Cách chăm sóc da mặt căng mịn trong những ngày nắng nóng

Cách chăm sóc da mặt căng mịn trong những ngày nắng nóng

Mặt nạ Hemia mách bạn cách chăm sóc da mặt trong những ngày nắng nóng giúp da thêm căng bóng mịn màng, cung cấp ẩm tối đa giúp các nàng thơ luôn xinh đẹp tự tin và tươi tắn trong những ngày hè tỏa nắng.

Vào những ngày nắng nóng, làn da của bạn thường rất dễ tiết ra nhiều mồ hôi, bã nhờn. Đồng thời, chịu tác động từ tia cực tím nên làn da sớm bị sạm và lão hóa. Vậy làm sao chăm sóc da ngày nắng nóng đây?

 

Chăm sóc da mặt trong những ngày nắng nóng với mặt nạ Hàn Quốc

Đừng lo! Tất cả những điều mà bạn đắn đo, về cách chăm sóc da vào những ngày nắng nóng đã có sẵn ở đây hết rồi nha. Giờ đây, bạn chỉ cần “tham vấn” qua chúng và bắt tay vào thực hiện ngay hôm nay thôi.
1. Làm sạch da mặt

Làm sạch da mặt không chỉ giúp bạn xua tan cái nóng oi bức của mùa hè, mà còn dễ dàng loại bỏ các lớp bụi bẩn, dầu thừa, lớp trang điểm bám trên da do tiếp xúc với môi trường bên ngoài.
Trước khi bắt đầu các bước chăm sóc da, việc bạn cần làm đầu tiên đó là tẩy trang. Dù có hay không trang điểm, tẩy trang cũng sẽ giúp quá trình làm sạch da mặt của bạn đạt mức tốt nhất.
Tiếp đến là rửa mặt với sữa rửa mặt dịu nhẹ, góp phần thông thoáng lỗ chân lông. Lưu ý là bạn chỉ nên rửa mặt 2 lần/ngày (sáng - tối) thôi nhé, vì nếu không làn da của bạn sẽ mất đi lớp dầu tự nhiên sẵn trên da đấy. Đồng thời, một chút nước cân bằng (toner) sẽ giúp bạn cân bằng độ pH tốt cho da.

2. Dưỡng ẩm với mặt nạ sinh học Hemia

Dưỡng ẩm chính là bước khóa ẩm cuối cùng trong quá trình chăm sóc da cơ bản, giúp chị em có một làn da tươi tắn và khỏe mạnh. Dù là bạn có thuộc loại da nào đi chăng nữa, hay thời tiết bất kể là như thế nào thì dưỡng ẩm luôn cần thiết.
Vì nếu không dưỡng ẩm cho da, nhất là khi bước vào những ngày nắng nóng. Làn da của bạn sẽ đổ dầu càng lúc càng nhiều hơn, thậm chí các vấn đề về da khác như mụn đầu đen, lỗ chân lông lớn… đột nhiên kéo đến và “bùng phát” lúc nào không hay.
3. Thoa kem chống nắng

Đừng quên thoa kem chống nắng mỗi khi ra bên ngoài, để bảo vệ làn da của bạn khỏi các tác nhân gây hại da từ tia cực tím UV. Bạn nên nhớ lựa chọn loại kem chống nắng phù hợp cho làn da của mình nhé. Và đừng quên sử dụng những vật dụng như: khẩu trang, áo khoác, mắt kính, váy chống nắng,… để che chắn thêm cho làn da của bạn. 

Thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài 30 phút

4. Tẩy da chết và đắp mặt nạ

Bạn nên duy trì thói quen tẩy tế bào chết 1 - 2 lần/tuần để loại bỏ các lớp bụi bẩn, dầu thừa, lớp trang điểm bám trên da, giúp làn da hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng trong những bước chăm sóc da kế tiếp.
Một cách sử dụng mặt nạ cấp ẩm cho da nữa mà bạn cũng nên thực hiện 1 - 2 lần/tuần vào buổi tối trước khi đi ngủ, đó chính là đắp mặt nạ cho da. Tùy thuộc vào từng loại da mà bạn có thể tìm kiếm cho mình những sản phẩm mặt nạ phù hợp. Chăm chỉ đắp mặt nạ đều đặn, hẳn là trông thời gian gần nhất bạn sẽ sở hữu làn da mọng nước như gái Hàn.
5. Xịt khoáng cấp ẩm

Một trong những “trợ thủ” đắc lực không thể thiếu của các nàng trong ngày nắng nóng, đó chính là chai xịt khoáng cấp ẩm và làm dịu da.
Nhờ có xịt khoáng, bạn sẽ ngăn chặn phần nào tình trạng da khô, nứt nẻ, duy trì độ ẩm cho da và đặc biệt là giữ cho lớp trang điểm lâu trôi, bền màu mà vẫn tự nhiên sau hàng giờ liền, nhất là những cô nàng làm việc trong môi trường văn phòng.

 

Cấp ẩm kịp thời cho làn da với xịt khoáng
Hiện nay, đã có rất nhiều thương hiệu cho ra đời dòng sản phẩm xịt khoáng cấp ẩm phù hợp cho mọi loại da. Bạn có thể dễ dàng tìm mua ở các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị,... với giá thành tương đối “dễ thở”.
6. Chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý, lành mạnh

Bên cạnh việc chăm sóc da bên ngoài, bạn cũng đừng quên chăm sóc da lẫn cả bên trong nhé. Đặc biệt, là chế độ ăn uống và sinh hoạt hằng ngày, bởi lẽ chúng cũng ảnh hưởng ít nhiều đến làn da của bạn vào mùa nắng nóng đấy.
Bất kể là thời tiết như thế nào, bạn cũng đừng quên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để cơ thể và làn da luôn khỏe mạnh, không rơi vào tình trạng “mất nước”. Song song đó, bạn hãy tích cực bổ sung các thực phẩm dinh dưỡng như hoa quả, rau xanh, các loại hạt để bổ sung vitamin vào thực đơn hằng ngày.
Ngoài ra, duy trì thói quen sống lành mạnh, tích cực và năng tập thể dục thể thao để vừa cải thiện làn da vừa có một vóc dáng săn chắc, gợi cảm.
Làn da cũng giống như cơ thể bạn vậy đấy, chúng rồi sẽ có lúc “nhõng nhẽo” vì thời tiết thay đổi bất chợt. Vì vậy, hãy luôn bỏ túi cho mình thật nhiều kiến thức về chăm sóc da, để bạn có thể hiểu rõ và “chữa bệnh” cho làn da của mình thật chính xác và đúng thời điểm. Có như thế, bạn mới duy trì được làn da tươi tắn, mọng nước và căng tràn sức sống mỗi ngày.
Xem thêm sản phẩm Mặt nạ da sinh học Hemia
1 lần đắp mặt nạ Hemia = 10 ngày dưỡng kem
HEMIA MASK - DÒNG MẶT NẠ SẢN XUẤT TẠI HÀN QUỐC
+ Cấp ẩm
+ Nâng cơ
+ Làm trắng da
+ Căng bóng da
+ Giảm mụn
+ Se khít lỗ chân lông
+ Phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm (bầu bì & mẹ bỉm sau sinh đều dùng được).
Hemia là loại mặt nạ được dệt từ các sợi sơ sinh học, nên nó khác hoàn toàn với mặt nạ giấy hay các loại mask bình thường mn nhé! Đừng so sánh giá với nhau vì 1 loại mask bình thường không bao giờ mang lại được hết những công dụng đó nhé ạ

Mặt nạ biocell chúc bạn luôn xinh đẹp!

← Bài trước Bài sau →