5 ưu điểm vượt trội mặt nạ sinh học

5 ưu điểm vượt trội mặt nạ sinh học

Làn sóng chăm sóc sắc đẹp kiểu Hàn Quốc đã tràn vào Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Sản phẩm mới nhất khiến giới trẻ tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng… săn lùng là mặt nạ sinh học Biocell.
Được sản xuất với công nghệ Hàn Quốc ngay tại Việt Nam, các bạn trẻ có thể chăm sóc da theo tiêu chí nhanh, bổ, rẻ mỗi ngày. Có nhiều lý do để mê mẩn loại mặt nạ tiên tiến, hiện đại bậc nhất này.


1. Da cần được cấp ẩm, chăm sóc mỗi ngày


Dù bạn sở hữu loại da nào thì cũng cần chăm sóc và mặt nạ cấp ẩm cho da mỗi ngày. Với các tinh chất được nghiên cứu phù hợp cho mọi loại da, cùng kết cấu mỏng nhẹ và khả năng thẩm thấu của mặt nạ sinh học là điểm cộng khiến giới trẻ không thể ngừng săn lùng và ưa chuộng.
Mặt nạ da sinh học (biocell) là một lớp màng đặc biệt giúp tăng cường và tối ưu hóa khả năng thẩm thấu dưỡng chất, làm tăng hiệu quả chăm sóc da hơn gấp nhiều lần, nhờ vào quá trình nuôi cấy vi sinh vật có cấu trúc tựa như các sợi gel tạo thành màng cellulose.

2. Kết cấu vượt trội, dưỡng da hiệu quả hơn


So với các loại mặt nạ giấy hoặc tự làm tại nhà, mặt nạ sinh học có những ưu điểm vượt trội. Nhờ vào cấu trúc nano sinh học tự nhiên, dưỡng chất trong mặt nạ sinh học được giữ lại ít nhất là gấp 20 và khoảng 10 lần so với các chất liệu mặt nạ thông thường. Những hoạt chất đắp trên da đã được nghiên cứu theo tính năng, có công thức cụ thể để dưỡng sâu và tốt hơn các mặt nạ “cây nhà lá vườn”, đơn cử mặt nạ sinh học Hemia được lên men bằng nước dừa tươi Việt Nam, nên khi đắp lên mặt thì vừa khít và mỏng, ôm sát vào da mặt, giúp da thẩm thấu được dưỡng chất vượt trội và hiệu quả hơn thông qua đường kính sợi biocell siêu nhỏ.


3. Cấp cứu nhanh cho làn da

Trong môi trường ỗ nhiễm, bụi bặm như hiện nay, mỗi khi bước ra ngoài trời da đều cảm thấy báo động, cần được cấp cứu ngay. Mặt nạ sinh học là phương pháp tiện lợi, nhanh chóng, bạn có thể nằm lim dim thư giãn, tận hưởng từng lớp da được cấp dưỡng chất mát lạnh và yên tâm da sẽ hoàn toàn được tái sinh chỉ sau 20 - 30 phút. Những trải nghiệm này không cần phải đi đến các spa mà có thể thực hiện tại văn phòng sau giờ ăn trưa hay chính ngôi nhà của bạn sau mỗi tối đi làm về.

4. Giá thành hợp lý, nhiều chọn lựa


Với chất lượng và công dụng vượt trội, chi phí dành cho mặt nạ sinh học rất hợp lý nếu so với các dịch vụ facial tại spa, nhất là khi bạn cần sử dụng 1 liệu trình chăm sóc da liên tục hằng ngày. Mặt nạ MiungLab có 2 dòng sản phẩm Moisturizing (Cấp nước sâu cho da) và Anti-Aging (Chống lão hóa) dành cho việc phục hồi da hư tổn và tái tạo collagen, đều chiết xuất từ dừa tươi, phù hợp với làn da châu Á.


5. Thiết kế bao bì bắt mắt, nhỏ gọn, tiện dụng


Nhờ thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn có thể để trong vali du lịch, túi xách mang đi làm, mặt nạ sinh học có thể dùng mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể mua theo liệu trình 7 ngày đến (1 tháng) để đo lường đơn vị dùng, hiệu quả trên da.

VÌ SAO SẢN PHẨM MẶT NẠ HEMIA ĐƯỢC CÁC SPA, TIỆM NAILS VÍ NHƯ THẦN DƯỢC CHO LÀN DA??


- Trị dứt điểm da khô ráp
- Cấp ẩm đầy đủ cho da
- Se khít lỗ chân lông
- Giúp da trắng, mịn
- Giúp nâng cơ, trẻ hoá da
- Da trắng, mịn màng là AUTOXINH LUNG LINH

MẶT NẠ DA SINH HỌC HEMIA : Giúp bạn thư giãn mà ko lo hoá chất, không kích ứng da! Giúp giảm nguy cơ lão hoá da, nám, tàn nhang sau sinh cho mẹ bầu và phụ nữ sau sinh!
Đắp mặt nạ HEMIA MASK chính là cung cấp nước và dưỡng chất cho da bạn một cách AN TOÀN và HIỆU QUẢ nhất!
MẶT NẠ HEMIA MASK được làm từ Giấm táo lên men, với công nghệ BIOCELL của HÀN QUỐC giúp da bạn:
- Ngăn ngừa lão hoá, nám, tàn nhang, sạm
da!
- Giúp nâng cơ, trẻ hoá da
- Cung cấp độ ẩm cho da gấp 20 lần so với mặt nạ thường.
- Giúp trắng da sâu từ bên trong.
- Phù hợp với mọi giới tính, mọi lứa tuổi.
- Đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây kính ứng, dị ứng cho da!
Cách sử dụng:
Gỡ bỏ lớp mặt nạ bằng lưới ra, đắp phần mặt nạ da( phần mềm hơn) lên mặt, gỡ nốt phần mặt nạ lưới còn lại ra! Bạn sẽ được 1 lớp mặt nạ Da sinh học ôm sát khuôn mặt, tạo cảm giác mát, mềm, thoải mái như đang được chăm sóc da tại SPA !

← Bài trước Bài sau →