Kem Chống Nắng An Toàn Và Tốt Nhất Dành Cho Bà Bầu

Kem Chống Nắng An Toàn Và Tốt Nhất Dành Cho Bà Bầu

Mang thai có thể khiến bạn phải suy nghĩ lại về nhiều khía cạnh trong thói quen hàng ngày của mình - ví dụ, bạn có thể chưa bao giờ ăn bánh quy mặn vào bữa sáng, lên kế hoạch cho ngày nghỉ trong phòng tắm hoặc khóc trong thời gian một mình. Bạn trở nên một người phụ nữ khó tính và nhạy cảm hơn bao giờ hết.
Bạn cũng không khỏi băn khoăn về cách chăm sóc da đúng cách và an toàn cho cả mẹ và bé. Nhiều bà mẹ sắp làm mẹ băn khoăn về độ an toàn của các sản phẩm họ sử dụng trên da mặt, tóc và da của họ.


Kem chống nắng có thể là một trong những sản phẩm gây ra nhiều sự đắn đo. Trong những năm gần đây, chúng tôi đã thấy một số cáo buộc liên quan đến việc liệu có các thành phần nguy hiểm được tìm thấy trong kem chống nắng.
Tuy nhiên, nếu bạn là một bà bầu thường xuyên chăm sóc da kỹ lưỡng thì bạn không phải quá lo lắng, vì hiện nay trên thị trường rất nhiều sản phẩm kem chống nắng, dưỡng da dành cho bà bầu. Điều đó có nghĩa là thành phần có trong kem dưỡng da và chống nắng ấy hoàn toàn an toàn cho bà bầu, các bà bầu có thể an tâm sử dụng mà không cần lo những tác hại đến cả mẹ và con nhé. Nhưng các mẹ bầu cần dành thời gian để tìm hiểu xem loại kem chống nắng nào phù hợp với làn da của mình nhé, vì điều này sẽ đem lại hiệu quả cao trong việc sử dụng kem chống nắng bạn nhé. 

kem chong nang


Cần tìm gì trong kem chống nắng của bạn?


Làm thế nào bạn có thể tự tin mua sắm khi nói đến kem chống nắng? Bạn có thể bảo vệ bản thân và em bé của bạn cùng một lúc không?
Tin tốt là chỉ có hai thành phần chống nắng là PABA và tolamine salicylate là 2 thành phần nguy hiểm cho bà bầu.
Có hai thành phần đã xác định là an toàn cho tất cả mọi người sử dụng: oxit kẽm và titanium dioxide. Chúng là các khoáng chất tự nhiên có tác dụng ngăn chặn các tia có hại của mặt trời đến làn da của bạn.
Zinc oxide và titanium dioxide là thành phần chính trong kem chống nắng vật lý, còn được gọi là kem chống nắng khoáng.
Kem chống nắng khoáng là tốt nhất cho trẻ em, phụ nữ mang thai hoặc cho con bú và những người có làn da nhạy cảm .
Kem chống nắng phải luôn có phổ rộng (chống lại cả tia UVA và UVB), SPF 30 hoặc cao hơn, chống nước (nếu bạn đi bơi hoặc đổ mồ hôi), bạn nên thoa kem chống nắng 15 phút trước khi ra ngoài và thoa lại sau mỗi 2 giờ khi bạn ra ngoài .
Có rất nhiều lựa chọn khi nói đến kem chống nắng. Là một người mẹ mới, bạn đã có nhiều suy nghĩ trong đầu! Vì vậy, chúng tôi đã chọn một số sản phẩm tuyệt vời để giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh trong khi bạn bận rộn để giữ an toàn cho đứa con nhỏ của mình.
Cách chúng tôi chọn kem chống nắng an toàn cho bà bầu tốt nhất
Chúng tôi đã chọn các sản phẩm chỉ sử dụng khoáng chất (oxit kẽm và titanium dioxide) làm thành phần hoạt tính. Điều này nhằm mang lại sự an tâm tối đa khi đảm bảo an toàn cho em bé của bạn, vì kem chống nắng khoáng chất bám trên bề mặt da của bạn và không hấp thụ vào máu như các thành phần hóa học.
Chúng tôi cũng chọn kem chống nắng:
- được đánh giá cao
- cung cấp phạm vi bao phủ phổ rộng (bảo vệ khỏi tia UVA và UVB)
- có SPF 30 trở lên
- giá cả phù hợp

Kem chống nắng tổng thể tốt nhất để sử dụng khi mang thai


Thinksport Safe Sunscreen SPF 50+
 

kem chong nang

Nổi tiếng bởi kem chống nắng an toàn cho trẻ sơ sinh được xếp hạng hàng đầu (Thinkbaby), Thinksport là phiên bản dành cho người lớn. (Cần lưu ý rằng bạn chắc chắn có thể sử dụng phiên bản trẻ em , và sau đó tiếp tục sử dụng nó cho con bạn, khi chúng được 6 tháng tuổi!)

Với công thức oxit kẽm 20%, kem chống nắng SPF 50 này bảo vệ tối đa khỏi các tia có hại và được phân loại là “rất chống nước” - nó cung cấp khả năng bảo vệ lên đến 80 phút, ngay cả trong nước. Người dùng xuýt xoa về công thức không trắng, không nhờn, không hôi. 
 


Kem chống nắng tốt nhất để sử dụng khi trang điểm khi mang thai


La Roche-Posay Anthelios Ultra-Light Sunscreen Fluid SPF 50

kem chong nang

 

Kem chống nắng dạng lỏng siêu nhẹ này được làm từ oxit kẽm, titanium dioxide và chất chống oxy hóa để có độ che phủ thân thiện với làn da và quang phổ rộng. Nhiều người yêu thích công thức thẩm thấu nhanh, lý tưởng để trang điểm dưới lớp trang điểm thường xuyên của bạn.

Tuy nhiên cũng có người dùng khác nhận thấy rằng nó vẫn cảm thấy quá nhờn hoặc làm thay đổi kết cấu trang điểm của họ nhiều hơn họ thích.

 

Kem chống nắng tự nhiên tốt nhất để sử dụng khi mang thai


Earth Mama Mineral Sunscreen Lotion SPF 40

kem chong nang


Earth Mama là thương hiệu được nhiều mẹ yêu thích. Kem chống nắng dựa trên oxit kẽm của họ cũng có dầu hạt mâm xôi đỏ hữu cơ và dầu argan hữu cơ.

Nhiều người dùng yêu thích công thức mềm mại, hoàn toàn tự nhiên cho làn da khô của họ.Đây chính là sản phẩm đáp ứng được mong muốn ấy của người dùng. 

 

Badger Clear Zinc Sport Sunscreen SPF 35

kem chong nang


Kem chống nắng dựa trên oxit kẽm này từ Badger có 98% thành phần hữu cơ, dựa trên thực vật, cũng như không gây dị ứng và không chứa một số thành phần có hại hoặc kích ứng.

Nó có một số SPF, phiên bản thể thao chống nước và phiên bản hàng ngày không chống nước nhưng ít dính hơn một chút.

Kem chống nắng dạng thanh tốt nhất để sử dụng khi mang thai


Babo Botanicals Super Shield Sport Stick SPF 50

kem chong nang


Kem chống nắng dạng thanh kẽm oxit này rất dễ bỏ vào ví hoặc túi xách của bạn để dễ dàng sử dụng ra ngoài. Nó chứa đầy các thành phần hữu cơ, an toàn, tốt cho làn da của bạn và an toàn cho em bé.

Một số người dùng nhận thấy cặn trắng hơi khó chà xát và những người khác cho rằng sản phẩm nhỏ hơn mong đợi.


Kem chống nắng dạng xịt tốt nhất để sử dụng khi mang thai


Supergoop! Xịt chống nắng 100% khoáng

kem chong nang

 

Mặc dù Supergoop! là một lựa chọn đắt tiền, nhưng nhiều mẹ yêu thích loại kem chống nắng dạng xịt. Nó nhẹ nhàng và phun trên nền trắng - nhưng sau đó hòa trộn vào nhau một cách vô hình.

Đó là SPF 30 và chứa đầy các thành phần thân thiện với da như chiết xuất cúc vạn thọ, vitamin E và axit béo omega-3.

Alba Botanica Sensitive Mineral Sunscreen - Fragrance Free SPF 30

kem chong nang


Kem chống nắng có chứa kẽm oxit SPF 30 này từ Alba Botanica là một trong những ưu đãi tốt nhất hiện có cho kem chống nắng vật lý (khoáng). Nó vẫn có rất nhiều loại dầu thực vật và vitamin thân thiện với da, đồng thời không có hóa chất độc hại và dễ sử dụng.

Kem Chống nắng Hemia

kem chong nang

 

Chất kem có kết cấu xốp, kiểm soát bã nhờn kiềm dầu . Sản phẩm được thiết kế phù hợp với mọi loại da, nhỏ gọn tiện lợi mang theo mọi nơi, Chất kem có kết cấu xốp, kiểm soát bã nhờn kiềm dầu . Sản phẩm được thiết kế phù hợp với mọi loại da, kể cả bầu bí và da nhạy cảm nhất
- Thành phần: EGF, titanium dioxide, Ethylhexy meyhoxycinnamate, chiết xuất dưa vàng, cây alpine sanice, Hyaluronic Acid
- Cách sử dụng: rửa mặt sạch, thực thiện các bước skincare cơ bản, thoa kem chống nắng Hemia, chấm lên 5 điểm trên khuôn mặt và thoa đều
- Công dụng: có chỉ số chống nắng là spa 50+, pa++++, chống nắng 98%, chóng lại các tia UVA, UBV 1 cách hoàn hảo nhất, có chức năng 3 trong 1, vừa chống nắng, thay thế kem trang điểm, và bảo vệ da

Tổng kết
Kem chống nắng rất quan trọng đối với tất cả mọi người , kể cả phụ nữ mang thai. Nó giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tất cả các loại ung thư da, lão hóa sớm, nếp nhăn, đốm đen và bỏng.
Kem chống nắng được quản lý bởi FDA. Các thành phần an toàn nhất là khoáng chất, chẳng hạn như oxit kẽm và titanium dioxide.
Có một số loại kem chống nắng tuyệt vời có thể bảo vệ an toàn cho làn da của bạn và cho con bạn trong giai đoạn phát triển quan trọng của chúng. Điều quan trọng là phải sử dụng các loại kem chống nắng này thường xuyên. Vì vậy, hãy mặc quần áo vào, và tận hưởng không khí trong lành!
 

← Bài trước Bài sau →