Mặt Nạ Collagen- 5 Lợi Ích Bạn Cần Biết

Mặt Nạ Collagen- 5 Lợi Ích Bạn Cần Biết

 

Bạn có biết rằng, theo thời gian làn da của chúng ta cũng dần lão hoá và xuống cấp trầm trọng?
Chính vì vậy, để có một làn da khỏe mạnh từ bên trong, chúng ta phải duy trì lối sống lành mạnh, thường xuyên tập thể dục và thường xuyên cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để có một làn da tươi trẻ từ bên ngoài. 

mat na

Đắp mặt nạ là một trong những phương pháp giúp trẻ hoá làn da bạn, và mặt nạ Collagen là hiện tượng mới của phái nữ hiện nay. Hãy cùng nhau tìm hiểu xem mặt nạ collagen là gì? Và lợi ích thực sự mà mặt nạ collagen mang lại cho chúng ta. 

MẶT NẠ COLLAGEN LÀ GÌ?

mat na hemia collagen

 


Mặt nạ collagen là một tấm hoặc mặt nạ vải được tẩm collagen thủy phân. Được làm bằng vải thấm đẫm collagen thủy phân và các thành phần chống lão hóa khác, mặt nạ collagen giống như siêu thực phẩm cho làn da của bạn.
Đắp mặt nạ collagen thủy phân giúp da săn chắc, đàn hồi và  căng mọng . Các đường nhăn và nếp nhăn giảm bớt và làn da trông mịn màng hơn. Mặt nạ collagen cũng được biết đến với khả năng truyền lại làn da sáng sau một lần sử dụng, giúp khuôn mặt của bạn trông trẻ trung và rạng rỡ ngay lập tức.
Tần suất sử dụng mặt nạ Collagen là bao lâu?

mat na hemia collagen

 

Mặt nạ collagen được đánh giá là mặt nạ rất tốt cho da, nhất là các chị em phụ nữ đã bắt đầu tuổi 30. Tuy nhiên, các khuyến cáo chỉ ra rằng không nên sử dụng mặt nạ collagen mỗi ngày, thay vào đó, hãy sử dụng nó đều đặn mỗi tuần một lần bạn nhé. Sử dụng chúng hàng tuần, mặt nạ collagen có thể làm cho làn da của bạn mịn màng và dẻo dai, đồng thời giảm các dấu hiệu lão hóa.

5 LỢI ÍCH QUÝ GIÁ MÀ MẶT NẠ COLLAGEN MANG LẠI CHO LÀN DA

1. Các loại mặt nạ Collagen tốt nhất giúp truyền Collagen Peptide vào làn da của bạn


Peptide là chuỗi các acid amin được cơ thể tự sản sinh và có chức năng tổng hợp nên protein. Các protein này là nền tảng để xây dựng cấu trúc da, các liên kết collagen. Peptide giúp bảo vệ da trước tác động của tia UV, tái tạo tế bào da mới, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da,... Peptide có nhiều loại và mỗi loại đóng vai trò khác nhau. 
Peptide có tác dụng thúc đẩy sản sinh collagen và ức chế quá trình lão hóa, chúng còn có thể làm mờ nếp nhăn và tăng cường độ đàn hồi cho da. Peptide được xem là một trong những hoạt chất quan trọng trong cơ thể và là thành phần chính của nhiều loại kem dưỡng da hiện nay. 
Mặc dù trên thị trường hiện nay có nhiều loại mặt nạ khác nhau, nhưng loại collagen được sử dụng trong mặt nạ sẽ làm cho một số loại mặt nạ có hiệu quả hơn những loại khác.
Các loại mặt nạ collagen tốt nhất chứa collagen thủy phân loại I để cung cấp các peptide collagen có thể sử dụng đến thẳng lớp hạ bì của bạn. Điều này hiệu quả hơn nhiều so với mặt nạ có chứa các thành phần hỗ trợ sản xuất collagen.


Tại sao da của bạn cần được cung cấp Collagen?


Trong trường hợp bạn chưa biết, collagen là loại protein dồi dào nhất trong cơ thể và nó mang lại cấu trúc, sức mạnh và độ đàn hồi cho da của bạn. Được gọi là 'vị cứu tinh của thanh xuân' vì da của bạn được tạo thành từ hơn 80% là collagen, lượng collagen trong lớp hạ bì da của bạn tác động trực tiếp đến vẻ ngoài săn chắc và mịn màng của làn da.
Sản xuất collagen giảm dần khi bạn già đi, làm cho da của bạn trở nên mỏng hơn, khô hơn, yếu hơn và kém đàn hồi. Điều này dẫn đến sự hình thành của các đường nhăn và nếp nhăn và da chảy xệ. 
Khi bạn thường xuyên đắp mặt nạ collagen có chứa collagen thủy phân , chúng có thể giúp tăng cường mật độ collagen của da và làm chậm quá trình thoái hóa collagen.
Để mang lại cho làn da của bạn những lợi ích đầy đủ của mặt nạ collagen thực sự, hãy đảm bảo danh sách thành phần hiển thị collagen thủy phân hoặc collagen peptide là thành phần được ưu tiên hàng đầu. 


2. Mặt nạ Collagen cấp ẩm cho da

mat na hemia collagen


Da mất nước gây khó chịu và có thể khiến da bạn căng, thô ráp hoặc bong tróc. Các loại kem dưỡng ẩm thông thường có thể không cung cấp đủ lượng nước cần thiết, nhưng mặt nạ collagen có thể giúp làn da khô nẻ của bạn được giảm bớt rất cần thiết. 


Vậy nguyên nhân nào dẫn đến việc da bạn thiếu nước?


Da mất nước là do cơ thể bị thiếu nước. Điều này nghe có vẻ đơn giản, nhưng có một số nguyên nhân khiến da bị mất nước mà bạn có thể chưa xem xét đến. Nguyên nhân rõ ràng nhất khiến da mất nước là do uống không đủ nước, dẫn đến da không nhận được đủ độ ẩm bên trong. 
Tuy nhiên, bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng các yếu tố bên ngoài cũng có thể góp phần khiến da bị mất nước. Hệ thống sưởi và làm mát trong nhà, tiếp xúc quá nhiều với lạnh, gió hoặc mặt trời cũng có thể làm mất nước. Bất kể nguyên nhân là gì, da mất nước có thể cảm thấy thô ráp, đóng vảy và sạm màu. 


Làm thế nào để cung cấp dưỡng ẩm cho da?


Bên cạnh việc uống nhiều nước và tránh ra nắng quá nhiều, một trong những cách tốt nhất để tăng cường độ ẩm cho da ngay lập tức là sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm có chứa collagen peptide.

mat na hemia collagen


Hydro collagen mask- Hemia chứa collagen thủy phân cao cấp sẽ cung cấp độ ẩm sâu , liên kết độ ẩm cho làn da của bạn đồng thời mang lại hiệu quả nâng cơ và săn chắc tức thì. Hemia được dệt từ sợi sơ sinh học với đường kính 20 nanomet , tức là mỏng hơn 1000 lần so với sợi tóc , trong quá trình dệt màng sợi các nhà khoa học đã nuôi cấy vào đó 1 loại vi sinh vật có cấu trúc tựa như sợi gel tạo thành màng cellulose. Vì sự cải tiến này mà công nghệ biocell của hemia tối ưu hoá khả năng hút dưỡng chất ,tăng cường collagen và elastin. Đây chính là điều mà mặt nạ giấy thông thường không làm được


3. Mặt nạ Collagen cải thiện làn da khô và xỉn màu

mat na hemia collagen


Sự khác biệt giữa làn da khô và làn da thiếu nước
Mặc dù nhiều người sử dụng các thuật ngữ “khô” và “mất nước” thay thế cho nhau, nhưng chúng thực sự có nghĩa rất khác nhau. Da thiếu nước sẽ thiếu đủ nước , còn da khô thì thiếu dầu. Khi da thiếu nước, bạn sẽ thấy da thiếu độ căng mọng và bạn sẽ thấy các đường nứt nẻ nhỏ trên khắp bề mặt da. Da sẽ thiếu căng và thô ráp, trông xỉn màu và có vảy. 
Da khô, xỉn màu xảy ra khi da của bạn thiếu dầu và không giống như da mất nước, đây có xu hướng là một vấn đề lâu dài. Da khô khiến da bạn bong tróc, với kết cấu thô ráp. Nó thiếu độ mềm mại mà dầu cung cấp, dẫn đến da không phục hồi nhanh chóng. Những người có làn da khô có thể xuất hiện nếp nhăn sớm hơn những người có làn da dầu.
Để điều trị da khô, bạn cần thay thế loại dầu mà da thiếu.  Hãy đảm bảo rằng bạn không sử dụng các loại sữa rửa mặt hoặc toner quá mạnh làm mất đi lớp dầu tự nhiên của da, thay vào đó hãy sử dụng các chất tẩy rửa dạng kem hoặc dầu để giữ ẩm cho da. Sử dụng các loại dầu dưỡng ẩm và dầu dưỡng da phong phú để cung cấp lại các loại dầu nuôi dưỡng cho làn da khô của bạn.
 
Đắp mặt nạ collagen truyền collagen thủy phân sẽ cải thiện các triệu chứng của da khô. Các phân tử collagen liên kết độ ẩm cho làn da của bạn, trong khi bản thân mặt nạ giúp quá trình hydrat hóa thấm sâu vào bên dưới bề mặt da, giúp trẻ hóa làn da tức thì.
Hemia Collagen Mask chứa collagen thủy phân cao cấp và axit hyaluronic để cung cấp độ ẩm sâu và giúp giữ ẩm cho làn da của bạn, đồng thời mang lại hiệu quả nâng và săn chắc tức thì.


4. Mặt nạ Collagen giúp làm đều màu, săn chắc và căng mịn các nếp nhăn. 


Nguyên nhân gây ra nếp nhăn?
Da của chúng ta được tạo thành từ hơn 80% là collagen loại I. Sau khi bước sang tuổi 30, chúng ta bắt đầu mất đi 1-2% lượng collagen mỗi năm. Sự mất dần này dẫn đến hình thành các đường nhăn, nếp nhăn và da chảy xệ.

mat na hemia collagen


Làm thế nào để loại bỏ nếp nhăn?
Cách duy nhất để ngăn chặn và giảm thiểu sự hình thành nếp nhăn là bằng cách bổ sung collagen bị mất của bạn, từ trong ra ngoài và ở ngoài. Sự kết hợp giữa lấy  peptide collagen tốt nhất bổ sung  giúp kích thích và bổ sung collagen bị mất của bạn, cũng như áp dụng collagen bôi peptide dưới dạng mặt nạ collagen, là biện pháp bảo vệ tốt nhất chống lại sự hình thành nếp nhăn và lão hóa da. 
Sử dụng mặt nạ collagen với hàm lượng collagen thủy phân cao có thể giúp tăng  sinh collagen trong da của bạn và làm mờ các nếp nhăn.

5. Mặt nạ collagen giúp chữa lành và tái tạo làn da bị tổn thương. 

mat na hemia collagen

Các nghiên cứu cho thấy collagen có đặc tính kháng khuẩn có thể được sử dụng để chống lại vi khuẩn. Collagen cũng rất quan trọng trong quá trình chữa bệnh của cơ thể và collagen thủy phân tại chỗ đã được chứng minh là có khả năng đẩy nhanh quá trình chữa bệnh của cơ thể. Nếu làn da của bạn đang lành mụn hoặc các vết thương khác, mặt nạ collagen có thể giúp thúc đẩy quá trình chữa lành.
Tại sao chúng ta phải bỏ ra một khoản tiền lớn ở spa trong khi chính chúng ta cũng có thể mang spa về nhà với mặt nạ collagen?
Mặt nạ collagen là một cách tuyệt vời để duy trì làn da đẹp và cho bạn lý do để chăm sóc bản thân mỗi tuần. Chúng được đóng gói sẵn trong một túi giấy bạc sử dụng một lần và được thiết kế để vừa khít với khuôn mặt của bạn. Chúng có lỗ thiết kế vừa vặn cho mắt, mũi và miệng của bạn.
Mặt nạ collagen tiết kiệm chi phí, dễ sử dụng và không có tác dụng phụ tiêu cực, trong khi các loại phương pháp điều trị collagen khác, như tiêm collagen, có thể gây đau đớn, tốn kém và có một số tác dụng phụ rủi ro. 
Mặt nạ hemia có thành phần chính là lên men từ giấm táo và peptide.
Khác với mặt nạ biocell khác . Mặt nạ Hemia được sản xuất theo quy trình vật lý cán sợi .các nhà khoa học của nhà máy còn cho thêm một loại vi khuẩn tham gia vào việc tạo ra biocell. Nó có khả năng tạo ra axit acetic có trong giấm táo. Hợp chất này có khả năng trị mụn và loại bỉ da chết để dưỡng trắng
Có 3 màu tương đương 3 công dụng
Màu hồng : cấp ẩm căng bóng
Màu xanh : tái tạo da, giúp da trắng sáng
Màu vàng : trẻ hoá, nâng cơ( đặc biệt miếng màu vàng có vàng lá 24k )
Với các hạt siêu nhỏ, các tinh chất trong mặt nạ bio-cell có thể thấm vào da vô cùng dễ dàng. Nhờ đó mà da được chăm sóc từ tận sâu bên trong. Chính vì vậy mà chúng ta có thể cảm nhận rõ rệt sau một thời gian áp dụng. 
Các tinh chất thấm sâu vào trong giúp se khít lỗ chân lông, tăng cường dưỡng chất giúp da được cải thiện rõ rệt. Chỉ cần kiên trì sẽ thấy làn da được trẻ hóa nhanh chóng

mat na hemia collagen


Mask Hemia có nguồn gốc xuất xứ và bằng sáng chế từ Hàn Quốc, đất nước được mệnh danh là vua trong ngành làm đẹp. Hemia Mask có có khả năng bám dính vào khuôn mặt cao nên đẩy tối da dưỡng chất vào da ngay cả khi ngồi hay đứng. Liên kết của nó tạo ra một khả năng giữ nước đặc biệt. Và mask Hemia của mình được dệt từ sợi xơ sinh học với đường kính 20 nanomet ( mỏng hơn 1000 lần so với sợi tóc ) chính vì thế nó k làm bay hơi dưỡng chất nhanh, giữ cho làn da ẩm hơn nhiều khi đắp nạ giấy thông thường. Tăng cường việc kích thích tổng hợp collagen và elastin. Mà bản thân nó đã mang công thức đặc chế và thành phần peptide thấm thấu qua tầng biểu bì .

Chúc các bạn có một làn da tươi trẻ và khoẻ mạnh khi trải nghiệm cùng mặt nạ Hemia

Nguồn mua sản phẩm tham khảo: https://hemiacosmetic.com/products/mat-na-hemia-mau-xanh
 

← Bài trước Bài sau →