10 Sản Phẩm Làm Đẹp Và Trang Điểm An Toàn Cho Bà Bầu Tốt Nhất Năm 2021

10 Sản Phẩm Làm Đẹp Và Trang Điểm An Toàn Cho Bà Bầu Tốt Nhất Năm 2021

Trang điểm khi mang thai có an toàn không? Những nhãn hiệu trang điểm nào an toàn để thử khi mang thai? Vâng, đây là hai lý do phổ biến mà hầu hết phụ nữ mang thai nghĩ đến. Mặc dù việc tìm kiếm các sản phẩm trang điểm an toàn khi mang thai là ưu tiên hàng đầu của bạn, nhưng quá trình này có thể khiến bạn cảm thấy quá tải. Nhưng may mắn thay, có một số thương hiệu làm đẹp không độc hại mà bạn có thể tin tưởng để trang điểm an toàn khi mang thai.

Để giúp hành trình làm mẹ của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã liệt kê một số sản phẩm trang điểm an toàn khi mang thai tốt nhất dành cho các bà mẹ tương lai. Từ kem dưỡng mắt, mascara đến sơn móng tay, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ cần thiết cho thói quen làm đẹp khi mang thai.

Sản phẩm trang điểm & làm đẹp an toàn cho bà bầu

Kem nền an toàn cho bà bầu - Dermablend Cover Creme Full Foundation

Nếu bạn muốn che đi những vết sẹo, vết thâm do mụn khi mang thai, bạn không thể chỉ chọn một loại kem nền thông thường. Một số cơ sở chứa các thành phần không an toàn cho làn da nhạy cảm của bà bầu. Do đó, bạn cần một dạng kem nền an toàn cho thai kỳ . Kem nền Dermablend Cover Creme Full Foundation là một trong những loại kem nền an toàn nhất trên thị trường dành cho mẹ bầu. Trên thực tế, loại kem nền cao cấp có thể pha trộn này cũng có thể được sử dụng như một loại kem che khuyết điểm để che đi quầng thâm, vết thâm và khuyết điểm của bạn. 
Đây là loại kem nền trang điểm có độ che phủ cao, phù hợp với hầu hết các màu da và sắc thái của da. Được tạo ra bởi một bác sĩ da liễu, thương hiệu duy trì các tiêu chuẩn cao khi nói đến độ an toàn của các thành phần. Thành phần hoạt chất chính là titanium dioxide, an toàn trong thời kỳ mang thai. Có gì tuyệt vời? Đây là loại kem nền không chứa paraben, không mùi thơm và không gây mụn.

Có thể bạn quan tâm: 11 Loại Serum Dưỡng Mặt Tốt Nhất Năm 2021


Kem che khuyết điểm mặt an toàn cho bà bầu - Dermablend Cover Care Concealer

Kem che khuyết điểm là một lựa chọn tuyệt vời để che đi những khuyết điểm của bạn. Giống như kem nền, bạn cần một loại kem che khuyết điểm không có hóa chất độc hại. Đừng lo lắng. Thương hiệu Dermablend cũng có kem che khuyết điểm an toàn cho bà bầu. Kem che khuyết điểm an toàn cho bà bầu này không chứa paraben, hương thơm, cồn và chất độc hại.


Kem che khuyết điểm trên khuôn mặt kết hợp hoàn hảo để phù hợp với màu da của bạn. Từ sáng đến tối, nó hoạt động tuyệt vời cho các tông màu da khác nhau. Công thức nhẹ nhàng diễn ra suôn sẻ. Ngay cả công thức nhẹ nhàng cho các loại da khô, mụn trứng cáda dầu.
Điều xếp hạng nó cao hơn các loại kem che khuyết điểm khác là đặc tính siêu dưỡng ẩm của nó. Tất cả các thành phần đều có đặc tính siêu dưỡng ẩm để giữ cho khuôn mặt của bạn ngậm nước cả ngày. Ngoài ra, sản phẩm làm đẹp đi kèm với một loại kem bôi siêu dày. Vì vậy, bạn không cần phải nỗ lực nhiều để có được một làn da đều màu. 

Xem thêm: Da nhạy cảm: 6 dấu hiệu bạn mắc phải và cách chăm sóc da


Mặt nạ an toàn cho bà bầu - Honest Beauty Prime + perfect mask

Mặt nạ hiệu quả có thể làm cho làn da của bạn trông mịn màng hơn bằng cách loại bỏ các tế bào chết không mong muốn. Nhưng bạn phải cẩn thận khi sử dụng các sản phẩm trang điểm khi mang thai. Bạn không muốn làm kích ứng làn da quá nhạy cảm của mình khi mang thai. Nhưng điều này sẽ không ngăn cản bạn nuông chiều bản thân khi mang thai. Honest Beauty Prime + Perfect Mask là  loại mặt nạ an toàn  cho bà bầu mà bạn có thể mang khi mang thai vì nó được bào chế với các thành phần nuôi dưỡng để làm cho làn da khi mang thai của bạn trở nên sạch sẽ và mịn màng. Quan trọng nhất, nó không chứa các hóa chất độc hại như paraben, phthalates, PEGs, sulfat và nước hoa tổng hợp.


Một thành phần quan trọng của mặt nạ này là chiết xuất nho đen. Thành phần không chỉ chữa lành mụn và vết thâm mà còn hồi sinh làn da mệt mỏi của bạn khi mang thai. Một thành phần thiết yếu khác của mặt nạ này là vitamin E, giúp làn da lão hóa của bạn trở nên khỏe mạnh và tươi sáng. Thêm vào đó, Vitamin E phục hồi hàng rào bảo vệ da tự nhiên và nuôi dưỡng làn da.

Sơn móng tay an toàn cho bà bầu - ZOYA All Snuggled Up Quad


Bạn có biết giờ đây bạn có thể tự làm móng tay tại nhà mà không phải lo lắng về việc tiếp xúc với hóa chất độc hại không? Nhờ tất cả những lời đồn thổi trên mạng xã hội, hầu hết các loại sơn móng tay hiện nay đều có ít nhất 3 loại sơn. Zoya là một trong những thương hiệu đầu tiên áp dụng công thức “3 không”. Sơn móng tay ZOYA All Snuggled Up Quad đi kèm với công thức 10 không chứa và 9 sắc thái tuyệt đẹp khác nhau. Sơn móng tay được làm thủ công với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất để giữ an toàn cho bạn và thai nhi.
Bạn không cần nhiều hơn một vài ứng dụng để đạt được mức độ bao phủ hoàn hảo. Đó là bởi vì nó diễn ra suôn sẻ và đồng đều. Ngoài ra, màu sắc kéo dài trong một thời gian dài. Ngay cả sau một tuần, bạn sẽ không thấy dấu hiệu của việc phai màu.
Tuyệt vời hơn nữa, bạn sẽ nhận được một bộ bốn chai đủ kích cỡ với mức giá rất phải chăng. Bạn sẽ không tìm thấy nhiều loại sơn móng tay an toàn cho bà bầu như loại này. Cách nó mang lại màu sắc lấp lánh nhưng đơn giản cho móng tay của bạn, bạn sẽ thực sự trở thành một fan hâm mộ của thương hiệu nổi bật này.

Có thể bạn chưa biết: 11 Lời Khuyên Đơn Giản Về Chế Độ Ăn Uống Để Bạn Có Một Vóc Dáng Lý Tưởng Và Cơ Thể Khoẻ Mạnh


 Kem dưỡng mắt an toàn cho bà bầu - La Roche-Posay Toleriane Ultra Eye Cream

Đôi mắt sưng húp, nếp nhăn và quầng thâm rất phổ biến trong thời kỳ mang thai. Đó là lý do tại sao bạn cần một loại kem mắt an toàn nhưng hiệu quả để giải quyết những vấn đề này. Được phát triển với sự hợp tác của các bác sĩ da liễu, La Roche-Posay Toleriane Ultra Eye Cream là một trong những loại kem mắt an toàn nhất mà bạn có thể thử khi mang thai. Ngoài việc không gây mụn, kem dưỡng mắt không chứa chất bảo quản nhân tạo, paraben, hương thơm, cồn và chất tạo màu.
Bọng dưới mắt và quầng thâm không chỉ khiến vẻ ngoài của bạn trở nên mệt mỏi. Chúng cũng ảnh hưởng đến sự tự tin của bạn. Kem dưỡng mắt La Roche-Posay có công thức hiệu quả cho những vấn đề này. Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt quanh vùng mắt của mình ngay từ lần sử dụng đầu tiên. 
Hơn nữa, sản phẩm hoạt động nhẹ nhàng, ngay cả trên da cực kỳ nhạy cảm. Do đó, đôi mắt của bạn sẽ được bảo vệ trong khi thoa kem dưỡng mắt này. Ngoài ra, công thức nhẹ nhàng và tối giản giúp vùng da mắt của bạn ngậm nước trong thời gian dài.


Bronzer an toàn cho bà bầu - Bahama Mama Bronzer

Nếu bạn có làn da khô, kem lót là thứ bạn cần để giúp làn da của bạn trông khỏe mạnh hơn. TheBalm Bahama Mama Bronzer là sản phẩm tuyệt vời cho một chiếc đồng nhẹ, toàn bộ. Kem nền này cung cấp một kết thúc mờ tự nhiên, vì vậy nó cũng có thể được sử dụng để tạo đường viền hoàn hảo.
Bất kể màu da của bạn là gì, phấn bronzer này sẽ kết hợp hài hòa với da. Nó vẫn tồn tại trong một thời gian mà không bị nhòe. Từ tông màu da sáng đến tối, nó kết hợp hoàn hảo với tất cả.
Bronzer chỉ có các thành phần an toàn, không độc hại như mica và silica. Những thành phần này thường được coi là an toàn trong thai kỳ. Thêm vào đó, bronzer không chứa paraben. Ngay cả khi bạn có làn da nhạy cảm, nó sẽ không gây hại gì.


Son môi an toàn cho bà bầu - Burts Bees Glossy Lipstick

Bạn muốn tô màu cho đôi môi của mình nhưng không chắc liệu màu son yêu thích của bạn có an toàn để sử dụng trong thai kỳ không? Bạn không đơn độc. Hầu hết phụ nữ mang thai đều trải qua tình huống khó xử này. Đó là bởi vì chúng ta thường ăn phải một số thứ trên môi. Vì vậy, chúng tôi lo lắng rằng các yếu tố độc hại trong son môi sẽ gây hại cho thai nhi.
Giống như nhiều bà mẹ sắp sinh khác, bạn có thể tránh hoàn toàn việc thoa son môi khi mang thai. Nếu bạn muốn tiếp tục tô son, hãy tìm một loại son an toàn cho bà bầu. 
 Hãy thử Burts Bees 100% Natural Glossy Lipstick. Với 100% thành phần tự nhiên, nó giữ ẩm lâu dài cho đôi môi của bạn. Hơn nữa, son môi không bao gồm phthalates, SLS, petrolatum và paraben.
Có 6 sắc thái khác nhau, và bạn chắc chắn sẽ tìm thấy một trong những màu ưng ý của mình. Với lớp nền bóng và kết cấu dạng kem, bạn sẽ trông quyến rũ và trẻ trung hơn. 
Son môi được truyền với dầu chùm ngây và dầu quả mâm xôi đỏ. Những thành phần này giúp giữ ẩm và làm mềm da của bạn. Màu sắc rực rỡ và tự nhiên chắc chắn sẽ giúp bạn nổi bật. Điều cuối cùng cần đề cập, son môi giữ được một khoảng thời gian hợp lý.

Xem thêm: 10 Lời Khuyên Nên Và Không Nên Làm Từ Bác Sĩ Da Liễu


Kem BB an toàn cho bà bầu - La Roche-Posay Effaclar BB Blur với SPF 20

Kem BB là một vật dụng làm đẹp rất cần thiết để che đi những khuyết điểm của bạn. La Roche-Posay Effaclar BB Blur là một lựa chọn tuyệt vời khi bạn chỉ muốn trang điểm các sản phẩm trang điểm an toàn trong thai kỳ. Ngoài việc chỉ chứa các thành phần sạch, kem BB này không chứa dầu, paraben và hương thơm. Mức độ che phủ mà nó mang lại với một lượng nhỏ là rất ấn tượng.
Bạn có thể sử dụng nó thay thế cho kem che khuyết điểm. Với SPF 20, nó có thể không bảo vệ lý tưởng cho làn da của bạn khỏi tác hại của tia UV. Để chống nắng tốt hơn, chúng tôi khuyên bạn nên trộn nó với kem chống nắng an toàn cho bà bầu của bạn .
Một số người có thể khuyên bạn không nên sử dụng kem BB khi mang thai nếu bạn có làn da nhờn hoặc dễ bị mụn trứng cá, nhưng không phải vậy. Kem được các bác sĩ da liễu kiểm nghiệm và khuyên dùng cho da nhạy cảm. Vì kem nhẹ, nó được hấp thụ nhanh chóng vào da mà không để lại cảm giác nhờn hoặc dính.
Sản phẩm cung cấp lớp nền mờ giúp làn da của bạn trông mịn màng hơn, cùng với đó là làn da sáng rạng rỡ. Công thức hiệu quả kéo dài cả ngày. Ngoài ra, bạn có thể thêm hai sản phẩm dưới đây vào danh sách các sản phẩm trang điểm an toàn cho bà bầu. 


Phấn má hồng an toàn cho bà bầu - Stila Dual Lip and Cheek Cream

Khi bạn đã chọn cho mình được một dòng son cho đôi môi bạn thêm xinh xắn thì điều bạn cần sau đó là gì? Bạn sẽ cần một loại kem má hồng cho điều đó. Sẽ thật tuyệt nếu bạn có thể làm điều đó bằng cách sử dụng một loại phấn má hồng dạng kem phải không? Rất may, bạn có thể thoa Stila Convertible Color Cream trên cả má và môi. Sản phẩm làm đẹp cao cấp này có sẵn trong 7 biến thể. Chọn bất kỳ loại nào bạn thích dựa trên màu da của bạn.
Khi bạn thoa phấn má hồng, bạn sẽ có được một lớp nền hoàn hảo mịn và hòa quyện vào khuôn mặt của bạn. Nó mang lại màu sắc tự nhiên cho làn da của bạn để làm cho bạn trông sáng và phẳng hơn. Công thức của loại kem này có sắc tố cao, vì vậy bạn cần sử dụng một lượng tối thiểu với nỗ lực tối thiểu để có được độ che phủ hoàn hảo.
Kem có kết cấu nhẹ, dễ thoa kem nhờ gương đi kèm trong hộp nhỏ gọn. Vì sản phẩm rất linh hoạt, bạn sẽ nhận được giá trị lớn so với giá cả.


Thiết bị tẩy trang an toàn cho bà bầu - Thiết bị làm sạch PMD

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bạn cần bổ sung sản phẩm tẩy trang an toàn vào thói quen trang điểm khi mang thai. Có nhiều hình thức tẩy trang khác nhau. Dầu tẩy trang và khăn lau đang thịnh hành. Các thiết bị làm sạch thông minh đã tạo ra rất nhiều quảng cáo trong thời gian gần đây. PMD Clean là một trong những thiết bị làm sạch da mặt thông minh như vậy. Hãy thảo luận xem nó có đáng để thử không. Quan trọng nhất là nó có an toàn để sử dụng trong thời kỳ mang thai không?
PMD Cleansing Device giống như một chất tẩy rửa mặt hơn là một chất tẩy trang. Thiết bị sử dụng các cài đặt cường độ khác nhau cùng với tính năng làm sạch rung. Không chỉ chống mùi, không gây dị ứng, nó còn không thấm nước cho phép sử dụng dưới vòi hoa sen. Được làm bằng silicone, nó rất có thể an toàn để sử dụng trong thời kỳ mang thai. Sữa rửa mặt trang điểm phù hợp với mọi loại da.
Chúng tôi cũng khuyên bạn nên dùng khăn lau trang điểm Neutrogena và BANILA Clean It Zero để làm sạch an toàn khi mang thai. Nếu bạn bị dị ứng với nước hoa, hãy sử dụng phiên bản không có mùi thơm của khăn lau trang điểm Neutrogena. BANILA CO NEW Clean It Zero là một loại nước tẩy trang an toàn cho bà bầu tuyệt vời khác mà bạn có thể thử.

Xem thêm: Những Điều Bạn Chưa Biết Về Kem Chống Nắng


Phần kết luận

Tất cả các bà mẹ đều mong đợi làm những gì tốt nhất cho đứa con đang lớn của họ. Không có gì sai khi thận trọng với những gì bạn sử dụng hàng ngày. Trong quá trình này, bạn rất dễ cảm thấy choáng ngợp khi cố gắng tìm kiếm các sản phẩm trang điểm đáng tin cậy và hiệu quả từ hàng triệu lựa chọn. Hy vọng rằng danh sách các sản phẩm trang điểm an toàn cho bà bầu của chúng tôi sẽ giúp hành trình làm mẹ của bạn bớt căng thẳng hơn một chút.

Xem thêm: 6 Cách Chăm Sóc Da Nhờn Tại Nhà Hiệu Quả NhấtKem Chống Nắng: SPF Có Quan Trọng Không Và Nên Chọn Loại Nào?

← Bài trước Bài sau →