3+ kem chống nắng cho da dầu được yêu thích nhất mùa hè

3+ kem chống nắng cho da dầu được yêu thích nhất mùa hè

Kem chống nắng là một trong những vật bất ly thân trong mùa hè của các cô nàng. Kem chống nắng cũng như kem dưỡng, serum, cần lựa chọn sản phẩm tùy theo từng loại da. Với những cô nàng da dầu lại trở nên khó khăn hơn do tính chất làn da dễ tiết dầu và khả năng gây mụn cao. Hiểu được điều đó, HEMIA sẽ gợi ý đến các cô nàng kem chống nắng dành cho da dầu sử dụng trong mùa hè này. 

Biểu hiện của da dầu

Da dầu là loại da có tuyến dầu hoạt động mạnh khiến da thường xuyên trong tình trạng bóng loáng. Kèm theo đó là lỗ chân lông to và có thể quan sát bằng mắt thường. Các lớp dầu thừa sẽ khiến da trông dày và sần sùi. Đây cũng là nguyên nhân gây nên mụn đầu đen, mụn viêm, mụn trứng cá.

Có thể nói, da dầu là làn da “khó chiều” nhất khi mà quá khô hoặc quá ẩm đều khiến da bóng nhờn. Từ đó, lỗ chân lông sẽ trở nên bí tắc và mụn xuất hiện ngày càng nhiều. Vì vậy, các nàng da dầu luôn cần đến sự trợ giúp của giấy thấm dầu giúp da thông thoáng và kiểm soát bã nhờn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể khắc phục bằng các sản phẩm như kem dưỡng, serum, kem chống nắng cho da dầu mụn.

3+-kem-chong-nang-cho-da-dau-duoc-yeu-thich-nhat-mua-he

 

Đặc điểm của kem chống nắng cho da dầu

Kem chống nắng dành cho da dầu đều không chứa dầu. Bởi lượng dầu trong kem chống nắng thường không bị bay hơi mà đọng lại trên da. Lượng dầu từ da mặt cùng kem chống nắng sẽ khiến da bị bí và gây nên các vấn đề về mụn. Vì vậy, các nàng nên lựa chọn các dòng sản phẩm kem chống nắng Oil-free & Noncomedogenic giúp kiểm soát dầu tốt hơn. 

Bên cạnh đó, các kem chống nắng ở dạng sữa, gel và xịt thường được các nàng yêu thích. Những chất kem này thường nhanh thấm vào da và không gây tình trạng bết dính. Do đó, da được thông thoáng và hạn chế được tình trạng bí tắc lỗ chân lông.

Top 3 kem chống nắng cho da dầu được yêu thích nhất mùa hè

Kem chống nắng HEMIA

Kem chống nắng HEMIA chứa các thành phần lành tính như: EGF, titanium dioxide, Ethylhexy meyhoxycinnamate, chiết xuất dưa vàng, cây alpine sanice, Hyaluronic Acid. Đặc biệt với dưỡng chất Hyaluronic Acid (HA) giúp da ngậm nước và luôn giữ được vẻ mịn màng, ẩm mướt. Với cấu tạo chất kem xốp mịn giúp kem chống nắng dễ dàng thẩm thấu vào da một cách nhanh chóng. Nhờ vậy mà da vẫn được ẩm mịn nhưng không bị bóng dầu. Kem chống nắng HEMIA sau khi set vào da giúp nâng tone làn da một cách tự nhiên và hồng hào. Bạn có thể thay thế kem lót bằng kem chống nắng HEMIA giúp da giảm bớt áp lực từ các lớp makeup. 

Bên cạnh đó, chỉ số chống nắng của HEMIA cũng là một trong những yếu tố khiến các cô nàng yêu thích. Chỉ số ở mức tiêu chuẩn SPA 50+ và PA++++ giúp bảo vệ da một cách hoàn hảo dưới tác động của các tia UVA, UVB. 

3+-kem-chong-nang-cho-da-dau-duoc-yeu-thich-nhat-mua-he

Kem chống nắng Anessa Perfect UV Skincare Milk SPF 50+ PA++++ 

Với kết cấu dạng sữa giúp da được nuôi dưỡng từ sau bên trong và tránh được các tác hại của mặt trời. Điểm nổi bật của Kem chống nắng Anessa Perfect UV là khả năng chống nước và mồ hôi mạnh mẽ giúp da được bảo vệ một cách hoàn hảo nhưng vẫn đảm bảo không gây bí da. Kem chống nắng được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên, đặc biệt là trà xanh Uji, giúp da kiểm soát dầu một cách hiệu quả. Kem chống nắng thích hợp cho mọi dịp vui chơi, đặc biệt là đi bơi hay đi biển đều có thể an tâm.

3+-kem-chong-nang-cho-da-dau-duoc-yeu-thich-nhat-mua-he

Kem chống nắng La Roche Posay

La Roche Posay được biết đến là hãng dược - mỹ phẩm nổi tiếng với những sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Ưu điểm của kem chống nắng La Roche Posay là khả năng hấp thụ lượng bã nhờn vượt trội. Nhờ vậy mà da luôn được khô thoáng và kiểm soát bã nhờn tốt hơn. Đặc biệt, La Roche Posay còn có khả năng kiểm soát mồ hôi đến 8h, mang đến cảm giác thông thoáng cho làn da dầu. Tuy nhiên, chất kem khá đặc nên khi sử dụng, các nàng cần phải đều nhanh để da không bị vệt trắng hay loang lỗ. La Roche Posay được nhận xét là có mùi hương khá khó chịu, đây có lẽ là nhược điểm lớn nhất đối với những ai không thích các sản phẩm có mùi.

3+-kem-chong-nang-cho-da-dau-duoc-yeu-thich-nhat-mua-he

Cách sử dụng kem chống nắng cho da dầu hiệu quả

Để có thể sử dụng kem chống nắng một cách tốt nhất mà không làm ảnh hưởng đến da, bạn nên lưu ý những điều sau:

  • Các nàng nên thoa kem chống nắng cho đến khi da khô thoáng. Kem chống nắng cho da dầu thường không chứa dầu và dễ thẩm thấu. Tuy nhiên, kem chống nắng không thể tự thấm vào da. Vì vậy, vẫn cần massage nhẹ nhàng giúp kem không bị sót lại gây bí da.
  • Các nàng nên sử dụng kem chống nắng thường xuyên ngay cả khi ở nhà hoặc trời âm u. Bởi các đám mây không thể ngăn chặn các tia có hại từ mặt trời. Và các tia UVA, UVB vẫn có khả năng xuyên qua các lớp cửa sổ hay kính.

3+-kem-chong-nang-cho-da-dau-duoc-yeu-thich-nhat-mua-he

Để có một làn da khỏe mạnh, các nàng cần nuôi dưỡng và bảo vệ da bằng những sản phẩm thích hợp. Trên đây là những gợi ý kem chống nắng cho da dầu mà HEMIA gợi ý đến bạn. Hy vọng bạn có thể tìm được một sản phẩm kem chống nắng giúp bạn bảo vệ làn da tốt nhất.

← Bài trước Bài sau →