Mặt Nạ Vàng, Sự Tinh Tuý Cho Làn Da Của Bạn

Mặt Nạ Vàng, Sự Tinh Tuý Cho Làn Da Của Bạn

 

Nhắc đến vàng là nhắc đến một thứ gì đó cao sang, mỹ miều. Và đương nhiên chị em phụ nữ chúng tôi luôn có một tình yêu đặc biệt với bất kỳ thứ gì được làm từ vàng, vòng vàng, nhẫn vàng và thậm chí là mặt nạ dưỡng da bằng vàng. 

mặt nạ vàng hemia


Khi chúng ta già đi, việc sản xuất collagen bị giảm đi và thay vào đó là các vết chân chim, đồi mồi, và tàn nhang bắt đầu xuất hiện. Đây chính là lúc chúng ta cần cung cấp thêm collagen để da bạn có đủ sức sống đẩy lùi các yếu tố làm da trở nên xấu đi. Ngoài việc cung cấp đủ nước, dưỡng ẩm thì sử dụng mặt nạ collagen vàng vào buổi tối trước khi đi ngủ là một cách để tái tạo da và nâng cấp làn da của bạn. 

mặt nạ vàng hemia

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại mặt nạ vàng, việc chọn cho mình một loại mặt nạ chất lượng và phù hợp với làn da của bạn là một việc hết sức quan trọng. Hãy cùng nhau tìm hiểu những lợi ích mà mặt nạ vàng mang lại cho chị em phụ nữ chúng ta nhé. 

 

1. Mặt nạ vàng 24k có thể làm giảm các nếp nhăn, đường chân chim và đốm da mặt.

mặt nạ vàng hemia

Nếp nhăn, đường chân chim và đốm da mặt là dấu hiệu quả tuổi già, tuy nhiên, đó lại là những dấu vết mà không bất kì một ai muốn có trên khuôn mặt của mình. 
Khi tế bào dưới da bị lão hoá, mất hết khả năng cung cấp dưỡng chất cho da làm làn da bị chảy xệ và mất đi sự căng mọng. Ngoài ăn những thức ăn chứa nhiều dưỡng chất thì việc trực tiếp đắp lên mặt bạn một loại mặt nạ collagen cũng là một phương pháp hữu hiệu kéo dài thanh xuân của bạn. 

2. Kích thích tế bào da.

mặt nạ vàng hemia

 


Đó là vì vàng chứa rất nhiều ion giúp kích thích các tế bào và hệ thống thần kinh trên cơ thể.


3. Hạn chế lão hoá sớm.

mặt nạ vàng hemia


Da khô sẽ dễ bị lão hoá sớm. Mặt nạ vàng 24k có thể làm giảm độ khô cho da và tăng quá trình trao đổi chất của da.


4. Mặt nạ vàng 24k có thể làm giảm tình trạng thiếu collagen.

mặt nạ vàng hemia

 


Collagen là một chất tự nhiên có trong da, có tác dụng giúp cơ thể trở lên linh hoạt và giúp da mịn màng. Mặt nạ vàng 24k sẽ làm giảm tình trạng thiếu collagen ở da (thường diễn ra từ tuổi 25). Hầu hết các loại mặt nạ và kem chống lão hoá đều có chứa collagen.


5. Chữa trị các tổn thương da từ ánh nắng.

mặt nạ vàng hemia


Mặt nạ vàng 24k có thể kích thích quá trình sản sinh melamine trong cơ thể, giúp chữa trị trực tiếp các vết bỏng da.

 

6.  Mặt nạ vàng 24k có thể trị da sưng tấy.


Các thành phần kháng khuẩn và kháng viêm trong mặt nạ vàng 24k giúp đưa oxy vào các tế bào da và kích thích quá trình tái tạo tế bào da. Quá trình tái tạo tế bào da sẽ giúp chữa các vết lở loét cũng như là các rối loạn da do viêm nhiễm khác.

Mặt nạ vàng Hemia được đánh giá là một trong những dòng mặt nạ tốt với mọi loại da, giúp tái tạo da và chống chảy xệ hiệu quả. Mask Hemia made in korea có bằng sáng chế Hàn Quốc. Nó có khả năng bám dính vào khuôn mặt cao nên đẩy tối da dưỡng chất vào da ngay cả khi ngồi hay đứng. Liên kết của nó tạo ra một khả năng giữ nước đặc biệt. Và mask Hemia của mình đc dệt từ sợi xơ sinh học với đường kính 20 nanomet ( mỏng hơn 1000 lần so với sợi tóc ) chính vì thế nó k làm bay hơi dưỡng chất nhanh, giữ cho làn da ẩm hơn nhiều khi đắp nạ giấy thôg thường. Tăng cường việc kích thích tổng hợp collagen và elastin . Mà bản thân nó đã mang công thức đặc chế vs thành phần peptide và HA thấm thấu qa tầng biểu bì .

mặt nạ vàng hemia

Link tham khảo sản phẩm: https://hemiacosmetic.com/products/hemia-mau-vang

← Bài trước Bài sau →