Top 9 Loại Mặt Nạ Trẻ Hóa Làn Da Cho Phụ Nữ Hiện Đại 2021

Top 9 Loại Mặt Nạ Trẻ Hóa Làn Da Cho Phụ Nữ Hiện Đại 2021

Việc sở hữu làn da đẹp và trẻ là điều mà bất cứ Chị/Em nào cũng mong muốn, nhất là đối với những cô nàng hiện đại luôn bận rộn thì có một làn da trẻ hóa là điều luôn ao ước. Để có làn da trẻ thì sử dụng mặt nạ trẻ hóa làn da là điều không thể thiếu. Nhưng giữa thị trường mặt nạ muôn hình vạn trạng như hiện nay, việc lựa chọn được mặt nạ tốt và phù hợp với làn da của mình. Giúp cho việc trẻ hóa làn da trong tầm tay thì lại không hề dễ dàng. Bài viết sau đây của Hemia liệt kê 9 loại mặt nạ trẻ hóa làn da cho phụ nữ hiện đại:

1 - Mặt nạ Hemia vàng

mặt nạ collagen

Hemia được dệt từ sợi sơ sinh học với đường kính 20nanomet , tức là mỏng hơn 1000 lần so với sợi tóc , trong quá trình dệt màng sợi các nhà khoa học đã nuôi cấy vào đó 1 loại vi sinh vật có cấu trúc tựa như sợi gel tạo thành màng cellulose. Vì sự cải tiến này mà công nghệ biocell của hemia tối ưu hoá khả năng hút dưỡng chất ,tăng cường collagen và elastin. Đây chính là điều mà mặt nạ giấy thông thường không làm được

Mặt nạ hemia có thành phần chính là len men từ giấm táo và peptide.

Khác với mặt nạ biocell khác . Mặt nạ hemia dc sản xuất theo quy trình vật lý cán sợi thật đó .các nhà khoa học của nhà máy còn cho thêm một loại vi khuẩn tham gia vào việc tạo ra biocell. Nó có khả năng tạo ra axit acetic có trong giấm táo. Hợp chất này có khả năng trị mụn và loại bỉ da chết để dưỡng trắng

Có 3 màu tương đương 3 công dụng

Màu vàng : tác dụng nâng cơ, trẻ hoá, săn chắc da chống chảy xệ. Có lá vàng 24k và essence đậm đặc nhất.

Màu xanh: làm trắng, cấp ẩm với tinh chất từ quả nho đen, giấm táo

Màu hồng : cấp ẩm, căng bóng với hàng nghìn phân tử HA hydro gel đậm đặc

Chính vì thế nó đắt hơn mặt nạ giấy gấp nhiều lần. 

Với các hạt siêu nhỏ, các tinh chất trong mặt nạ bio-cell có thể thấm vào da vô cùng dễ dàng. Nhờ đó mà da được chăm sóc từ tận sâu bên trong. Chính vì vậy mà chúng ta có thể cảm nhận rõ rệt sau một thời gian áp dụng. 

Các tinh chất thấm sâu vào trong giúp se khít lỗ chân lông, tăng cường dưỡng chất giúp da được cải thiện rõ rệt. Chỉ cần kiên trì sẽ thấy làn da được trẻ hóa nhanh chóng

Mask Hemia made in korea có bằng sáng chế Hàn Quốc. Nó có khả năng bám dính vào khuôn mặt cao nên đẩy tối da dưỡng chất vào da ngay cả khi ngồi hay đứng. Liên kết của nó tạo ra một khả năng giữ nước đặc biệt. Và mask Hemia của mình đc dệt từ sợi xơ sinh học với đường kính 20 nanomet ( mỏng hơn 1000 lần so với sợi tóc) chính vì thế nó k làm bay hơi dưỡng chất nhanh, giữ cho làn da ẩm hơn nhiều khi đắp nạ giấy thôg thường. Tăng cường việc kích thích tổng hợp collagen và elastin . Mà bản thân nó đã mang công thức đặc chế vs thành phần peptide và HA thấm thấu qa tầng biểu bì .

Chính vì thế nó đắt hơn mặt nạ giấy gấp nhiều lần.

2 - ROSEN Skincare Earth Mask

mặt nạ dưỡng da


Ưu điểm: hoạt động tốt như một phương pháp điều trị tại chỗ và không làm khô da
Nhược điểm: lọ nhỏ
Mặc dù mặt nạ này có thể trông giống như guacamole, nhưng nó có mùi hương bạc hà. Nó có nghĩa là làm dịu mụn trong khi cải thiện kết cấu làn da của bạn.
Thậm chí với thành phần kháng khuẩn và điều tiết dầu, bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng khô da nhờ có chứa dầu hạnh nhân .
Các thành phần nổi tiếng khác bao gồm oxit kẽm, giúp ngăn chặn quá trình sản xuất dầu và dầu bạch đàn , có đặc tính kháng khuẩn.
Tuy nhiên, tất cả các loại dầu thiết yếu, bao gồm cả dầu khuynh diệp, có thể gây kích ứng cho những người có làn da nhạy cảm. Nếu đó là bạn, hãy tiến hành một cách thận trọng.

3 - Mặt nạ LAPCOS Collagen Sheet Mask
 

mặt nạ collagen

Mặt nạ Gel chống lão hóa Advanced Clinicals Collagen có thành phần hoạt tính là axit ferulic, nước hoa hồng, dầu dừa và collagen. Nó làm giảm sự xuất hiện của các đường nhăn và nếp nhăn bằng cách làm săn chắc, nuôi dưỡng và thanh lọc làn da của bạn. Mặt nạ này cũng ngăn ngừa sự tiết dầu thừa và mẩn đỏ, đặc biệt là đối với các loại da nhạy cảm. Với việc sử dụng thường xuyên, chiết xuất từ ​​hoa cúc, trái cây và axit ferulic sẽ làm rõ các lỗ chân lông bị tắc và trẻ hóa làn da của bạn. Nước hoa hồng làm dịu, cấp nước và làm sáng làn da xỉn màu và mang lại làn da tươi trẻ.
Ưu điểm
- Giá cả phù hợp
- Dưỡng ẩm cho da
- Làm căng da
- Giảm lượng dầu thừa
- Làm sạch da
Nhược điểm
- Có thể gây ra mụn.
- Hương thơm khá nồng

4 - Mặt nạ tấm mặt nạ cao cấp Gold Facial Hydrogel

mặt nạ collagen


Mặt Nạ Mặt Nạ Cao Cấp Gold Facial Hydrogel là một sản phẩm dưỡng da sang chảnh. Nó được làm từ nền hydrogel cao cấp được truyền với vàng nano 24 carat, collagen, và vitamin C và E. Cùng với axit hyaluronic, những thành phần này làm sáng và căng mọng làn da của bạn chỉ trong một lần sử dụng. Mặt nạ này có tác dụng trị dị ứng, mẩn đỏ, bọng mắt và các dấu hiệu lão hóa.
Ưu điểm
- Phù hợp với mọi loại da
- Thẩm thấu sâu
- Có tác dụng lâu dài
- Không chứa sulfat
- Không chứa paraben
- Bác sĩ da liễu đã kiểm tra
Nhược điểm
- Dễ bị rách.
- Có thể không phù hợp với các đường cong trên khuôn mặt.

5 - Chloe+Chad That Glow Purifying Mask

mặt nạ dưỡng da


Ưu điểm: có thể dùng làm mặt nạ hoặc tẩy tế bào chết
Nhược điểm: hỗn hợp khô phải kết hợp với nước
Mặt nạ này khô, vì vậy bạn sẽ phải trộn với nước trước khi sử dụng. Mặc dù điều đó có thể gây khó chịu, nhưng nó cũng làm cho sản phẩm trở nên linh hoạt hơn - bạn có thể đắp nó như một mặt nạ hoặc sử dụng nó như một chất tẩy tế bào chết.
Sự pha trộn của vitamin C , canxi, magiê , chất chống oxy hóa và đất sét làm cho sản phẩm này trở thành một sản phẩm nổi tiếng dành cho da dầu.
Tuy nhiên, chính sự hiện diện của nghệ đã làm cho loại mặt nạ này trở nên độc đáo hơn. Nghệ là một thành phần chống oxy hóa và chống viêm có thể giúp điều trị mụn trứng cá và các tình trạng da khác

6 - Beekman 1802 Milk Mud Warming Clay Mask

mặt nạ dưỡng da

Ưu điểm: tẩy tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông và làm đều màu da
Nhược điểm: giá thành khá đắt
Mặt nạ đất sét ấm này kết hợp đất sét núi lửa với hạt jojoba , axit salicylic và chiết xuất quả chanh để tẩy tế bào chết. Ngoài ra còn có lô hội và dưa chuột để làm dịu làn da của bạn. Và có sữa dê để mang lại cho làn da của bạn vẻ tươi sáng rạng rỡ.
Sữa dê tự nhiên có chứa axit lactic và men vi sinh, hai thành phần thân thiện với da.
Không chứa cồn và tinh dầu, mặt nạ này phù hợp với da nhạy cảm . Nó cũng không có độc tố.

7 - Mặt nạ dưỡng da tinh chất Collagen Dermal Hàn Quốc

mặt nạ collagen

Dermal Korea Collagen Essence Facial Mask là một loại mặt nạ toàn mặt được ngâm trong các khoáng chất, vitamin E và collagen. Nó chứa chiết xuất tự nhiên của dưa chuột, trà xanh, lô hội, than củi và nọc ong. Chúng dễ dàng hấp thụ vào da của bạn và giữ cho da khỏe mạnh, không tì vết và căng bóng. Để có kết quả tốt nhất, hãy đắp mặt nạ lên mặt sạch và khô. Giữ nguyên trong 10-15 phút, loại bỏ và dưỡng ẩm.
Ưu điểm
- Dễ sử dụng
- Giá cả phù hợp
- Hương thơm dịu nhẹ
- Làm mềm da
- Dưỡng ẩm cho da
Nhược điểm
- Chứa paraben
- Có thể để lại cặn.
- Có thể gây ra mụn nếu không phù hợp với loại da của bạn

8 - Mặt nạ Celavi Collagen Facial Face Mask

mặt nạ collagen

Mặt nạ Celavi Collagen Facial Face Mask được bổ sung các chất chống oxy hóa dễ hấp thụ, chiết xuất tự nhiên và chất dinh dưỡng. Khi sử dụng thường xuyên, các thành phần này giúp giảm các vết thâm, nám , quầng thâm, bọng mắt. Mặt nạ này giúp dưỡng ẩm sâu, săn chắc và làm mềm da của bạn và cải thiện màu da.
Ưu điểm
- Thích hợp cho da nhạy cảm và da dầu
- Hiệu quả về chi phí
- Dưỡng ẩm cho da
- Hương thơm tinh tế
Nhược điểm
- Chứa các sản phẩm phụ và chiết xuất từ ​​động vật.
- Có thể khô nhanh chóng.

9 -The Ordinary Salicylic Acid 2% Masque

mặt nạ dưỡng da


Ưu điểm: axit salicylic giúp thông thoáng lỗ chân lông đồng thời tẩy tế bào chết cho da
Nhược điểm: có thể quá khắc nghiệt đối với da nhạy cảm
Axit salicylic là một BHA, một loại tẩy tế bào chết hóa học hoạt động tốt trên da dầu. Axit này có thể thâm nhập sâu vào lỗ chân lông đồng thời hoạt động như một chất tẩy tế bào chết ở cấp độ bề mặt. Axit salicylic cũng có thể hữu ích để chống lại chứng viêm .
Mặt nạ này không có độc tố và nó hoàn toàn mang gốc thực vật. Nó cũng không chứa cồn, gluten, các loại hạt, dầu, silicone, paraben và sulfat.
Bạn có thể sử dụng mặt nạ một hoặc hai lần mỗi tuần, mỗi lần tối đa 10 phút. Tuy nhiên, hãy biết rằng BHA có thể gây kích ứng cho da nhạy cảm.

Trên đây là tổng hợp các mặt nạ trẻ hóa cho da mặt, bạn tham khảo và lựa chọn cho mình loại mặt nạ phù hợp nhé. Chúc bạn sức khoẻ và chăm sóc da đạt hiệu quả cao. 

← Bài trước Bài sau →