BÍ QUYẾT DÙNG SERUM HIỆU QUẢ CHO LÀN DA CĂNG BÓNG

BÍ QUYẾT DÙNG SERUM HIỆU QUẢ CHO LÀN DA CĂNG BÓNG

Chắc hẳn Serum không còn xa lạ đối với các tín đồ mê làm đẹp ,đặc biệt là các chị em phụ nữ , nó cũng là một trong những sản phẩm làm đẹp không thể thiếu để giữ cho làn da của bạn luôn sáng hồng, khỏe mạnh.

 

Nếu bạn coi thói quen chăm sóc da hàng đêm của mình như một bữa ăn ba món, thì serum giống như món chính. Sau khi bắt đầu mọi thứ bằng món khai vị (hay còn gọi là làm sạch da) và trước khi dùng món tráng miệng (hay còn gọi là kem dưỡng ẩm), bạn phải bổ sung tất cả các dưỡng chất quan trọng (hay còn gọi là Serum). Giống như một món chính, Serum có thể chứa một loạt các chất dinh dưỡng hữu ích cho làn da của bạn.

 Tinh chất Serum là gì?

Serum là một dạng tinh chất, chứa các hoạt chất cao cấp có tác dụng gấp 10 lần kem. Serum còn có tên gọi khác là huyết thanh, tùy thuộc vào loại serum mà chúng cho hiệu quả khác nhau.

 

Tiến sĩ Joshua Zeichner cho biết: "Serum là sản phẩm chăm sóc da được thiết kế để cung cấp nồng độ cao của các thành phần hoạt tính cụ thể cho da. Có rất nhiều loại Serum khác nhau trên thị trường với các công dụng khác nhau, từ cấp ẩm đến làm sáng da". -bác sĩ da liễu được hội đồng chứng nhận và giám đốc nghiên cứu mỹ phẩm và lâm sàng tại khoa da liễu của Bệnh viện Mount Sinai.

Hầu hết, Serum có dạng trong suốt, dạng gel hoặc lỏng, và chúng có xu hướng ít đặc hơn kem dưỡng ẩm. Chúng thường được dùng trước kem dưỡng ẩm để giúp khóa ẩm.

“Thông thường, serum có thể cấp nước hiệu quả hơn cả những loại kem khác. Các phân tử có thể thực sự thâm nhập vào da và cấp ẩm ở tầng sâu nhất. Chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng Karee Hays cho biết, serum dưỡng ẩm không nhất thiết phải thay thế kem dưỡng ẩm của bạn, nhưng có thể thúc đẩy tác dụng dưỡng ẩm của kem dưỡng ẩm.”

Tuy nhiên, nếu không dùng dùng serum đúng cách, nó có thể gây ra một vài tác dụng phụ không mong muốn. Sau đây, Hemia xin hướng dẫn cách sử dụng tinh chất serum đúng cách.

Hướng dẫn sử dụng Serum đúng cách

Bước  1 : Làm sạch da

Trước khi bạn thoa Serum lên mặt, hãy đảm bảo rằng làn da của bạn đã được chuẩn bị kỹ càng.

Làm sạch da bằng sữa rửa mặt yêu thích của bạn và sau đó tẩy tế bào chết nếu cần thiết.

Điều này giúp chuẩn bị cho làn da và loại bỏ bất kỳ chất tích tụ nào có thể cản trở sự hấp thụ Serum của bạn.

Bước 2:  Thoa Toner 

Khi nói đến chăm sóc da, việc phân lớp sản phẩm đúng cách là điều cần thiết.

Nguyên tắc chung là áp dụng các sản phẩm dựa trên độ nhớt của chúng, vì vậy hãy bắt đầu với sản phẩm mỏng nhất và kết thúc với sản phẩm nặng nhất hoặc dày nhất.

Sau khi làm sạch, thoa một lượng nhỏ nước hoa hồng không chứa cồn lên miếng bông tẩy trang sau đó thoa đều nhẹ nhàng trên toàn bộ khuôn mặt của bạn.

Bước này rất quan trọng vì da ẩm có khả năng thẩm thấu nhanh hơn gấp 10 lần so với da khô và do đó sẽ dễ dàng hấp thụ serum dưỡng da mặt của bạn hơn.

Bước 3 - Thoa Serum dưỡng da mặt

Sau khi bạn đã làm sạch và làm ẩm da của mình, bây giờ là lúc để thoa Serum

Bạn chỉ cần một lượng vừa đủ khoảng 3-4 giọt  để phủ nhẹ lên toàn bộ khuôn mặt và cổ.

Bạn có thể thoa serum theo 2 cách khác nhau tùy theo cách bạn thích.

Cách 1: Thoa serum bằng đầu ngón tay.

Dùng các đầu ngón tay nhẹ nhàng thoa đều serum lên mặt và cổ sau đó vỗ nhẹ, vỗ nhẹ cho serum thấm đều.

Tránh kéo da và chà xát quá mạnh, hãy để sản phẩm tự hấp thụ sau khi bạn thoa đều.

Cách 2: Sử dụng lòng bàn tay của bạn.

Cho  3-4 giọt serum vào lòng bàn tay.

Nhẹ nhàng xoa hai lòng bàn tay vào nhau để làm ấm và kích hoạt Serum

Ấn nhẹ lòng bàn tay lên da và vỗ nhẹ Serum theo chuyển động từ ngoài vào trong cho đến khi nó được thoa hoàn toàn lên mặt và cổ.

Bước 4 - Chờ 5 phút

Sau khi bạn thoa Serum hoàn toàn bằng đầu ngón tay hoặc lòng bàn tay, hãy đợi 5 phút để sản phẩm hấp thụ hoàn toàn.

Các loại serum có thành phần tốt hấp thụ cực kỳ nhanh và biến mất hoàn toàn trên mặt của bạn.Nếu serum của bạn để lại cho bạn một cặn nhờn hoặc dính, rất có thể nó không hoạt động hiệu quả.

Bước 5 - Dưỡng ẩm

Mặc dù Serum có chứa chất dưỡng ẩm, nhưng chúng không nhằm thay thế kem dưỡng ẩm hàng ngày hoặc kem dưỡng da ban đêm của bạn.

Thay vào đó, serum bổ sung chất dưỡng ẩm của bạn và mỗi sản phẩm mang lại lợi ích lớn cho sản phẩm kia.

Sau khi đợi 5 phút để serum hấp thụ, hãy thoa kem dưỡng ẩm lên mặt và cổ.

Kem dưỡng ẩm là bước cuối cùng và là bước hoàn thiện giúp niêm phong trong huyết thanh của bạn và khóa các chất dinh dưỡng.

Nó cũng cung cấp cho bạn một lớp ẩm bổ sung để bảo vệ và cung cấp nước cho làn da của bạn để có một làn da sáng mịn như sương.

Nên dùng serum mấy lần 1 ngày?

Đây là thắc mắc nhận được nhiều nhất sự quan tâm của mọi người, nhất là với những bạn lần đầu sử dụng tinh chất serum.

Chuyên gia hàng đầu về sắc đẹp trên thế giới, ông Adam Geyer đã hướng dẫn cụ thể như sau: “Serum nên được sử dụng để dưỡng da hai lần mỗi ngày. Đây là bước dưỡng da đầu tiên sau bước rửa mặt và dùng toner. Kể cả kem chống nắng dùng ban ngày và kem dưỡng da trước khi đi ngủ cũng dùng sau lớp serum này. Cách sử dụng serum khá đơn giản: bạn chỉ cần cho chúng ra đầu ngón tay và massage nhẹ nhàng để serum thẩm thấu vào toàn bộ da mặt”.

Mua tinh chất serum ở đâu?

 

Với những công dụng tuyệt vời của Serum mang lại thì nhu cầu tiêu dùng của mọi người ngày càng cao.Vậy mua tinh chất Serum ở đâu chất lượng ,uy tín là điều mà mọi người quan tâm nhất trọng thị trường mỹ phẩm hàng giả thật lẫn lộn như hiện nay

Serum Hemia được đánh giá là một trong những dòng serum tốt nhất hiện nay phù hợp với mọi loại da, giúp da luôn sang mịn, căng tràn sức sống với chiết xuất từ tinh chất nhau thai Heo giúp cấp ẩm cho da, dưỡng da căng bóng, ngoài ra còn có thành phần là vàng lá giúp chống lão hoá cho da, không gây bí bết hay dính dưỡng chất sau khi thoa

 

 

← Bài trước Bài sau →