𝐂𝐀́𝐂 Đ𝐀̣𝐈 𝐒𝐔̛́ 𝐓𝐇𝐔̛𝐎̛𝐍𝐆 𝐇𝐈𝐄̣̂𝐔 𝐂𝐔̉𝐀 𝐇𝐄𝐌𝐈𝐀 “𝐗𝐈̣𝐍 𝐒𝐎̀” 𝐂𝐎̛̃ 𝐍𝐀̀𝐎?

𝐂𝐀́𝐂 Đ𝐀̣𝐈 𝐒𝐔̛́ 𝐓𝐇𝐔̛𝐎̛𝐍𝐆 𝐇𝐈𝐄̣̂𝐔 𝐂𝐔̉𝐀 𝐇𝐄𝐌𝐈𝐀 “𝐗𝐈̣𝐍 𝐒𝐎̀” 𝐂𝐎̛̃ 𝐍𝐀̀𝐎?

𝐂𝐀́𝐂 Đ𝐀̣𝐈 𝐒𝐔̛́ 𝐓𝐇𝐔̛𝐎̛𝐍𝐆 𝐇𝐈𝐄̣̂𝐔 𝐂𝐔̉𝐀 𝐇𝐄𝐌𝐈𝐀 “𝐗𝐈̣𝐍 𝐒𝐎̀” 𝐂𝐎̛̃ 𝐍𝐀̀𝐎?

Cỡ hàng đầu Vbiz thôi chị em ạ! Hemia vinh dự là sản phẩm được hai ngôi sao nữ hạng A đại diện là ca sĩ Bảo Thy và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Sản phẩm chất lượng nên các ngôi sao cũng có cảm tình đấy các chị em ạ!



🎲 Không chỉ xuất hiện trên các bài đăng, ấn phẩm, Bảo Thy và Ninh Dương Lan Ngọc còn gặp mặt trực tiếp các đại lý, nhà phân phối, CEO, GĐKD và các thành viên của Hemia tại khách sạn Pan Pacific ngày 29/05 vừa qua.



Sự tham gia của Bảo Thy và Ninh Dương Lan Ngọc không chỉ khẳng định vị thế của Hemia trong ngành mỹ phẩm mà còn chứng minh chất lượng đảm bảo của các sản phẩm Hemia. Nổi tiếng là một KOL khó tính, nữ ca sĩ Bảo Thy chỉ nhận lời làm đại sứ thương hiệu cho những sản phẩm thực sự chất lượng, hiệu quả và an toàn với người dùng.



💵 Sự kiện này của Hemia đã truyền cảm hứng cho tất cả các chị em trong đội nhóm và thổi bùng ngọn lửa đam mê kinh doanh trong mỗi người. Xin cảm ơn Bảo Thy và Ninh Dương Lan Ngọc đã tham gia và đồng hành cùng Hemia trên hành trình mang đến vẻ đẹp cho phụ nữ Việt Nam.


#Hemia
#Hethongmyphamso1VietNam

🌏 Website: https://hemiacosmetic.com
📳 Page : https://www.facebook.com/ceonguyenngocthuy/
🏠 82 Tuệ Tĩnh, Nguyễn Du , Hai Bà Trưng, Hà Nội
☎️ Hotline: 0946789022
❇️ Shopee Mall : https://shopee.vn/hemiaofficialstore
 

← Bài trước Bài sau →