NHỮNG THỜI ĐIỂM TỐT NHẤT ĐỂ THOA KEM DƯỠNG DA LÊN CƠ THỂ

NHỮNG THỜI ĐIỂM TỐT NHẤT ĐỂ THOA KEM DƯỠNG DA LÊN CƠ THỂ

Sữa dưỡng thể là sản phẩm cần có để có làn da mềm mại, mọng nước và mịn màng. Cho dù bạn đang đối phó với tay chai sạn, chân mất nước hoặc các mảng sần sùi trên cơ thể, thì việc thoa kem dưỡng ẩm là điều quan trọng. Để có kết quả tốt nhất, điều quan trọng là bạn phải thoa kem dưỡng thể đúng cách và đúng thời điểm.

Thời điểm tốt nhất để thoa kem dưỡng thể


 
Sau khi tắm 

thoa kem

 


Theo Tiến sĩ Kaminer, một trong những thời điểm tốt nhất để thoa sữa dưỡng thể là ngay sau khi tắm xong. Ông nói: “Da của bạn có độ ẩm cao nhất khi còn ướt và hầu hết các loại kem dưỡng ẩm hoạt động tốt nhất khi da đã được ngậm nước. Ông giải thích rằng sau khi tắm, nước bốc hơi khỏi da nhanh chóng, có thể khiến da bạn bị khô. Cách tốt nhất để giữ ẩm là thoa kem dưỡng da ngay sau khi tắm khi da vẫn còn hơi ẩm.
 


Trước khi tập thể dục


Nếu bạn định tập thể dục ngoài trời, trước tiên hãy chuẩn bị cho làn da của bạn bằng cách thoa một loại kem dưỡng ẩm nhẹ, không gây mụn. Nếu thời tiết lạnh hoặc không khí khô, điều này có thể giúp giảm tình trạng khô da có thể xảy ra sau khi tập luyện.
 


Sau khi cạo râu

thoa kem


Ngoài việc loại bỏ lông không mong muốn trên cơ thể, cạo lông còn loại bỏ lớp tế bào da bề mặt trên cùng, như thể bạn đã tẩy tế bào chết. Để giúp bảo vệ vùng da mới tiếp xúc khỏi bị khô, cũng như làm dịu mọi kích ứng do dao cạo, hãy thoa kem dưỡng thể hoặc kem dưỡng ẩm sau khi cạo râu.
 


Trước khi đi ngủ


Độ ẩm được rút ra khỏi da khi chúng ta ngủ, vì vậy việc thoa kem dưỡng thể ngay trước khi đi ngủ là chìa khóa quan trọng. Thêm vào đó, làn da mềm mại và mịn màng luôn mang lại cảm giác dễ chịu khi bạn thả mình vào ga trải giường.

 

Sau khi rửa và vệ sinh tay của bạn


Với việc rửa tay và vệ sinh tay thường xuyên do đại dịch COVID-19, bàn tay của chúng ta đã bị ảnh hưởng nặng nề. Để giúp bổ sung độ ẩm và ngăn ngừa kích ứng và nứt nẻ, hãy nhớ thoa kem dưỡng tay ngay sau khi bạn rửa hoặc thoa nước rửa tay. 

 

Sau khi tẩy tế bào chết 


Sau khi tẩy tế bào chết hoặc sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết cơ thể dưới vòi hoa sen, dưỡng ẩm là điều cần thiết. Điều này sẽ giúp làm dịu lớp da trên cùng và giúp củng cố hàng rào độ ẩm.
 


Cách thoa kem dưỡng thể


  
BƯỚC 1: Cho một lượng kem dưỡng thể yêu thích bằng một phần tư vào lòng bàn tay.
 
BƯỚC 2: Xoa kem dưỡng da giữa hai lòng bàn tay trong vài giây để làm ấm.
 
BƯỚC 3:  Dùng cả hai tay để massage lotion lên một vùng da nhỏ theo chuyển động tròn nhẹ nhàng.
 
BƯỚC 4: Lặp lại các bước trên nếu cần để che toàn bộ cơ thể. Tùy thuộc vào mức độ khô của da, bạn có thể thoải mái hơn với lượng sản phẩm mình thoa. Hãy rộng rãi hơn trên những vùng da dày, chẳng hạn như khuỷu tay hoặc đầu gối của bạn.
 


Loại kem dưỡng thể tốt nhất cho mọi loại da, theo biên tập viên của chúng tôi

thoa kem hemia


#Kem_Body_Thạch_Tuyết_Hemia giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn
Bởi chỉ cần 1 lọ, sử dụng sau 7-10 da dẻ sẽ dần sáng mịn, body trắng mướt mát, diện đồ nào cũng đẹp. Với loạt công dụng nổi bật
- Dưỡng ẩm ngày và đêm
Cấp nước tức thì, dưỡng ẩm dài lâu cho da luôn ẩm mịn, mượt mà.
 Tone up body tức thì
1 phút 30 giây làm cho da bật tone, trắng sáng ngay tức thì. Che mờ 99,99% các khuyết điểm như tàn nhang, thâm sạm,...mang lại vẻ đẹp hoàn hảo thu hút mọi ánh nhìn
 
- Bảng thành phần ưu tú:
 Tinh chất Yến tươi, nhau thai cừu, yến mạch, Vit C, lô hội là những thành chính giúp nuôi da trắng sáng không  hồi da và trẻ hoá da
 Glycerin: Cấp ẩm, làm chậm quá trình lão hóa.
 Sodium Polyacrylate : Giúp cho kem thẩm thấu vào da nhanh hơn.
 Titanium Dioxide: Làm trắng da
 Sorbitan Sesquioleate: Là chất nhũ hoá giúp các thành phần khác thẩm thấu tốt hơn vào da và không làm lộ vân kem hay nhờn trên da.
 Tocophenrol: Làm mềm mịn da, chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.
 

← Bài trước Bài sau →