" Detox Giải Độc Da" Và Những Điều Bạn Cần Biết

Nếu bạn đã và đang dành một lượng thời gian đáng kể mỗi ngày dành cho việc lướt web thì có lẽ thuật ngữ "detox da" không còn xa lạ gì đối với bạn, vậy detox da chính xác là gì, nó có tác dụng gì cho làn da của bạn mà bạn bè của bạn đều thực hiện nó đều đặn trong cuộc sống của họ. 
Detox đã trở thành một thuật ngữ được sử dụng rất nhiều. Và cũng giống như làm đẹp-sạch và phong trào chăm sóc sức khỏe đang phát triển, “detox da” được coi là một xu hướng phổ biến.
Tuy nhiên, để hiểu rõ chi tiết detox da là gì, có lẽ mọi người nên dành một chút thời gian để đọc bài viết sau để hiểu rõ về detox da và công dụng đang rất thịnh hành của nó hiện nay.

detox da

 
“Detox” THỰC SỰ CÓ NGHĨA LÀ GÌ?


Nói một cách đơn giản, detox có nghĩa đen là “giải độc”, là loại bỏ các chất độc ra khỏi cơ thể. Những thứ này có thể đến từ nhiều nguồn khác nhau ở môi trường , từ chế độ ăn uống của bạn và từ các lựa chọn lối sống như hút thuốc, sử dụng chất kích thích, chất có cồn như rượu bia, chất có gas….
Mặc dù phổi, gan, thận và ruột của bạn có khả năng tự loại bỏ các chất độc hại . ( Tuy nhiên, các chất độc trong rượu và thuốc lá rất nhiều và có thể gây ra thiệt hại lâu dài nếu chúng ta không tự giúp mình đào thải các chất độc ấy ra ngoài.)

 

VIỆC DETOX GIẢI ĐỘC DA CÓ TÁC DỤNG NHƯ THẾ NÀO ĐẾN LÀN DA CỦA BẠN?

detox da

 


Liệu bạn đã bao giờ nghe nói rằng làn da của bạn chính là chiếc gương phản chiếu tình trạng sức khỏe bên trong cơ thể bạn chưa?
Nếu cơ thể bạn khỏe mạnh sẽ cho thấy bạn có một làn da tươi tắn và mềm mại, và trái lại nếu cơ thể bạn đang có nhiều chất độc tố bên trong thì làn da của bạn sẽ xuất hiện nhiều vấn đề như khô da, da sẫm màu hay mụn nhọt….
Chính vì vậy, việc detox da không chi mang lại một làn da bên ngoài tươi tắn mà còn mang lại cho bạn một cơ thể khỏe mạnh từ bên trong mà không cần phải đi khám bác sĩ hay uống thuốc điều trị. 
BẠN CÓ THỂ THỰC SỰ THẢI ĐỘC BÊN TRONG CƠ THỂ QUA LÀN DA KHÔNG?
Câu trả lời là có!
Trên bề mặt da của mỗi chúng ta đều có lỗ chân lông, đây không chỉ là nơi cấp thoát nước của cơ thể mà còn là nơi giúp thoát các chất độc ra ngoài mà không cần sử dụng thuốc hay các liệu pháp y học. 
Việc bạn có thể thải độc từ bên trong cơ thể ra ngoài hay không phụ thuộc vào chính bạn, bạn có thực sự kiên trì để detox da mỗi ngày? Bạn có thay đổi được thói quen ăn uống mỗi ngày? Bạn có thay đổi chế độ sinh hoạt ngủ nghỉ mỗi ngày được hay không là yếu tố quan trọng cho câu hỏi bạn có thể thực sự thải độc bên trong cơ thể mình được không. 
Nếu bạn siêng năng, kiên trì thì bạn chắc chắn sẽ thành công, bảo vệ được cơ thể của chính mình. Còn ngược lại, nếu bạn lười nhác và sống không có kỷ luật thì có lẽ mọi phương pháp đều vô ích!


PHƯƠNG PHÁP DETOX DA HIỆU QUẢ ĐỂ CÓ MỘT CƠ THỂ KHỎE MẠNH


Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao 

thể dục thể thao


Theo các chuyên gia về sức khỏe, bất kỳ ai từ người lớn đến trẻ nhỏ, người già đều nên giữ cho mình thói quen tập thể dục đều đặn mỗi ngày từ 15-30 phút nhằm cân bằng các hệ thần kinh trong cơ thể. 
Bên cạnh đó, việc luyện tập thể dục thể thao sẽ kích thích các lỗ chân lông giãn nở, giúp điều hòa chất độc ra khỏi cơ thể theo tuyến mồ hôi. Đây là một phương pháp detox da đơn giản và dễ dàng nhất mà không phải ai cũng biết. 


Chế độ ăn uống hợp lý

che do an uong hop ly

 


Trong cuộc sống hiện đại hiện nay, mọi người luôn bận rộn với công việc mà có ít thời gian để chăm sóc chế độ ăn uống cho cơ thể. Người ta có xu hướng ăn những thức ăn nhanh, nhiều dầu mỡ và tính an toàn thấp. Khi nạp những lượng thức ăn ấy vào, cơ thể sẽ trở nên trì trệ và sản sinh ra nhiều bệnh liên quan đến hô hấp, máu…..

che do an uong hop ly


Chính vì vậy, để có một cơ thể khỏe mạnh, hạn chế đi gặp bác sĩ và tiêu tiền vào các bệnh viện thì các bạn nên dành cho mình một chút thời gian để lựa chọn những thực phẩm sạch và tốt cho cơ thể như ăn nhiều rau xanh, nhiều hoa quả và uống các loại nước ép từ trái cây tự nhiên. Việc cung cấp cho cơ thể những lượng thức ăn ấy sẽ giúp hệ điều tiết sản sinh nhiều hoocmon tốt bảo vệ cơ thể bạn mỗi ngày. Nếu bạn không tin, hãy thực hiện và so sánh cơ thể bạn sau 1 tuần khi ăn những thức ăn nhanh, nhiều dầu mỡ và 1 tuần ăn nhiều rau xanh, nhiều thực phẩm sạch. Bạn sẽ ngạc nhiên đấy. 


Điều chỉnh chế độ sinh hoạt

che do sinh hoạt hop ly

 


Chế độ sinh hoạt hằng ngày cũng có một ảnh hưởng không nhỏ đến cơ thể bạn. Việc bạn ăn không đúng giờ, ngủ không đủ giấc sẽ khiến cơ thể bạn mệt mỏi và uể oải, làn da sẫm màu và tinh thần làm việc lờ đờ. Lúc bạn nhận ra được những điều đấy thì đấy là lúc cơ thể bạn đã tích tụ quá nhiều chất độc hại rồi đấy, hãy thay đổi chế độ sinh hoạt để đào thải các chất độc ra ngoài cơ thể bạn sớm nhất có thể nhé. 
Hãy đảm bảo ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày, giúp các cơ quan trong cơ thể có đủ năng lượng để chống lại các chất độc hại đang tồn tại trong người bạn, bên cạnh đó, hãy giữ thói quen ăn uống đúng giờ, ăn đủ 3 bữa và uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Việc thức khuya quá sẽ làm các hệ thần kinh làm việc quá sức dẫn đến suy nhược cơ thể. Là cơ hội để các chất độc hại tấn công cơ thể của bạn, ốm là một trong những biểu hiện của việc cơ thể làm việc quá sức và các chất độc hại đã tấn công cơ thể bạn. 
Hãy đi ngủ sớm và thức dậy sớm bạn sẽ cảm nhận được sự tươi tắn và tràn đầy năng lực trong cơ thể bạn, một ngày làm việc tích cực bắt đầu và hiệu quả công việc sẽ thực sự tốt đấy. 


Chăm sóc da- tẩy tế bào chết đều đặn. 

tay da chet


Ngoài những thói quen luyện tập thể dục thể thao, thói quen ăn uống ngủ nghỉ thì việc chăm sóc da cũng là một nhân tố giúp bạn có một làn da tươi trẻ và cơ thể khoẻ mạnh đấy. Đừng coi thường 15 phút trước khi đi ngủ nhé bạn, đây được coi là thời gian vàng giúp cơ thể của bạn được trẻ hoá theo năm tháng. 
Da chết được gọi là những tế bào chết tích tụ trên da, làm cản trở quá trình hấp thụ các chất dinh dưỡng và làm lỗ chân lông bị bí bách, không thể đào thải các chất độc ra bên ngoài tốt nhất. Chính vì vậy, để việc hấp thụ các dưỡng chất được bôi lên da và quá trình đào thải chất độc nhờ các lỗ chân lông được hiệu quả bạn nên thường xuyên tẩy da chết. Bạn nên tẩy da chết tù 3-4 ngày một lần để làn da của bạn được khoẻ mạnh nhé. Bạn không nên tẩy da chết mỗi ngày sẽ làm các tế bào da non bị tổn thương và gây ra các vấn đề về da. 
Sau khi tẩy da chết, bạn có thể thoải mái sử dụng các kem dưỡng da phù hợp với làn da của mình, cung cấp chất dưỡng ẩm để tái tạo làn da của mình. Khoẻ từ bên trong, đẹp từ bên ngoài là những gì mà một người phụ nữ hiện đại cần có. 


Sử dụng kem detox da

detox tri mun


Nếu da của bạn đang có những dấu hiệu chứa độc tố, đừng quá lo lắng, hãy tìm kiếm cho mình một loại detox da phù hợp. Việc tìm cho mình một loại detox da phù hợp sẽ làm giảm quá trình bị nhiễm độc và mang lại cho bạn sự tự tin, khỏe mạnh từ bên trong. 
Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một loại detox đó, hãy thử trải nghiệm Detox trị mụn Hemia nhé, có thể đây là một cứu cánh để bạn có thể tự tin đánh bật mọi vấn đề về da và tự tin tỏa sáng. 
Detox hoa sâm Hemia không phải dạng serum hay essance mà được điều chế dưới dạng ampoule, khi mà đóng vào ampoule nó hoàn toàn là dạng tinh chất, tinh túy để đưa vào, ampoule không những có tác dụng điều trị mà nó còn giúp tái tạo, phục hồi da bị hư tổn và đặc biệt không gây bong tróc da
- Thành phần tự nhiên chiết xuất từ tinh chất hoa sâm Hàn Quốc, rong biển, hoa cúc, vỏ cam,...
- Cách sử dụng: "Rửa thật sạch mặt sau đó Thoa detox lên các vùng da bị mụn. Ngày bôi 2 lần trở lên xoa đều vào nốt mụn Có thể bôi sau khi bạn đã nặn mụn vì các thành phần tự nhiên sẽ không gây đau, xót cho da bạn Ngoài vùng mụn ở mặt, bạn có thể dùng cả cho phần lưng.Dành cho mọi loại da ngay cả da nhạy cảm nhất. Cả nam và nữ đều dùng được sản phẩm"
- Công dụng: Cân bằng lại độ pH và sự nhạy cảm của da .Kháng viêm sạch ổ viêm. Đẩy cổi mụn khô lại và nhô lên, co nhỏ lỗ chân lông

Chúc bạn sẽ luôn duy trì một cuộc sống cân bằng, có một làn da tươi trẻ và cơ thể khoẻ mạnh nhé. 

Nguồn tham khảo mua sản phẩm: https://hemiacosmetic.com/products/detox-tri-mun-hemia


 

← Bài trước Bài sau →