Bí Quyết Giữ Gìn Sắc Vóc Của Nghệ Sĩ Chiều Xuân

Bí Quyết Giữ Gìn Sắc Vóc Của Nghệ Sĩ Chiều Xuân

NSƯT Chiều Xuân không ăn sau 8 giờ tối, duy trì tinh thần thoải mái, chăm sóc da từ các sản phẩm thiên nhiên.

Dù đã ngoài 50 tuổi nhưng nghệ sĩ ưu tú Chiều Xuân vẫn sở hữu vẻ đẹp mặn mà và vóc dáng thon gọn. Để có vóc dáng cân đối, diễn viên nắm giữ nhiều bí quyết làm đẹp.

Luôn giữ tinh thần lạc quan

Lối sống tích cực, luôn vui vẻ và không than phiền chính là một trong những bí quyết giúp NSƯT Chiều Xuân lưu giữ nét đẹp vượt thời gian dù qua tuổi 50. Nghệ sĩ không để những chuyện buồn, chuyện tiêu cực ảnh hưởng tới tâm trạng của mình, loại bỏ căng thẳng, mệt mỏi ra khỏi cuộc sống. Chính tinh thần lạc quan giúp nữ diễn viên "lão hóa ngược" ngày càng trẻ ra với làn da căng bóng, hồng hào để tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên gia đình.

Sử dụng ghế massage toàn thân 

Nhan sắc trẻ trung, vóc dáng thon gọn, toát lên sự dẻo dai, khỏe khoắn là hiệu quả mà ghế massage toàn thân mang lại. Diễn viên chia sẻ thường xuyên sử dụng ghế để massage thư giãn, thả lỏng cơ thể, xua tan sự mệt mỏi, đau nhức khi phải chạy show liên tục. Chiều Xuân coi ghế massage như người bạn đồng hành không thể thiếu giúp cho giấc ngủ ngon hơn, tràn đầy năng lượng cho ngày mới.

Xem thêm: Bảo Quản Mỹ Phẩm Trong Tủ Lạnh Có Được Không?

Chăm sóc da từ những sản phẩm thiên nhiên

Sử dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên an toàn, tuy hiệu quả chậm nhưng an toàn. Sản phẩm tránh không gây kích ứng, không để lại tác dụng phụ giúp làn da khỏe đẹp, căng bóng, duy trì nét thanh xuân tươi trẻ bền lâu. Ngoài ra, đây còn là hành động đẹp giúp bảo vệ môi trường được Chiều Xuân ủng hộ.

Chế độ ăn uống lành mạnh

Phụ nữ ở độ tuổi 50 như Chiều Xuân dễ thừa cân do nội tiết tố. Vì thế, một chế độ ăn uống nhiều hoa quả, rau xanh, hạn chế dầu mỡ và đồ ăn nhanh giúp cơ thể khỏe mạnh từ bên trong. Các bộ phận không phải làm việc quá tải để đào thải độc tố giúp làm chậm quá trình lão hóa, tăng tuổi thọ lên đáng kể. Hơn nữa, chế độ ăn uống lành mạnh giúp cho nữ diễn viên luôn đủ chất dinh dưỡng, tràn đầy năng lượng cho một ngày làm việc dài.
Chiều Xuân chia sẻ, cô không ăn sau 8 giờ tối và không uống rượu, bia hay nước ngọt có gas. Điều này góp phần đáng kể trong việc giữ gìn sức khỏe, nhan sắc.

Tìm hiểu thêm: Nghệ Thuật Lăn Và Đắp Mặt Bằng Con Lăn Ngọc Bích

Nghỉ ngơi khoa học

Sau một ngày làm việc và chạy show thì một chế độ nghỉ ngơi khoa học là hợp lý để nạp lại năng lượng là cần thiết. Với NSƯT Chiều Xuân, nghỉ ngơi khoa học giúp giải tỏa căng thẳng, lo âu ngăn, lấy lại năng lượng tích cực, cảm xúc vui vẻ hơn. Ngoài ra, nghỉ ngơi đúng cách giúp ngăn ngừa sự lão hóa của cơ thể, phòng chống những bệnh lý thoái hóa tuổi ngũ tuần.

Phụ nữ dù ở bất kỳ độ tuổi não cũng luôn muốn giữ cho mình nét đẹp tươi tắn, trẻ trung. Chị em có thể học ngay theo NSƯT Chiều Xuân - lưu giữ sắc vóc tuổi đôi mươi.

Chiều Xuân nổi tiếng với lối diễn xuất linh hoạt, sớm bộc lộ tài năng thiên bẩm ở tuổi đôi mươi. Tuy đã bước vào ngũ tuần, diễn viên vẫn giữ nét mặn mà, đằm thắm với làn da trắng hồng, vóc dáng mảnh mai.

Bài biết được tham khảo từ báo Vnexpress, chúc các bạn luôn thành công!

Xem thêm: Lời Khuyên Của Các Chuyên Gia Da Liễu Hàng Đầu Về Việc Làm Dịu Da Khô, Một Số Mẹo Nhỏ Khắc Phục Tình Trạng Da Do Đeo Khẩu Trang

← Bài trước Bài sau →