15 Mặt Nạ Collagen Cho Làn Da Trong Sáng Và Khỏe Mạnh

15 Mặt Nạ Collagen Cho Làn Da Trong Sáng Và Khỏe Mạnh

Bạn có muốn làn da tươi sáng và tràn đầy sức sống? Nếu có,hãy thử mặt nạ collagen để cảm nhận sự khác biệt của làn da bạn nhé. Collagen cung cấp độ đàn hồi tự nhiên và hỗ trợ cho làn da của bạn. Mức độ suy giảm của collagen gây lão hóa da và khiến da trông mệt mỏi và căng thẳng. Một trong những cách đơn giản nhất để bổ sung collagen là đắp mặt nạ collagen thường xuyên . Những loại mặt nạ này có chứa vitamin E, collagen và các thành phần dưỡng ẩm giúp trẻ hóa làn da xỉn màu. Ở đây, chúng tôi đã liệt kê 15 mặt nạ collagen phù hợp với nhu cầu làn da đang phát triển của bạn.

15 loại mặt nạ Collagen bạn nhất định phải thử


1. Mặt nạ dưỡng da tinh chất Collagen Dermal Hàn Quốc

mặt nạ collagen


Dermal Korea Collagen Essence Facial Mask là một loại mặt nạ toàn mặt được ngâm trong các khoáng chất, vitamin E và collagen. Nó chứa chiết xuất tự nhiên của dưa chuột, trà xanh, lô hội, than củi và nọc ong. Chúng dễ dàng hấp thụ vào da của bạn và giữ cho da khỏe mạnh, không tì vết và căng bóng. Để có kết quả tốt nhất, hãy đắp mặt nạ lên mặt sạch và khô. Giữ nguyên trong 10-15 phút, loại bỏ và dưỡng ẩm.
Ưu điểm
- Dễ sử dụng
- Giá cả phù hợp
- Hương thơm dịu nhẹ
- Làm mềm da
- Dưỡng ẩm cho da
Nhược điểm
- Chứa paraben
- Có thể để lại cặn.
- Có thể gây ra mụn nếu không phù hợp với loại da của bạn


2. Mặt nạ Celavi Collagen Facial Face Mask

mặt nạ collagen


Mặt nạ Celavi Collagen Facial Face Mask được bổ sung các chất chống oxy hóa dễ hấp thụ, chiết xuất tự nhiên và chất dinh dưỡng. Khi sử dụng thường xuyên, các thành phần này giúp giảm các vết thâm, nám , quầng thâm, bọng mắt. Mặt nạ này giúp dưỡng ẩm sâu, săn chắc và làm mềm da của bạn và cải thiện màu da.
Ưu điểm
- Thích hợp cho da nhạy cảm và da dầu
- Hiệu quả về chi phí
- Dưỡng ẩm cho da
- Hương thơm tinh tế
Nhược điểm
- Chứa các sản phẩm phụ và chiết xuất từ ​​động vật.
- Có thể khô nhanh chóng.


3. Mặt nạ Collagen Ebanel

mặt nạ collagen


Mặt nạ Collagen Ebanel chứa axit hyaluronic, chiết xuất lô hội, axit ascorbic và peptide, cùng với các phân tử collagen. Các thành phần không gây dị ứng này giúp dưỡng ẩm sâu cho da và tăng cường cơ chế chống lão hóa. Mặt nạ cũng chứa chiết xuất từ ​​cà chua, cây kim tiền thảo và hoa cúc la mã. Sử dụng mặt nạ này sẽ làm sáng, nâng và thêm độ đàn hồi cho làn da của bạn.
Ưu điểm
- Mùi thơm tươi trẻ
- Dịu nhẹ
- Giá cả phù hợp 
- Không gây dị ứng
- Làm sáng da
- Không có cồn
- Cấp ẩm da
- Không gây khó chịu
- được chứng nhận cGMP
Nhược điểm:
- Chỉ phù hợp với một số loại da
- Có thể khô nhanh chóng.

4. Mặt nạ đất sét Bentonite cao cấp

mặt nạ collagen


Mặt nạ đất sét Bentonite cao cấp phù hợp cho nam và nữ thuộc mọi loại da - nhạy cảm, dầu và khô. Nó có đất sét bentonit, đất sét cao lanh, retinol, vitamin B, C và E, và axit alpha-hydroxy tự nhiên. Nó cũng mang các phức hợp độc quyền là tác nhân khử độc mạnh. Collagen và vitamin C giúp giảm tác hại của tia UV và bảo vệ da khỏi các gốc tự do. Vitamin B có đặc tính chống lão hóa và chống viêm giúp làm dịu làn da mẩn đỏ, bị kích ứng và cải thiện độ đàn hồi của da. Đắp một lớp mỏng mặt nạ này lên da sạch, tránh vùng mắt. Chờ trong 20 phút và rửa lại thật sạch bằng nước ấm. Sử dụng mặt nạ đất sét 2-3 lần một tuần để làm sáng, nuôi dưỡng và làm căng da của bạn.
Ưu điểm
- Tái tạo làn da
- Không chứa paraben
- Thích hợp cho mọi loại da
- Thích hợp cho cả nam và nữ
Nhược điểm
- Mùi mặt nạ khá nồng


5. Alana Mitchell Clear Collagen Peel Off Masque

mặt nạ collagen


Alana Mitchell Clear Collagen Peel-Off Masque chứa công thức collagen dạng lỏng / thủy phân. Nó làm săn chắc và căng mọng làn da của bạn đồng thời mang lại làn da sáng tự nhiên trong vòng 20 phút. Đây là mặt nạ lý tưởng cho những phụ nữ bận rộn và thường xuyên đi du lịch. Mặt nạ lột này được chứng minh lâm sàng để giảm nếp nhăn, chảy xệ và các dấu hiệu lão hóa khác.
Ưu điểm
- Dễ sử dụng
- Lý tưởng cho da lão hóa
- Thích hợp cho mọi loại da
- Làm sáng da
- Phục hồi tái tạo làn da
- Không chứa paraben
- Không có hương thơm nhân tạo
Nhược điểm
- Giá khá đắt
- Số lượng hơi hiếm


6. Mặt nạ tăng cường Collagen Eve Hansen

mặt nạ collagen


Eve Hansen Collagen Boosting Sheet Mask được bổ sung axit hyaluronic, chiết xuất từ ​​quả việt quất, quýt và rau bina. Nó thúc đẩy sản xuất collagen và tăng độ săn chắc của da, không phân biệt loại da. Sử dụng nó thường xuyên để giảm nếp nhăn, đốm đen và sạm da. Để có kết quả tốt nhất, hãy thoa phần dư thừa của mặt nạ lên cánh tay, cổ và mặt của bạn sau khi rửa sạch.
Ưu điểm
- Thích hợp cho da khô và nhạy cảm
- Làm dịu da
- Làm mịn da
- Làm sáng da
- Giải độc da
- Nguồn gốc tự nhiên
- Không chứa paraben
- Không chứa sulfat
Nhược điểm
- Có thể không phù hợp với tất cả các hình dạng khuôn mặt.

7. Mặt nạ tấm mặt nạ cao cấp Gold Facial Hydrogel

mặt nạ collagen


Mặt Nạ Mặt Nạ Cao Cấp Gold Facial Hydrogel là một sản phẩm dưỡng da sang chảnh. Nó được làm từ nền hydrogel cao cấp được truyền với vàng nano 24 carat, collagen, và vitamin C và E. Cùng với axit hyaluronic, những thành phần này làm sáng và căng mọng làn da của bạn chỉ trong một lần sử dụng. Mặt nạ này có tác dụng trị dị ứng, mẩn đỏ, bọng mắt và các dấu hiệu lão hóa.
Ưu điểm
- Phù hợp với mọi loại da
- Thẩm thấu sâu
- Có tác dụng lâu dài
- Không chứa sulfat
- Không chứa paraben
- Bác sĩ da liễu đã kiểm tra
Nhược điểm
- Dễ bị rách.
- Có thể không phù hợp với các đường cong trên khuôn mặt.

8. Mặt nạ Mario Badescu Super Collagen

mặt nạ collagen


Mặt nạ đất sét và collagen cổ điển này của Mario Badescu làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn và dấu hiệu lão hóa trên da. Nó chủ yếu chứa collagen, đất sét cao lanh và bột yến mạch giúp làm mịn da. Mặt nạ này cũng làm sạch lỗ chân lông bị tắc và se khít chúng. Nó làm dịu làn da nhạy cảm bằng cách làm dịu mẩn đỏ và kích ứng.
Ưu điểm
- Công thức nhẹ nhàng
- Lý tưởng cho da nhạy cảm
- Hương thơm sảng khoái
- Làm sạch lỗ chân lông trên da
- Nuôi dưỡng làn da
- Làm mịn da
Nhược điểm
- Có thể làm khô da mặt.


9. Mặt nạ LAPCOS Collagen Sheet Mask
 

mặt nạ collagen

Mặt nạ Gel chống lão hóa Advanced Clinicals Collagen có thành phần hoạt tính là axit ferulic, nước hoa hồng, dầu dừa và collagen. Nó làm giảm sự xuất hiện của các đường nhăn và nếp nhăn bằng cách làm săn chắc, nuôi dưỡng và thanh lọc làn da của bạn. Mặt nạ này cũng ngăn ngừa sự tiết dầu thừa và mẩn đỏ, đặc biệt là đối với các loại da nhạy cảm. Với việc sử dụng thường xuyên, chiết xuất từ ​​hoa cúc, trái cây và axit ferulic sẽ làm rõ các lỗ chân lông bị tắc và trẻ hóa làn da của bạn. Nước hoa hồng làm dịu, cấp nước và làm sáng làn da xỉn màu và mang lại làn da tươi trẻ.
Ưu điểm
- Giá cả phù hợp
- Dưỡng ẩm cho da
- Làm căng da
- Giảm lượng dầu thừa
- Làm sạch da
Nhược điểm
- Có thể gây ra mụn.
- Hương thơm khá nồng


11. Mặt nạ Collagen sinh học AICHUN BEAUTY Gold

mặt nạ collagen


Mặt nạ AICHUN BEAUTY Gold Bio-Collagen Facial Mask thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen, từ đó làm săn chắc và nâng cơ làn da bị lão hóa và hư tổn. Các hạt vàng nguyên chất 24 carat đảm bảo rằng làn da của bạn lấy lại độ sáng tự nhiên, mềm mại và căng mọng. Tinh chất kích thích các tế bào da giải độc, sửa chữa và tái tạo nhanh chóng bằng cách loại bỏ các gốc tự do và tác hại của ánh nắng mặt trời.
Ưu điểm
- Công thức nhẹ nhàng
- Giá cả phải chăng
- Dưỡng da lâu dài
- Làm sáng da
- hydrat hóa
Nhược điểm
- Có thể gây phát ban và nổi mụn.
 

12. Mặt nạ Hemia vàng

mặt nạ collagen

Hemia được dệt từ sợi sơ sinh học với đường kính 20nanomet , tức là mỏng hơn 1000 lần so với sợi tóc , trong quá trình dệt màng sợi các nhà khoa học đã nuôi cấy vào đó 1 loại vi sinh vật có cấu trúc tựa như sợi gel tạo thành màng cellulose. Vì sự cải tiến này mà công nghệ biocell của hemia tối ưu hoá khả năng hút dưỡng chất ,tăng cường collagen và elastin. Đây chính là điều mà mặt nạ giấy thông thường không làm được

Mặt nạ hemia có thành phần chính là len men từ giấm táo và peptide.

Khác với mặt nạ biocell khác . Mặt nạ hemia dc sản xuất theo quy trình vật lý cán sợi thật đó .các nhà khoa học của nhà máy còn cho thêm một loại vi khuẩn tham gia vào việc tạo ra biocell. Nó có khả năng tạo ra axit acetic có trong giấm táo. Hợp chất này có khả năng trị mụn và loại bỉ da chết để dưỡng trắng

Có 3 màu tương đương 3 công dụng

Màu vàng : tác dụng nâng cơ, trẻ hoá, săn chắc da chống chảy xệ. Có lá vàng 24k và essence đậm đặc nhất.

Màu xanh: làm trắng, cấp ẩm với tinh chất từ quả nho đen, giấm táo

Màu hồng : cấp ẩm, căng bóng với hàng nghìn phân tử HA hydro gel đậm đặc

Chính vì thế nó đắt hơn mặt nạ giấy gấp nhiều lần. 

Với các hạt siêu nhỏ, các tinh chất trong mặt nạ bio-cell có thể thấm vào da vô cùng dễ dàng. Nhờ đó mà da được chăm sóc từ tận sâu bên trong. Chính vì vậy mà chúng ta có thể cảm nhận rõ rệt sau một thời gian áp dụng. 

Các tinh chất thấm sâu vào trong giúp se khít lỗ chân lông, tăng cường dưỡng chất giúp da được cải thiện rõ rệt. Chỉ cần kiên trì sẽ thấy làn da được trẻ hóa nhanh chóng

Mask Hemia made in korea có bằng sáng chế Hàn Quốc. Nó có khả năng bám dính vào khuôn mặt cao nên đẩy tối da dưỡng chất vào da ngay cả khi ngồi hay đứng. Liên kết của nó tạo ra một khả năng giữ nước đặc biệt. Và mask Hemia của mình đc dệt từ sợi xơ sinh học với đường kính 20 nanomet ( mỏng hơn 1000 lần so với sợi tóc) chính vì thế nó k làm bay hơi dưỡng chất nhanh, giữ cho làn da ẩm hơn nhiều khi đắp nạ giấy thôg thường. Tăng cường việc kích thích tổng hợp collagen và elastin . Mà bản thân nó đã mang công thức đặc chế vs thành phần peptide và HA thấm thấu qa tầng biểu bì .

Chính vì thế nó đắt hơn mặt nạ giấy gấp nhiều lần.

Trên đây là tổng hợp các mặt nạ collagen chất lượng cho da mặt, bạn tham khảo và lựa chọn cho mình loại mặt nạ phù hợp nhé. Chúc bạn sức khoẻ và chăm sóc da đạt hiệu quả cao. 

https://hemiacosmetic.com/products/hemia-mau-vang

← Bài trước Bài sau →