11 Loại Serum Dưỡng Mặt Tốt Nhất Năm 2021

11 Loại Serum Dưỡng Mặt Tốt Nhất Năm 2021

Nếu bạn muốn có một làn da đẹp, tươi sáng và đều màu, bạn phải biết việc sử dụng các loại serum tốt nhất cho mặt là điều thực sự quan trọng.
Phần khó là tìm ra chính xác loại serum dưỡng da mặt nào phù hợp nhất với bạn và làn da độc nhất của bạn…
Với hàng trăm thương hiệu khác nhau với hàng ngàn sự kết hợp thành phần khác nhau, làm thế nào bạn có thể biết được loại nào phù hợp với mình?

hemia serum


Nếu đó là vấn đề bạn đang gặp phải, bạn sẽ rất vui vì đã tìm thấy trang web này! Cộng đồng các chuyên gia chăm sóc da của chúng tôi liên tục kiểm tra, xếp hạng và đánh giá về mọi loại serum dành cho da mặt trên thị trường hiện nay.

Tóm lại, chúng tôi sẽ cho bạn biết mọi thứ bạn cần biết để tìm ra loại serum dưỡng da mặt tốt nhất cho loại da cụ thể của bạn! Vì vậy, nếu bạn đang muốn nhận được tất cả các lợi ích chống lão hóa và làn da mà serum dưỡng da mặt mang lại, thì danh sách này sẽ giúp bạn đi đúng hướng.

hemia serum


1. Kiehl's Hydro-Plumping Serum Concentrate

hemia serum

Đánh giá nổi bật từ người dùng: Khi nói đến Kiehl's Hydro-Plumping Re-Texturizing Serum Concentrate, Tôi hoàn toàn bị ám ảnh bởi loại serum dưỡng da mặt này. Nó tạo ra kết quả đáng kinh ngạc, hoạt động tốt với các sản phẩm chăm sóc da khác và giá cả khá phải chăng. Đây là một loại serum dưỡng da mặt TUYỆT VỜI!

hemia serum

2. Algenist Concentrated Reconstructing Serum

hemia serum


Đánh giá nổi bật: Serum tái tạo cô đặc Algenist là một trong những loại serum mặt đầu tiên mà tôi đã thử thực sự mang lại hiệu quả hơn những gì nó hứa hẹn! Nó thực sự đã cải thiện các nếp nhăn, màu da của tôi và thậm chí là một đợt bùng phát mụn trứng cá mà tôi đang gặp phải. Mặc dù đắt tiền nhưng đây là một trong những loại kem dưỡng da mặt tốt nhất hiện có.

hemia serum

3. iS Clinical Active Serum

hemia serum


Đánh giá nổi bật: iS Clinical Active là một trong những loại serum dành cho da mặt tốt hơn mà tôi đã thử. Nó không nhất thiết phải là loại dễ sử dụng nhất hoặc có mùi tốt nhất. Nhưng nó chỉ làm da tôi trở nên mịn màng. Da của tôi trông thực sự tuyệt vời mỗi khi tôi sử dụng nó. Đối với tôi, kết quả xứng đáng với thẻ giá cao 

hemia serum

4. Ole Henriksen Truth Serum

hemia serum


Đánh giá nổi bật: Ole Henriksen Truth Serum là một trong những loại serum dưỡng da mặt tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nó áp dụng khá dễ dàng và có mùi thơm dễ chịu. Quan trọng nhất, chúng tôi đã thấy kết quả thực sự tốt sau khi sử dụng điều này một thời gian. Nó đắt một chút, nhưng nhìn chung nó đáng với những gì chúng ta thu được, đây là một loại serum dưỡng da mặt tuyệt vời! 

hemia serum

5. Clarins Double Serum

hemia serum


Đánh giá nổi bật: Mặc dù cực kỳ đắt đỏ, nhưng Clarins Double Serum là một loại serum dưỡng da mặt khá hiệu quả. Nó có các thành phần được cho là nhắm vào một số vấn đề về da khác nhau, và nó thực sự đã làm cho làn da của tôi trông đẹp hơn theo thời gian. Nếu nó có giá hợp lý hơn một chút, Double Serum sẽ là một điều không cần bàn cãi. Nhưng với giá 122$, nó thực sự chỉ dành cho những người yêu thích thương hiệu Clarins và có một số thu nhập tùy ý nghiêm túc! 

hemia serum

6. It Cosmetics Bye Bye Lines Serum

hemia serum


Đánh giá nổi bật: It Cosmetics Bye Bye Lines là một loại serum dành cho mặt độc đáo ở chỗ nó có thể thay thế kem dưỡng ẩm của bạn. Tôi đã không chắc chắn về điều đó cho đến khi tôi thử nó. Và mặc dù nó có thể hơi dày, nhưng nó thực sự hoạt động như một sản phẩm “kép”. Cuối cùng, điều này đã mang lại cho tôi kết quả tốt, mùi dễ chịu và giá cả hợp lý hơn nếu bạn sử dụng nó thay cho kem dưỡng ẩm

hemia serum

7. Caudalie Vinoperfect Radiance Serum

hemia serum


Đánh giá nổi bật: Tất cả chúng ta đều đang tìm kiếm làn da sáng tự nhiên đó và với Caudalíe Vinoperfect Radiance Serum, bạn hoàn toàn đạt được điều đó. Là một serum sữa, điều này mang lại cảm giác rất tự nhiên cho nó. Trên thực tế, đó là một trong những loại serum dễ sử dụng hơn mà tôi đã thử. Mặc dù nó không dưỡng ẩm nhiều nhưng nó hoạt động tốt trong việc làm mờ dần các đốm tàn nhang và làm đều màu da. Nhìn chung, đây là một loại serum tốt cho da mặt.

hemia serum

8. L'Occitane Peony Perfeting Serum

hemia serum


Đánh giá nổi bật:  Nếu bạn đang tìm kiếm một loại serum dưỡng da mặt hoàn toàn làm sáng da và kết cấu da của bạn, đồng thời giúp thu nhỏ lỗ chân lông, thì L'Occitane Peony Perfecting Essence là một lựa chọn tuyệt vời. Nó không hoàn hảo vì áp dụng hơi khó và mất nhiều thời gian để khô hơn hầu hết các loại huyết thanh, nhưng nhìn chung thì nó hoạt động khá tốt

hemia serum

9. Dr. Dennis Gross Vitamin C Serum

hemia serum


Đánh giá nổi bật: Nếu bạn đang tìm kiếm một loại huyết thanh Vitamin C có thể cải thiện vẻ ngoài của mình thì Dr Dennis Gross Vitamin C Serum chắc chắn xứng đáng với số tiền bỏ ra. Mặc dù tôi không thích mùi và độ dày, nhưng tôi đã thích một số kết quả mà tôi đã thấy.

hemia serum

10. Korres Wild Rose Brightening & Line Smoothing Serum

hemia serum


Đánh giá nổi bật:  Tôi thực sự thích Korres Wild Rose Brightening Serum. Những kết quả đáng chú ý, cùng với việc dễ dàng kết hợp nó vào thói quen hàng ngày của bạn, làm cho đây là một lựa chọn tuyệt vời để thay đổi làn da của bạn. Ngoài ra, giá cả hợp lý cho một loại serum cao cấp 

11. Serum Hemia

hemia serum

Serum Hemia với chiết xuất từ tinh chất nhau theo Heo giúp cấp ẩm cho da, dưỡng da căng bóng, ngoài ra còn có thành phần là vàng lá giúp chống lão hoá cho da, không gây bí bết hay dính dưỡng chất sau khi thoa

Thành phần: Nhau thai Heo, nghệ tươi, linh chi, tinh chất trà xanh, cây phỉ, vỏ cây liễu, hoa cúc bạch, lá tía tô,Bụi vànng 24k

Trên đây là những sản phẩm được đánh giá cao từ người tiêu dùng trên thị trường, tuy nhiên nó không đúng hoàn toàn cho bất kì một người nào cả, điều quan trọng là bạn tham khảo và lựa chọn cho mình dòng serum phù hợp để có tác dụng nhất, hiệu quả nhất. Chúc các bạn có một làn da tươi sáng và căng mịn nhé. 

Xem thêm: 10 Sản Phẩm Làm Đẹp Và Trang Điểm An Toàn Cho Bà Bầu Tốt Nhất Năm 20216 Cách Chăm Sóc Da Nhờn Tại Nhà Hiệu Quả Nhất

← Bài trước Bài sau →