BƠ - THÀNH PHẦN KHÔNG THỂ THIẾU TRONG CHĂM SÓC SẮC ĐẸP 2021

BƠ là một trong những loại trái cây phổ biến và chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy chúng ở bất cứ đâu. Được biết đến như là một loại thực phẩm không thể thiếu trong các chế độ ăn kiêng. Tuy nhiên, bơ không chỉ được sử dụng trong nấu ăn mà còn là nguyên liệu tự nhiên tuyệt vời cho chăm sóc sắc đẹp với công dụng vượt trội. Thành phần bơ chứa nhiều axit béo không bão hòa đơn, vitamin và chất chống oxy hóa. Dưới đây, Hemia sẽ gửi đến bạn những thông tin về lợi ích của quả bơ trong quy trình làm đẹp

 

1. Thúc đẩy nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe

Nếu bạn đang trải qua tình trạng tóc khô xơ, hư tổn thì bơ chính là hiệp sĩ trong áo giáp sáng của bạn. Chất biotin trong bơ hay còn được biết đến là vitamin nhóm B có công dụng gia tăng sản sinh keratin giúp tóc trở nên bóng mượt trở lại.

Các nghiên cứu cũng chỉ ra hiệu quả tích cực của bơ đối với tình trạng rụng tóc hay da đầu khô. Bạn có thể lựa chọn sử dụng sản phẩm chiết xuất từ dầu bơ hoặc cũng có thể tự làm mặt nạ tự nhiên tại nhà cho tóc từ bơ.

 

2. Chống lão hóa

Khi làn da có tuổi theo năm tháng, chúng ta có thể nhận thấy được da không còn căng khỏe như độ tuổi 20, các nếp nhăn xuất hiện rõ hơn. Bơ không khác gì một vị cứu tinh đối với tình trạng này với đặc tính tái tạo đáng kinh ngạc. Với lượng lớn axit béo không bão hòa và các chất chống oxy hóa chính là điều mà làn da thật sự cần. Bơ giúp giảm tối thiểu dấu hiệu lão hóa và chịu trách nhiệm hồi phục và tái tạo tế bào nhờ vitamin E và A có trong bơ. Khi sử dụng đều đặn hằng ngày, bạn có thể nhận thấy dầu bơ có thể giúp bạn có một làn da trắng sáng, trẻ trung và khỏe mạnh.

 

3. Nuôi dưỡng móng chắc khỏe

Thành phần có trong bơ giúp nuôi dưỡng móng một cách hiệu quả. Chứa hàm lượng biotin cao và các loại vitamin, bơ giúp cẩm ẩm cho móng tay bị khô, từ đó tình trạng móng tay bị giòn, dễ gãy sẽ được khắc phục hiệu quả. Do đó, để tận dụng công dụng này, bạn có thể thoa trực tiếp bơ lên móng tay và chân để chúng được nuôi dưỡng một cách hiệu quả nhất.

 

4. Làm dịu làn da tổn thương

Khi làn da bạn đang phải đối mặt với tình trạng khô, nứt nẻ hay viêm, dầu bơ sẽ là cứu cánh của bạn ngay lúc này. Dầu bơ có tính dưỡng ẩm, chống viêm cực kỳ hiệu quả và có thể giúp làn da tránh khỏi một số vấn đề khác như bị chàm hay cháy nắng, có thể hỗ trợ đáng kể trong việc chữa lành và giảm sự xuất hiện của sẹo. Duy trì thói quen sử dụng dầu bơ hằng ngày sẽ giúp đẩy nhanh tái tạo tế bào da và phục hồi những tổn thương trên bề mặt cũng như sâu trong cấu trúc da.

 

 

 SẢN PHẨM CHĂM SÓC TỪ HEMIA: Mặt nạ dưỡng da Hemia

 

Hemia được dệt từ sợi sơ sinh học với đường kính 20 nanomet, trong quá trình dệt màng sợi các nhà khoa học đã nuôi cấy vào đó 1 loại vi sinh vật có cấu trúc tựa như sợi gel tạo thành màng cellulose. Vì sự cải tiến này mà công nghệ biocell của hemia tối ưu hoá khả năng hút dưỡng chất ,tăng cường collagen và elastin. 

Mặt nạ hemia có thành phần chính là len men từ giấm táo, Ha và peptide. Nó có khả năng tạo ra axit acetic có trong giấm táo. Hợp chất này có khả năng trị mụn và loại bỉ da chết để dưỡng trắng

Có 3 màu tương đương 3 công dụng

Màu hồng : cấp ẩm căng bóng

Màu xanh : tái tạo da, giúp da trắng sáng

Màu vàng : trẻ hoá, nâng cơ (đặc biệt miếng màu vàng có vàng lá 24k )

Mask Hemia made in korea có bằng sáng chế Hàn Quốc. 


Tham khảo: https://abeautifulworld.co.uk/blogs/homepage/why-avocado-oil-is-a-must-have-ingredient-in-your-beauty-routine