Những Loại Kem Làm Mờ Nếp Nhăn Để Làm Mịn Da

Những Loại Kem Làm Mờ Nếp Nhăn Để Làm Mịn Da

Kem trị nếp nhăn không phải là một loại phù hợp với tất cả mọi người: Các sản phẩm khác nhau được pha chế để giải quyết các vùng cụ thể, chẳng hạn như mắt hoặc cổ. Mặc dù có thể có một số trùng lặp, nhưng các loại kem trong danh sách của chúng tôi là một số loại tốt nhất trong mỗi loại.

Mặc dù không có loại kem chống nhăn tại nhà nào mang lại kết quả tương tự như các liệu trình da liễu như tái tạo bề mặt bằng laser, nhưng những sản phẩm này đã khiến khách hàng hài lòng ủng hộ. Với các thành phần hoạt tính phổ biến có tác dụng cải thiện tông màu và cấu trúc da, chúng cũng sẽ nhắm mục tiêu vào các nếp nhăn.

Dưới đây là những điều cần cân nhắc khi mua một sản phẩm:

Thành phần hoạt tính

Đây là điều quan trọng đầu tiên. Bạn sẽ muốn quét nhãn sản phẩm của mình để tìm các thành phần hoạt tính có lợi. Dưới đây là một số thành phần phổ biến:
Retinol. Retinol là dạng retinoid không kê đơn (OTC), dẫn xuất vitamin A , một thành phần phổ biến chủ yếu được sử dụng để khắc phục các dấu hiệu lão hóamụn trứng cá . Retinoids giúp các tế bào da chuyển hóa nhanh hơn và chúng thúc đẩy sản xuất collagenelastin.
Vitamin C. Vitamin C rất giàu chất chống oxy hóa và được coi là một trong những thành phần chống lão hóa hàng đầu hiện có. Nó giúp da luôn mịn màng và mang lại hiệu ứng sáng da. Nó cũng bảo vệ da khỏi các gốc tự do , hoặc các phân tử oxy không cân bằng làm tổn thương tế bào da, gây ra nếp nhăn và phá vỡ collagen.
Axit alpha hydroxy (AHA). Thuật ngữ này dùng để chỉ một nhóm các axit có nguồn gốc từ thực vật và động vật. Trên thực tế, có bảy loại AHA khác nhau thường được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da. Mặc dù chúng chủ yếu được sử dụng để tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, nhưng chúng cũng được biết đến với những lợi ích khác như khuyến khích collagen và lưu lượng máu, làm sáng da, ngăn ngừa mụn trứng cá, giảm sự xuất hiện của sẹo và các đốm đồi mồi, v.v.
Các peptit. Peptide là các axit amin cấu trúc nên các protein cụ thể mà da cần. Ví dụ, collagen có ba chuỗi polypeptide, vì vậy việc tăng peptide có thể khuyến khích da tạo ra collagen, có thể dẫn đến làn da trẻ trung, săn chắc hơn.
Coenzyme Q10 (CoQ10). CoQ10 là một chất chống oxy hóa. Nó có nhiều lợi ích, một trong số đó là giảm tổn thương oxy hóa do tia cực tím (UV) , khói và ô nhiễm gây ra. Nó cũng có thể làm giảm độ sâu của một số nếp nhăn.

Loại da của bạn

Khi bạn quét danh sách thành phần, bạn sẽ muốn xem xét loại da của mình .
Nếu bạn đang muốn nhắm mục tiêu đồng thời các nếp nhăn và mụn cho da bị mụn, hãy xem xét các loại kem có retinol, loại kem này làm được điều đó.
Nếu bạn có làn da dầu , hãy tìm các sản phẩm nhẹ và không chứa dầu. Retinoids cũng là một lựa chọn tốt cho da dầu, vì chúng có thể loại bỏ một số dầu và giúp làm mờ nếp nhăn.
Nếu bạn có làn da khô , hãy xem xét các loại kem chống nhăn hứa hẹn cung cấp thêm độ ẩm cho da. Tuy nhiên, bạn vẫn nên tìm kiếm các lựa chọn không gây dị ứng , vì vậy tất cả những gì bổ sung độ ẩm sẽ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông của bạn.
Got làn da nhạy cảm hoặc da hỗn hợp ? Tránh xa các lựa chọn có mùi thơm hoặc cồn.
Nếu bạn bị bệnh rosacea, bạn cũng nên tránh xa retinol và vitamin C. Vitamin C có thể gây châm chích khi bôi và retinol có thể làm trầm trọng thêm bệnh rosacea . Tìm kiếm các sản phẩm được sản xuất đặc biệt cho bệnh rosacea hoặc trao đổi với bác sĩ da liễu để được gợi ý.
Cuối cùng, hãy biết rằng các loại kem dưỡng da ban đêm nặng có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Bất kể bạn thuộc loại da nào, hãy tìm các sản phẩm được dán nhãn không gây dị ứng để tránh điều này.

Xem thêm: Phương Pháp Loại Bỏ Nếp Nhăn Trên Trán Hiệu Quả Mà Bạn Nên Biết

Tiết kiệm thời gian

Trước khi mua, hãy đảm bảo rằng bạn chọn một sản phẩm mà bạn sẽ sử dụng. Một sai lầm mà nhiều người mắc phải là chi rất nhiều tiền cho một hệ thống chăm sóc da chứa nhiều sản phẩm và tốn nhiều thời gian hơn so với lối sống của họ cho phép.

Ngân sách

Các loại kem chống nhăn đắt tiền nhất hiện có không nhất thiết phải là loại tốt nhất. Có các tùy chọn cho mọi ngân sách, vì vậy bạn không cần phải chi quá nhiều ngân sách để có được kết quả tốt.

Người bán

Chúng tôi đã đề cập đến vấn đề này, nhưng cần nhắc lại: Bạn có thể tránh mua phải hàng giả bằng cách kiểm tra các đánh giá của người bán. Người bán và nhà sản xuất không nhất thiết phải giống nhau. Nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ nào, hãy mua trực tiếp từ nhà sản xuất tại cửa hàng hoặc trực tuyến, hoặc tham khảo ý kiến ​​bác sĩ da liễu.

Dị ứng và nhạy cảm

Nếu bạn có làn da nhạy cảm, hãy tìm sản phẩm không gây dị ứng hoặc không có hương thơm.
Cách chúng tôi chọn loại kem chống nhăn tốt nhất
Chúng tôi chọn các sản phẩm dưới đây vì chúng chứa các thành phần có lợi có thể giúp cải thiện màu da, kết cấu, dưỡng ẩm và sản xuất collagen theo thời gian.
Chúng tôi đã lấy ý kiến ​​từ các bác sĩ da liễu và phân tích đánh giá của khách hàng, đồng thời chúng tôi cũng xem xét các phương pháp sản xuất có nguồn gốc rõ ràng.
Cuối cùng, tất cả các sản phẩm trong danh sách của chúng tôi đã được kiểm tra để đảm bảo rằng chúng tuân thủ các tiêu chuẩn y tế. Đọc thêm về quy trình của chúng tôi tại đây.
Lựa chọn của Hemia về các loại kem chống nhăn tốt nhất

Kem chống nhăn tốt nhất 

SkinMedica TNS Essential Serum

 

Nhóm Đánh giá Y tế của Hemia yêu thích dòng SkinMedica và đặc biệt, sản phẩm này gọi nó là “đáng để bỏ ra”.
TNS Essential Serum tốt cho mọi loại da và có thể được sử dụng cho toàn bộ khuôn mặt, cổ và ngực. Nó chứa các chất chống oxy hóa như chiết xuất trà xanh và vitamin E và C , có tác dụng làm mờ nếp nhăn và nếp nhăn trên da .
Huyết thanh này cũng chứa alpha-arbutin, một glycoside làm sáng các vết thâm và làm sáng màu da. Các protein và axit amin trong công thức này có tác dụng giúp giảm viêm.

Kem chống nhăn sâu tốt nhất

RoC Retinol Correxion Deep Wrinkle Night Cream


Retinol là phiên bản không kê đơn mạnh nhất của retinoids. Đây là các dẫn xuất của vitamin A được sử dụng để nhắm mục tiêu hàng loạt các vấn đề về da, bao gồm chống lão hóa (nếp nhăn và đồi mồi), cũng như mụn trứng cá, đốm nắng (bao gồm cả tàn nhang ) và các dấu hiệu tổn thương khác của ánh nắng mặt trời .
Retinol cũng có thể giúp cải thiện vẻ ngoài của kết cấu da không đồng đều và chứng tăng sắc tố da .
Loại kem retinol đặc biệt này là một cú hit lớn, với hàng nghìn lượt đánh giá trên Amazon và Google. Nhiều người ca ngợi nó trong việc điều trị các vấn đề về da lão hóa, cũng như mụn trứng cá và chứng tăng sắc tố.
Một người đánh giá đã chỉ ra rằng loại kem này có tác dụng nhanh như thế nào đối với tình trạng sẹo mụn của cô ấy. 

Một nhược điểm: Đây không phải là sự lựa chọn cho những người có làn da nhạy cảm, nhờ một số thành phần, như hương thơm.
Người dùng nên thoa kem này lên mặt và cổ vào ban đêm để có kết quả tốt nhất.

Kem chống nhăn da khô tốt nhất

Olay Regenerist Micro-Sculpting Cream

Được thiết kế cho người trưởng thành và da khô, Olay Regenerist chứa thành phần chống nhăn, chẳng hạn như axit hyaluronic, amin peptide, và vitamin E . Nó cũng chứa chiết xuất carob, một chất chống oxy hóa , để bảo vệ làn da của bạn khỏi các gốc tự do.
Chất kem đặc, đậm đặc được nhiều người đánh giá ưa chuộng và có cảm giác làm mềm da.
Nó có sẵn trong cả hai phiên bản có hương thơm và không có hương thơm - không có hương thơm là lựa chọn phù hợp cho những người có làn da nhạy cảm hoặc dị ứng. 
Thêm vào đó, nó bao gồm niacinamide , một loại vitamin B3. Loại vitamin này được cho là mang lại nhiều lợi ích cho da, bao gồm:
- giảm thiểu nếp nhăn
- làm sáng các vết thâm
- điều tiết sản xuất dầu
- giúp trị mụn
- bảo vệ khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời
- giảm mẩn đỏ
Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn không nên sử dụng niacinamide với AHA hoặc axit beta hydroxy (BHA) . Khi cả hai kết hợp với nhau, chúng sẽ biến thành niacin và có thể gây đỏ mặt.
Ngoài ra, tránh trộn niacinamide với vitamin C.

Kem chống nhăn tốt nhất cho da nhạy cảm

Juice Beauty Stem Cellular Anti-Wrinkle Overnight Cream

Loại kem chống nhăn gốc thực vật này tự hào có một số dưỡng ẩm nghiêm trọng và có tác dụng làm giảm các nếp nhăn và nếp nhăn sâu - tất cả đều sử dụng các thành phần hữu cơ đã được chứng nhận và không chứa độc tố.
Nó cũng chứa ceramides, như chúng tôi đã đề cập, giúp khóa độ ẩm cho da của bạn. Thêm vào đó, squalane chiết xuất từ ​​ô liu giúp hydrat hóa và bắt chước các loại dầu tự nhiên trên da của bạn.
Đó là một lựa chọn tốt cho những người có làn da nhạy cảm vì nó được tạo ra không có:
- parabens
- xăng dầu
- talc
- phthalates
- sunfat
- thuốc nhuộm nhân tạo hoặc nước hoa tổng hợp

Kem chống nhăn tốt nhất cho da dầu

First Aid Beauty Hello Fab Coconut Water Cream

 

Sản phẩm thuần chay này được coi là một loại kem dưỡng ẩm nhẹ, dưỡng ẩm cho da mặt. Nhưng cùng với việc cung cấp một sự tăng cường hydrat hóa tốt, nó cũng nhắm vào các nếp nhăn và nếp nhăn.
Nó được truyền với nước dừa và chất điện giải để làm mềm và mịn da cũng như natri hyaluronate, thành phần chăm sóc da được chiết xuất từ ​​axit hyaluronic phổ biến mà chúng tôi đã đề cập trước đó.
Vì nó cũng không gây dị ứng và không chứa dầu, nên nó cũng là một lựa chọn tốt cho những người có làn da dầu. Thêm vào đó, thương hiệu cho biết loại kem này phù hợp cho da nhạy cảm.
Nhiều người đánh giá Amazon nói rằng nó hoạt động tốt cho da dầu hoặc da nhạy cảm của họ, nhưng những người khác nói rằng có nhiều lựa chọn giá hợp lý hơn cũng hoạt động tương tự.
Lựa chọn này không có độc tố, không chứa gluten, không có hạt và không có đậu nành.

Kem chống nhăn cao cấp tốt nhất cho vùng da dưới mắt

SkinCeuticals AGE Eye Complex cho quầng thâm

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm đa nhiệm để nhắm vào quầng thâm và bọng mắt cũng như vết chân chim, thì loại kem dưỡng mắt này của SkinCeuticals có thể mang lại cho bạn kết quả như mong đợi.
Nó chứa dimethicone, một loại silicone giúp lấp đầy các nếp nhăn, cải thiện kết cấu. Nó cũng có glycerin dưỡng ẩm , một chất giữ ẩm hiệu quả cao và không chứa cồn và thuốc nhuộm.
Người dùng cho biết họ đã nhận thấy sự khác biệt tích cực về quầng thâm, bọng mắt, độ săn chắc của da và độ đàn hồi trong 2 đến 3 tháng khi sử dụng hai lần mỗi ngày. Mặc dù nó có mức giá cao hơn, nhưng những người đánh giá chỉ ra rằng nó đáng giá.
Sản phẩm này dành cho da thường hoặc da khô. Nó có thể quá giàu đối với da dầu hoặc da bị mụn trứng cá. 

Kem làm săn chắc nếp nhăn tốt nhất cho cổ

StriVectin TL Advanced Tightening Neck Cream PLUS

Cổ là một trong những vùng đầu tiên trên khuôn mặt có biểu hiện lão hóa.
Phiên bản thông thường của lựa chọn này có hơn 3.000 đánh giá trên Google và phần lớn trong số họ nói rằng nó đáng để thử.
Chúng tôi có phiên bản cộng được liệt kê ở đây, được nhiều người dùng đánh giá cao về sản phẩm này trong việc làm căng và săn chắc da ở cổ và ngực. Nó cũng giúp làm giảm các nếp nhăn ngang dọc trên cổ họng và làm giảm nếp nhăn trên da.
Nếu bạn có làn da nhạy cảm, hãy thử miếng dán trước. Một số người dùng nói rằng sản phẩm gây ra cảm giác bỏng rát tạm thời và một người đánh giá trên Amazon cho biết cô ấy đã bị phản ứng dị ứng.
Thương hiệu khuyên bạn nên thoa kem này hai lần mỗi ngày - một lần vào buổi sáng và một lần vào ban đêm - theo chuyển động mát xa theo vòng tròn, hướng lên trên

Kem chống nhăn hữu cơ tốt nhất cho cổ

Juice Beauty StemCellular Lifting Neck Cream

 

Kem dưỡng da cổ này được sản xuất với các thành phần hữu cơ đã được chứng nhận. Nó bao gồm các peptide để thúc đẩy sản xuất collagen , có thể dẫn đến làn da săn chắc hơn. Nó chứa tảo, mà thương hiệu cho biết là giúp làm căng và mịn vùng da mỏng manh quanh cổ, cũng như squalane thực vật, vitamin E và vitamin C giúp làm đều màu và kết cấu.
Các nhà đánh giá của Google và Amazon chủ yếu bị đánh bay bởi loại kem dưỡng da cổ này, chỉ có một nhóm nhỏ nói rằng họ không nhận thấy kết quả lớn.
Thương hiệu đề nghị áp dụng sản phẩm này bằng cách nhẹ nhàng xoa bóp theo hướng lên trên cổ.
Giống như sản phẩm Juice Beauty khác trong danh sách của chúng tôi, sản phẩm này là thuần chay, không chứa chất độc hại và loại bỏ nhiều chất phụ gia, rất tốt cho những người có làn da nhạy cảm.

Kem chống nhăn tốt nhất cho tay

Clarins Hand and Nail Treatment Cream

Phương pháp điều trị giàu dưỡng ẩm cho da tay và móng tay này giúp dưỡng ẩm cho da tay và giúp móng tay chắc khỏe hơn, với hạt mỡ là thành phần chính. Các thành phần khác tập trung vào việc làm sáng các đốm đồi mồi và củng cố móng tay .
Những gì sản phẩm này sẽ không làm được là bảo vệ làn da của bạn khỏi ánh nắng mặt trời, vì vậy đừng sử dụng nó thay thế cho kem chống nắng .
Lựa chọn này có hơn 3.000 xếp hạng trên Google, với nhiều người yêu thích kết quả. Những người khác không thích mùi hương hoặc nói rằng sản phẩm không có tác dụng với da tay và móng tay của họ.

Kem chống nhăn tốt nhất cho nam giới

Kem dưỡng ẩm Kiehl's Age Defender

 

Da là da, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc da mặt dành cho nam giới, Kiehl's có một dòng lựa chọn, bao gồm cả kem dưỡng ẩm này.
Nó chứa caffein , có thể giúp giảm quầng thâm dưới mắt và làm sáng màu da. Nó cũng có dầu hạt lanh để làm mịn các nếp nhăn và làm mềm da bị kích ứng.
Kem này có mùi tuyệt vời và rất đặc. Bắt đầu với việc sử dụng một lượng nhỏ - một ít đi một chặng đường rất dài.

Kết Luận

Có nhiều loại kem có sẵn với các mức giá khác nhau có thể giúp giảm nếp nhăn trên mặt, vùng mắt, cổ và ngực. Trước khi mua, hãy tính đến độ tuổi, loại da và thói quen chăm sóc da của bạn.
Luôn nhớ thoa kem chống nắng trước khi thoa bất kỳ sản phẩm nào khác vào buổi sáng. Tia UVA có thể gây lão hóa da sớm - ngay cả khi qua cửa sổ.

Xem thêm: Mẹo Làm Đẹp Mà Phụ Nữ 50+ Dành Cho Phụ Nữ Tuổi 20Thừa Cân Và Phương Pháp Giảm Cân Hiệu Quả Tại Nhà

← Bài trước Bài sau →