Top 11 Loại Toner An Toàn Và Tốt Nhất Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai

Top 11 Loại Toner An Toàn Và Tốt Nhất Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai

Đối với đa số phụ nữ, cuộc sống của họ thay đổi ngay sau khi họ phát hiện ra mình đang trong giai đoạn mang thai. Và điều này bao gồm cả thói quen chăm sóc da hàng ngày. Thật khó để từ bỏ các sản phẩm chăm sóc da yêu thích của bạn, có thể là sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm hoặc toner. Nhưng bạn cần có một thói quen chăm sóc da an toàn khi mang thai để bảo vệ làn da của mình và thai nhi tốt hơn.

toner dưỡng da


Mặc dù bạn không nhất thiết phải kê đơn cho các sản phẩm chăm sóc da của mình khi mang thai , nhưng điều quan trọng là phải đảm bảo các thành phần trong sản phẩm chăm sóc da khi mang thai của bạn là an toàn. Thật không may, bạn có thể phát hiện ra rằng có rất nhiều sản phẩm ngoài kia có thể gây hại cho làn da của bạn và thai nhi. Do đó, việc chọn đúng sản phẩm chăm sóc da phù hợp với nhu cầu của bạn có thể là một thách thức. Ở đây, chúng tôi có danh sách các loại toner an toàn cho bà bầu tốt nhất. Hãy đọc tiếp để lựa chọn cho mình đúng dòng toner phù hợp với da nhé.

Xem thêm: Cách Trị Nếp Nhăn Tự Nhiên Tại Nhà Cho Chị Em Phụ Nữ

Toner an toàn cho bà bầu tốt nhất

ELEMIS Toner

toner dưỡng da

Như bạn có thể đã biết, làn da của bạn tiếp xúc với tất cả các cách thức của các yếu tố bên ngoài. Vì vậy, bạn cần một loại toner an toàn cho bà bầu để làm sạch, tẩy tế bào chết và duy trì độ ẩm tự nhiên cho da. Chúng tôi chọn loại toner ELEMIS vì nó được làm từ các chiết xuất tự nhiên, nhẹ nhàng cho làn da của bạn.
Toner hoa oải hương cân bằng ELEMIS có rất nhiều lợi ích mang lại hiệu quả kỳ diệu cho làn da của bạn. Loại toner này có hiệu quả cân bằng độ pH của da và cải thiện tông màu. Ngoài ra, nó không chứa các yếu tố khắc nghiệt như cồn khiến da khô và mất nước. Do đó, nó làm cho làn da của bạn mềm mại và tươi mát bất kể thời gian nào trong ngày bạn sử dụng nó.

Các thành phần chính của loại toner này bao gồm hoa Betty, gỗ Quillaja và hoa oải hương giúp cân bằng màu da của bạn và mang lại một làn da sáng và đẹp. Gỗ Quillaja là nguồn cung cấp saponin chính là chất làm sạch tự nhiên. Tương tự như vậy, hoa Betty là một chất làm sạch tự nhiên. Nhân sâm đã được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da trong nhiều năm để làm dịu làn da khô và căng.
Hơn nữa cách sử dụng cũng rất dễ dàng vì bạn chỉ cần cho lên một miếng bông và thoa nhẹ nhàng lên mặt. Bạn cũng có thể sử dụng nó như một chất phục hồi da trong khi tránh tiếp xúc với mắt.
Nhìn chung, công thức dưỡng da này được khuyến khích cho mọi loại da. Vì vậy, nó là một sản phẩm tốt cho phụ nữ mang thai để duy trì một làn da đẹp và rạng rỡ.

Mario Badescu Toner

toner dưỡng da


Khi mang thai, làn da có thể bị căng và cần được chăm sóc hoặc chú ý chuyên biệt. Mario Badescu Toner được khuyên dùng cho những người có làn da dễ bị mụn trứng cá. Ngoài ra, nó có đặc tính chống lão hóa để mang lại cho làn da của bạn vẻ tươi trẻ.
Một điều độc đáo về loại toner này là nó có tất cả các thành phần theo tỷ lệ thích hợp. Nó có dầu hoa oải hương, giúp tăng cường nhẹ nhàng cho làn da của bạn mà không làm mất đi độ ẩm. Tương tự như vậy, nó có Aloe Vera bảo vệ da và phục hồi tông màu tự nhiên của da. Ngoài ra, thành phần này có chất chống viêm giúp loại bỏ vi khuẩn gây mụn, giữ cho da khỏe mạnh.
Toner dưỡng da này an toàn cho bạn và em bé đang lớn của bạn. Nó có các thành phần tự nhiên và không chứa cồn, paraben, gluten hoặc hương thơm. Do đó, nó không gây kích ứng hoặc dị ứng.
Bạn cần thoa toner này lên da ít nhất hai lần một ngày. Cách sử dụng cũng rất dễ dàng và bạn chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ trên miếng bông. Thoa nhẹ nhàng lên da theo chuyển động quét đều cho đến khi sạch. Để có kết quả tốt nhất, hãy áp dụng vào buổi tối ngay trước khi bạn đi ngủ. Sáng dậy rửa lại bằng nước sạch để tận hưởng cảm giác mịn màng trên làn da.
 Nhìn chung, chúng tôi khuyên bạn nên dùng Mario Badescu Toner cho phụ nữ mang thai vì nó có sự pha trộn độc đáo của các thành phần an toàn mang lại tác dụng làm dịu làn da để làn da đều màu và cân bằng.

Có thể bạn quan tâm: 11 Loại Serum Dưỡng Mặt Tốt Nhất Năm 2021


Nước hoa hồng Neutrogena Facial Toner


Nếu bạn đang tìm kiếm loại toner dành cho da mặt an toàn cho bà bầu, bạn có thể thử dùng Neutrogena Facial Toner. 
Toner này được sản xuất dành riêng cho da nhạy cảm, do đó, là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bà mẹ đang mong đợi. Ngoài ra, nó không chứa cồn hoặc các sản phẩm chăm sóc da nhân tạo, những sản phẩm tốt nhất nên tránh khi mang thai.

Khi mang thai, đa số phụ nữ thường có xu hướng dị ứng với nhiều thứ; may mắn thay, tonner này không gây dị ứng và nhẹ nhàng hơn trên da. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nó như một loại sữa rửa mặt vì nó chứa công thức không chứa cồn giúp làm tươi mát làn da của bạn, không gây kích ứng cũng như không gây khô da. Do đó, da mặt mỏng manh của bạn không bị tước đi độ ẩm tự nhiên.

Một lợi ích khác của công thức này là nó giúp loại bỏ các tạp chất trên da của bạn và phục hồi nó. Ngoài ra, nó không gây mụn, vì vậy sẽ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông. 
Bạn có thể áp dụng loại toner này cho thói quen chăm sóc da hàng ngày của mình. Thật dễ dàng để áp dụng và bạn chỉ cần một lượng nhỏ trên da của bạn. Dùng tay vuốt nhẹ khi thoa để có cảm giác tươi mát và làn da mịn màng. 

SKIN & CO Roma Face Toner


SKIN & CO Roma Face Toner được làm từ các sản phẩm tự nhiên, an toàn cho da. Đây là sản phẩm tốt nhất cho phụ nữ mang thai đang chống chọi với các tình trạng da và muốn có vẻ ngoài tự nhiên hơn. Chúng tôi chọn loại toner này vì nó làm sạch và thanh lọc làn da để mang lại cảm giác mịn màng.
Nó không chứa chất bổ sung hóa học hoặc chất độc và được làm từ chiết xuất tự nhiên. Một số thành phần chính bao gồm calendula, hương thảo, hoa hồng và nấm cục. Hỗn hợp này có nhiệm vụ thanh lọc làn da của bạn và mang lại vẻ trẻ trung cho làn da. Ngoài ra, nó có tính chất khử trùng nhờ cây phỉ và cây xô thơm đáng kinh ngạc giúp loại bỏ vi khuẩn và loại bỏ da chết.

Loại toner này cũng giúp ngăn ngừa mụn trứng cá khi mang thai và tăng cường làn da vì nó có nguồn cung cấp dồi dào chất chống oxy hóa. Nhìn chung, loại toner này sẽ là một phần thiết yếu trong quá trình chăm sóc da của bạn khi mang thai và sau khi sinh. Không còn nghi ngờ gì nữa, bạn hoàn toàn yên tâm về làn da trẻ trung và khỏe mạnh với nước hoa hồng Skin & CO Roma.

Xem thêm: 10 Sản Phẩm Làm Đẹp Và Trang Điểm An Toàn Cho Bà Bầu Tốt Nhất Năm 2021

Dickinson's Hydrating Toner

toner dưỡng da


Dickinson's Hydrating Toner là một trong những sản phẩm tốt nhất và an toàn mà phụ nữ mang thai có thể sử dụng. Nó chứa thành phần chính là nước cây phỉ và nước hoa hồng để mang lại sự quyến rũ mà làn da của bạn cần khi mang thai.
Cây phỉ là một loại cây có tác dụng kỳ diệu đối với làn da. Các nghiên cứu cho thấy loại cây này phù hợp nhất với làn da nhạy cảm và hữu ích trong việc điều trị da bị tổn thương hoặc kích ứng. Bằng cách sử dụng nước hoa hồng dành cho da này, bạn có thể tận dụng những lợi ích của cây phỉ và giữ cho làn da của bạn luôn tươi trẻ và mịn màng.
Một lý do khác để xem xét sản phẩm chăm sóc da này là nó có đặc tính chống viêm và do đó có thể điều trị mụn trứng cá, vốn phổ biến trong thời kỳ mang thai. Nó cũng giúp loại bỏ vi khuẩn khỏi da của bạn và làm dịu làn da bị tổn thương.
Công thức không chứa cồn và giúp dưỡng ẩm làn da của bạn, nhờ vào thành phần nước hoa hồng, vitamin E và axit hyaluronic. Nó giúp loại bỏ các tạp chất và tinh chỉnh các lỗ chân lông trên da với hương thơm hoa cỏ tự nhiên và tuyệt đẹp. Cuối cùng, nó được các bác sĩ da liễu phê duyệt là một sản phẩm an toàn cho da vì nó không chứa gluten, thuốc nhuộm, paraben hoặc sulfat.

elf Supertone Skin Toner

toner dưỡng da


elf Supertone Skin Toner có dạng tuýp 5,1 ounce được đóng gói với công thức phù hợp để chăm sóc làn da của bạn trong thời kỳ mang thai. Một điều bạn sẽ thích ở tông màu này là khả năng mang lại cho làn da của bạn vẻ tươi sáng tự nhiên. Nó loại bỏ hiệu quả tất cả các tế bào da chết, và điều này mang lại một làn da đầy sức sống và rạng rỡ.
Mặc dù sản phẩm chăm sóc da này là một sản phẩm tẩy da chết hóa học, bạn sẽ rất vui khi lưu ý rằng nó được làm giàu với các axit trái cây có độ pH thấp. Do đó, loại toner tẩy tế bào chết an toàn cho bà bầu này đảm bảo làn da của bạn đạt được tông màu cân bằng.
Bạn cần áp dụng công thức này ít nhất một lần mỗi ngày và chủ yếu vào buổi tối trước khi gọi là một ngày. Cho một lượng nhỏ lên miếng bông và thoa đều lên mặt và cổ. Tránh môi hoặc mắt của bạn vì nó có thể gây kích ứng. Một ứng dụng là đủ và khi bạn ngủ, nó sẽ hoạt động kỳ diệu trên làn da của bạn. Vào buổi sáng, làn da của bạn sẽ cảm thấy tươi mát và mịn màng.
Cuối cùng, hãy biết rằng loại toner dành cho da này không chứa tất cả các tác nhân gây hại như phthalates và thuần chay.

Toner hoa hồng sâm ELEMIS

toner dưỡng da


Thành phần chính của Toner hoa hồng sâm ELEMIS là Nhân sâm, một loại thực vật tự nhiên có khả năng chống lão hóa. Nó giúp xóa nếp nhăn trên da của bạn. Ngoài ra, nó còn tăng cường lưu thông máu của các mạch máu trên da, giúp da được nuôi dưỡng và khỏe mạnh hơn. Bạn không bao giờ có thể sai lầm khi chọn sản phẩm này cho thói quen chăm sóc da hàng ngày của mình khi mang thai.

Bạn sẽ rất vui khi lưu ý rằng ELEMIS là một công thức dưỡng ẩm giúp duy trì độ ẩm cho da và ngăn ngừa khô da. Đó là một chất tẩy rửa nuôi dưỡng làm săn chắc làn da của bạn và cân bằng lại độ pH. Nó giữ lại lượng dầu tự nhiên cho da của bạn, và điều tốt là nó không chứa cồn và các thành phần có hại khác. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi biết rằng làn da của bạn không bị tổn hại vì nó luôn được ngậm nước. Bạn sẽ có một làn da cân đối và một vẻ ngoài rạng rỡ.
Các thành phần khác của loại toner này là Sweet Betty Flower và Quillaja wood giúp hồi sinh làn da với chiết xuất tự nhiên. Bạn có thể áp dụng công thức này hàng ngày trước khi đi ngủ. Thật dễ dàng vì bạn chỉ cần một lượng nhỏ trên miếng bông và sử dụng theo chuyển động tròn trên mặt và cổ mà không tiếp xúc với mắt.


PCA SKIN Toner

toner dưỡng da


PCA SKIN Toner có dung tích 4,4 ounce chất lỏng và mặc dù hơi đắt tiền nhưng nó có các thành phần phù hợp để nuôi dưỡng làn da của bạn trong thời kỳ mang thai.
PCA Skin Toner được tích hợp nhiều thành phần để mang lại làn da khỏe mạnh và tươi sáng. Nó có công thức rượu bí ngô giúp tẩy tế bào chết và cải thiện tông màu tự nhiên của da, đồng thời giúp loại bỏ các tạp chất gây tắc lỗ chân lông để mang lại vẻ ngoài rực rỡ và rạng rỡ.
Ưu điểm của Toner dưỡng da PCA là phù hợp với mọi loại da, do đó, là sự lựa chọn tuyệt vời cho phụ nữ mang thai. Ngoài ra, nó còn chăm sóc sự lão hóa và sự đổi màu có thể khiến da bị xỉn màu. Ngoài ra, nó ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn trứng cá và không gây kích ứng cho da nhạy cảm.
Trong thời gian mang thai, bạn nên cố gắng hết sức để tránh các thành phần độc hại , và may mắn thay, loại toner này được làm từ các chất không độc hại sẽ không gây hại cho bạn hoặc em bé của bạn.

Mario Badescu Skin Toner

toner dưỡng da


Mario Badescu Skin Toner là một công thức Aloe Vera được sản xuất dành cho các loại da khô và nhạy cảm. Nha đam có nhiều lợi ích đối với làn da như chứa Vitamin A và C, chất chống oxy hóa và enzym. Ngoài ra, nó còn có khả năng chống viêm cao, điều trị da khô và làm sạch mụn. Vì vậy, Mario Badescu Skin Toner là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bà bầu bị mụn. Nó tạo thành một lớp bảo vệ trên da của bạn và giúp giữ ẩm. Tương tự như vậy, các chất chống oxy hóa loại bỏ vi khuẩn để có một làn da khỏe mạnh và tươi sáng.
Vì các thành phần tự nhiên, nó không có tính chất tẩy trắng và giúp làm đều màu da của bạn. Bạn có thể áp dụng ngay trước khi đi ngủ và rửa sạch vào buổi sáng để có kết quả tốt hơn. Bạn có thể thoa loại toner này ít nhất hai lần một ngày trên vùng da quanh cổ và mặt.
Bạn không cần phải lo lắng về việc để da tiếp xúc với hóa chất vì loại toner này không chứa cồn gây kích ứng hoặc mất nước cho da. Nó cũng không có mùi thơm và không gây ra phản ứng dị ứng. Nhìn chung, công thức này mang lại cảm giác nhẹ nhàng và êm dịu trên làn da của bạn và cân bằng độ PH.

InstaNatural Facial Toner

toner dưỡng da


InstaNatural Facial Toner có mọi thứ mà làn da của bạn cần để luôn khỏe mạnh và xinh đẹp. Trước hết, nó có vitamin C, giúp thúc đẩy sản xuất collagen. Do đó, điều này giúp làm dày da và giảm nếp nhăn để mang lại làn da trẻ trung. Ngoài ra, nó là một chất chống oxy hóa tự nhiên giúp bảo vệ tế bào da của bạn khỏi tác hại của các tia nắng mặt trời có hại.
Một lợi ích khác của loại toner này là nó cung cấp một lớp sương nhẹ nhàng cho làn da của bạn, nhờ vào các thành phần hoạt tính xuyên qua lỗ chân lông trên da của bạn và cải thiện độ đàn hồi. Bạn chỉ cần xịt một lần mỗi ngày để có cảm giác được dưỡng ẩm, phục hồi vẻ đẹp tự nhiên cho làn da của bạn.
Chúng tôi cũng cần phải đề cập rằng công thức này hoạt động kỳ diệu đối với da dầu. Nó giúp loại bỏ dầu thừa, và với axit glycolic và vitamin E có mặt, nó phục hồi mức độ pH của da. Đây là một sản phẩm đa năng và phù hợp với mọi loại da, dù là da khô hay da nhạy cảm.
Các lợi ích khác bao gồm một làn da rõ ràng, không có khuyết điểm và làn da đều màu. Công thức này không có hóa chất hoặc chất phụ gia nên là lựa chọn phù hợp cho phụ nữ mang thai.

Xịt Khoáng Toner Hemia

toner dưỡng da

XỊT KHOÁNG LÀM DỊU CĂNG BÓNG DNA CÁ TẦM H20 GENTLE

Là xịt khoáng nhưng dưỡng chất ngang bằng với 1 sản phẩm dưỡng chuyên sâu như toner, lotion sẽ tiếp năng lượng cho làn da căng mượt như gái Hàn chỉ trong vài giây Thiết kế chai xịt, tia xịt tơi và mịn cho phép các phân tử nước li ti phủ đều và thẩm thấu vào da tốt hơn.

- Thành phần: Lá bỏng, DNA cá tầm, lô hội, cúc la mã, Hyaluaronic, nhân sâm

- Công dụng: Bổ sung nước, giữ ẩm chất khoáng cho da giúp da không bị khô nứt nẻ bong tróc.ngăn ngừa lão hóa tăng cường bảo vệ da, giuspduy trì lớp trang điểm lâu hơn ,làm tươi mát làn da

Phần kết luận

Chăm sóc da yêu cầu mỗi người cần có sự kiên trì và nhạy bén trong việc lựa chọn dòng dưỡng cho da. Toner cũng vậy, trước hết bạn phải là người hiểu được những gì mà làn da của mình đang cần. Một điều cần lưu ý là trước khi muốn sử dụng một sản phẩm mới nào, bạn hãy thử lên vùng da ở tay trước khi thoa lên mặt, để tránh những kích ứng không đáng có. 

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng toner chăm sóc da, bài viết này chỉ làm hẹp phạm vi lựa chọn cho các mẹ bầu quan tâm chăm sóc da mình trong giai đoạn nhạy cảm này. Mong bạn tham khảo và lựa chọn dòng toner phù hợp với da mình nhé. Chúc bạn có nhiều sức khoẻ, mẹ tròn con vuông và sở hữu một làn da tươi tắn nhé. 

Nếu bạn quan tâm các bài viết khác vui lòng xem thêm: 

13 Loại Kem Dưỡng Ẩm An Toàn Và Tốt Nhất Cho Bà Bầu Năm 2021

Kem Chống Nắng: SPF Có Quan Trọng Không Và Nên Chọn Loại Nào?

← Bài trước Bài sau →