Detox Da Và Những Lợi Ích Tuyệt Vời

Detox Da Và Những Lợi Ích Tuyệt Vời

Chế độ ăn kiêng detox thì rất quen thuộc với mọi người nhưng còn chế độ detox cho da thì sao? Sau khoảng thời gian say mê với những món ăn lành mạnh và nghỉ ngơi hợp lý, cơ thể bạn thay đổi  rõ rệt và sở hữu một body mơ ước nhưng chỉ detox cơ thể thôi thì chưa đủ để có một làn da sáng hồng, khỏe mạnh không thể thiếu detox da .Vậy detox da là gì? Phương pháp này có thật sự tốt cho làn da của bạn và làm thế nào để thanh lọc da một cách hiệu quả nhất, Hãy cùng Hemia đi tìm hiểu nhé.

 

Detox da là gì?

Detox  da đơn giản là quá trình nuôi dưỡng làn da cả bên ngoài lẫn bên trong của bạn để mang lại làn da mịn màng và khỏe mạnh.

Trong quá trình này, các tạp chất, chất ô nhiễm và tế bào da chết được loại bỏ càng nhiều càng tốt để phục hồi làn da của bạn và trở lại bình thường. Vì các lớp sâu hơn của da mất từ ​​4 đến 6 tuần để nổi lên, nên giải độc da không phải là giải pháp khắc phục nhanh chóng. Để thực sự thấy được kết quả, bạn cần phải điều chỉnh chế độ ăn lành mạnh cùng với thói quen chăm sóc làn da ,vận động cơ thể để đạt được kết quả mong muốn.

 

Tại sao nên giải độc cho da?

Cuộc sống hiện đại khiến bạn phải đối mặt với tác hại của tia UV, ô nhiễm và bức xạ ánh sáng xanh - tất cả đều tàn phá làn da khỏe mạnh. Trong những trường hợp bình thường, hệ thống bạch huyết có thể loại bỏ chất thải và độc tố một cách hiệu quả, giúp kiểm soát tổn thương. Tuy nhiên, như Huấn luyện viên Quốc tế Brian Goodwin của Eminence Organics giải thích: “Lối sống của chúng ta có xu hướng ngăn hệ thống bạch huyết thực hiện công việc của nó vì bản chất trì trệ của cuộc sống của chúng ta.” Kết quả là, chất thải và độc tố tích tụ và gây ra nhiều vấn đề như mụn trứng cá, viêm nhiễm và các dấu hiệu lão hóa.

Detox da giúp loại bỏ tạp chất, chất ô nhiễm và tế bào chết trên da để hồi sinh làn da và hỗ trợ sức khỏe của nó.

 Trưởng nhóm Hỗ trợ Sản phẩm Eminence Organics Alicia Hawthorne mô tả những lợi ích của phương pháp điều trị thải độc da: “Nó cho phép làn da bắt đầu tươi mới. Detox kích thích một môi trường lành mạnh hơn cho da và có thể đấy nhanh quá trình sản xuất collagen và elastin. Những thay đổi này có thể giúp tăng lượng tế bào và cải thiện hàng rào bảo vệ da tổng thể. ”  

 

5 cách detox da hiệu quả

1. Xông hơi mặt

 

Xông hơi mặt là liệu pháp dùng hơi nước nóng để giúp lỗ chân lông được giãn nở, từ đó loại bỏ cặn bã và chất độc bằng cách toát ra mồ hôi qua lỗ chân lông. Ngoài tác dụng thải độc, xông hơi mặt còn kích thích hệ tuần hoàn giúp làn da thêm hồng hào, loại bỏ mụn đầu đen, giảm bớt bã nhờn…

Cách xông hơi mặt vô cùng đơn giản. Theo đó bạn chỉ cần chuẩn bị một thau nước sôi và cho vào loại tinh dầu yêu thích (tinh dầu bưởi, tinh dầu cam, tinh dầu sả…). Sau đó khi nước giảm bớt nhiệt (phòng trường hợp quá nóng dẫn đến bỏng da), bạn chỉ cần đưa mặt lại gần hơi nước. Theo đó, khoảng cách tối ưu nhất giữa mặt và bát nước khi xông hơi là khoảng 30cm. Quá trình xông nên thực hiện trong khoảng 15 phút, tuần từ 1 - 2 lần.

2. Đắp mặt nạ

 

 

Một số loại mặt nạ có tác dụng thải độc cho da rất tốt. Trong số đó có thể kể đến như mặt nạ đất sét, mặt nạ than hoạt tính, mặt nạ sủi bọt… Những loại mặt nạ thải độc này thường thích hợp với những người da dầu, da dầu mụn hoặc da hỗn hợp thiên dầu. Tuy nhiên, vẫn có những loại mặt nạ thải độc dành cho da khô. Vì thế, bạn cần lưu ý để chọn đúng loại phù hợp với da.

3. Massage

 

Massage mặt cũng là giải pháp giúp detox da hiệu quả. Bạn có thể đến các spa hoặc đặt dịch vụ tại nhà để sử dụng dịch vụ này. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tự thực hiện massage thải độc da bằng những động tác đơn giản

4. Tập luyện thể thao

Các nghiên cứu đã chứng minh rằng việc chủ động ra mồ hôi thông qua các hoạt động thể chất sẽ giúp đẩy nhanh quá trình bài tiết, tuần hoàn của cơ thể. Nhờ đó, các độc tố sẽ được thải ra qua đường mồ hôi. Ngoài ra, tập luyện thể thao còn giúp tăng cường đề kháng và tăng cường sự dẻo dai cho cơ thể.

5. Bổ sung nhiều chất xơ và uống đủ nước

Ăn những thực phẩm giàu chất xơ và uống đủ nước rất cần thiết để tăng tần suất bài tiết của cơ thể. Đây là một trong giải pháp detox đơn giản thông qua cơ chế tự thải độc của cơ thể.

Detox trị mụn Hemia- Hỗ trợ detox da sâu từ bên trong

Những phương pháp detox da tại nhà sẽ chỉ mang tới cho bạn một hiệu quả nhất định, để lựa chọn phương pháp chăm sóc tốt và phù hợp nhất cho làn da thì trước hết bạn phải thật sự hiểu được làn da của mình. 

Detox hoa sâm Hemia chứa các thành phần tự nhiên với chiết xuất từ tinh chất hoa sâm Hàn Quốc , rong biển, hoa cúc ,vỏ cam… không phải dạng serum hay esence mà được điều chế dưới dạng ampoule, khi mà đóng vào ampoule nó hoàn toàn là dạng tinh chất, tinh túy để đưa vào, ampoule không những có tác dụng điều trị mà nó còn giúp tái tạo, phục hồi da bị hư tổn và đặc biệt không gây bong tróc da. Nhờ đó, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da không tì vết chỉ sau 8 - 12 tuần sử dụng.

 

 

Detox da là việc vô cùng cần thiết nhằm đảm bảo làn da luôn được sáng hồng ,khỏe mạnh. Cùng với đó, bạn cũng cần chú ý việc thải độc cần thực hiện song song bên trong lẫn bên ngoài để đạt được hiệu quả tốt nhất. Detox hoa sâm Hemia  không chỉ giúp hỗ trợ làn da được thải độc từ bên trong mà còn là giải pháp làm đẹp toàn diện và bền vững

Link mua sản phẩm:https://hemiacosmetic.com/products/detox-tri-mun-hemia

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →