CHÀO ĐÓN CHỊ EM TẠI ĐÀ NẴNG ĐẾN VỚI

CHÀO ĐÓN CHỊ EM TẠI ĐÀ NẴNG ĐẾN VỚI "CON ĐƯỜNG THÀNH CÔNG"!!!

 

️🍀 Điều Hemia tự hào nhất chính là luôn đặt vấn đề đào tạo, và truyền cảm hứng cho các chị em lên hàng đầu. Thương trường như chiến trường, nếu không có kiến thức, động lực, những cô gái mỏng manh sẽ rất dễ “đầu hàng”. Và Hemia chọn đào tạo làm chiến lược phát triển thành viên của hệ thống.

.

 

☀️ “𝐂𝐨𝐧 đ𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐜𝐨̂𝐧𝐠” là thương hiệu đào tạo nổi tiếng của Hemia. Năm nay, Đà Nẵng trở thành điểm đến tiếp theo của chương trình “Con đường thành công” lần thứ 24 vào 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝟏𝟓/𝟎𝟔 vừa qua. Vẫn là không khí sôi nổi, những bài giảng thực tế và nhiệt huyết hừng hực của các học viên. Chẳng quá khi nói, mỗi lần đứng trên bục đào tạo là một lần Hemia được tiếp sức vì cảm nhận được động lực lớn lao từ các chị em.

🎲 Các chị em tại Đà Nẵng đã cực kỳ nhiệt tình tham gia các bài giảng, hoạt động. Đây chính là bước đầu tiên giúp các chị em bước ra khỏi “tổ kén” và bứt phá cùng những trải nghiệm mới. Sự xuất hiện của chuyên gia Nguyễn Tất Kiểm đã giúp các chị em có cái nhìn sâu sắc hơn về kinh doanh mỹ phẩm và ngành làm đẹp nói chung.

💖 Mỗi sự kiện đi qua là một kỷ niệm đẹp, hy vọng các chị em Đà Nẵng sẽ tiếp tục cố gắng để từng bước bứt phá và chạm tay vào giấc mơ tự do tài chính nhé!

#Hemia
#Hethongmyphamso1VietNam

🌏 Website: https://hemiacosmetic.com
📳 Page : https://www.facebook.com/ceonguyenngocthuy/
🏠 82 Tuệ Tĩnh, Nguyễn Du , Hai Bà Trưng, Hà Nội
☎️ Hotline: 0946789022
❇️ Shopee Mall : https://shopee.vn/hemiaofficialstore

← Bài trước Bài sau →