TIẾT LỘ 10 LỜI KHUYÊN HÀNG ĐẦU CỦA CÁC CHUYÊN GIA ĐỂ SỞ HỮU LÀN ĐẸP KHÔNG TÌ VẾT

TIẾT LỘ 10 LỜI KHUYÊN HÀNG ĐẦU CỦA CÁC CHUYÊN GIA ĐỂ SỞ HỮU LÀN ĐẸP KHÔNG TÌ VẾT

Mỗi ngày khi đứng trước gương bạn luôn cảm thấy chán nản về làn da của mình, bạn thất vọng vì dùng rất nhiều cách nhưng làn da của bạn chẳng thay đổi gì ,10 bí quyết dưỡng da từ các chuyên gia dưới đây đích thị là dành cho bạn

Bạn đang gặp vấn đề về da và ao ước sở hữu một làn da đẹp nhưng bạn lại không biết nên làm gì và bắt đầu từ đâu? Các chuyên gia da liễu trên thế giới đã đúc kết được 10 bí quyết dưỡng da mới nhất và được Hemia tổng hợp trong bài viết sau đây. Chúc bạn có một làn da đẹp như mình mong muốn!

 

Dưới đây là 10 mẹo chăm sóc da hàng đầu mà họ đã thực hiện

1. Làm sạch , làm sạch và làm sạch.

 

 

Quy luật đầu tiên trong việc chăm sóc da là tẩy trang mỗi tối trước khi đi ngủ.

Sạch sẽ  luôn là yếu tố quan trọng trước khi thực hiện những bước chăm sóc da tiếp theo. Quy luật đầu tiên trong việc chăm sóc da là tẩy trang mỗi tối trước khi đi ngủ. Nó sẽ ngăn ngừa mụn và các dấu hiệu lão hóa sớm.

2. Ngăn ngừa tia UV

 

Hãy biến câu thần chú quen thuộc này thành cách chăm sóc da của bạn và bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Mặc dù tác hại của ánh nắng mặt trời không thể hiện ngay lập tức, nhưng nó sẽ xuất hiện sau đó, vì vậy hãy che chắn cho mình bất cứ lúc nào. Ngay cả trong những ngày nhiều mây, hãy đảm bảo bạn ra ngoài với kem chống nắng hoặc kem dưỡng ẩm chứa SPF 

3. Kiểm tra làn da mỗi tháng một lần

Mỗi tháng, bạn nên cần nhờ tới sự chăm sóc từ các chuyên gia. Đánh giá hàng tháng bởi một chuyên gia thẩm mỹ có nghĩa là nếu một vấn đề, chẳng hạn như lỗ chân lông bị tắc, bắt đầu phát triển, bạn có thể tiến hành điều trị trước khi nó trở nên nghiêm trọng.

4. Cẩn thận với cách làm đẹp tại nhà

Nó rẻ hơn so với spa, nhưng các liệu pháp tự làm tại nhà có thể khiến bạn gặp rắc rối, đặc biệt nếu bạn có làn da nhạy cảm. Không có gì tồi tệ hơn việc khai thác lỗ chân lông không hiệu quả và thậm chí lát dưa chuột vô tội có thể để lại cho bạn làn da mẩn đỏ, kích ứng.

5. Uống thật nhiều nước 

 

Tất nhiên là H2O. Uống tám cốc nước mỗi ngày, cung cấp nước cho da và khóa ẩm bằng kem dưỡng ẩm. Và không chỉ khuôn mặt của bạn mà trên tất cả. Vào ban đêm, làn da của chúng ta mất nước, vì vậy một loại kem dưỡng ẩm dồi dào với axit hyaluronic - chất liên kết với nước - là chìa khóa để ngăn ngừa da mất nước.

6.  Hãy để cho làn da của bạn được nghỉ ngơi

Đừng chạm vào những những khuyết điểm. Nó có thể rất hấp dẫn nhưng việc vỗ và bóp vào vùng da có vấn đề của bạn sẽ dẫn đến phản ứng viêm. Và một khi da bị viêm, nó sẽ phản ứng bằng cách gây ra các đốm tăng sắc tố hoặc bằng cách phá vỡ quá trình sản xuất collagen - dẫn đến các nốt mụn thâm hoặc sẹo mụn lõm.

7. Tẩy tế bào chết

 

Tẩy tế bào chết ít nhất một lần một tuần (tùy thuộc vào loại da của bạn). Điều này giữ cho lỗ chân lông sạch sẽ giúp thu nhỏ kích thước lỗ chân lông.

8. Đầu tư vào kem dưỡng mắt

Khu vực mỏng manh xung quanh mắt của chúng ta là nơi đầu tiên của sự lão hóa. Giữ ẩm cho da với kem dưỡng mắt cả sáng và tối để ngăn ngừa các vết chân chim và nếp nhăn sâu hơn.

9. Serum đặc trị

 

Serum và dầu có thể giải quyết các mối quan tâm cụ thể, đặc biệt là tình trạng mất nước. Một loại serum có axit hyaluronic trong nó sẽ hydrat hóa và giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Đó là một thành phần tự nhiên chúng ta có trong cơ thể giúp giữ cho làn da đẹp và căng mọng, nhưng chúng ta bắt đầu mất đi vào khoảng 25 tuổi.

10. Hãy thư giãn

Hãy đối xử tốt với làn da của bạn! Làn da của bạn đang trải qua rất nhiều thay đổi trong cuộc sống vì môi trường, căng thẳng, nội tiết tố và lão hóa. Ngủ thật nhiều, tập thể dục điều độ và ăn uống lành mạnh là một trong những yếu tố quan trọng để giữ cho làn da của bạn luôn trắng hồng ,khỏe mạnh

Link sản phẩm tham khảo:https://hemiacosmetic.com/products/kem-chong-nang-hemia

← Bài trước Bài sau →