TOP 2 HOẠT CHẤT KHÔNG THỂ THIẾU NẾU BẠN KHÔNG MUỐN DA BỊ LÃO HOÁ

TOP 2 HOẠT CHẤT KHÔNG THỂ THIẾU NẾU BẠN KHÔNG MUỐN DA BỊ LÃO HOÁ

TOP 2 HOẠT CHẤT KHÔNG THỂ THIẾU NẾU BẠN KHÔNG MUỐN DA BỊ LÃO HOÁ

2 hoạt chất chống lão hóa hiệu quả nên có trong chu trình skincare của bạn!
Việc chống lão hóa là việc cần phải làm càng sớm càng tốt, nếu bạn chưa hiểu về hoạt chất nào chống lão hoá, tái tạo và phục hồi da tốt đừng lo, Hemia sẽ giúp bạn

Đầu tiên là Hoạt chất Retinol
➖ Retinol có tác dụng kích thích sản sinh Collagen trong lớp hạ bì, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả, cụ thể là cải thiện kết cấu da, làm mờ các đường nhăn mảnh và nếp nhăn sâu, mang lại một làm da căng mịn, săn chắc, sáng khỏe.
➖ Retinol còn có tác dụng thúc đẩy tái sinh tế bào da, cải thiện vấn đề da không đều màu, đem lại một làn da trắng sáng, mịn màng.
Ngoài ra, Retinol cũng có khả năng chống oxy hóa mạnh, trung hòa các gốc tự do gây hại cho da, củng cố hàng rào bảo vệ da, từ đó giúp da tránh khỏi những tác động xấu từ môi trường: ánh nắng, ô nhiễm và khói bụi.

Tiếp theo là Hoạt chất Bakuchiol
➖Bakuchiol có khả năng kích thích tái tạo tế bào da, sản sinh collagen và elastin nhanh chóng. Độ đàn hồi của da cũng được cải thiện đáng kể, mang tới vẻ bề ngoài rạng rỡ, tươi trẻ.

➖ Bakuchiol thì bạn có thể yên tâm tuyệt đối với sự nhẹ dịu, thân thiện mà thành phần này mang đến cho mọi loại da, với sự thích nghi và phát huy tác dụng nhanh chóng.
Bài sau →