12 Loại Sữa Rửa Mặt An Toàn Cho Bà Bầu Tốt Nhất Năm 2021

Rửa mặt là điều cần thiết cho quy trình chăm sóc da khi mang thai của bạn. Theo các nghiên cứu cho thấy hầu hết các bà mẹ đều bị nổi mụn khi mang thai, bạn nên cẩn thận trong việc lựa chọn sữa rửa mặt đặc biệt là sữa rửa mặt khi đang mang thai. 

Sử dụng sữa rửa mặt sai cách có thể dẫn đến một số tình trạng da khác nhau, từ nổi mụn khi mang thai đến chứng tăng sắc tố da và hơn thế nữa. Nếu bạn đang cố gắng để tìm một loại sữa rửa mặt an toàn khi mang thai, thì bạn không hề đơn độc. Nhưng chúng tôi có một số tin tốt cho bạn! Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ chia sẻ danh sách một số loại sữa rửa mặt an toàn cho bà bầu và sữa rửa mặt tốt nhất hiện có trên thị trường.


Ngoài ra còn có các loại sữa rửa mặt được đặc chế cho các loại da khác nhau. Vì vậy, dù bạn có da dầu hay da khô, bạn sẽ tìm thấy một loại phù hợp với loại da của mình


Sữa rửa mặt an toàn cho bà bầu tốt nhất

Sữa rửa mặt Elemis Superfood


Elemis Superfood Facial Wash là lựa chọn đầu tiên trong danh sách các loại sữa rửa mặt an toàn cho bà bầu tốt nhất của chúng tôi. Vậy tại sao chúng tôi lại giới thiệu loại sữa rửa mặt cho bà bầu này? Đầu tiên, nó được xây dựng với các thành phần có nguồn gốc thực vật. Sau đó, sự kết hợp của các siêu thực phẩm xanh, giàu chất dinh dưỡng như wunderkind, bơ và dầu hạt bí ngô làm cho nó trở thành sản phẩm chăm sóc da cần có cho quy trình chăm sóc da an toàn cho bà bầu của bạn  .

Công thức độc đáo giúp loại bỏ tốt các tạp chất và bụi bẩn trên da. Ngoài ra, nó giữ cho làn da của bạn được giữ ẩm trong một thời gian. Kết quả là, bạn sẽ cảm thấy sạch sẽ và sảng khoái mà không có bất kỳ cặn bẩn nào trên mặt.
Sản phẩm rửa mặt đặc biệt này giúp duy trì độ cân bằng pH trên da để làn da của bạn luôn khỏe mạnh và đủ nước. Sữa rửa mặt này thấm sâu vào da để giúp bạn có được khuôn mặt rạng rỡ và tràn đầy sức sống. 

Có thể bạn chưa biết: Cách Trị Nếp Nhăn Tự Nhiên Tại Nhà Cho Chị Em Phụ Nữ


Sữa rửa mặt Cetaphil


Bạn chắc chắn muốn một loại sữa rửa mặt đủ dịu nhẹ để không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của bạn khi mang thai. Sữa rửa mặt Cetaphil có công thức gel tạo bọt nhẹ nhàng được đặc chế để mang đến cho làn da hỗn hợp nhạy cảm của bạn làm sạch sâu mà không làm khô da quá mức.
Đừng lo lắng về việc phá vỡ thai kỳ. Là một chất tẩy rửa hàng ngày, sản phẩm này đi kèm với công thức ít bọt, có nghĩa là nó không chứa chất hoạt động bề mặt hóa học để ngăn ngừa mụn khi mang thai. Nó cũng loại bỏ dầu thừa trên bề mặt, bụi bẩn và lớp trang điểm trên da của bạn để mang lại sự cân bằng khỏe mạnh cho da.
Chất tẩy rửa nhẹ nhàng cho da này làm cho làn da của bạn cảm thấy được làm sạch, sảng khoái và được dưỡng ẩm. Không chứa xà phòng, không chứa paraben và không chứa nhôm, nó là một trong những chất tẩy rửa mặt an toàn nhất cho thai kỳ. Ngoài ra, sữa rửa mặt tuyệt vời này có mùi nhẹ nhàng tươi mát. Hãy chọn phiên bản không có mùi thơm nếu bạn nhạy cảm với mùi.


Sữa rửa mặt Belli


Khi mang thai, hầu hết phụ nữ đều bị nổi mụn do mất cân bằng nội tiết tố. Đó là lý do tại sao bạn cần một loại sữa rửa mặt được thiết kế loại bỏ mụn. Belli là một loại sữa rửa mặt chống mụn cho phụ nữ mang thai.
Nó có một công thức độc đáo bao gồm trà xanh, chiết xuất dưa chuột và axit lactic. Sự kết hợp của các thành phần này hoạt động giống như ma thuật để chống lại sự mang thai và mụn trứng cá do nội tiết tố. Một lý do khác khiến sản phẩm này bán chạy nhất là thực tế là nó không chứa axit salicylic benzoyl peroxide. Hai thành phần này là tốt nhất để tránh trong khi mang thai. Ngoài ra, sự đặc biệt ở đây là mùi hương tự nhiên từ sự hòa quyện độc đáo của trà và dưa leo. Nó không chứa các thành phần độc hại như nước hoa nhân tạo, thuốc nhuộm, paraben, gluten và phthalates.

Xem thêm: 11 Lời Khuyên Đơn Giản Về Chế Độ Ăn Uống Để Bạn Có Một Vóc Dáng Lý Tưởng Và Cơ Thể Khoẻ Mạnh


Neutrogena Hydro Boost Gentle Exfoliating Facial Cleanser


Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết nhẹ nhàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa rửa mặt tẩy tế bào chết an toàn cho bà bầu? Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Neutrogena Hydro Boost Gentle. Đầu tiên phải kể đến sữa rửa mặt tẩy tế bào chết được hàng nghìn phụ nữ trên thế giới tin dùng. Hơn hết, nó chứa đầy các thành phần sạch, giàu chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng làn da của bạn đồng thời loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa.
Neutrogena nhẹ nhàng tẩy tế bào chết cho làn da của bạn để làm cho làn da của bạn cảm thấy mềm mại và tươi mát, nhờ giàu axit hyaluronic. Công thức không chứa xà phòng, dầu và paraben, giúp bạn tự tin sử dụng hàng ngày.
Trong khi các cách rửa mặt khác cố gắng giữ ẩm cho da, thì cách rửa mặt này giúp tăng cường độ ẩm cho da của bạn. Chính vì vậy nó được đặt tên là Hydro Boost Gentle Exfoliating Facial Cleanser. 


Sữa rửa mặt La Roche-Posay


Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa rửa mặt được bác sĩ da liễu khuyên dùng khi mang thai, thì có một số loại có sẵn. Nhưng không có sản phẩm nào hiệu quả và nổi tiếng như sữa rửa mặt La Roche-Posay Toleriane. Được bào chế đặc biệt dành cho da thường đến da dầu, sữa rửa mặt La Roche-Posay có các thành phần thiết yếu cho làn da khỏe đẹp.
Không chứa các thành phần hóa học, chất bảo quản, chất tạo màu và nước hoa, công thức nhẹ nhàng của nó cũng phù hợp với các loại da khác. Công thức hoạt động như một phép thuật để làm sạch da của bạn bằng cách loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa mà không làm ảnh hưởng đến hàng rào bảo vệ tự nhiên và độ pH của da.
Ngoài ra, công thức không gây mụn giúp làn da của bạn cảm thấy sạch sẽ và sảng khoái mà không để lại bất kỳ chất cặn bã nào làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm dị ứng và bác sĩ da liễu kiểm tra về độ an toàn, giúp bạn yên tâm khi mua sắm. Bạn có thể nghĩ rằng một sản phẩm như vậy sẽ đắt. Không phải vậy đâu. Nó có giá cả phải chăng.

Có thể bạn quan tâm: 11 Loại Serum Dưỡng Mặt Tốt Nhất Năm 2021


Sữa rửa mặt CeraVe


CeraVe là một loại sữa rửa mặt dưỡng ẩm có sẵn ở dạng lotion. Sữa rửa mặt an toàn cho bà bầu này chứa axit hyaluronic, ceramides và glycerin giúp giữ nước cho làn da của bạn trong khi vẫn giữ được độ ẩm cho da cả ngày. Ngoài ra, sữa rửa mặt không tạo bọt này sẽ thấm sâu vào da lấy đi bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm.
Sữa rửa mặt này lý tưởng cho các loại da khác nhau. Vì vậy, bất kể bạn có làn da dễ bị mụn trứng cá, da dầu hay da nhạy cảm, công thức này đều có tác dụng tuyệt vời.
Thêm vào đó, nó không có mùi thơm. Vì vậy công thức không gây kích ứng, không để lại mùi trên da của bạn. Tốt hơn nữa, nó không chứa các hóa chất mạnh có thể gây hại cho da. 


Bioderma Micellar Water Skin Cleanser


Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa rửa mặt, chủ yếu để chỉnh sửa hoặc tẩy  trang khi mang thai , bạn sẽ không tìm thấy sản phẩm nào tốt hơn Bioderma Skin Cleanser này. Cho dù bạn có làn da khô, nhạy cảm hay da dầu, Bioderma Skin Cleanser đều hoạt động tốt mà không có hóa chất khắc nghiệt. Nó đi kèm với một công thức nhẹ nhàng không chứa dầu, paraben và cồn.
Không giống như hầu hết các loại sữa rửa mặt thông thường làm khô da của bạn, Bioderma loại bỏ lớp trang điểm của bạn, làm sạch, sau đó làm dịu da của bạn đồng thời mà không làm khô da của bạn. Ứng dụng này rất dễ dàng và đơn giản vì nó đi kèm với một chai dễ phân phối.
Hơn nữa, nó có công thức tự nhiên giúp tăng cường độ ẩm cho da, giúp bạn tự tin và trông rạng rỡ. Và công thức không gây kích ứng của nó sẽ không làm kích ứng làn da bị mụn của bạn.

Xem thêm: Những Điều Bạn Chưa Biết Về Kem Chống Nắng


Sữa rửa mặt Vichy Pureté


Vichy Pureté là sữa rửa mặt 3 trong 1, vừa có tác dụng rửa mặt, toner cho da mặt, vừa tẩy trang mắt môi cùng một lúc. Do đó, đó là một lựa chọn tiết kiệm tiền cho bạn. Ngoài ra, công thức nhẹ phù hợp với làn da nhạy cảm vì nó không chứa paraben và hương thơm. Công thức cân bằng độ pH cũng được các bác sĩ da liễu kiểm nghiệm về độ an toàn.
Giàu khoáng chất, công thức chứa đầy các thành phần dưỡng da an toàn và hiệu quả. Vì vậy, nó thích hợp cho phụ nữ mang thai muốn có vẻ ngoài đẹp. Bạn cũng sẽ ngạc nhiên về cách sản phẩm hoạt động trên làn da khô của bạn mà không để lại cặn hoặc cảm giác nhờn. 
Bạn có thể sử dụng sữa rửa mặt này với nước hoặc không. Mỗi lần bạn sử dụng sữa rửa mặt sẽ tạo cảm giác mềm mại và sạch sẽ cho làn da của bạn. 


Sữa rửa mặt Christina Moss


Christina Moss có một loại sữa rửa mặt tự nhiên tuyệt vời cho da dầu, da khô và nhạy cảm. Sữa rửa mặt này sử dụng chiết xuất hoa thiên nhiên và tinh dầu để làm sạch lớp trang điểm, dầu và bụi bẩn. Vì nó bao gồm các thành phần tự nhiên và sạch, điều này giúp loại bỏ khả năng làm khô da hoặc làm da xỉn màu.
Không chứa hóa chất, sulfat, paraben, nước hoa nhân tạo và thuốc nhuộm, Christina Moss giữ cho làn da của bạn an toàn trước tác động của những hóa chất khắc nghiệt này. Không chỉ là một chất tẩy rửa hiệu quả cao, nó còn hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm giúp làn da của bạn trở nên tươi tắn và trẻ trung. 
Ngoài ra, chất tẩy rửa nhẹ nhàng này còn nuôi dưỡng làn da của bạn với các chất dinh dưỡng phù hợp. Vì vậy, ít có khả năng chất tẩy rửa sẽ gây ra bất kỳ mụn nào khi mang thai. Công thức xà phòng hóa cũng giúp loại bỏ khả năng tắc nghẽn lỗ chân lông dù là nhỏ nhất. Nó đi kèm trong một ống nhỏ gọn giúp ứng dụng dễ dàng. Phần tốt là ống có thể tái chế.


Eau Thermale Avene Skin Cleanser


Hầu hết các sản phẩm làm sạch da trên thị trường đều chứa rất nhiều thành phần không hoạt động. Rất may, Eau Thermale Avene Gentle Cleanser Lotion đi kèm với công thức có các thành phần tối thiểu để làn da có khả năng chịu đựng tối đa.
Công thức dựa trên thực vật của nó sử dụng một chất dưỡng ẩm tự nhiên để ngăn ngừa kích ứng da. Hơn nữa, chất dưỡng ẩm nổi tiếng trong việc làm dịu và giảm thiểu độ nhạy cảm của da.
Cuối cùng, chất tẩy rửa cực kỳ nhẹ nhàng không chứa cồn, hương thơm, paraben, hoặc chất bảo quản. 


Sữa rửa mặt EltaMD


Sữa rửa mặt EltaMD là một chất làm sạch da nhẹ nhàng, không chứa sunfat và không có mùi thơm. Nó loại bỏ bụi bẩn và lớp trang điểm trên da đồng thời giúp duy trì độ PH và độ ẩm tự nhiên cân bằng. Sản phẩm này được bào chế với chất chống oxy hóa để giảm viêm da, kích ứng hoặc tổn thương trong thời kỳ mang thai.
Công thức bao gồm hỗn hợp enzyme và axit amin để tạo ra hoạt động tạo bọt phong phú. Lớp bọt đậm đặc rửa sạch lớp trang điểm, tạp chất và bụi bẩn trên da, giúp bạn cảm thấy tươi mát và sạch sẽ.
Ngoài ra, công thức làm giảm tổn thương do tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Sữa rửa mặt dịu nhẹ trên mọi loại da. Bạn sẽ thích thực tế rằng nó là một thương hiệu được bác sĩ da liễu khuyên dùng. 


Sữa rửa mặt Alba Botanica


Để có được vẻ rạng rỡ và tươi sáng tự nhiên khi mang thai, bạn cần có một chất làm sạch da tự nhiên. Trong khi không thể tìm thấy một loại sữa rửa mặt tự nhiên nào tốt trên thị trường, thì Alba Botanica Hawaiian Facial Cleanser là điểm nổi bật. Nó là một chất làm sạch da hiệu quả nhưng nhẹ nhàng giúp loại bỏ tạp chất khỏi da để mang lại cho bạn một làn da rạng rỡ. Được nạp với các chất dinh dưỡng và khoáng chất nặng, nó làm sạch và nuôi dưỡng làn da của bạn đồng thời để giữ cho nó khỏe mạnh.
Thành phần chính là các enzym của dứa, mang lại công dụng tẩy tế bào chết bằng cách loại bỏ các tế bào chết trên da. Kết hợp với đu đủ làm sạch lỗ chân lông và enzyme dứa, công thức giúp loại bỏ tất cả bụi bẩn và lớp trang điểm mà vẫn đảm bảo cân bằng độ PH phù hợp cho da. Da duoc kiểm nghiệm, bạn có thể sử dụng sản phẩm này trong thời kỳ mang thai để tạo cảm giác dễ chịu và xinh đẹp.
Nếu bạn có làn da nhạy cảm, bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng nó là một chất tẩy rửa da đa năng lý tưởng cho mọi loại da. Nó không chứa các yếu tố khắc nghiệt khiến da bạn dễ bị nổi mụn. Cuối cùng, chất tẩy rửa này có trong một chai có kích thước tốt và giá rẻ.

Trên đây là một số dòng sữa rửa mặt được ban biên tập chúng tôi đã tìm hiểu dành cho phụ nữ mang thai. Bạn hãy tìm hiểu loại da của mình và lựa chọn cho mình dòn sữa rửa mặt phù hợp để bảo vệ cho mình và em bé của bạn khỏi những tác dụng không đáng có nhé. Chúc bạn có một thai kỳ khoẻ mạnh và một làn da tươi sáng. Mời các bạn xem thêm một số bài viết tham khảo khác:

11 Loại Toner An Toàn Và Tốt Nhất Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai

7 Lời Khuyên Của Bác Sĩ Da Liễu Để Chữa Lành Đôi Môi Khô Nứt Nẻ