Mặt nạ Hemia có gì mà các

Mặt nạ Hemia có gì mà các "Nàng" hậu mê mẩn ???

Mặt nạ Hemia - Là con gái, ai cũng muốn sở hữu làn da mịn màng trắng sáng. Không phải ai sinh ra cũng sở hữu làn da đẹp tự nhiên, thậm chí cả hoa hậu cũng cần phải có bí quyết chăm sóc da riêng để có làn da hoàn hảo.

Cùng tham khảo cách thức làm đẹp của các hoa hậu nổi tiếng sau đây:

1. Hoa hậu Hương Giang áp dụng bí quyết chăm sóc da của phụ nữ Hàn Quốc


Mặt nạ Hàn quốc - Với vẻ đẹp rạng rỡ, làn da trắng mịn, nhan sắc của Hoa Hậu Hương Giang khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trong một clip hướng dẫn làm đẹp khi chưa đăng quang, Hoa hậu đã tiết lộ bí quyết làm đẹp của cô học hỏi từ cách chăm sóc da của phụ nữ Hàn Quốc, trải qua quy trình làm sạch da kỹ lưỡng và sau đó là đắp mặt nạ tự nhiên.

 

Mặt nạ hemia các hoa hậu mê mẩn

 

Nhan sắc của hoa hậu Hương Giang khiến nhiều người ngưỡng mộ
Quy trình làm sạch da bao gồm các bước sau đây:

- Tẩy trang lớp trang điểm bằng dầu dừa và dầu ô liu: Dầu dừa và dầu ô liu chứa các thành phần hữu cơ, tinh chất tự nhiên không gây hại cho da. 2 loại dầu này đồng thời cũng rất dịu, lành tính cho da.
- Sử dụng nước tẩy trang chuyên dụng cho mắt và môi: Sử dụng bông tẩy trang thấm dung dịch tẩy trang chuyên dụng, lau nhẹ nhàng phần mascara, bút kẻ mắt và môi.
- Luôn luôn sử dụng toner sau khi rửa mặt: Đối với hoa hậu, toner không thể thiếu trong chu trình làm sạch da. Toner giúp loại bỏ bụi bẩn vẫn còn ẩn sâu trong da, cân bằng da, kiềm pH và hạn chế dầu.

- Dùng essence làm trắng da: Essence là tinh chất có khả năng thẩm thâu sâu vào lớp hạ bì của da, nuôi dưỡng da, thay đổi màu sắc sạm đen của da, giúp da trắng sáng từ từ.

 

- Đắp mặt nạ Hemia 2 - 3 lần/tuần: Chủ yếu mặt nạ có hiệu quả loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và cung cấp độ ẩm cho da. 1 làn da khỏe mạnh là làn da có đủ độ ẩm, không tiết nhiều lượng dầu dư thừa trên da, làm giảm khả năng sản sinh mụn trứng cá. Cấp ẩm căng bóng, tăng cường Collagen, căng bóng, trẻ hóa làn da

2. Á hậu Mai Tú Anh mãi giữ nét tươi trẻ dù lịch event dày đặc

 

Mặt nạ Hàn Quốc tốt nhất

Á Hậu Tú Anh đẹp tươi trẻ với làn da căng bóng

Để làm đẹp da mùa dịch, ngoài việc chăm sóc da bằng mỹ phẩm, Dương Tú Anh còn bố sung thêm vitamin dạng viên uống tổng hợp, cho làn da luôn khỏe mạnh, mịn màng và đặc biệt hơn cả là sử dụng mặt nạ Hemia hàng tuần để cho làn da luôn giữ được độ ẩm

Với vóc dáng hoàn hảo, gương mặt xinh đẹp đậm chất phụ nữ Á Đông cùng nước da trắng mịn, hồng hào, Dương Tú Anh luôn là một trong những người đẹp đắt show sự kiện bậc nhất showbiz.

Mặt nạ Hemia cung cấp ẩm, căng bóng da


Gương mặt xinh đẹp với những đường nét thanh tú, nhẹ nhàng và đầy nữ tính giúp Tú Anh ghi trọn điểm trong mắt công chúng và các thương hiệu.

Không những thế, kể từ sau khi lập gia đình và sinh con đầu lòng, nhan sắc của nàng Á Hậu lại càng thêm mặn mà, cuốn hút, chứng minh câu nói "gái một con trông mòn con mắt" hoàn toàn không sai chút nào.


Mặt nạ da sinh học Biocell

Bà mẹ một con sở hữu làn da khỏe khoắn, trắng mịn rạng rỡ và không chút tì vết rất đáng ngưỡng mộ.

Để có được làn da hoàn hảo như thế, ngoài việc chăm sóc da bên ngoài bằng mỹ phẩm, Tú Anh còn dưỡng da tận sâu bên trong, bằng cách bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết cho da bằng những viên uống vitamin tổng hợp. Đây là bí quyết được cô nàng chia sẻ cách đây không lâu trên mạng xã hội cá nhân.

Để tăng thêm hiệu quả làm đẹp da, ngoài uống vitamin, mỹ nhân sinh năm 1993 còn ăn kèm sữa chua cam. Sữa chua có thành phần rất giàu kẽm, axit lactic, canxi và các vitamin nhóm B, giúp làm sạch lỗ chân lông, chống lão hóa, kiểm soát dầu và ngừa mụn cho làn da mềm mại, trắng sáng hơn.

Trong thời điểm dịch Covid-19 đang bùng phát trên diện rộng với những diễn biến khó lường như hiện nay thì việc chăm sóc và bổ sung thêm dưỡng chất cho da như Dương Tú Anh là điều vô cùng cần thiết và quan trọng. Bởi việc làm này không chỉ tốt cho da mà còn góp phần tăng thêm sức đề kháng cho cơ thể luôn khỏe mạnh và đủ sức kháng lại dịch bệnh.

Việc thường xuyên phải trang điểm, đồng thời ngày ngày phải di chuyển tới các sự kiện dễ làm cho làn da của Tú phải đối mặt nguy cơ bị nổi mụn. Hiểu được điều đó, nàng Hậu luôn đặc biệt chú trọng tới công đoạn làm sạch sâu, giúp loại bỏ 100% các cặn bẩn bám chặt trên da, từ đó giúp lỗ chân lông luôn được thông thoáng.

Ngoài ra, người đẹp còn không quên sử dụng kem chống nắng SPF 50+ vào mỗi buổi sáng trước khi ra khỏi nhà và dành ra khoảng 2-3 buổi/tuần cho việc đắp mặt nạ Hemia nhằm cung cấp nhiều hơn các dưỡng chất giúp da khoẻ mạnh, căng tràn sức sống.

Tác dụng tuyệt vời mặt nạ Hemia cấp ẩm căng bóng
Tạm biệt làn da nám sạm, lỗ chân lông to, thiếu ẩm, thiếu sức sống...
Nếu bỏ qua mặt nạ Hàn quốc tốt nhất Hemia, bạn khó có thể sở hữu làn da căng bóng mượt xịn như gái Hàn.

Chỉ 1 hộp nhưng có tới 3 loại dưỡng chất thần kì:
+ Màu xanh: Cấp ẩm, tái tạo, căng bóng
+ Màu vàng : Trẻ hoá, nâng cơ, căng bóng
+ Màu hồng : Cấp ẩm, tăng cường Collagen, căng bóng

Không cần đến Spa mà vẫn có làn da vạn người mê như minh tinh Hàn Quốc:
Giúp da trắng sáng
Thành phần tự nhiên an toàn cho mọi loại da
Sản phẩm dễ sử dụng tiện lợi và đạt hiệu quả dưỡng da nhanh chóng
Da căng bóng, mịn màng trắng không tì vết

Bởi Hemia có những điểm ưu việt:

Mặt nạ sinh học công nghệ Biocell dệt màng mới nhất, siêu mỏng đẩy dưỡng chất tối đa.
Khả năng hấp thụ dưỡng chất gấp 10 lần so với các mặt nạ thông thường nhờ vào các sợi
Biocell kích thước siêu nhỏ.

Dùng ngay hôm nay, vì làn da bạn xứng đáng được Refresh bằng tinh chất Hemia cao cấp!

-------------------------------------------------------------------------------

Hemia- Làn Da 0 Tuổi
Liên hệ ngay để được tư vấn tận tình - 0588558882
Tuyển nhà phân phối toàn quốc

← Bài trước Bài sau →