GIỚI THIỆU VỀ SERUM HEMIA 2021

GIỚI THIỆU VỀ SERUM HEMIA 2021

Cho dù quy trình chăm sóc da của bạn gồm 15 bước hay chỉ 5 bước, thì có một sản phẩm skincare không thể thiếu được chính là serum. Sử dụng tinh chất dưỡng serum có thể mang lại hiệu quả chăm sóc da đẹp như bạn mong muốn. Vậy serum là gì? 

gioi-thieu-ve-serum-hemia-2021

Nguồn ảnh: Pinterest

1. Serum là gì?

Serum thường ở dạng lỏng hoặc gel chứa các hoạt chất ở nồng độ cao dành cho da, có khả năng thẩm thấu sâu vào da so với các sản phẩm chăm sóc khác ví dụ như kem dưỡng ẩm.

Chẳng bao giờ là quá trẻ để bắt đầu sử dụng serum, chính serum là sản phẩm trị liệu cho từng vấn đề cụ thể về da. Thông thường serum thường được sản xuất dưới dạng đặc trị chuyên sâu một vấn đề nào đó. Hiểu rõ vấn đề của da và lựa chọn serum đặc trị phù hợp là rất quan trọng. Hầu hết các loại serum cơ bản đều chứa chất chống oxy hóa để làm da trở nên sáng hơn. Khi bạn cần tìm kiếm tinh dưỡng ẩm thì loại serum có khả năng cung cấp nước cho da có chứa hyaluronic acid và peptide là lựa chọn tối ưu. Hyluarinic acid làm làn da căng mọng và sáng, ngoài ra còn giúp làn da tự phục hồi dễ dàng hơn. Nếu bạn quan tâm về ngăn chặn lão hóa da, chuyên gia khuyên bạn sử dụng các loại serum có chứa thành phần retinol (bởi vì retinol có thể hỗ trợ tái tạo da nhanh chóng), hoặc glycolic acid và vitamin C.

gioi-thieu-ve-serum-hemia-2021

Nguồn ảnh: Pinterest

Các chuyên gia khuyên rằng nên sử dụng serum hai lần một ngày ngay sau bước rửa mặt sạch sâu (cả vùng mặt và vùng cổ). Bởi vì cấu trúc của serum rất nhẹ nên có thể dễ dàng sử dụng trước khi thoa kem chống nắng và trang điểm. 

Cho dù bạn là một tín đồ của serum hay chỉ mới làm quen về loại tinh chất dưỡng này thì bạn vẫn cần tìm hiểu làn da bạn thật sự cần gì để chăm sóc một cách tối ưu nhất.

2. Serum Hemia

gioi-thieu-ve-serum-hemia-2021

Serum Hemia với chiết xuất từ tinh chất nhau thai heo giúp cấp ẩm cho da, dưỡng da căng bóng, ngoài ra còn có thành phần là vàng lá giúp chống lão hoá cho da, không gây bí bết hay dính dưỡng chất sau khi thoa

gioi-thieu-ve-serum-hemia-2021

Thành phần: Nhau thai heo, nghệ tươi, linh chi, tinh chất trà xanh, cây phỉ, vỏ cây liễu, hoa cúc bạch, lá tía tô, bụi vànng 24k

gioi-thieu-ve-serum-hemia-2021


Cách dùng: Lấy 1 lượng vừa đủ rồi thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thấm sâu vào da (dùng tối hàng ngày)

gioi-thieu-ve-serum-hemia-2021


Công dụng: Se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa hóa và dưỡng trắng

gioi-thieu-ve-serum-hemia-2021

ĐẶT HÀNG TẠI ĐÂY

 

← Bài trước Bài sau →