Hemia mặt nạ quốc dân tốt nhất đến từ Hàn Quốc

Hemia mặt nạ quốc dân tốt nhất đến từ Hàn Quốc

Từ xa xưa các cô gái đã biết làm đẹp da mặt từ thiên nhiên các loại quả có nhiều dưỡng chất thẩm thấu tốt cho da giúp da cải thiện rõ rệt chỉ từ các cách thô sơ đắp trực tiếp lên da mặt như dưa chuột thái lát mỏng, cà chua, nha đam(lô hội). Tuy cũng cải thiện nhưng không ai cứ mãi hì hục thái lát mỏng rồi pha chế thông thường để sử dụng mà tác dụng thì không kiểm chứng được tác dụng chính vì thế mà các loại mặt nạ ra đời giúp chị em dùng tiện dụng hơn. Hơn cả thế thời gian qua có một loại mặt nạ làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam, khiến bao cô nàng mê mẩn, ai sử dụng cũng đều thích mê ngay từ lần dùng đầu tiên, mặt nạ Hemia đến từ Hàn Quốc được sử dụng công Nghệ Biocell tiên tiến nhất!

Mặt nạ da sinh học HEMIA đã khiến bao trái tim cô gái “lịm đi” về những khả năng làm đẹp vượt trội so với một mặt nạ thông thường có thể làm được.

Nếu biết rõ công dụng tuyệt vời của Mặt nạ Hemia về khả năng cấp ẩm, tái tạo và làm tăng độ đàn hồi của làn da thì chắc hẳn ai ai cũng đều muốn sở hữu để chăm sóc cho làn da của mình

Mặt nạ Hàn Quốc Hemia với tinh chất cấp ẩm chứa lượng HA nhiều hơn 6 lần mặt nạ thường, dùng được cho cả những làn da mẫn cảm nhất! Đặc biệt cảm giác sau khi đắp là da mướt và căng bóng ngay lập tức. Chất mặt nạ mỏng nhẹ dệt bằng sợi Biocel siêu nhỏ, ôm sát khuôn mặt để đẩy tối đa dưỡng chất vào trong.

Mặt nạ Hemia --> Thành phần hoàn toàn thiên nhiên
Mặt nạ Hemia --> Dưỡng trắng an toàn và hiệu quả
Mặt nạ Hemia --> Da căng mịn, đàn hồi
Mặt nạ Hemia --> Da luôn tươi trẻ, tràn đầy sức sống

Hemia theo công nghệ vi sinh hiện đại của Hàn Quốc, từ 100% dấm táo lên men tự nhiên với khả năng hấp thụ các dưỡng chất gấp 20 lần nhờ Biocell

Mask Hemia là dòng sản phẩm chất lượng cao hiện đang được sử dụng rộng rãi tại Hàn Quốc, vượt trội với công thức tiên tiến kết hợp hoàn hảo tinh chất collagen và HA đem lại hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.

Tác dụng của dòng mặt nạ cao cấp Mask Hemia:làm săn chắc da, phục hồi da bằng cách bổ sung đổ ẩm cho da. Tinh chất collagen và HA kết hợp thành Hydro gel có tác dugj chống oxy mạnh, bảo vệ tế bào da khỏi bị phá hủy và lão hóa sớm, phục hồi và cải thiện vi tuần hoàn cục bộ, tăng cường tuần hoàn máu cho làn da rạng rỡ, làm sáng da và giải quyết các vấn đề về sạm da, làm mờ các vết thâm do mụn.

Hãy để Hemia chăm sóc làn da của bạn nhé!

← Bài trước Bài sau →