7 NGÀY GIẢI ĐỘC CHO CÔ GÁI BẬN RỘN ĐỂ CÓ LÀN DA KHOẺ MẠNH

7 NGÀY GIẢI ĐỘC CHO CÔ GÁI BẬN RỘN ĐỂ CÓ LÀN DA KHOẺ MẠNH

Cuộc sống của chúng ta đang ngày càng trở nên bận rộn. Từ giao thông đến nơi làm việc, từ bạn bè đến gia đình, tất cả chúng ta đều có những thứ cần chúng ta quan tâm và dành nhiều thời gian. Trong tất cả những điều đó, việc tìm ra thời gian để chăm sóc da có thể là một thách thức mà không phải cô gái nào cũng có thể làm được. 
Hiểu được điều đó, chúng tôi đã tổng hợp một danh sách những điều bạn có thể làm trong suốt một tuần để giúp làn da của bạn bắt đầu hành trình trở nên sạch sẽ và trông tuyệt vời. Đây là những thay đổi rất nhỏ mà bạn có thể thực hiện trong cuộc sống hàng ngày để làn da của bạn được khoẻ khoắn hơn. 
Đôi khi cơ thể bạn chỉ cần khởi động lại một chút cũng giúp bạn có được làn da sạch mụn. Một vài thay đổi nhỏ được thực hiện mỗi ngày có thể có tác động lớn đến làn da và cách bạn trông thấy và cảm nhận.
Hầu hết những thay đổi này cần rất ít thời gian. Nó dao động từ 3 phút đến 1/2 giờ mỗi ngày. Một số thậm chí không yêu cầu bạn làm bất cứ điều gì.

 
1. Cho làn da của bạn nghỉ ngơi với các sản phẩm


Khi bạn bị mụn trứng cá, bạn có thể sử dụng rất nhiều sản phẩm để thử và chữa lành nó. Những sản phẩm này thường có mang nhiều các hoá chất. Chúng có xu hướng làm khô da, kích ứng và nhạy cảm . Da của bạn trở nên quá tải khi cố gắng đối phó với mọi thứ bạn ném vào nó. Nó phản ứng bằng cách trở nên bong tróc, ngứa, đỏ và nhìn chung là xỉn màu. Mọi thứ bạn không muốn cũng xuất hiện từ đây. 
Vì vậy, dừng các sản phẩm trong tuần này. Hãy cho bản thân một thời gian nghỉ ngơi khỏi tất cả. Da của bạn sẽ tốt hơn nhiều nếu không có tất cả chúng.
Bạn sợ rằng làn da của bạn sẽ nổi mụn nhiều hơn nếu bạn không sử dụng chúng? Bạn hãy nghĩ về điều đó, nếu bạn phải tiếp tục sử dụng chúng hàng ngày để không bị mụn thì có lẽ chúng không hoạt động tốt.Hầu như là không có tác dụng lâu dài cho làn da của bạn. 


2. Bắt đầu ngày mới với nước chanh

nuoc chanh

 


Có lẽ bạn chưa biết rằng uống nước ngay sau khi thức dậy là một cách bạn đánh thức năng lượng trong cơ thể mình mỗi buổi sáng.Hãy cung cấp cho mình một lượng Vitamin C tăng cường bằng cách ép nước của bất kỳ loại trái cây họ cam quýt nào vào nước của bạn. Chanh, cam, bưởi, quýt bất cứ thứ gì bạn thích.Điều này hoàn toàn không khó và cũng không tốn nhiều thời gian của bạn.
Đưa nó lên cấp độ tiếp theo bằng cách vắt nước cốt chanh vào một tách trà xanh mới pha. Vitamin C là một chất chống oxy hóa và giúp duy trì sức khỏe làn da của bạn. Nó cũng giúp làn da của bạn bớt đỏ và mờ vết thâm. Lợi ích bổ sung là nó giúp mụn của bạn mau lành.
Vitamin C cũng giúp giữ cho làn da của bạn trẻ trung. Đó là, nó chống lại các dấu hiệu lão hóa.


3. Thêm chất chống oxy hóa vào chế độ ăn uống của bạn

thuc pham chong oxi hoa

 

 
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người bị mụn trứng cá có mức độ viêm nhiễm cao và mức độ chống oxy hóa thấp.
Chất chống oxy hóa là những gì bạn ăn để làn da của bạn chống lại các gốc tự do. Các gốc tự do gây hại cho làn da của bạn. Chúng gây lão hóa sớm, khiến da yếu và dễ nổi mụn. Chất chống oxy hóa giúp làn da của bạn chống lại tổn thương do môi trường, ô nhiễm và cơ bản là căng thẳng của cuộc sống hàng ngày.
Bạn thực sự không thể tránh khỏi ô nhiễm hoặc những thứ trong môi trường có thể gây hại cho làn da của bạn. Nhưng bạn có thể làm cho làn da của bạn trở nên khỏe mạnh để cho dù nó có tiếp xúc với bất cứ điều gì, nó vẫn luôn tự chăm sóc tốt. Để làm điều này bạn cần tăng cường chất chống oxy hóa cho cơ thể.
Những chất chống oxy hóa này có rất nhiều trong thực phẩm tự nhiên. Trái cây và rau có màu có nhiều chất chống oxy hóa. Màu sắc càng nhiều thì thực phẩm càng có nhiều chất chống oxy hóa. Cà rốt, quả mọng, rau bina, đu đủ, ớt, bí đỏ và tất cả các loại thực phẩm có màu đều có chúng.
Vì vậy, hãy thêm một khẩu phần trái cây hoặc rau có màu vào bất kỳ bữa ăn nào để tăng mức độ chống oxy hóa của bạn. Trái cây cho bữa sáng, một món salad cho bữa trưa và món xào cho bữa tối. 


4. Cắt bỏ thức ăn nhanh khỏi chế độ ăn uống của bạn

 

no junky food


Để mụn lành lại, bạn cần tăng cường lượng chất chống oxy hóa. Nhưng bạn cũng cần cắt giảm tình trạng viêm nhiễm trong cơ thể. Bạn làm điều này bằng cách cắt bỏ thực phẩm chế biến sẵn khỏi chế độ ăn uống của mình.
Thêm vào đó, việc thoát khỏi tất cả các loại thực phẩm có đường, thực phẩm đóng gói và thực phẩm chiên cũng là một liệu pháp hay. Chúng không làm gì cho cơ thể và làn da của bạn. Trên thực tế, chúng có thể chủ động là nguyên nhân gây ra mụn của bạn. Bạn sẽ cảm thấy và trông đẹp hơn rất nhiều khi bạn làm điều này.
Một khi hết đồ ăn vặt, mức độ viêm nhiễm trong cơ thể bạn sẽ bắt đầu giảm xuống. Nếu bạn đang đảm bảo chế độ ăn uống của mình có đủ chất chống oxy hóa, thì sự cân bằng bình thường giữa chất chống oxy hóa cao và mức độ viêm thấp sẽ được phục hồi và mụn của bạn sẽ bắt đầu lành lại.


5. Uống nhiều nước

 

drink more water


Nước giúp giữ cho làn da của bạn đủ nước, ẩm và mềm mại. Da chứa nước trông căng mọng và lỗ chân lông ít nổi rõ hơn. Khi da của bạn bị mất nước, nó có nhiều khả năng bị nứt và tạo ra các hạt có thể gây ra mụn và kích ứng da của bạn.
Da thiếu nước cũng dễ đổ dầu hơn. Dầu nhiều hơn có nghĩa là nhiều mụn hơn. Nước làm giảm nồng độ dầu trong da, khiến da ít bị nổi mụn hơn.
Vì vậy, hãy cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể bạn mỗi ngày. Đảm bảo rằng bạn uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày nhé


6. Nghỉ ngơi một đêm ngon lành


Trong khi bạn ngủ, làn da của bạn tự đổi mới, cơ thể bạn sử dụng thời gian này để tự sửa chữa. Và muốn mụn của bạn nhanh lành hơn? Bạn hãy giữ tinh thần thật thoải mái và ngủ một giấc thật sâu.
Bạn cần ngủ ít nhất 8 tiếng mỗi đêm để có làn da đẹp. Thiếu ngủ sẽ khiến làn da của bạn trở nên xỉn màu, mệt mỏi và thiếu sức sống. Thiếu ngủ cũng làm trầm trọng thêm các tình trạng da hiện có như mụn trứng cá.
Ngủ ít hơn cũng làm tăng hormone căng thẳng trong cơ thể bạn. Các hormone căng thẳng này cũng làm tăng mức độ nghiêm trọng của mụn trứng cá. Vì vậy, ngủ ít đồng nghĩa với nhiều mụn hơn.
Ngày nay với điện thoại thông minh, chúng ta rất dễ bị cuốn vào mạng xã hội và thức đến tận nửa giờ sáng. Điều này hoàn toàn không tốt chút nào cả. Hãy đặt điện thoại xuống lúc 10:00 PM và bắt đầu cho giấc ngủ bạn nhé. 


7. Đi dạo- đi bộ


Giúp máu của bạn lưu thông bằng cách đi bộ nhanh. Mang một đôi giày thoải mái nhất của bạn và đi dạo. Bạn không cần đi bộ quá dài, hãy thả lỏng cơ thể và hít thở không khí trong lành rồi bắt đầu đi dạo quanh. Ngay cả khi đi bộ nhanh 15 phút cũng có thể làm nên điều kỳ diệu cho cơ thể và làn da của bạn.
Mặc dù vậy, hãy đảm bảo da của bạn sạch sẽ trước khi ra ngoài. Bài tập sẽ giúp các lỗ chân lông của bạn được giãn nở và bạn không muốn chúng bị tắc nghẽn bởi lớp trang điểm hoặc bụi bẩn đúng không?
Tập thể dục cũng sẽ làm tăng lượng máu cung cấp cho khuôn mặt của bạn. Nhiều máu hơn có nghĩa là nhiều oxy hơn. Điều này sẽ giúp làn da của bạn thông thoáng và mang lại vẻ tươi sáng cho khuôn mặt.

Bạn có thể sử dụng kết hợp Detox hoa sâm Hemia, Detox hoa sâm Hemia không phải dạng serum hay essance mà được điều chế dưới dạng ampoule, khi mà đóng vào ampoule nó hoàn toàn là dạng tinh chất, tinh túy để đưa vào, ampoule không những có tác dụng điều trị mà nó còn giúp tái tạo, phục hồi da bị hư tổn và đặc biệt không gây bong tróc da

detox hemia


- Thành phần tự nhiên chiết xuất từ tinh chất hoa sâm Hàn Quốc, rong biển, hoa cúc, vỏ cam,...
- Cách sử dụng: "Rửa thật sạch mặt sau đó Thoa detox lên các vùng da bị mụn. Ngày bôi 2 lần trở lên xoa đều vào nốt mụn Có thể bôi sau khi bạn đã nặn mụn vì các thành phần tự nhiên sẽ không gây đau, xót cho da bạn Ngoài vùng mụn ở mặt, bạn có thể dùng cả cho phần lưng.Dành cho mọi loại da ngay cả da nhạy cảm nhất. Cả nam và nữ đều dùng được sản phẩm"
Nguồn tham khảo mua sản phẩm: https://hemiacosmetic.com/products/detox-tri-mun-hemia

 
 

← Bài trước Bài sau →