5 MẸO ĐỂ CÓ ĐÔI TAY ĐẸP VÀ THON GỌN

5 MẸO ĐỂ CÓ ĐÔI TAY ĐẸP VÀ THON GỌN

Để sở hữu một đôi tay mềm mại , mịn màng là điều đáng mơ ước đối với các chị em phụ nữ . Tuy nhiên do tính chất công việc, thời gian, các tác nhân bên ngoài có thể làm ảnh hưởng đến đôi tay khiến chúng trở nên chai sần, thô ráp. Hầu hết chúng ta chỉ tập trung vào chăm sóc da mặt , tóc, làm đẹp mà quên mất là đôi tay cũng cần được chăm sóc để giúp chúng ta tỏa sáng , tự tin hơn khi diện những bộ trang phục quyến rũ

Vậy làm cách nào để giữ cho đôi bàn tay thon gọn, mịn màng ?

Sau đây Hemia chia sẻ một số bí quyết được làm từ các nguyên liệu tự nhiên mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy bất cứ đâu để giữ cho đôi bàn tay của bạn luôn tươi trẻ, mịn màng

 

Dưa chuột      

Là một loại thực phẩm không hề xa lạ  trong đời sống hằng ngày với hương vị thơm mát mà còn có nhiều lợi ích không ngờ tới cho làn da của chị em phụ nữ.                                              

Cách thực hiện:

Trộn đều nước ép dưa chuột, sữa tươi không đường, nước cốt chanh bạn sẽ có ngay một hỗn hợp cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da, da tay trắng sáng và mịn màng hơn rất nhiều. Bôi hỗn hợp trên lên da tay, massage nhẹ nhàng đến khi hỗn hợp khô thì rửa lại tay bằng nước ấm.

Sử dụng thường xuyên sẽ đánh bay cảm giác chai sần, khô cứng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng hỗn hợp trên để dưỡng da chân cũng mang lại hiệu quả tương tự.

Chanh

Chanh thường được sử dụng nhiều trong các mẹo làm đẹp từ thiên nhiên của chị em. Chanh cũng là một lựa chọn tuyệt vời để giúp bạn có đôi bàn tay sạch sẽ, loại bỏ tế bào chết, sát khuẩn và mềm mại hơn.

 

Cách thực hiện:

Bạn chỉ cần cắt đôi quả chanh sau đó chà xát nhẹ nhàng lên tay trong khoảng 5 phút và rửa sạch bằng nước. Lượng tinh dầu có trong chanh sẽ giúp nuôi dưỡng làn da mềm mại. Bạn có thể thực hiện đều đặn hằng ngày.

Dầu dừa

Sau đây là hướng dẫn chị em cách làm mềm da tay bằng dầu dừa đơn giản và hiệu quả tại nhà. Dầu dừa chứa axit béo, giúp bù đắp độ ẩm của da tay bị thiếu hụt, phòng và trị chứng tay khô, nứt nẻ, thô ráp rất hiệu quả.

 

Bạn hãy xoa nóng 2 bàn tay trong vòng vài phút rồi sau đó dùng dầu dừa nguyên chất thoa khắp 2 bàn tay. Massage nhẹ nhàng cỡ 1 - 2 phút, bạn có thể để qua đêm hoặc đeo găng tay để làm việc. Nếu chị em để được qua đêm được là cách tốt nhất vì dầu dừa sẽ không bị bám bụi hoặc rửa trôi.

Sáng dậy, chị em hãy rửa tay bằng nước ấm rồi tiếp tục thoa dầu dừa vào ban ngày. Thực hiện thường xuyên, đặc biệt vào mùa đông sẽ giúp bạn có bàn tay mềm mại, mịn màng.

Sử dụng hỗn hợp mật ong và chuối

Nếu chị em không may sở hữu làn da nhăn nheo, thô kệch thì nên sử dụng hỗn hợp mật ong kết hợp với chuối chín để nhanh chóng giúp da tay trở nên mềm mại, căng bóng, mịn màng.

Chuối chứa nhiều Vitamin trong khi mật ong chứa độ ẩm rất lớn, cả hai đều rất cần thiết cho da tay. Vì vậy nếu trộn mật ong cùng với chuối xay nhuyễn sau đó thoa đều khắp 2 bàn tay, massage nhẹ nhàng khoảng 10 - 15 phút, cuối cùng rửa sạch bằng nước ấm.

Thực hiện đều đặn hàng ngày trước khi đi ngủ sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho phái đẹp.

Sử dụng dầu oliu

Dầu oliu nổi tiếng trong việc chăm sóc da mặt của chị em. Nếu bạn đang sử dụng dầu oliu để dưỡng da mặt thì có thể tận dụng chúng để giúp đánh bay chai sần, nứt nẻ của da tay.

Cách thực hiện:

Bạn hãy trộn một ít dầu oliu với đường sau đó chà xát nhẹ nhàng lên tay. Đợi đến khi hỗn hợp khô thì rửa tay với nước ấm, cuối cùng bôi thêm kem dưỡng ẩm. Các tinh chất có trong oliu sẽ nhanh chóng đánh bay những vết rám nắng trên tay, giúp da trắng sáng và mịn màng hơn sau một thời gian thực hiện thường xuyên.

Cách chăm sóc da tay tránh khô và chai sần

Bên cạnh những mẹo giúp phục hồi làn da tay mềm mại thì trong sinh hoạt hằng ngày, chị em cũng nên biết cách chăm sóc và phòng tránh để da tay không bị bong da, chai sần, khô cằn. Sau đây là một số lưu ý rất hữu ích dành cho bạn.

1.Đeo găng tay

Nhằm phòng tránh các chất hóa học làm hại da tay của bạn từ dầu rửa bát, xà phòng,... thì chị em nên sử dụng găng tay trước khi rửa bát chén và giặt quần áo. Các hóa chất có trong các loại nước hoặc bột tẩy rửa là những nguyên nhân hàng đầu khiến cho da tay của phái nữ trở nên mất độ ẩm của da, da bong vảy, chai sần, khô khốc.

Bên cạnh đó, khi đi ra ngoài, đặc biệt là trời nắng chị em đừng quên đeo găng tay để tránh sự tác động có hại cho da tay của ánh nắng mặt trời. Điều này sẽ giúp ngăn ngừa rám nắng, đen sạm và da lão hóa nhanh. Vào mùa đông, chị em cần phải đeo găng tay để giữ ấm cho tay khi đi ra ngoài để tránh da bị khô và nứt nẻ.

2.Rửa tay đúng cách

Rửa tay tuy chỉ là việc đơn giản hằng ngày nhưng nếu rửa không đúng cách cũng có thể làm hại da tay. Tốt nhất bạn nên rửa tay bằng nước lạnh, nếu dùng nước quá ấm hoặc nóng sẽ làm cho da tay bị mất độ ẩm, mất nước khiến da trở nên khô hơn và nứt nẻ. Nếu nước quá lạnh vào mùa đông thì bạn nên pha thêm một ít nước nóng để rửa tay.

Nếu sử dụng xà bông rửa tay thì nhớ phải rửa thật sạch chất tẩy rửa, đề phòng hóa chất còn sót lại ngấm vào da tay.

3.Dưỡng ẩm đầy đủ

Dùng một sản phẩm dưỡng ẩm có chất lượng tốt ít nhất ba lần mỗi ngày sau khi rửa tay. Vào mùa hè, hãy dùng loại dưỡng ẩm nhẹ không dầu. Ngược lại, mùa đông nên dùng chế phẩm dạng mỡ. Khi thời tiết lạnh, da có xu hướng khô hơn và bạn cần loại dưỡng ẩm mạnh hơn là cách làm lòng bàn tay mềm mịn mỗi ngày.

Hãy thiết lập thói quen bằng cách để kem dưỡng ẩm trong phòng tắm nhà bạn. Để nhắc nhở rằng, sau mỗi lần rửa tay là mỗi lần bạn cần cùng kem dưỡng ẩm. Đây là cách làm lòng bàn tay mềm mịn đầu tiên và vô cùng cần thiết .

4.Tẩy da chết cho da tay

Ít nhất một tuần một lần, bạn cần tẩy tế bào chết da tay hiệu quả. Nếu bạn không tiện mua kem tẩy da chết, hãy tự làm ở nhà. Dùng một muỗng đường và một muỗng dầu ô liu, trộn với một nửa muỗng nước chanh. Bạn cũng có thể tẩy da chết mà không cần dùng đến dầu ô liu và chỉ cần rửa nhẹ tay bằng nước ấm là đủ. Còn nếu bạn dùng dầu, hãy nhớ rửa tay bằng xà bông và nước ấm là cách làm lòng bàn tay mềm mịn nhé.

5.Massage tay mỗi ngày

Massage đôi tay vào mỗi tối ít nhất năm phút để chất làm ẩm được hấp thụ tối đa. Khi đôi tay quá thô ráp, bạn có thể trộn kem dưỡng ẩm của bạn với một ít Vaseline, sẽ tốt hơn để dưỡng ẩm suốt đêm cho đôi tay của bạn đấy.

Để giữ cho đôi bàn tay luôn mịn màng, mềm mại không khó, chỉ cần bạn dành ít thời gian và thường xuyên thực hiện thì chắc chắn bạn sẽ sở hữu đôi bàn tay như mong muốn. Mùa hè sắp đến rồi, hãy chú ý chăm sóc da tay để diện các bộ trang phục yêu thích bạn nhé

SẢN PHẨM CHĂM SÓC TỪ HEMIA: Mặt nạ dưỡng da Hemia

Hemia được dệt từ sợi sơ sinh học với đường kính 20 nanomet, trong quá trình dệt màng sợi các nhà khoa học đã nuôi cấy vào đó 1 loại vi sinh vật có cấu trúc tựa như sợi gel tạo thành màng cellulose. Vì sự cải tiến này mà công nghệ biocell của hemia tối ưu hoá khả năng hút dưỡng chất ,tăng cường collagen và elastin. 

Mặt nạ hemia có thành phần chính là len men từ giấm táo, Ha và peptide. Nó có khả năng tạo ra axit acetic có trong giấm táo. Hợp chất này có khả năng trị mụn và loại bỉ da chết để dưỡng trắng

Có 3 màu tương đương 3 công dụng

Màu hồng : cấp ẩm căng bóng

Màu xanh : tái tạo da, giúp da trắng sáng

Màu vàng : trẻ hoá, nâng cơ (đặc biệt miếng màu vàng có vàng lá 24k )

Mask Hemia made in korea có bằng sáng chế Hàn Quốc. 


Tham khảo: https://abeautifulworld.co.uk/blogs/homepage/why-avocado-oil-is-a-must-have-ingredient-in-your-beauty-routine

← Bài trước Bài sau →