Bật Mí Bí Quyết Chăm Sóc Da Trẻ Lâu Và Rạng Rỡ Của Sao Hàn

Bật Mí Bí Quyết Chăm Sóc Da Trẻ Lâu Và Rạng Rỡ Của Sao Hàn

Khi nhìn thấy mặt mộc của các ngôi sao Hàn Quốc, chúng ta sẽ nghĩ họ thật may mắn khi sở hữu một làn da đẹp tự nhiên thật hoàn hảo. Trên thực thế, để giữ gìn một làn da mộc trẻ trung lâu dài và vẫn duy trì vẽ rạng rỡ sau một thời gian dài với lớp trang điểm đậm, nhiều sao Hàn đã tự tìm ra các mẹo chăm sóc da đặc biệt cho riêng mình

1. Yoona 

bat-mi-bi-quyet-cham-soc-da-tre-lau-va-rang-ro-cua-sao-han

                                               (nguồn ảnh: https://t.co/mufTqefBRL?amp=1)

Yoona là một tượng đài nhan sắc của xứ sở kim chi và luôn dẫn đầu trong các bảng xếp hạng nhan sắc. Không quá ngoa khi mọi người dành những cái tên mỹ miều nhất để mô tả sắc đẹp của cô nàng như "Tượng đài visual", "Center quốc dân", "Nữ thần". Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật hơn một thập kỉ ấy, Yoona rất chú tâm nâng niu chăm sóc để duy trì được độ trẻ hóa của làn da. 

Mặc dù lịch trình bận rộn và thường xuyên make up, tuy nhiên “Center quốc dân” vẫn tỉ mỉ trong  bước tẩy trang. Nữ ca sĩ thường dùng sữa tươi để rửa mặt để loại bỏ lớp da chết sần sùi, trả lại làn da mịn màng. Yoona chia sẻ rằng mình thường hay sử dụng khăn ấm chườm lên da 1-2 phút trước khi thoa kem dưỡng để tăng độ hấp thụ dưỡng chất tối đa vào da. Bên cạnh đó, Yoona thường xuyên đắp mặt nạ và trị mụn hay vết thâm bằng dầu olive.

2. Suzy

bat-mi-bi-quyet-cham-soc-da-tre-lau-va-rang-ro-cua-sao-han

         (nguồn ảnh: https://pbs.twimg.com/media/E0sRszxUcAI4-5T?format=jpg&name=medium)

Nhắc đến mỹ nhân sở hữu mặt mộc xuất sắc của làng giải trí Hàn Quốc thì không thể nào thiếu tên “Tình đầu quốc dân” Suzy được. Bí quyết chăm sóc da của Suzy là chú trọng vào việc làm sạch da dựa vào phương pháp 4-2-4 giúp tẩy sạch những chất bẩn, chất gây hại cho da mặt khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Công thức này được duy trì đơn giản gồm: 4 phút massage mặt với dầu tẩy trang, 2 phút massage với sữa rửa mặt và 4 phút xả lại với nước sạch.

Suzy chia sẻ rằng cô rất hạn chế việc chạm tay lên mặt và ưu tiên sử dụng mỹ phẩm lành tính, không gây kích ứng da. Suzy luôn cố gắng hạn chế việc trang điểm mục đích là để cho làn da được khỏe mạnh, tránh tình trạng bị dị ứng và các vấn đề về sắc tố. Ngoài ra, cô còn có thói quen đắp mặt nạ.

3. IU

bat-mi-bi-quyet-cham-soc-da-tre-lau-va-rang-ro-cua-sao-han

(nguồn ảnh: https://www.instagram.com/p/B3cSHz9Ab4V/)

Cô “em gái quốc dân” thường xuyên có những khoảnh khắc khoe mặt mộc rạng rỡ không tì vết trên mạng xã hội. Không ít các chị em sẽ tò mò về bí quyết giữ gìn một làn da em bé như thế nào. Và đây là bật mí từ chính cô ca sĩ đa tài của showbiz Hàn.

IU không sử dụng khăn lau sau khi rửa mặt sạch sẽ, thay vào đó IU sẽ để da mặt khô tự nhiên hoặc dùng bông tẩy trang. Sau mỗi bước sử dụng sản phẩm dưỡng da, IU luôn đặc biệt chú ý đến bước vỗ nhẹ để dưỡng chất thấm sâu hơn. Và các phương pháp quan trọng không thể thiếu khác là quy tắc rửa mặt 4-2-4, dưỡng ẩm, uống nước ấm khi vừa thức dậy, đắp mặt nạ giấy. Đặc biệt là pha toner và dầu dưỡng da khi làn da có dấu hiệu khô sạm đi.

4. Tae Yeon

bat-mi-bi-quyet-cham-soc-da-tre-lau-va-rang-ro-cua-sao-han

(nguồn ảnh: https://hashtaglegend.com/magazine/cover-story-taeyeon-girls-generation-dreams-fame-public-eye/)

 

Trưởng nhóm SNSD huyền thoại sở hữu một làng da trắng tự nhiên, tuy nhiên không có gì có thể trường tồn mãi với thời gian và để giữ gìn làn da trẻ mãi của Tae Yeon thì cô nàng cũng có bí quyết chăm sóc của riêng mình. Nữ ca sĩ chú trọng sử dụng kem chống nắng thường xuyên. Ngoài ra, làn da trắng mịn của Taeyeon còn có sự đóng góp đáng kể của các sản phẩm dưỡng da. Vitamin A và E là 2 thành phần được cô chú trọng khi tìm mua mỹ phẩm. Những thành phần này có tác dụng mạnh trong việc làm sáng da, cung cấp độ ẩm, chống lão hóa. Tẩy trang cũng là bước rất quan trọng. Vì sở hữu làn da mỏng, cô chọn cho mình loại tẩy trang nhẹ nhàng dạng kem và tránh massage chuyên sâu trên mặt.

 

5. Joy - Red Velvet 

bat-mi-bi-quyet-cham-soc-da-tre-lau-va-rang-ro-cua-sao-han

                                  (nguồn ảnh: https://www.instagram.com/p/CE55ETtBrmm/)

Joy cho biết cô nàng luôn duy trì 10 bước chăm sóc da mỗi tối.

Bước đầu tiên, nữ ca sĩ thực hiện phương pháp rửa mặt kép (double cleansing) với dầu tẩy trang và sữa rửa mặt dạng bọt. Sau đó, Joy chuyển sang bước đắp mặt nạ dưỡng ẩm. Bên cạnh đó Joy còn bổ sung thêm với một bước dưỡng với bubble toner có khả năng dưỡng ẩm và làm dịu làn da bị kích ứng do các tác nhân từ môi trường. Tiếp nối toner chính là tinh chất dưỡng ẩm ampoule để cấp ẩm cho da. Đây là tinh chất đặc trị cô đặc dạng ống, chứa các thành phần có nồng độ cao nhằm giải quyết chuyên sâu các vấn đề mà da đang gặp phải như mụn, đốm nâu, đường nhăn… Cuối cùng cô nàng kết thúc chu trình skincare với kem dưỡng và mặt nạ ngủ.

Joy rất chuộng dùng mặt nạ dạng kem có kết cấu nhẹ, rất mềm mại, thấm sâu nuôi dưỡng và làm săn chắc da.

Joy là fan trung thành của những phương pháp chăm sóc da dạng kép. Sau bước mặt nạ, cô nàng tiếp tục cân bằng da bằng 2 loại toner khác nhau. Loại toner thứ nhất là dạng lỏng, có tác dụng bổ sung độ ẩm, làm tươi mới làn da và cân bằng độ pH.

6. Song Hye Kyo 

bat-mi-bi-quyet-cham-soc-da-tre-lau-va-rang-ro-cua-sao-han

                                (nguồn ảnh: https://www.instagram.com/p/CMnwaHnl3U8/)
Song Hye Kyo đã từng chia sẻ với mọi người về 4 loại công thức làm mặt nạ dưỡng da của mình

Loại thứ nhất là hỗn hợp lòng trắng trứng gà với một thìa mật ong thoa đều lên da và đợi chúng khô lại rồi đem rửa bằng nước sạch.

Loại thứ hai gồm mật ong và nước sạch theo tỷ lệ 1:2, chỉ cần thoa nhẹ lên mặt rồi xả lại bằng nước sạch thì làn da cũng rất khỏe.

Loại thứ ba gồm Cà rốt và bột mì. Với 3 thành phần là 3 củ cà rốt đã xay nhuyễn, 2 phần bột mì (có thể thay với bột gạo hoặc bột yến mạch) và 1 lượng nước vừa đủ, các nàng sẽ bất ngờ với tác dụng chống lão hóa của loại mặt nạ tự nhiên này.

 Loại thứ tư là Sữa không đường. Dùng 1 cốc sữa không đường để rửa mặt sau đó rửa lại bằng nước sạch sẽ giúp dưỡng ẩm và mang lại làn da trắng mịn màng cho các nàng.

7. Park shin Hye 

bat-mi-bi-quyet-cham-soc-da-tre-lau-va-rang-ro-cua-sao-han

Park Shin Hye là một trong những mỹ nhân Hàn vẫn giữ được nét tươi trẻ trên gương mặt của thời 19-20 nhờ thói quen đắp mặt nạ của mình. Được biết cô là một người cực cuồng mặt nạ. Bởi lẽ, đắp mặt nạ mỗi ngày giúp Park Shin Hye tự tin trong công việc, cũng như không ngần ngại tiếp xúc với những khắc nghiệt của môi trường. Bên cạnh đó, mặt nạ giúp cô có làn da căng mịn, giữ được độ ẩm nhất định và đặc biệt là giúp cho gương mặt luôn tràn đầy sức sống.

 

8. Song Ji Hyo 

bat-mi-bi-quyet-cham-soc-da-tre-lau-va-rang-ro-cua-sao-han

                                                         (nguồn ảnh: Creative Group ING)

Có thể nói Song Ji Hyo là cô gái đơn giản nhất trong showbiz Hàn Quốc, bởi lẽ cô nàng cực kỳ thoải mái, không quan trọng hóa vấn đề skincare. Bởi vì đối với cô, chỉ cần tập trung vào các bước làm sạch da như tẩy trang dạng dầu, sữa rửa mặt, nước ấm. Da của cô là loại da thường xu hướng dầu nên cô không bao giờ sử dụng các sản phẩm có nhiều dầu cho làn da. Song Ji Hyo coi trọng nhất là việc rửa mặt, cô luôn mang theo sản phẩm ưa thích của mình mỗi khi phải quay phim ngoài trời, để có thể rửa mặt, tẩy trang ngay khi kết thúc lịch quay Trong đó, tẩy trang được lặp lại 2 lần để da được làm sạch nhất. Bên cạnh đó, Song Ji Hyo còn chia sẻ với mọi người là luôn chú ý tới giấc ngủ và hạn chế makeup quá nhiều


Sản phẩm gợi ý: Mặt nạ sinh học Hemia

 

 

← Bài trước Bài sau →