BÍ QUYẾT CHĂM SÓC SẮC ĐẸP CỦA HOÀNG GIA TỪ CÔNG NƯƠNG DIANA

BÍ QUYẾT CHĂM SÓC SẮC ĐẸP CỦA HOÀNG GIA TỪ CÔNG NƯƠNG DIANA

      Ở thập niên 80, Công nương Diana trở thành một “tượng đài nhan sắc” vững chắc đối với nhân dân Vương quốc Anh và công chúng thế giới. Là biểu tượng cho sự thông minh, thời trang thanh lịch giản dị và chuẩn mực cái đẹp với sự tinh tế. Công nương Diana có một vẻ đẹp không tuổi đáng ngưỡng mộ. Phần 4 của series Hoàng Quyền - The Crown  tiếp tục ra mắt trên Netflix một lần nữa gợi lại sức thu hút của Công nương Diana. Hãy cùng Hemia tìm hiểu những nguyên tắc chăm sóc sắc đẹp đến từ hoàng gia dưới đây:

 

Công nương Diana được biết có chứng ửng đỏ da. Tuy nhiên chúng ta vẫn luôn thấy vị Công nương xinh đẹp xuất hiện với làn da sáng mịn không tì vết. Có được làn da ấy, Công nương đã chăm sóc tận tâm cho da của mình.

Theo tạp chí Stylist năm 2012, thợ trang điểm của Công nương là Mary Greenwell từng chia sẻ rằng: “Công nương luôn luôn tẩy trang vào cuối ngày và đảm bảo rằng làn da cần phải sạch sẽ trước khi trang điểm”

Cũng theo Greenwell, Công nương rất chú trọng chăm sóc làn da của mình với bước làm sạch da, sử dụng tonerdưỡng ẩm, serum và không thể thiếu kem chống nắng.

Không có cách chữa dứt điểm chứng ửng đỏ da, tuy nhiên với liệu trình chăm sóc đúng có thể kiểm soát triệu chứng ửng đỏ. Nếu rửa hoặc tẩy da chết mạnh có thể làm tình trạng ửng đỏ trở nên tệ hơn. Nên sử dụng sản phẩm rửa mặt lành tính và nhẹ dịu để loại bỏ lớp make up. 

Hypochlorous là một thành phần cần có nếu da bạn có xu hứng ửng đỏ và nổi mụn, là thành phần lý tưởng cho da nhạy cảm và sẽ giúp phục hồi da nhanh chóng. Dùng thường xuyên sáng và tối sau khi làm sạch da để dịu đi vết đỏ, giảm kích ứng và tránh viêm nhiễm.

Sau khi chăm sóc làm dịu nhẹ vết ửng đỏ trên da, bạn có thể sử dụng những sản phẩm cấp nước và dưỡng ẩm sâu để cung cấp độ căng bóng rạng rỡ cho làn da hơn.

Sản phẩm gợi ý: Mặt nạ dưỡng da sinh học Hemia

bi-quyet-cham-soc-sac-dep-cua-hoang-gia-tu-cong-nuong-diana

bi-quyet-cham-soc-sac-dep-cua-hoang-gia-tu-cong-nuong-diana

Hemia được dệt từ sợi sơ sinh học với đường kính 20 nanomet, được nuôi cấy vào đó 1 loại vi sinh vật có cấu trúc tựa như sợi gel tạo thành màng cellulose. Vì sự cải tiến này mà công nghệ biocell của hemia tối ưu hoá khả năng hút dưỡng chất ,tăng cường collagen và elastin.

Mặt nạ hemia có thành phần chính là len men từ giấm táo, Ha và peptide.

Có 3 màu tương đương 3 công dụng

Màu hồng : cấp ẩm căng bóng

Màu xanh : tái tạo da, giúp da trắng sáng

Màu vàng : trẻ hoá, nâng cơ( đặc biệt miếng màu vàng có vàng lá 24k )

Với các hạt siêu nhỏ, các tinh chất trong mặt nạ bio-cell có thể thấm vào da vô cùng dễ dàng. Nhờ đó mà da được chăm sóc từ tận sâu bên trong. Các tinh chất thấm sâu vào trong giúp se khít lỗ chân lông, tăng cường dưỡng chất giúp da được cải thiện rõ rệt. Chỉ cần kiên trì sẽ thấy làn da được trẻ hóa nhanh chóng

 

Và ngay cả khi da bạn thuộc tuyp viêm da hay da bình thường thi việc mang kem chống nắng thường xuyên là một điều bắt buộc. Không chỉ để bảo vệ “tuổi” mà còn tránh tác hại nguy hiểm từ cháy nắng đến các vùng nhạy cảm.

Sản phẩm gợi ý: Kem chống nắng Hemia

bi-quyet-cham-soc-sac-dep-cua-hoang-gia-tu-cong-nuong-diana

bi-quyet-cham-soc-sac-dep-cua-hoang-gia-tu-cong-nuong-diana

 


Tham khảo từ: https://www.hellomagazine.com/healthandbeauty/skincare-and-fragrances/20210413110918/princess-diana-skincare-secrets/

 

← Bài trước Bài sau →