Hé lộ cách trị kích ứng da hiệu quả nhất trong mùa nắng nóng

Hé lộ cách trị kích ứng da hiệu quả nhất trong mùa nắng nóng

Đừng sợ làn da khô, mẫn đỏ do thời tiết mùa Hè gây ra vì bạn đã có mặt nạ Hemia như một cẩm nang trị kích ứng sẵn sàng “cấp cứu” cho làn da bất cứ lúc nào.

Thời điểm mùa Hè rất dễ khiến làn da mỏng manh của bạn trở nên nhạy cảm hơn bởi tiết trời thay đổi thất thường. Những vết đỏ xuất hiện trên da mặt nhưng không phải mụn chắc hẳn khiến bạn khổ sở không ít. Vậy phải làm sao để trị kích ứng khi thời tiết mùa Hè không hề tốt lên? Câu hỏi nan giải sẽ được mặt nạ da sinh học giải đáp cụ thể giúp bạn trong bài viết này.

NHỮNG CÁCH TRỊ KÍCH ỨNG HIỆU QUẢ TRẢ LẠI CHO BẠN LÀN DA KHOẺ MẠNH


LỰA CHỌN KEM CHỐNG NẮNG PHÙ HỢP


Kem chống nắng là một trong các bước dưỡng da thiết yếu hằng ngày, nhất là trong mùa Hè. Tuy nhiên, sử dụng kem chống nắng không phù hợp, làn da rất dễ bị kích ứng. Nếu bạn phát hiện ra kem chống nắng của mình là gốc dầu hãy thay bằng sản phẩm có gốc nước. Như vậy không những hạn chế được nguy cơ bị kích ứng còn tạo cảm giác mỏng nhẹ, không nhờn rít cho da mặt.

Lời khuyên từ các chuyên gia là bạn nên ưu tiên sử dụng kem chống nắng vật lý. Ngoài khả năng chống nắng phổ rộng, kem chống nắng vật lý còn chứa rất ít chất gây kích ứng và không xâm nhập vào da.

HẠN CHẾ TRÁNH NGỦ VỚI MÁY ĐIỀU HOÀ


Không gì tuyệt vời hơn khi làm mát cơ thể bằng chiếc máy điều hoà. Tuy nhiên, không khí lạnh của điều hoà rất tốt cho tâm trạng nhưng với làn da thì không. Da bị mất nước trầm trọng nhất là khi bạn ngủ trong một không gian kín dưới sự tác động nhiệt độ trực tiếp từ điều hoà. Da bị mất nước sẽ sản sinh ra nhiều dầu thừa và dễ gây ra kích ứng.

Cách trị kích ứng trong trường hợp này là bạn không nên tiếp tục ngủ dưới điều hoà nữa. Ngoài ra, bổ sung lượng nước bị mất cho da cũng là điều cần thiết. Đối với làn da dầu, bạn nên dùng các loại kem dưỡng có chứa Hyaluronic Acid giúp da ngậm nước hơn, hạn chế đổ dầu.
Da bạn bị mất nước trầm trọng nhất là khi bạn ngủ trong một không gian kín dưới sự tác động nhiệt độ trực tiếp từ điều hoà.

TẨY TẾ BÀO CHẾT ĐỀU ĐẶN


Sự thay đổi của nhiệt độ có thể kích thích da sản xuất bã nhờn dư thừa. Nếu da không được làm sạch thì các tế bào bào chết sẽ hoà trộn với dầu thừa tích tụ ở lỗ chân lông khiến da bị kích ứng và gây mụn. Bạn hãy sử dụng tẩy tế bào chết vật lý hoặc hoá học như một thói quen làm sạch da hằng ngày. Đừng quên, da sạch là điều cơ bản nhất để trị dứt điểm những cơn kích ứng.

Nếu đang sử dụng các hỗn hợp tẩy da chết vật lý, bạn nên lưu ý chọn những loại có dạng hạt nhỏ, mềm vừa phải tránh làm làn da kích ứng bị tổn thương thêm nữa. Còn nếu bạn đang sử dụng các loại tẩy tế bào chết hoá học như AHA hay BHA thì nên chọn sản phẩm có tỉ lệ thành phần an toàn cũng như hạn chế ánh nắng mặt trời để tránh da bị kích ứng nặng thêm.

CHUYỂN CÁC SẢN PHẨM TRANG ĐIỂM SANG DẠNG PHẤN


Tất nhiên trong thời gian bị kích ứng bạn không nên trang điểm. Tuy nhiên sẽ có những ngày chúng ta cần phải có một vẻ ngoài trang trọng một chút. Các sản phẩm trang điểm dạng kem đặc sẽ thấm vào da và làm da mẫn đỏ hơn. Không giống như vậy, các sản phẩm dạng phấn chỉ ở yên trên lớp da ngoài cùng nên khá an toàn. Cuối ngày bạn chỉ cần làm sạch lớp trang điểm thì da sẽ không bị ảnh hưởng nhiều. Chính vì vậy, các chuyên gia da liễu khuyên bạn hãy chuyển sang các sản phẩm điểm dạng phấn nếu như bạn đang bị kích ứng.
Các sản phẩm dạng phấn chỉ ở yên trên lớp da ngoài cùng nên khá an toàn.

TRÁNH RỬA MẶT QUÁ NHIỀU


Thời tiết mùa Hè khiến chúng ta luôn muốn rửa mặt vì chỉ tới nửa ngày mặt đã bóng dầu. Tuy nhiên, rửa mặt quá nhiều có thể làm suy giảm chức năng của hàng rào tự nhiên bảo vệ da, khiến da dễ bị khô, nhạy cảm và kích ứng hơn.

Thay vì rửa mặt nhiều lần trong một ngày, bạn nên chú trọng làm sạch vào buổi sáng và tối. Đặc biệt, nên double-cleansing vào buổi tối để duy trì “lá chắn” bảo vệ da vào ban đêm. Vào buổi sáng, bạn nên chọn sản phẩm làm sạch dịu nhẹ để da không bị mất đi độ ẩm tự nhiên.

HẠN CHẾ ĐỒ UỐNG CÓ CỒN VÀ BỔ SUNG NƯỚC


Đồ uống có cồn có thể tác động trực tiếp lên làn da nhất là đối với những người gan yếu. Gan yếu không thể lọc được hết chất độc và hầu hết những chất thải còn sót lại sẽ khiến da viêm và xỉn màu.

Các bác sĩ da liễu khuyên bạn hãy uống hai ly nước lọc sau khi uống một ly rượu để chất độc được hoà tan và thải ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng. Nếu làn da bạn đã bị kích ứng vì thức uống có cồn, bạn có thể thoa các sản phẩm chiết xuất từ nha đam để nhanh chóng làm dịu da.
Đồ uống có cồn có thể tác động trực tiếp lên làn da nhất là đối với những người gan yếu.

-->Mặt nạ Hemia mặt nạ da sinh học hiệu quả cách trị kích ứng da mùa nắng nóng

Tình trạng kích ứng da gây ngứa, đỏ, bong tróc da có thể diễn ra thường xuyên trong mùa hè nóng bức bởi bức nhiệt lớn và môi trường ô nhiễm gây hại. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ và gây cảm giác khó chịu, kích ứng ở da mà còn làm tăng nguy cơ viêm da.

- Mặt nạ Hemia tối ưu hoá khả năng hút dưỡng chất ,tăng cường collagen và elastin. Đây chính là điều mà mặt nạ giấy thông thường không làm được
- Mặt nạ Hemia dc sản xuất theo quy trình vật lý cán sợi thật đó .các nhà khoa học của nhà máy còn cho thêm một loại vi khuẩn tham gia vào việc tạo ra biocell. Nó có khả năng tạo ra axit acetic có trong giấm táo. Hợp chất này có khả năng trị mụn và loại bỉ da chết để dưỡng trắng
- Các tinh chất thấm sâu vào trong giúp se khít lỗ chân lông, tăng cường dưỡng chất giúp da được cải thiện rõ rệt. Chỉ cần kiên trì sẽ thấy làn da được trẻ hóa nhanh chóng
Với sự lành tính và khả năng cấp ẩm cực tốt, mặt nạ Hemia là sự lựa chọn hoàn hảo để hạn chế tình trạng da kích ứng trong mùa nóng.

Mặt nạ Hemia - Vũ khí bí mật dành cho các nàng

- Cùng trải nghiệm mặt nạ Hemia cùng Hot girl "Lan Phương"
- Hemia được dệt từ sợi sơ sinh học với đường kính 20nanomet , tức là mỏng hơn 1000 lần so với sợi tóc giúp ôm sát và hấp thụ các dưỡng chất tốt nhất cho các nàng


Có 3 màu tương đương 3 công dụng
- Màu hồng : cấp ẩm căng bóng
- Màu xanh : tái tạo da, giúp da trắng sáng
- Màu vàng : trẻ hoá, nâng cơ( đặc biệt miếng màu vàng có vàng lá 24k )
- Hemia mang đến cho nàng làn da căng bóng, lưu giữ lại tuổi thanh xuân

Hãy cùng mặt nạ hemia chăm sóc làn da của bạn bất cứ thời tiết nào nhé, mặt nạ hemia giúp làn da bạn luôn khỏe mạnh, căng bóng, cấp ẩm tối đa cho làn da bạn nhé!

← Bài trước Bài sau →