Thương hiệu mặt nạ Hàn Quốc mới được giới trẻ săn lùng đã ra mắt với dàn sao khủng tại Đà Nẵng

Thương hiệu mặt nạ Hàn Quốc mới được giới trẻ săn lùng đã ra mắt với dàn sao khủng tại Đà Nẵng

Noo Phước Thịnh, Hương Giang Idol, Hiền Hồ, Á hậu Tú Anh đã cùng tụ hội tại buổi ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mới của Hot girl Thuý Kami mang tên “Lady Festival" - được tổ chức ngày 26/12/2019 tại New Orient Hotel Đà Nẵng.

Để đánh dấu một năm đã qua với nhiều thành tựu nổi bật trong kinh doanh, thương hiệu Queen Perfect cùng người sáng lập - Nguyễn Ngọc Thuý (Thuý Kami) đã tổ chức đại tiệc cuối năm của thương hiệu mang tên “Lady Perfect" với mong muốn mang tới cho những nhân viên và những khách hàng thân yêu một buổi tối tuyệt vời đúng nghĩa. Ở đó, những người phụ nữ của Queen Perfect sẽ trở thành những nữ hoàng, được tôn vinh, đây cũng là lời cảm ơn chân thành nhất mà thương hiệu mỹ phẩm Queen Perfect muốn gửi tới những người phụ nữ đã luôn đồng hành và ủng hộ cho những bước đi của thương hiệu.

Ra mắt thương hiệu mặt nạ cao cấp Hemia Hàn Quốc

Để ghi lại những thành tựu đã đạt được đồng thời mở ra một chặng đường mới đầy rực rỡ, Giám đốc Nguyễn Ngọc Thuý đã chính thức ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Hemia - một trong những dự án trọng tâm sẽ được đầu tư phát triển trong năm 2020 của cô. Được biết đây là thương hiệu mặt nạ hàng đầu tại Hàn Quốc, được sản xuất và ứng dụng công nghệ Bio-cell trong y khoa, sản phẩm mặt nạ Hemia hứa hẹn sẽ mang tới cho những khách hàng thân yêu những công dụng vượt bậc khó có thể tìm thấy ở những dòng mặt nạ và mask khác.

Miếng mặt nạ Hemia không phải làm từ sợi giấy thông thường mà được tạo nên từ quá trình lên men sinh học tự nhiên của các sợi sơ tự nhiên. Với công nghệ này, mặt nạ Hemia đặc biệt ôm sát làn da như một làn da thứ hai để cung cấp dưỡng chất thẩm thấu sâu và từng biểu bì của da. Với kết cấu mỏng nhẹ, mặt nạ Hemia cho người dùng cảm giác dễ chịu và thoáng khí trong khi sử dụng.

Với thành phần chủ đạo là HA, Peptide và Giấm táo, Sản phẩm mặt nạ đến từ thương hiệu Hemia mang tới khả năng siêu cấp ẩm, nâng cơ mặt, làm trắng da tự nhiên, tăng độ đàn hồi, căng bóng của gia, giảm mụn sâu đồng thời se khít lỗ chân lông để làm giảm khả năng tạo mụn ẩn trên da mặt. Thành phần đều là các thành phần an toàn và tốt cho da nên sản phẩm Hemi phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm, người có bầu, mẹ bỉm sữa đều có thể sử dụng mà không cần nghĩ tới những tác dụng phụ sau khi sử dụng. 

Với bộ 3 sản phẩm 3 màu, 3 công dụng riêng biệt, Hemia mong rằng có thể chăm sóc làn da của bạn một cách toàn diện và dịu nhẹ nhất với làn da. Vượt qua những khâu đánh giá, kiểm định nghiêm ngặt của cường quốc mỹ phẩm hàng đầu thế giới, sản phẩm của Hemia đạt chất lượng chuẩn quốc tế, mang lại hiệu quả tốt hơn và tác động sâu hơn đến làn da của phái đẹp.

Đại tiệc hoành tráng với dàn sao khủng

“Lady Festival" là dịp mà cả thương hiệu Queen Perfect cùng nhau nhìn lại một năm đã qua với những bước phát triển vượt bậc và cùng hướng tới tương lai với những chặng đường mới, những bước tiến mới. 

Sự kiện có sự góp mặt của ca sĩ Noo Phước Thịnh, Hương Giang Idol và Hiền Hồ, họ đã gửi tới khán giả những màn trình diễn đỉnh cao cùng những bản Hit đám trong năm 2019 vừa qua. Có thể nói, khán giả không chỉ được “chiêu đãi" về thị giác mà còn cả thính giác và xúc giác. Một đêm “Lady Festival” đầy ý nghĩa với tất cả những người tham dự. 

“10 năm xây dựng thương hiệu, tôi không ít lần gặp phải những khó khăn thế nhưng nhờ có các bạn - những người đã và đang ủng hộ cho thương hiệu Queen Perfect mà chúng tôi mới đạt được những thành tựu của ngày hôm nay. Cảm ơn tất cả các bạn, những “tri kỷ" của Queen Perfect” - Hot girl Thuý Kami chia sẻ trong chương trình “Lady Festival".

Á hậu Tú Anh và Ca sĩ Hương Giang Idol cũng đã có khoảng thời gian để chia sẻ về những bí kíp giữ gìn sắc đẹp cho phụ nữ.

Được biết, Giám đốc Nguyễn Ngọc Thuý cùng ekip thực hiện chương trình đã phải lên kế hoạch chương trình từ hơn nửa năm nay, mức chi phí được tiết lộ lên đến hàng tỷ đồng. Trong 1 tháng trước ngày sự kiện diễn ra, ekip phải làm việc hết công xuất để chuẩn bị cho khâu tổ chức, gửi thiệp mời đến từng khách mời. 

“Hi vọng rằng, tất cả những khách mời của “Lady Festival" đã có một đêm đáng nhớ, chúng tôi không hứa sẽ làm tốt nhất nhưng luôn mong rằng sẽ trở thành thương hiệu tận tuỵ và quan tâm tới khách hàng nhất. Nếu có thể, tôi muốn rằng thương hiệu Hemia cũng sẽ được nhiều hơn nữa những khách hàng yêu thích. Tôi luôn tin rằng: cốt lõi của thương hiệu là chất lượng và sự hài lòng của khách hàng.” - Giám đốc Nguyễn Ngọc Thuý (Thuý Kami) chia sẻ.

Nguồn : baongoisao.net

← Bài trước Bài sau →