Top 13 Loại Kem Dưỡng Ẩm An Toàn Và Tốt Nhất Cho Bà Bầu Năm 2021

Top 13 Loại Kem Dưỡng Ẩm An Toàn Và Tốt Nhất Cho Bà Bầu Năm 2021

13 loại kem dưỡng ẩm an toàn và tốt nhất cho bà bầu năm 2021

Trong thời kỳ mang thai, phụ nữ phải đối mặt với những vấn đề khác nhau về da. Những thay đổi về tâm sinh lý cũng như các hormone dẫn đến những thay đổi về nội tiết da, điều này khiến da trở nên dễ nhạy cảm và xấu đi trông thấy. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải quan tâm nhiều hơn đến làn da của bạn khi mang thai. 

Bạn không thể chỉ chọn một sản phẩm chăm sóc da thông thường như kem dưỡng da hoặc kem dưỡng ẩm để sử dụng cho làn da quá nhạy cảm của mình khi mang thai. Bởi vì các loại kem dưỡng da giá rẻ thường chứa các thành phần độc hại, có thể ngấm vào cơ thể và gây hại cho làn da của bạn chứ không mang lại lợi ích gì. Đó là lý do tại sao bạn chỉ nên sử dụng kem dưỡng da và kem dưỡng ẩm an toàn khi mang thai để giữ cho cơ thể đang thay đổi của bạn luôn khỏe mạnh và đủ ẩm.


Việc tìm kiếm các loại kem dưỡng ẩm và kem dưỡng ẩm an toàn cho cơ thể khi mang thai thường khiến bạn lo lắng trước vô số lựa chọn. May mắn thay, sau khi thực hiện rất nhiều nghiên cứu và thử nghiệm, cuối cùng chúng tôi đã chọn ra 13 loại kem dưỡng ẩm và dưỡng ẩm cho bà bầu hàng đầu, siêu an toàn ngay cả trên làn da nhạy cảm.

Kem dưỡng da và dưỡng ẩm an toàn cho bà bầu tốt nhất

Sữa dưỡng thể Palmer's Cocoa Butter Formula

Mang thai thay đổi cơ thể của bạn một cách không kiểm soát. Vì vậy, bạn nên đặc biệt chăm sóc cơ thể của mình khi mang thai. Cho dù đó là sữa tắm, kem dưỡng da hay kem dưỡng ẩm, thì sự an toàn là điều bạn không nên dễ dàng bỏ qua khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da khi mang thai . Bạn có thể bổ sung Palmer's Cocoa Butter Formula Body Lotion vào thói quen chăm sóc da khi mang thai của mình mà không cần lo lắng bất cứ điều gì. Phụ nữ mang thai đã tin tưởng công thức độc đáo của Palmer trong nhiều năm và họ đã không thất vọng theo bất kỳ cách nào.

kem dưỡng da


Như tên cho thấy, một trong những thành phần quan trọng của sữa dưỡng thể này là bơ ca cao. Bơ ca cao không chỉ giữ ẩm và nuôi dưỡng làn da của bạn mà còn làm đều màu da bằng cách chữa lành các vết rạn da và vết thâm. Biến làn da khô và dễ bị chàm của bạn trở nên sạch sẽ và mềm mại là điều rất có thể đạt được với sản phẩm chăm sóc da này.
Hơn nữa, kem dưỡng da được làm giàu với Vitamin E và các thành phần có nguồn gốc thực vật khác để cải thiện vẻ ngoài làn da của bạn một cách hiệu quả. Ngoài việc làm khô nhanh chóng sau khi thoa, nó không để lại bất kỳ dư lượng dầu nào trên da. Bạn cũng sẽ thích độ đặc và mùi của loại kem dưỡng da này. 

Alba Botanica Very Emollient Body Lotion

kem dưỡng da


Nếu bạn thích kem dưỡng da không mùi hoặc có vấn đề về nhạy cảm, bạn chắc chắn có thể thử Alba Botanica Very Emollient Body Lotion. Không phải sản phẩm nào cũng mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi mang thai, nhưng Alba Botanica Very Emollient Body Lotion sẽ vượt quá sự mong đợi của bạn. Mặc dù không có mùi nhưng nó hoạt động tốt hơn một số loại kem dưỡng da thông thường phổ biến. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy nó làm cho làn da của bạn mềm mại và mịn màng chỉ trong một thời gian ngắn.

Công thức không gây dị ứng của Alba Botanica thân thiện với phụ nữ mang thai vì công thức không chứa paraben, phthalate hoặc nước hoa tổng hợp. Vì vậy, bạn sẽ thích cảm giác của kem dưỡng da trên da của bạn. Ngoài ra, các thành phần thực vật có đặc tính chống viêm giúp làm dịu làn da khô của bạn và giữ cho nó khỏe mạnh. Bạn chỉ cần một lượng nhỏ để thoa vì độ đặc sệt của loại kem dưỡng da này sẽ lan tỏa nhẹ nhàng và giúp làn da của bạn ngậm nước và tinh tế. Mặc dù công thức có chứa bơ hạt mỡ và dầu bơ, bạn sẽ không cảm thấy bất kỳ chất nhờn hoặc cặn nhờn nào trên da.

Aveeno Skin Relief Sữa dưỡng ẩm không chứa hương liệu

kem dưỡng da


Nếu bạn đang tìm kiếm kem dưỡng da hiệu quả từ một thương hiệu đáng tin cậy, thì Aveeno Skin Relief Fragrance-Free Moisturizing Lotion là một lựa chọn tuyệt vời để xem xét. Biết rằng kem dưỡng da đến từ một thương hiệu được bác sĩ da liễu khuyên dùng sẽ giúp bạn yên tâm hơn. Thêm vào đó, sản phẩm sáng tạo này có công thức độc quyền được cấp bằng sáng chế giúp điều trị làn da ngứa và thêm khô của bạn theo cách tốt nhất có thể.

kem dưỡng da


Sự kết hợp của Triple Oat Complex và bơ hạt mỡ tự nhiên hoạt động như một phép thuật để biến làn da khô ngứa của bạn thành làn da mềm mại, mịn màng và khỏe mạnh. Ngoài ra, công thức đã được chứng minh có thể giữ ẩm cho làn da của bạn trong ít nhất 24 giờ. Thậm chí còn tốt hơn. Sản phẩm không gây mụn này hấp thụ nhanh chóng trên da mà không để lại bất kỳ chất nhờn hoặc dư lượng nhờn nào.
Nếu bạn đã phải đối mặt với các vấn đề nhạy cảm của da với các loại kem dưỡng thể khác, đừng lo lắng nữa. Công thức đặc biệt dành cho da nhạy cảm, công thức của Aveeno Skin Relief là hương thơm, steroid và không chứa xà phòng. Do đó, công thức đủ nhẹ nhàng cho các loại da khác nhau. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay khi bắt đầu sử dụng.

Có thể bạn quan tâm: Những Dòng Sữa Rửa Mặt Giúp Loại Bỏ Mụn Hiệu Quả Mà Bạn Nên Sử Dụng

Các loại kem dưỡng ẩm và kem dưỡng da an toàn cho bà bầu được khuyên dùng

Dầu dưỡng thể làm mềm da hạnh nhân L'Occitane

kem dưỡng da


Mặc dù kem dưỡng da được sử dụng rộng rãi và hiệu quả trong việc cấp nước và giữ ẩm cho da, nhưng mọi người thường thích sử dụng các loại dầu bôi lên bụng bà bầu thay vì kem dưỡng da vì chúng thường chứa ít thành phần không rõ ràng và phụ gia hóa học hơn so với kem dưỡng da. Đây là một loại kem dưỡng ẩm gốc dầu tuyệt vời của L'Occitane mà bạn có thể sử dụng để giảm thiểu và ngăn ngừa các vết rạn da khi mang thai . 
Dầu có công thức pha trộn, kết hợp giữa dầu hạnh nhân và dầu lạc đà. Không chỉ vậy, công thức còn rất giàu omega 6 & 3. Việc bao gồm dầu hạnh nhân mang lại vô số lợi ích như cải thiện màu da của bạn, giảm bọng mắt, v.v. Thêm vào đó, dầu camelina với các đặc tính làm mềm và dưỡng ẩm giúp điều trị hiệu quả làn da khô của bạn để giữ ẩm và giữ ẩm cho da.
Hơn nữa, công thức có thể làm dịu làn da nhạy cảm của bạn và giảm ngứa. Cuối cùng, dầu có mùi thơm nhẹ nhàng sẽ mang lại sự an tâm khi xoa bóp trên da của bạn.

Belly Butter của Earth Mama

kem dưỡng da


Bạn lo lắng về các thành phần độc hại và phụ gia hóa học trong các sản phẩm chăm sóc da? 
Tại sao không chăm sóc da bằng một loại kem dưỡng thể tốt hơn khi bạn có cơ hội để làm điều đó? Belly Butter by Earth Mama này có công thức an toàn với các thành phần hữu cơ phong phú để điều trị làn da nhạy cảm của bạn theo cách an toàn nhất có thể. Bạn sẽ có được làn da được nuôi dưỡng, ngậm nước và siêu ẩm mà không cần đưa bất kỳ hóa chất độc hại nào lên cơ thể bà bầu.

Vì kem có chứa lô hội hữu cơ, nó mang lại cho làn da của bạn vẻ trẻ trung bằng cách cải thiện sản xuất collagen. Việc bao gồm ô liu hữu cơ cung cấp một lá chắn độ ẩm lâu dài để giảm thiểu sự mất nước từ da của bạn. Sản phẩm có hương cam nhẹ nhàng tạo cảm giác thư thái, tĩnh tâm.
Thêm vào đó, kem dưỡng da được hấp thụ nhanh chóng vào da mà không để lại cảm giác nhờn hoặc cặn. Sử dụng bơ cơ thể thường xuyên sẽ giúp bạn duy trì làn da sáng khỏe trong suốt thai kỳ.

Xem thêm: 5 Loại Serum Giúp Đánh Tan Sẹo Vầ Vết Thâm Sau Mụn Trứng Cá

CeraVe Kem dưỡng ẩm hàng ngày cho da khô

kem dưỡng da


Kem dưỡng ẩm này từ CeraVe hoạt động như một chất làm lành da để cải thiện làn da bị tổn thương của bạn. Với mỗi lần thoa, công thức không nhờn sẽ giúp da bạn ngậm nước trong nhiều giờ. Không quan trọng bạn có da khô hay da dầu; đạt được một làn da siêu mềm và siêu mịn nhanh chóng không khó khi bạn áp dụng thường xuyên.
Với sự kết hợp mạnh mẽ của axit hyaluronic và ceramides, nó đã là một cứu cánh cho nhiều bà mẹ đang mong đợi có làn da nhạy cảm và dễ bị mụn trứng cá. Các thành phần được chứng minh là an toàn và hiệu quả cho làn da bị mụn trứng cá. Thêm vào đó, mùi thơm nhẹ dịu của loại kem dưỡng da này không gây kích ứng cho làn da bị mụn.
Hơn nữa, bộ sản phẩm có ba loại ceramide khác nhau, giúp duy trì độ thẩm thấu của da và bảo vệ làn da của bạn khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi biết rằng nó được phát triển với các bác sĩ da liễu để đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cao nhất.

Unrefined Cocoa Butter

kem dưỡng da


Unrefined Cocoa Butter (bơ ca cao) nổi tiếng với khả năng cấp nước và nuôi dưỡng làn da. Phụ nữ đã sử dụng bơ ca cao từ bao đời nay để làm mờ các nếp nhăn, vết nhăn, sẹo mụn và các vết khác ở trên da.
Còn gì tốt hơn bơ ca cao chưa tinh chế trong thời kỳ mang thai để giữ ẩm cho làn da của bạn? Unrefined Cocoa Butterr là cái tên đáng tin cậy trong việc mang đến những sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao và an toàn 100% trên thị trường. Loại bơ ca cao chưa tinh chế này cũng không khác gì. Công thức là 100% tinh khiết cũng như nguồn gốc cẩn thận và đạo đức. Ngoài bơ ca cao, công thức còn có Bơ hạt mỡ. Bơ hạt mỡ làm dịu làn da của bạn với đặc tính chống viêm và chữa lành.
Điều làm cho nó nổi bật so với các sản phẩm khác là hiệu quả của nó. Bạn có thể nhận thấy sự khác biệt ngay cả sau lần nộp đơn đầu tiên. Kết cấu bơ tạo cảm giác dễ chịu trên da và thấm nhanh mà không để lại bất kỳ dư lượng nhờn hoặc dính. Ngoài ra, kem dưỡng ẩm làm mềm da đi kèm với hương thơm socola tinh tế, không gây buồn nôn.

Body boost milk & kem trị rạn da mật ong

kem dưỡng da


Tất cả chúng ta đều ghét bị rạn da. Khi bạn đang mong đợi, bạn càng khó tránh khỏi chúng. Tuy nhiên, Body Boost có một công thức đã được chứng minh để giúp bạn chống lại các vết rạn da. Ngoài việc ngăn ngừa và giảm thiểu các vết rạn da khi mang thai , nó còn giúp bạn giảm ngứa ngáy.
Đầu tiên và quan trọng nhất, Body Boost Milk & Honey Stretch Mark Butter được các nhà nghiên cứu về chất độc học phê duyệt như một loại kem dưỡng da an toàn cho bà bầu. Kem dưỡng da hiệu quả này được bào chế với các thành phần có nguồn gốc thực vật được lựa chọn cẩn thận cho các bà mẹ sắp sinh. Một thành phần chính của kem dưỡng ẩm này là Gotu Kola. Thành phần tăng cường sản xuất collagen để cải thiện độ săn chắc của da. Thêm vào đó, nó có đặc tính chống lão hóa và chữa bệnh. 
Hơn nữa, bơ hấp thụ nhanh chóng vào da mà không để lại cảm giác nhờn hoặc dính. Mùi dễ chịu mà không quá nồng.

Hỗn hợp dầu dưỡng thể hoa trà Nhật Bản ELEMIS

kem dưỡng da


Nuôi dưỡng làn da khô của bạn với dầu dưỡng thể sang trọng này từ Elemis. Kem dưỡng ẩm nhẹ và có thể giữ cho làn da của bạn ngậm nước trong nhiều giờ. Thêm vào đó, nó cải thiện độ đàn hồi và độ mềm mại của da để giúp bạn chống lại và đẩy lùi vết rạn da khi mang thai một cách nhanh chóng. Để có được làn da khỏe mạnh là không có vấn đề gì với loại dầu an toàn và hiệu quả này.
Chất giữ ẩm được đóng gói với các thành phần có nguồn gốc thực vật. Dầu hoa trà và dầu hạnh nhân kết hợp với nhau để giúp khôi phục độ ẩm và độ đàn hồi cho da.
Hơn nữa, một yếu tố quan trọng khác của loại kem dưỡng da này là Vitamin E. Nó tạo ra các khối màng tế bào khỏe mạnh để cải thiện vẻ ngoài của làn da và sức khỏe tổng thể của làn da. Bạn có thể áp dụng nó hàng ngày hoặc theo yêu cầu.

Kem dưỡng ẩm Vanicream

kem dưỡng da


Kem dưỡng ẩm Vanicream là sản phẩm dưỡng ẩm được bác sĩ da liễu khuyên dùng và đã được thử nghiệm lâm sàng. Mặc dù nó được bào chế chủ yếu để sử dụng trên mặt, bạn cũng có thể sử dụng nó trên cơ thể và bàn tay của mình. Phần tốt nhất là nó không bao gồm bất kỳ thành phần hóa học khắc nghiệt nào để ảnh hưởng tiêu cực đến làn da của bạn. Kem dưỡng ẩm này không chứa thuốc nhuộm, hương thơm, không chứa paraben và formaldehyde nên đảm bảo an toàn 100% cho phụ nữ mang thai. Vì vậy, công thức này ít có khả năng gây phát ban da hoặc phản ứng dị ứng. 

kem dưỡng da


Công thức có một thành phần hiệu quả được gọi là sorbitol hoạt động như một chất điều hòa để giảm khô và tránh mất độ ẩm. Quan trọng nhất, nó kết hợp với petrolatum để làm dịu và chữa lành làn da bị tổn thương của bạn. Khi bạn bắt đầu sử dụng chất dưỡng ẩm này, bạn sẽ không nhận thấy mụn và ngứa trên da mặt.
Ngoài ra, bạn có thể tiếp tục sử dụng nó trong thời kỳ sau khi mang thai để điều trị bệnh chàm, bệnh vẩy nến và bệnh da sần ở trẻ sơ sinh. Hơn hết, nó đi kèm với một máy bơm cho một ứng dụng tiện lợi.

Dầu dưỡng da Bio-Oil

kem dưỡng da


Hãy thử một loại dầu hiệu quả, được sản xuất dành riêng cho phụ nữ mang thai. Dầu dưỡng thể là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên Amazon cho các vết sẹo và rạn da. Với hơn 90 nghìn lượt đánh giá, thật khó để bỏ qua sản phẩm này. Hãy cùng khám phá lý do tại sao nhiều người dùng lại yêu thích sản phẩm này.
Trước hết, nó là một loại dầu đa tác dụng có thể điều trị nhiều vấn đề về da. Vì dầu không gây mụn nên sẽ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông trên da của bạn. Hơn nữa, nó loại bỏ dầu thừa trên da của bạn đồng thời giúp duy trì độ ẩm thích hợp.

kem dưỡng da


Nếu bạn cần phục hồi tóc và da bị hư tổn của mình, bạn có thể thử sản phẩm này mà không cần lo lắng bất cứ điều gì. Đó là bởi vì nó là một loại dầu sinh học được bác sĩ da liễu khuyên dùng để điều trị làn da của bạn một cách an toàn và hiệu quả nhất. Không chỉ vậy, kem dưỡng ẩm còn có công thức độc đáo để cải thiện làn da và kết cấu da không đều màu của bạn.

Eucerin Skin Calming Lotion

kem dưỡng da


Phải làm thế nào để tìm kiếm một loại kem dưỡng da, có tác dụng tuyệt vời cho làn da dễ bị chàm và khô vừa phải? Hãy xem loại sữa dưỡng thể được đánh giá cao này của Eucerin. Sữa dưỡng thể này có thể giữ ẩm cho làn da của bạn trong 24 giờ, nhờ vào các thành phần tự nhiên hiệu quả. Bên cạnh đó, kem hấp thụ trong vài giây, khiến bạn cảm thấy bình tĩnh và thư giãn.
Quan trọng nhất, công thức không nhờn, không gây mụn và không chứa hương thơm, thuốc nhuộm và các chất phụ gia hóa học tương tự. Công thức dày và mịn phù hợp với hầu hết các loại da. Sử dụng sản phẩm thường xuyên sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài trẻ trung. 
Nó là một giải pháp hoàn hảo trong mùa đông vì da trở nên khô quá mức trong thời gian này. Việc bao gồm các chất làm mềm làm cho nó siêu hiệu quả để tạo ra một rào cản trên bề mặt da để bảo vệ làn da của bạn khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Đó là lý do tại sao nó là một sản phẩm rất được khuyến khích cho các  mẹ bầu có làn da khô .

Kem body thạch tuyết Hemia

kem dưỡng da


Kem_Body_Thạch_Tuyết_Hemia giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn
Bởi chỉ cần 1 lọ, sử dụng sau 7-10 da dẻ sẽ dần sáng mịn, body trắng mướt mát, diện đồ nào cũng đẹp. Với loạt công dụng nổi bật
- Dưỡng ẩm ngày và đêm
Cấp nước tức thì, dưỡng ẩm dài lâu cho da luôn ẩm mịn, mượt mà.
- Tone up body tức thì
1 phút 30 giây làm cho da bật tone, trắng sáng ngay tức thì. Che mờ 99,99% các khuyết điểm như tàn nhang, thâm sạm,...mang lại vẻ đẹp hoàn hảo thu hút mọi ánh nhìn
Bảng thành phần ưu tú:
- Tinh chất Yến tươi, nhau thai cừu, yến mạch, Vit C, lô hội là những thành chính giúp nuôi da trắng sáng không  hồi da và trẻ hoá da
- Glycerin: Cấp ẩm, làm chậm quá trình lão hóa.
- Sodium Polyacrylate : Giúp cho kem thẩm thấu vào da nhanh hơn.
- Titanium Dioxide: Làm trắng da

- Sorbitan Sesquioleate: Là chất nhũ hoá giúp các thành phần khác thẩm thấu tốt hơn vào da và không làm lộ vân kem hay nhờn trên da.
- Tocophenrol: Làm mềm mịn da, chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.
 

Phần kết luận

Việc lựa chọn các loại kem dưỡng da và dưỡng ẩm an toàn cho thai kỳ là điều cần thiết. Các sản phẩm không an toàn có thể gây hại cho làn da của bạn hơn là làm bất kỳ điều gì tốt. Chúng tôi hy vọng các sản phẩm được giới thiệu trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được một sản phẩm hiệu quả, đáng tin cậy và chất lượng cao.

Bài viết được ban biên tập của Hemia nghiên cứu và tham khảo từ người tiêu dùng, tuy nhiên nó không hoàn toàn đúng cho bất kỳ một người dùng cụ thể nào. Để đạt được hiệu quả cao bạn nên hiểu rõ làn da của mình và lựa chọn cho mình dòng kem phù hợp với da. Chúc bạn có một làn da tươi trẻ và có một thai kỳ khoẻ mạnh nhé. 
Xem thêm: Những Điều Bạn Chưa Biết Về Kem Chống Nắng6 Cách Chăm Sóc Da Nhờn Tại Nhà Hiệu Quả Nhất

← Bài trước Bài sau →