Cách Làm Mặt Nạ Trắng Da Tại Nhà( Homemade)

Cách Làm Mặt Nạ Trắng Da Tại Nhà( Homemade)

Cách làm mặt nạ làm trắng da mặt tại nhà không hề khó như bạn nghĩ, hãy cùng nhau tìm hiểu một số công thức làm mặt nạ dưỡng da tại nhà đơn giản và hiệu quả sau đây nhé. 


Làm mặt nạ sữa chua và mật ong

bat mat na


Bước 1. Chuẩn bị một cái chén sạch, hoặc là cái ly hay bất kì vật dụng nào có thể đựng một lượng mặt nạ vừa đủ. 

hon hop mat na duong da

Bước 2: Cho các nguyên liệu vào tô. Bạn sẽ cần 1 thìa sữa chua nguyên chất, 1 thìa mật ong và 1 thìa nước cốt chanh.

hon hop mat na duong da

Bước 3. Dùng thìa hoặc nĩa khuấy đều các nguyên liệu. Khit hỗn hợp mịn, kem và sánh đặc thì có thể dừng lại. Đảm bảo rằng mọi thứ được hòa trộn với nhau và không có vệt.

thoa hon hop mat na duong da len mat

Bước 4. Thoa đều mặt nạ lên mặt. Trước khi thoa dung dịch lên mặt, hãy nhớ rửa sạch mặt và tay trước khi bắt tay vào thực hiện. Dùng ngón tay lấy một ít mặt nạ và thoa đều lên mặt. Dùng ngón tay tán đều lên má, trán và quai hàm. Tránh bôi quá gần các khu vực nhạy cảm, chẳng hạn như miệng và mắt.

thoa hon hop mat na duong da len mat 15p


Bước 5. Để mặt nạ trong 15 phút. Hãy thư giãn và tận hưởng giây phút này, thả lỏng cơ mặt để chất dinh dưỡng dễ dàng thấm sâu vào da mặt bạn. 

rua mat bang nươc am

Bước 6. Rửa sạch mặt nạ bằng nước ấm.Sau khi chờ cho mặt nạ thấm sâu vào da mặt khoảng 15p, bước tiếp theo là rửa sạch lớp mặt nạ của bạn bằng nước ấm. Nhẹ nhàng dùng lòng bàn tay bạn mát xa lên da bạn để mặt nạ bong ra. Nếu da mặt bạn cảm thấy hơi dính, hãy sử dụng một ít sửa rửa mặt để làm sạch lỗ chân lông, không gây bí. Sau đó dùng khăn lau qua mặt. 

rua mat bang nươc am

Bước 7. Vỗ nhẹ mặt cho khô và thoa một ít kem dưỡng ẩm nếu cần.
Mật ong và sữa chua rất tốt trong việc dưỡng ẩm cho da, nhưng những người có làn da nhạy cảm có thể thấy nước chanh hơi khô. Nếu bạn có làn da nhạy cảm hoặc khô, hãy cân nhắc thoa một số loại kem dưỡng ẩm.
Tránh ra nắng sau khi đắp mặt nạ này. Nước chanh làm cho da của bạn trở nên nhạy cảm hơn với ánh nắng, và khiến bạn dễ bị cháy nắng hơn.
Bạn có thể sử dụng mặt nạ này ba đến bốn lần một tuần.


Làm mặt nạ nghệ

chuan bi bat sạch

 

Bước 1. Tìm một cái bát nhỏ cho các thành phần của bạn. Nếu không tìm được bát nhỏ, bạn có thể dùng cốc hoặc tách trà để thay thế.

tron hon hop mat na


Bước 2. Cho hỗn hợp nguyên liệu vào bát. Tất cả những gì bạn cần là 1 thìa cà phê bột nghệ, 2 thìa cà phê bột gạo và 3 thìa sữa chua nguyên chất.
Nếu bạn không thể tìm thấy bột gạo, hãy thử bột garbanzo hoặc yến mạch nghiền mịn. 
Nếu bạn không có sữa chua, hãy thử dùng một ít sữa, kem hoặc kem chua. 

tron hon hop mat na

Bước 3. Dùng thìa hoặc nĩa khuấy đều các nguyên liệu. Bạn nên khuấy đều để tạo ra một hỗn hợp đặc sệt như hồ. Nếu mặt nạ quá loãng và chảy nước, hãy cho thêm bột mì. Nếu mặt nạ quá khô, hãy cho thêm sữa chua.

tron hon hop mat na boi len da

Bước 4. Thoa mặt nạ lên mặt. Trước khi tiến hành thoa mặt nạ, hãy rửa sạch mặt và lau khô để mặt nạ có thể dễ dàng thẩm thấu vào da mặt. Nhúng ngón tay vào mặt nạ và thoa đều khắp mặt. Cố gắng tránh môi, mắt và lông mày của bạn vì một số thành phần trong mặt nạ này cũng được sử dụng để tẩy lông.

tron hon hop mat na boi len da 5p

Bước 5. Để mặt nạ từ 3-5p. Hãy thư giãn và giãn cơ mặt bằng một bản nhạc hoặc tách trà để các chất dinh dưỡng trên mặt có thời gian thấm sâu vào làn da của mình, Hãy nhớ nằm ngửa mặt lên ghế để mặt nạ không bị chảy ra ngoài mặt bạn, 

rua sach mat bang nuoc am

 
Bước 6. Rửa sạch mặt. Sau khi làn da của bạn được thẩm thấu từ 3-5p, hãy rửa sạch lại bằng nước ấm. Dùng lòng bàn tay mát xa quanh mặt để loại bỏ sạch hết lớp mặt nạ trên mặt. Nếu bạn thấy da mặt vẫn còn chút bết dính, hãy dùng 1 ít sữa rửa mặt để loại bỏ hết các mảng bám trên da. Giúp lỗ chân lông được thoáng sạch. 

rua sach mat bang nuoc am

Bước 7. Lau khô mặt và nghỉ ngơi. Đây là lúc bạn cảm nhận được sự khác biệt về làn da của bạn sau khi dưỡng bằng mặt nạ bột nghệ. 
Nếu bạn là một người bận rộn với công việc, không có nhiều thời gian để tự làm mặt nạ tại nhà bằng những công thức trên thì hãy sử dụng mặt nạ dưỡng da Hemia. 

mat na hemia

Mặt nạ hemia có thành phần chính là len men từ giấm táo, Ha và peptide. Khác với mặt nạ biocell khác . Mặt nạ hemia được sản xuất theo quy trình vật lý cán sợi thật đó .các nhà khoa học của nhà máy còn cho thêm một loại vi khuẩn tham gia vào việc tạo ra biocell. Nó có khả năng tạo ra axit acetic có trong giấm táo. Hợp chất này có khả năng trị mụn và loại bỉ da chết để dưỡng trắng
Có 3 màu tương đương 3 công dụng
Màu hồng : cấp ẩm căng bóng
Màu xanh : tái tạo da, giúp da trắng sáng
Màu vàng : trẻ hoá, nâng cơ( đặc biệt miếng màu vàng có vàng lá 24k )
Với các hạt siêu nhỏ, các tinh chất trong mặt nạ bio-cell có thể thấm vào da vô cùng dễ dàng. Nhờ đó mà da được chăm sóc từ tận sâu bên trong. Chính vì vậy mà chúng ta có thể cảm nhận rõ rệt sau một thời gian áp dụng. 
Các tinh chất thấm sâu vào trong giúp se khít lỗ chân lông, tăng cường dưỡng chất giúp da được cải thiện rõ rệt. Chỉ cần kiên trì sẽ thấy làn da được trẻ hóa nhanh chóng

Link tham khảo mua hàng tại Hemia: https://hemiacosmetic.com/products/bo

← Bài trước Bài sau →