CÁCH SỬ DỤNG XỊT KHOÁNG TONER ĐÚNG CÁCH VÀ HIỆU QUẢ

CÁCH SỬ DỤNG XỊT KHOÁNG TONER ĐÚNG CÁCH VÀ HIỆU QUẢ

Khái niệm cơ bản về Toner


Ngày xưa, toner là bước cần thiết sau khi rửa mặt bằng xà phòng vì chúng giúp khôi phục độ cân bằng pH của da. Với tất cả các công thức làm sạch đẹp có sẵn ngày nay, chúng ta đã không sử dụng bất kỳ loại xà phòng cũ nào, thay vào đó là sữa rửa mặt. Toner ngày nay được tinh chế, linh hoạt và dễ dàng phù hợp với bất kỳ chế độ làm đẹp nào.
Toner hiện đại được bào chế cho mọi loại da khác nhau và phục vụ nhiều mục đích khác nhau, từ làm sạch đến chống lão hóa. Chúng tôi khuyên bạn nên thoa toner cả sáng và tối như bước tiếp theo sau khi rửa mặt. Bạn có thể coi nó như một lần làm sạch thứ hai cho làn da của bạn để đảm bảo loại bỏ hết dầu và lớp trang điểm đã được loại bỏ khỏi da của bạn. 


Làm thông thoáng lỗ chân lông bằng toner để da hấp thụ các phương pháp điều trị hiệu quả hơn.


Tất cả chúng ta đều biết việc làm sạch da là bước rất quan trọng để bắt đầu bất kỳ chế độ chăm sóc da đúng cách. Toner có thể làm sạch da của bạn bằng cách loại bỏ bất kỳ tạp chất nào mà sữa rửa mặt của bạn có thể đã bỏ sót. Điều này giúp lỗ chân lông của bạn được thanh lọc hoàn hảo và sẵn sàng nhận được những lợi ích tối ưu từ các liệu pháp chống lão hóa yêu thích của bạn.
XỊT KHOÁNG LÀM DỊU CĂNG BÓNG DNA CÁ TẦM H20 GENTLE
Là xịt khoáng nhưng dưỡng chất ngang bằng với 1 sản phẩm dưỡng chuyên sâu như toner, lotion sẽ tiếp năng lượng cho làn da căng mượt như gái Hàn chỉ trong vài giây Thiết kế chai xịt, tia xịt tơi và mịn cho phép các phân tử nước li ti phủ đều và thẩm thấu vào da tốt hơn. Với thành phần bao gồm :Lá bỏng, DNA cá tầm, lô hội, cúc la mã, Hyaluaronic, nhân sâm. Giúp bổ sung nước, giữ ẩm chất khoáng cho da giúp da không bị khô nứt nẻ bong tróc.ngăn ngừa lão hóa tăng cường bảo vệ da, giúp duy trì lớp trang điểm lâu hơn ,làm tươi mát làn da

 

xit khoang


Sử dụng toner để tẩy da chết nhẹ nhàng và ngăn ngừa mụn trứng cá, mụn đầu đen và nhiều hơn nữa.


Toner là một trong những cách tẩy tế bào chết nhẹ nhàng nhất. Điều này làm cho nó lý tưởng cho những loại da hỗn hợp, da dầu hoặc mụn trứng cá, những người cần giữ cho lỗ chân lông thông thoáng nhưng lo ngại về việc quá khô. Sử dụng toner dịu nhẹ có thể giúp loại bỏ dầu thừa, vi khuẩn mụn và các tạp chất khác. Bằng cách này, tông màu có thể làm giảm nguy cơ nổi mụn và mụn đầu đen mà không làm mất đi độ ẩm cần thiết của da.

xit khoang

 
Cung cấp thêm dưỡng chất cho làn da với nước xịt khoáng giàu vitamin.


Có vô số loại toner giúp nuôi dưỡng và củng cố làn da với nhiều loại vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa, mang lại cho làn da của bạn vẻ khỏe mạnh, sáng đẹp từ bên trong.
Hemia tự tin đảm bảo cấp ẩm thường xuyên cho mọi loại da, không những cung cấp vitamin cho da sau khi được làm sạch mà còn giữ ẩm da sau khi make up. 

Giữ một lọ toner trong túi xách của bạn để có một làn da sảng khoái bất cứ lúc nào.


Bạn có thể bỏ một chiếc vào túi xách và lấy một chút kem dưỡng da bất cứ khi nào da bạn cảm thấy khô ráp hoặc trông xỉn màu. Nhưng bạn sẽ rất hài lòng nếu trong túi bạn có một lọ Toner cấp ẩm. Những làn sương này cũng rất tốt để tạo lớp trang điểm khoáng. Toner giúp đánh bay những vết khô ráp và nhăn nheo để giữ lại sự căng mọng, tưới mát cho làn da của bạn. 
 
 
 Nguồn mua hàng tham khảo: https://hemiacosmetic.com/collections/all
 

 
 

← Bài trước Bài sau →