BÍ QUYẾT ĐỂ SỞ HỮU LÀN DA SÁNG HỒNG, CĂNG MỊN NHƯ SAO HÀN

BÍ QUYẾT ĐỂ SỞ HỮU LÀN DA SÁNG HỒNG, CĂNG MỊN NHƯ SAO HÀN

Bạn đang chán nản vì làn da ngày càng xỉn màu , bạn đã thử áp dụng rất nhiều phương pháp để cải thiện làn da nhưng đều không có tác dụng?

Sở hữu một làn da khỏe mạnh, sáng hồng chắc chắn là điều mà các chị em phụ nữ mong muốn, nhưng thực tế một làn da sáng mịn là như thế nào? 

  • Căng mọng , cấp ẩm đủ
  • Kết cấu mịn với lỗ chân lông được thu nhỏ
  • Màu sắc khỏe mạnh do lưu thông máu tốt trong các tế bào da
  • Màu đều

Một làn da sáng là một làn da khỏe mạnh. Nhưng khi bạn chịu tác động của căng thẳng hàng ngày, ô nhiễm môi trường, thiếu ngủ và thậm chí là vấn đề tuổi tác , khiến bạn ngày càng lo âu về làn da của mình và tìm mọi cách để cải thiện làn da.

Tùy thuộc vào loại da của bạn - đặc biệt là đối với những người có lỗ chân lông nhờn tự nhiên hoặc kết cấu khô, bong tróc và xỉn màu - bạn có thể cảm thấy không thể đạt được một làn da sáng. Nhưng đây là tin tốt: Với một thói quen chăm sóc da nhất quán bằng cách sử dụng các sản phẩm hiệu quả và một vài thay đổi trong lối sống, bất kỳ ai cũng có thể biến nước da xỉn màu trở nên rạng rỡ và tươi tắn .

 

Làm thế nào để có được làn da sáng (tự nhiên)

Mặc dù  đúng là thói quen chăm sóc da tốt là điều cần thiết để duy trì một làn da sáng,khỏe mạnh, kể cả một vài thói quen trong lối sống cũng là chìa khóa để cung cấp lượng dinh dưỡng dồi dào và mang lại lợi ích cho các tế bào da như tập thể dục hàng ngày, chế độ ăn uống lành mạnh và cung cấp đủ nước không chỉ quan trọng đối với sức khỏe tổng thể của bạn mà chúng còn có tác dụng kỳ diệu đối với làn da.

Uống thật nhiều nước 

Da - là cơ quan lớn nhất, cần nước và khi bổ sung đủ nước, bạn sẽ bắt đầu nhận thấy một số thay đổi tích cực như:

Da khỏe hơn

Giảm thiểu nếp nhăn

Giảm khả năng giữ nước

Da sáng hơn

Nếu bạn không bổ sung đủ nước, tình trạng mất nước sẽ nhanh chóng phát triển. Bên cạnh các tác động nhận thức và thể chất của việc mất nước, thiếu nước cũng ảnh hưởng đến vẻ ngoài và cảm giác của làn da của bạn. Khi bạn bị mất nước, các tế bào da phải vật lộn để thực hiện ngay cả những chức năng cơ bản nhất, chẳng hạn như thay đổi tế bào. Điều này khiến cho quá trình bong tróc tế bào chết chậm lại và theo thời gian, chúng tích tụ lại, gây ra làn da xỉn màu, tắc nghẽn lỗ chân lông và gây ra mụn.

 

Một trong những cách dễ nhất để cải thiện vẻ ngoài và cảm giác của làn da là luôn đủ nước. Có lợi cả bên trong và bên ngoài cơ thể, nước giúp thải độc tố và natri dư thừa đồng thời thúc đẩy tuần hoàn và độ đàn hồi trong tế bào. Nếu bạn thường xuyên bị nổi mụn hoặc các vấn đề về da như chàm, uống đủ nước hàng ngày sẽ làm tăng lưu lượng máu đến các tế bào da, điều cần thiết để loại bỏ các tạp chất và tích tụ trong lỗ chân lông.

 Khi bạn biến nước trở thành một phần quan trọng trong thói quen hàng ngày, bạn sẽ nhận thấy sự giảm mụn, vết thâm và kích thước lỗ chân lông tổng thể. 

 

Ăn chất chống oxy hóa 

Một chế độ ăn uống giàu chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa đóng một vai trò quan trọng đối với sức khỏe của làn da. Không có gì bí mật khi các thành phần như đường và thực phẩm chế biến lấy đi các chất dinh dưỡng quan trọng của da và khiến da trông kém sắc hơn. Thực phẩm nhiều đường, chất béo và hạn chế vitamin hoặc khoáng chất khiến da dễ nổi mụn, tăng sắc tố, xỉn màu và nổi mụn. Một số loại thực phẩm, chẳng hạn như sữa hoặc lúa mì, thậm chí có thể gây viêm cho một số người, dẫn đến phản ứng khiến da trở nên lấm tấm, mỏng và dễ bị tổn thương bởi các vấn đề khác.

Các bác sĩ da liễu khuyên bạn nên bổ sung các thành phần như sau vào bữa ăn hàng ngày của bạn:

Lycopene, một chất chống oxy hóa có trong cà chua

Gừng, được biết là có chứa các đặc tính chống viêm và chống oxy hóa

Hạt Chia, chứa nhiều axit béo omega-3 giúp nuôi dưỡng và củng cố các tế bào da

 

Ăn một chế độ ăn giàu chất chống oxy hóa với trái cây và rau quả nhiều màu sắc cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc bảo vệ da khỏi các gốc tự do hoặc các tác nhân gây căng thẳng từ môi trường như tia cực tím. Polyphenol, chẳng hạn như resveratrol, đặc biệt có lợi trong việc giữ cho các tế bào da khỏe mạnh và chống lại các gốc tự do gây hại.

Tập thể dục, đặc biệt là Yoga

Một cách hiệu quả khác để cải thiện làn da và có được làn da sáng là thông qua hoạt động hàng ngày. Bạn không nhất thiết phải chạy marathon, Pilates để có được làn da đẹp , đi bộ hàng ngày hoặc tập yoga cũng mang lại nhiều lợi ích cho làn da!

 

Cũng giống như nước, tập thể dục là một công cụ hữu hiệu để có được làn da sáng khỏe. Hoạt động hàng ngày giúp tăng cường tuần hoàn và tiết mồ hôi - cách tự nhiên để “giải độc” cơ thể. Khi bạn cố gắng hết sức để đổ một ít mồ hôi, bạn đang khuyến khích cơ thể tiết ra chất dinh dưỡng, hormone và oxy ở nơi bạn cần chúng nhất - làn da của bạn! Máu giàu oxy cung cấp lợi ích cho các tế bào da bằng cách làm đầy đặn và nuôi dưỡng chúng để mang lại cho bạn làn da sáng tự nhiên và đầy màu sắc.

Thử tập Yoga mặt hoặc massage mặt

Là một phần của thói quen hàng ngày, hãy kết hợp yoga hoặc massage mặt vào thói quen chăm sóc da của bạn. Với một vài kỹ thuật đơn giản, massage mặt có lợi cho da bằng cách:

Tăng cường lưu thông

Thúc đẩy giải độc và thoát bạch huyết

Tăng cường sản xuất elastin và collagen để tăng độ đàn hồi và săn chắc của da

Đừng quên đắp mặt nạ

Có rất nhiều lý do tại sao mặt nạ được khuyên dùng để có làn da sáng và khỏe mạnh. Lợi ích của việc đắp mặt nạ thường xuyên - đặc biệt là khi chọn mặt nạ có các thành phần hoạt tính, hiệu quả - bao gồm:

Làm sáng da và giảm thiểu các đốm đen

Tinh chỉnh sự xuất hiện của lỗ chân lông

Dưỡng ẩm sâu cho các tế bào da

Hấp thụ dầu thừa và làm thông thoáng lỗ chân lông bị tắc

Giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn

 

Sự Tích Cực Bên Trong Cơ Thể

Cuối cùng, mặc dù có nhiều phương pháp điều trị và sản phẩm làm sáng và mịn da, nhưng làn da sáng đẹp tự nhiên luôn bắt đầu từ bên trong.

Sức khỏe bắt đầu từ một nền tảng tốt của chế độ ăn uống và tập thể dục cũng như thói quen chăm sóc da giúp tăng cường và cung cấp nước cho da. Và đối với một số người, một cuộc sống cân bằng cũng bao gồm hướng nội và đón nhận một suy nghĩ tích cực để mang lại sự thư giãn và mang lại sự bình yên trong nội tâm cho một thói quen hàng ngày bận rộn khác!

Link sản phẩm tham khảo:https://hemiacosmetic.com/products/bo

← Bài trước Bài sau →