Kem Chống Nắng Nào Tốt Cho Bà Bầu?

Kem Chống Nắng Nào Tốt Cho Bà Bầu?


Tìm hiểu cách sử dụng kem chống nắng an toàn cùng với các mẹo khác để bảo vệ bản thân và em bé của bạn dưới ánh nắng mặt trời khi bạn mang thai nhé.

kem chong nang

Bảo vệ bản thân khỏi tia nắng mặt trời đặc biệt quan trọng trong thời kỳ mang thai, khi làn da của bạn có xu hướng nhạy cảm hơn bình thường.
Tất nhiên, hình thức chống nắng tốt nhất là hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, vì vậy bất cứ khi nào có thể, hãy cố gắng ở trong nhà hoặc trong bóng râm từ 10 giờ sáng đến 2 giờ chiều khi mặt trời mạnh nhất.
Và bất cứ khi nào bạn ra ngoài, hãy nhớ thực hiện một số biện pháp phòng ngừa, bao gồm cả việc thoa kem chống nắng. Dưới đây là một số lời khuyên về việc chọn kem chống nắng tốt nhất khi bạn mang thai.


Kem chống nắng an toàn cho bà bầu


Hãy tìm các loại kem chống nắng phổ rộng, có khả năng bảo vệ khỏi tia UVA và UVB. Đảm bảo rằng chúng cũng có chỉ số chống nắng (SPF) từ 30 trở lên.
Các sản phẩm có thành phần hoạt chất là oxit kẽm và / hoặc titanium dioxide - còn được gọi là kem chống nắng khoáng hoặc vật lý - là lựa chọn tốt cho phụ nữ mang thai, vì chúng không gây dị ứng và nằm trên da thay vì bị hấp thụ. Hãy chọn những loại được dán nhãn là chống nước, ngay cả khi bạn không định ngâm mình.

kem chong nang


Tuy nhiên, điều quan trọng cần nhớ là không nên lo lắng quá nhiều về các thành phần kem chống nắng riêng lẻ, bất chấp những gì bạn có thể đã nghe hoặc đọc. Nếu bạn không chắc chắn về việc một loại kem chống nắng cụ thể có an toàn khi mang thai hay không, hãy kiểm tra nhãn và nói chuyện với bác sĩ của bạn.


Tại sao việc sử dụng kem chống nắng lại đặc biệt quan trọng khi đang mang thai?


Kem chống nắng không chỉ giúp bảo vệ bạn khỏi ung thư da mà còn  bảo vệ làn da của bạn khỏi bị sạm màu và các bệnh liên quan đến thai kỳ khác có thể trở nên trầm trọng hơn khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
Vì làn da của bạn có xu hướng nhạy cảm hơn khi bạn mang thai, nám da và các loại tăng sắc tố khác - đốm, mảng, chấm hoặc đường có thể thay đổi màu sắc từ đỏ tím đến nâu, xanh lam hoặc xám - có nhiều khả năng và có thể trở nên rõ ràng hơn khi bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.


Mẹo an toàn khi chống nắng cho bà bầu

kem chong nang


Nếu bạn dự định ra ngoài nhiều trong khi mang thai, hãy bảo vệ mình khỏi ánh nắng mặt trời bằng cách thực hiện các bước sau:
Cố gắng ở trong nhà trong giờ nắng cao điểm, từ 10 giờ sáng đến 2 giờ chiều, càng nhiều càng tốt.
Ở trong khu vực có bóng râm bất cứ khi nào có thể khi bạn ở ngoài trời, đặc biệt là khi mặt trời đang ở mức nóng nhất. 
Bôi kem chống nắng ít nhất 15 phút trước khi bạn ra ngoài. Bôi lại sau mỗi hai giờ.
Sử dụng 1 lớp kem đủ dày và thoa đều lên tất cả các vùng da tiếp xúc.
Thoa son dưỡng môi hoặc son môi có SPF từ 30 trở lên trên môi.
Cố gắng che càng nhiều da càng tốt và chọn quần áo nhẹ bằng cotton hoặc vải thoáng khí khác, tốt nhất là loại dệt bó sát. Giữ nó dưới ánh nắng mặt trời; càng ít ánh sáng đi qua càng tốt.
Đừng quên đội mũ rộng vành và đeo kính râm, lý tưởng nhất là những loại có tác dụng ngăn chặn 99% cả tia UVA và UVB.
Hãy nhớ rằng, bạn không cần thiết phải luôn luôn ở trong nhà chỉ vì bạn đang mang thai. Nếu biết bảo vệ da đúng cách, hãy ra ngoài để hít thở bầu không khí trong lành bên ngoài nhé! 
Kem chống nắng Hemia là loại kem được sử dụng tốt cho cả phụ nữ có thai và không mang thai, đem lại hiểu quả cao và chất lượng tốt nhất. Chất kem có kết cấu xốp, kiểm soát bã nhờn kiềm dầu . Sản phẩm được thiết kế phù hợp với mọi loại da, nhỏ gọn tiện lợi mang theo mọi nơi, Chất kem có kết cấu xốp, kiểm soát bã nhờn kiềm dầu . Sản phẩm được thiết kế phù hợp với mọi loại da, kể cả bầu bí và da nhạy cảm nhất

Nguồn tham khảo mua sản phẩm tại đây: https://hemiacosmetic.com/products/kem-chong-nang-hemia

← Bài trước Bài sau →