2021 - SỐNG KHỎE DA ĐẸP CÙNG HEMIA!

2021 - SỐNG KHỎE DA ĐẸP CÙNG HEMIA!

Làn da đẹp tự nhiên vừa mịn màng lại hồng hào một cách khỏe mạnh mà chẳng cần đến mỹ phẩm trang điểm, hãy để HEMIA mách bạn bí quyết

1. Chú trọng bước làm sạch sâu da mặt

Tẩy trang là bước làm sạch da cơ bản và cần thực hiện đầu tiên trước bước dùng sữa rửa mặt, tẩy da chết hay Toner. Kể cả da trang điểm hay chỉ dùng kem chống nắng, chị em cũng đừng quên tẩy trang để loại bỏ tối đa các mỹ phẩm, dầu nhờn, bụi bẩn tích tụ trên da.

Sau khi hoàn thành bước tẩy trang, cần rửa mặt trong bước làm sạch tiếp theo với sữa rửa mặt phù hợp với làn da. Những phân tử trong sữa rửa mặt sẽ làm sạch sâu bụi bẩn, bã nhờn tích tụ trong lỗ chân lông mà tẩy trang không thể làm sạch. 

Bước cuối cùng để làm sạch da hoàn toàn và đúng cách chính là sử dụng Toner, hay còn gọi là nước hoa hồng. Dung dịch này chứa nhiều dưỡng chất giúp làm sạch da, cân bằng độ pH và cấp ẩm cho da kịp thời sau những bước làm sạch sâu trước đó. 

2021-song-khoe-da-dep-cung-hemia

 

 

2. Dưỡng ẩm cho da

Da mặt dưới tác động của môi trường và chăm sóc không đúng cách sẽ làm làn da bị khô ráp, tối sạm đi. Để duy trì độ căng mướt và tươi sáng của da, bạn có thể sử dụng các sản phẩm chăm sóc từ Hemia.

Mặt nạ Hemia

2021-song-khoe-da-dep-cung-hemia

Hemia được dệt từ sợi sơ sinh học với đường kính 20 nanomet, được nuôi cấy vào đó 1 loại vi sinh vật có cấu trúc tựa như sợi gel tạo thành màng cellulose. Vì sự cải tiến này mà công nghệ biocell của hemia tối ưu hoá khả năng hút dưỡng chất ,tăng cường collagen và elastin.

Mặt nạ hemia có thành phần chính là len men từ giấm táo, Ha và peptide. Giúp cấp ẩm căng bóng, tái tạo da, giúp da trắng sáng, trẻ hoá, nâng cơ( đặc biệt miếng màu vàng có vàng lá 24k )

Các tinh chất thấm sâu vào trong giúp se khít lỗ chân lông, tăng cường dưỡng chất giúp da được cải thiện rõ rệt. Chỉ cần kiên trì sẽ thấy làn da được trẻ hóa nhanh chóng

 

4. Thoa kem chống nắng hằng ngày

Theo tổ chứ FDA khuyến cáo mỗi người nên dùng 1 ounce (tương đương 1 cốc) kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ da. Hãy lựa chọn kem chống nắng phù hợp với làn da của bạn để phòng tránh nguy cơ ung thư da và tổn hại từ ánh nắng làm cho da bị lão hóa và xuất hiện nếp nhăn sớm.

Kem chống nắng Hemia

2021-song-khoe-da-dep-cung-hemia

Chất kem có kết cấu xốp, kiểm soát bã nhờn kiềm dầu . Sản phẩm được thiết kế phù hợp với mọi loại da, nhỏ gọn tiện lợi mang theo mọi nơi, Chất kem có kết cấu xốp, kiểm soát bã nhờn kiềm dầu . Sản phẩm được thiết kế phù hợp với mọi loại da, kể cả bầu bí và da nhạy cảm nhất

Thành phần: EGF, titanium dioxide, Ethylhexy meyhoxycinnamate, chiết xuất dưa vàng, cây alpine sanice, Hyaluronic Acid. Có chỉ số chống nắng là spa 50+, pa++++, chống nắng 98%, chóng lại các tia UVA, UBV 1 cách hoàn hảo nhất, có chức năng 3 trong 1, vừa chống nắng, thay thế kem trang điểm, và bảo vệ da

2021-song-khoe-da-dep-cung-hemia

 

 

6. 2 lít nước mỗi ngày

Ngoài việc sử dụng các loại mỹ phẩm cấp nước từ bên ngoài cho da, thì bạn nên uống đủ nước để bổ sung từ bên trong giúp làn da luôn căng mịn và tràn đầy sức sống. Một ngày ít nhất bạn nên uống 8 cốc nước tương đương với 2 lít nước. 

Vào thời điểm thức dậy, sau giấc ngủ dài cơ thể rất cần nước, hãy uống một cốc nước để lọc sạch thận và gan, cơ thể sẽ được thanh lọc. Có thể uống cùng một chút mật ong hoặc vài giọt chanh để quá trình thanh lọc được diễn ra hiệu quả hơn. Sau nửa tiếng hãy ăn sáng để nước có thời gian ngấm vào từng tế bào bên trong cơ thể bạn

Sau khi ăn sáng và đến chỗ làm hãy uống một cốc nước để lấy lại sự sảng khoái cho cơ thể và bắt đầu làm việc.

Khi làm việc trong môi trường điều hòa lâu sẽ làm da khô và mất nước, việc uống nước vào lúc này sẽ giúp giảm căng thẳng, vừa giữ ấm cho cơ thể và làn da. Và tiếp tục duy trì uống đều đặn trong suốt một ngày.

 

7. Tập luyện thể dục thể thao

Rèn luyện thể dục, thể thao không chỉ giúp bạn giữ dáng mà còn giúp da đẹp, tươi tắn.   Trong quá trình tập thể dục, cơ thể bạn sẽ giải phóng các độc tố dễ dàng hơn thông qua việc đổ mồ hôi, từ đó giúp làn da tươi sáng hơn. Việc đổ mồ hôi nhờ tập luyện thể dục sẽ giúp làn da tăng sản xuất lượng dầu tự nhiên, đẩy các bã dầu ra ngoài, từ đó làn da sẽ trở nên sạch sẽ hơn. Lưu ý là cần phải làm sạch da sau khi tập thể dục để tránh mồ hôi đọng lại trên da và gây nên mụn nhé!

Một số nghiên cứu đã chứng minh các tuyến bã nhờn sản xuất dầu có mối liên kết bền chặt với các hóc môn căng thẳng. Điều này lý giải cho nguyên nhân vì sao khi bạn bị stress, các vấn đề da ngày càng nặng thêm. Giảm thiểu stress sẽ hỗ trợ cải thiện các bệnh ngoài da như mụn trứng cá, chàm.

Các nghiên cứu cũng đã chứng minh rằng, việc vận động giúp bạn dễ cảm thấy buồn ngủ hơn và giấc ngủ cũng sẽ có chất lượng cao hơn. Nhờ đó, bạn sẽ không còn phải bận tâm về thâm quầng dưới mắt.

 

8. Nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý

Căng thẳng, stress, mất ngủ,...là một trong những nguyên nhân chính gây ra các vấn đề về da. Một đêm mất ngủ hay một tuần thi căng thẳng sẽ khiến làn da xuống sắc nhanh chóng và mụn bọc cũng thi nhau xuất hiện. Do đó, việc giữ tinh thần thoải mái, chế độ sinh hoạt, ngủ nghỉ đều đặn sẽ giúp làn da luôn tươi sáng, rạng rỡ.



 

← Bài trước Bài sau →