Sự ra đời của công ty mỹ phẩm thúy nga và thương hiệu HEMIA

Sự ra đời của công ty mỹ phẩm thúy nga và thương hiệu HEMIA

Công ty thuý nga Ra đời năm 2014 là một trong những công ty mỹ phẩm phát triển từ mạng xã hội đầu tiên ở Việt Nam với thương hiệu Queen perfect  cùng với  1000 thành viên trong và ngoài nước. Đặc biệt là các tỉnh miền trung. Là công ty sản xuất và phân phối mỹ phẩm Hàn, Việt.

 
Founder: NGUYỄN NGỌC THÚY
Năm 2019 thành lập thương hiệu HEMIA mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, hiện tại đang có 2000 thành  viên, văn phòng đại diện cùng nhiều showroom trên toàn quốc. Tầm nhìn :Bằng sự tiên phong dẫn đầu xu thế mỹ phẩm độc quyền Việt nam cùng chiến lược cụ thể cho từng năm phát triển bền vững, Thuý nga phấn đấu trở thành tập đoàn mỹ phẩm số 1 việt nam và mỹ phẩm của mọi nhà. Trí tuệ việt chất lượng quốc tế.
 
Sứ mệnh: GIÚP HÀNG TRIỆU PHỤ NỮ XINH ĐẸP HẠNH PHÚC VÀ THỊNH VƯỢNG. ĐỊNH HƯỚNG
mỗi một đối tác của công ty đều là một đại sứ của thương hiệu. Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng đến với người tiêu dùng mà Thuý Nga còn xây dựng giá trị cốt lõi cho từng đối tác của công ty. 
 
Làm việc dựa trên chữ TÂM - TÍN - TÀI- TỐC , luôn phục vụ và đem đến những giá trị vượt ngoài sự mong đợi của khách hàng. Chiêu mộ những cô gái chăm chỉ, khát vọng sống 1 cuộc đời thành công và hạnh phúc, tự lập tự chủ, có ý nghĩa với xã hội.
 
Cam kết: PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG BẰNG SỰ tận tâm. Đưa sản phẩm chất lượng tốt nhat đến tay người tiêu dùng và luôn lắng nghe, thấu hiểu khách hàng. 
 
Lời hứa: Thuý Nga sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho nền mỹ phẩm Việt nam, đưa thương hiệu mỹ phẩm của người Việt ra thị trường quốc tế. 
 
Thông điệp: Chăm chút từng tế bào/ lưu giữ nét thanh xuân. Bất cứ phụ nữ nào cũng là 1 bông hoa. Những bông hoa được chăm chút sẽ đẹp lâu hơn những bông hoa không đc chăm chút. Phụ nữ là hiện thân của phái đẹp  nên hãy yêu bản thân mỗi ngày, đừng chỉ yêu khi cần.
← Bài trước Bài sau →