𝐇𝐄𝐌𝐈𝐀 đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐭𝐫𝐚𝐨 𝐠𝐢𝐚̉𝐢 𝐊𝐄𝐌 𝐂𝐇𝐎̂́𝐍𝐆 𝐍𝐀̆́𝐍𝐆 Đ𝐔̛𝐎̛̣𝐂 𝐘𝐄̂𝐔 𝐓𝐇𝐈́𝐂𝐇 𝐍𝐇𝐀̂́𝐓 𝐍𝐀̆𝐌 𝟐𝟎𝟐𝟐 do tạp chí 𝗟𝗢’𝗙𝗙𝗜𝗖𝗜𝗘𝗟 bình chọn.

𝐇𝐄𝐌𝐈𝐀 đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐭𝐫𝐚𝐨 𝐠𝐢𝐚̉𝐢 𝐊𝐄𝐌 𝐂𝐇𝐎̂́𝐍𝐆 𝐍𝐀̆́𝐍𝐆 Đ𝐔̛𝐎̛̣𝐂 𝐘𝐄̂𝐔 𝐓𝐇𝐈́𝐂𝐇 𝐍𝐇𝐀̂́𝐓 𝐍𝐀̆𝐌 𝟐𝟎𝟐𝟐 do tạp chí 𝗟𝗢’𝗙𝗙𝗜𝗖𝗜𝗘𝗟 bình chọn.

Lễ trao giải vinh danh các sản phẩm làm đẹp uy tín bởi tạp chí 𝗟𝗢𝗙𝗙𝗜𝗖𝗜𝗘𝗟 vừa diễn ra trong không gian sang trọng của Capital Studio, 212 Lý Chí Thắng, Quận 3, TP Hồ Chí Minh. Hemia make up sun cream tự hào được là sản phẩm kem chống nắng được yêu thích 2022 do người tiêu dùng bình chọn!

 

 

Chúng ta hoàn toàn có thể tự hào Bởi vì giải thưởng này là sự đánh giá công tâm được tổ chức bởi một tạp chí uy tín, thương hiệu của chúng ta được sánh vai với các thương hiệu lớn nước ngoài khác trên thế giới.

Nó không phải là một giải thưởng xáo rỗng, tạp nham, xoàng xĩnh mà trên cả một giải thưởng, nó là một DẤU ẤN ĐÁNG NHỚ của Hemia, một lệnh bài khẳng định chất lượng cũng như hành trình chinh phục và định vị thị trường của kem chống nắng Hemia tại Việt Nam.

 

 Đừng thấy rẻ mà khinh ! Bởi vì chúng tôi đang muốn dành tặng khách hàng một sự trải nghiệm vượt trên cả mong đợi khi nhắc đến Hemia. Rẻ vì chúng tôi muốn bán rẻ, chứ không hề liên quan đến chất lượng của kem chống nắng. Từ bảo bối chiến lược này, chúng tôi đã chinh phục không ít trái tim khách hàng cả những sản phẩm khác.

 Các CEO xuất sắc nhất của công ty, những CO-FOUNDER  của Hemia   trong đêm trao giải

 Chúc mừng chúng ta Chúng mừng Hemia 

#LOFFICIELBEAUTYCHOICE2022 #Hemia #KemchongnangHemia

← Bài trước Bài sau →