Sở hữu làn da căng mịn với mặt nạ cấp ẩm cho da dầu

Sở hữu làn da căng mịn với mặt nạ cấp ẩm cho da dầu

Bên cạnh những phương pháp như kem dưỡng, serum thì mặt nạ cấp ẩm cũng là phương pháp dưỡng da mịn màng cho những cô nàng da dầu. Sau đây là một số mặt nạ cấp ẩm cho da dầuHEMIA gợi ý giúp các nàng có thể kiểm soát dầu và sở hữu làn da căng bóng, ngậm nước.

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn mặt nạ cấp ẩm cho da dầu

Khi lựa chọn mặt nạ dưỡng ẩm, bạn cần lưu ý về công dụng, chất liệu và dưỡng chất bên trong mặt nạ. Những thành phần chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm giúp da như glycerin, hyaluronic acid hay các chiết xuất thiên nhiên giúp da ngậm nước và mịn màng. 

Bên cạnh đó, chất liệu mặt nạ cũng trở nên quan trọng không kém. Nếu mặt nạ quá dày sẽ khiến da khó hấp thụ được tinh chất. Thông thường, các mặt nạ được sản xuất từ cotton thường khá dày khiến da trở nên bí và khó chịu. Vì vậy, nên chọn những loại mặt nạ mỏng, nhẹ giúp ôm khít làn da. Cũng nhờ đó mà tinh chất được da hấp thụ dễ dàng hơn, khiến da “dễ thở” hơn.

So-huu-lan-da-cang-min-voi-mat-na-cap-am-cho-da-dau

Mặt nạ giấy giúp cấp ẩm cho da dầu

Mặt nạ Hemia

Mặt nạ có chiết xuất từ giấm táo lên men, Ha và peptide giúp cho việc cấp ẩm và phục hồi da được hỗ trợ tuyệt đối. Ưu điểm nổi bật của mặt nạ Hemia là công nghệ sản xuất mặt nạ tiên tiến. Việc nuôi cấy các vi khuẩn hình thành màng cellulose giúp mặt nạ đẩy mạnh khả năng hút dưỡng chất, tăng cường collagen và elastin. Với chiếc mặt nạ mỏng hơn tóc gấp 1000 lần giúp các nàng dễ dàng hấp thụ dưỡng chất, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Bên cạnh khả năng cấp ẩm vượt trội, mặt nạ Hemia còn giúp các nàng se khít lỗ chân lông và săn chắc cơ mặt. 

So-huu-lan-da-cang-min-voi-mat-na-cap-am-cho-da-dau

Mặt nạ giấy INNISFREE

Innisfree là thương hiệu mặt nạ được các nàng ưa dùng nhất. Sở hữu nhiều dòng mặt nạ với các công dụng khác nhau giúp các nàng dễ dàng tìm kiếm và sử dụng. Ngoài khả năng cấp ẩm với hoa hồng, nha đam, mặt nạ còn có công dụng trị mụn với trà xanh. Mặt nạ với chiết xuất thiên nhiên, sử dụng công nghệ ép lạnh giúp mặt nạ giữ được các dưỡng chất cần thiết. 

Bên cạnh đó, chất liệu mặt nạ cũng là ưu điểm nổi bật của mặt nạ Innisfree. Được sản xuất từ sợi cellulose lên men từ cây bạch đàn giúp giữ được độ mỏng tiêu chuẩn nhằm ôm sát khuôn mặt. Nhờ vậy mặt nạ không bị tốn quá nhiều dưỡng chất mà còn giúp dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào da. 

So-huu-lan-da-cang-min-voi-mat-na-cap-am-cho-da-dau

Mặt nạ giấy Senka

Senka Perfect Aqua là dòng mặt nạ giấy Nhật Bản được sản xuất từ vải không dệt. Nhờ vậy mà mặt nạ trở nên mỏng nhẹ, ôm sát làn da, giúp hấp thụ dưỡng chất dễ dàng. Mặt nạ được thiết kế bởi 2 lớp, 1 lớp cotton và 1 lớp nilon bên ngoài. Lớp nilon giúp ngăn ngừa tình trạng mất hoặc bay hơi dưỡng chất có trong mặt nạ. Bên cạnh đó, lớp nilon còn giúp cố định mặt nạ và dễ dàng lấy ra trong quá trình sử dụng.

Mặt nạ được chiết xuất từ ngọc trai, kén tằm, hoa hồng, nha đam. Những dưỡng chất mang lại độ mịn màng, ẩm mượt cho làn da một cách dịu nhẹ nhất. Do đó, mặt nạ phù hợp với mọi loại da khác nhau, kể cả da nhạy cảm.

So-huu-lan-da-cang-min-voi-mat-na-cap-am-cho-da-dau

Mặt nạ giấy Banobagi

Mặt nạ giấy Banobagi được thiết kế với bao bì đặc biệt, giúp người dùng dễ dàng nhận ra. Thiết kế hình tròn bị khuyết cùng những viên thuốc sắc màu đã tạo ra cơn sốt tại Hàn Quốc. Dưỡng chất của Banobagi ở dạng gel giúp các nàng được cấp ẩm nhiều hơn. Nhờ vậy, mỗi sáng thức dậy, các nàng vẫn cảm nhận được độ ẩm mịn của làn da. Mặt nạ được thiết kế với nhiều công dụng theo từng màu sắc khác nhau. Do được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên nên sản phẩm phù hợp với nhiều loại da, trong đó có da dầu và hỗn hợp thiên dầu. Giúp các nàng cấp ẩm và kiểm soát dầu một cách hiệu quả.

Lifting Jelly Mask (Vitamin A) – màu đỏ chiết xuất từ cây xương rồng có công dụng nâng cơ và săn chắc da mặt.

Genic Relaxing (Vitamin B) – màu xanh lá chiết xuất từ lô hội giúp bạn thư giãn, phục hồi làn da, se khít lỗ chân lông, cho bạn cảm giác thoải mái hơn.

Hydrating (Vitamin E) – màu xanh dương chiết xuất từ nước khoáng đảo jeju cấp ẩm tức thì, cho làn da khô thiếu nước, dưỡng da giúp da căng bóng mịn màng.

Whitening Mask (Vitamin C) – màu vàng chiết xuất từ quả cam trên đảo jeju làm sáng và đều màu, loại bỏ các vết thâm sạm.

So-huu-lan-da-cang-min-voi-mat-na-cap-am-cho-da-dau

Mặt nạ ngủ cấp ẩm cho da ẩm mịn buổi sáng sớm

Bên cạnh mặt nạ giấy, mặt nạ ngủ cũng là lựa chọn ưu tiên cho các nàng da dầu. Bởi sự tiện dụng và khả năng cấp ẩm tuyệt vời mà các hãng mỹ phẩm luôn tung ra các dòng mặt nạ ngủ.

Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask

Nói đến mặt nạ ngủ, không thể không nhắc đến Laneige Water Sleeping Mask. Chất kem trong suốt dạng gel giúp các nàng da dầu có thể dễ dàng hấp thu dưỡng chất khi ngủ. Bên cạnh khả năng cấp ẩm vượt trội, Laneige Water Sleeping Mask còn giúp ngăn ngừa lão hóa và thải độc hiệu quả. Với những chiết xuất từ các hương thơm tự nhiên như hương cam, lan tây, đàn hương, hoa hồng giúp các nàng thư giãn và dễ dàng chìm vào giấc ngủ. 

So-huu-lan-da-cang-min-voi-mat-na-cap-am-cho-da-dau

Mặt nạ ngủ Laneige Cica Sleeping Mask

Nối tiếp Water Sleeping Mask, Laneige đã tung phiên bản mặt nạ ngủ dành cho da dầu mụn Cica Sleeping Mask. Chiết xuất nấm men rừng hỗ trợ quá trình phục hồi làn da trong lúc ngủ. Bên cạnh đó, nấm men rừng còn giúp làm dịu làn da, giúp da săn chắc, mịn màng từ sâu bên trong. Điều khiến nhiều nàng chú ý đến Cica Water Sleeping Mask là tinh dầu tràm trà chứa trong mặt nạ. Tinh dầu tràm trà giúp chống viêm, kháng khuẩn, bảo vệ làn da sau thời gian dài chịu sự tác động của môi trường. Vì vậy, các nàng da dầu mụn có thể yên tâm sử dụng mà không lo vấn đề kích ứng da.

So-huu-lan-da-cang-min-voi-mat-na-cap-am-cho-da-dau

 

Mặt nạ ngủ The Face Shop Yehwadam Revitalizing Moisturizing Sleeping Pack

Yehwadam Revitalizing Moisturizing Sleeping Pack là sự kết hợp giữa các loại loại hoa thảo mộc truyền thống giúp giữ ẩm và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Bên cạnh khả năng cấp ẩm, mặt nạ còn giúp thải độc, loại bỏ bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông. Vào sáng sớm hôm sau, các nàng sẽ cảm nhận được làn da mềm mại, mịn màng và ngậm nước.

So-huu-lan-da-cang-min-voi-mat-na-cap-am-cho-da-dau

Ngoài kem dưỡng ẩm, các loại mặt nạ cũng được sử dụng như một sản phẩm cấp ẩm ngay lập tức. Mặt nạ vừa giúp làn da ẩm mịn, vừa giúp các nàng thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Các nàng có thể đặt mặt nạ vào ngăn mát tủ lạnh trước khi đắp khoảng 15-20 phút giúp mang lại cảm giác mát lạnh, sảng khoái. Trên đây là một số loại mặt nạ cấp ẩm cho da dầuHEMIA gợi ý đến các nàng. Hy vọng mọi cô gái có thể rực rỡ tỏa sáng dù là ngày hè nóng bức

← Bài trước Bài sau →