Tại Sao Nên Tăng Cường Dưỡng Ẩm Vào Mùa Hè?

Tại Sao Nên Tăng Cường Dưỡng Ẩm Vào Mùa Hè?

Làn da là cơ quan lớn nhất của cơ thể và việc chăm sóc nó, đặc biệt là chống lại tác động làm khô của ánh nắng mùa hè, rất quan trọng đối với vẻ ngoài và sức khỏe của bạn. Ngay cả khi bạn có làn da dầu, bạn sẽ cần phải dưỡng ẩm, vì da dầu vẫn có thể thiếu nước.

kem chong nang


Tại sao bạn nên tiếp tục dưỡng ẩm ngay cả trong mùa hè

kem chong nang


Mùa hè nắng nóng quá mức có thể làm da bạn mất nước, vì vậy điều quan trọng là phải giữ ẩm cho da trong mùa hè. Nếu da bạn trở nên nhờn, đó có thể là dấu hiệu cho thấy da bạn có thể bị thiếu nước. Cơ thể bạn sẽ tăng cường sản xuất bã nhờn, một chất nhờn, để bảo vệ da khỏi bị khô. Mùa hè nắng nóng đồng nghĩa với thời gian ở trong môi trường máy lạnh nhiều hơn. Các phòng được làm mát nhân tạo có không khí hút ẩm, làm khô da của bạn và có thể làm cho các nếp nhăn và đường nhăn trên khuôn mặt trông rõ ràng hơn.


Lời khuyên về các cách dưỡng ẩm hiệu quả

kem chong nang


- Sử dụng kem dưỡng ẩm không gây mụn (không chứa dầu) (sẽ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông của bạn) trên khuôn mặt của bạn hai hoặc ba lần mỗi ngày vào mùa hè cũng như quanh năm.
- Nếu bạn muốn sử dụng kem dưỡng ẩm gốc dầu, hãy sử dụng ít kem hơn hoặc thoa lên da ẩm.
- Sử dụng kem dưỡng da nhẹ hoặc gel vào mùa hè, thay vì kem nặng, nếu da của bạn cảm thấy nhờn trước hoặc sau khi dưỡng ẩm.
- Bàn chân của bạn tiếp xúc nhiều hơn vào mùa hè, vì vậy hãy nhớ dưỡng ẩm cho bàn chân của bạn. Bàn chân của bạn có thể bị khô nhanh chóng, vì vậy hãy thoa một loại kem dưỡng ẩm nặng hơn, nhiều kem hơn. Ngăn ngừa nấm da chân bằng cách giữ khô khu vực giữa các ngón chân và không bôi kem dưỡng ẩm ở đó.
- Sử dụng mặt nạ qua đêm để tăng cường độ ẩm cho da vào mùa hè. Tác dụng dưỡng ẩm sâu của mặt nạ làm mới và săn chắc làn da của bạn với lợi ích bổ sung là giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.


Các mẹo khác để chăm sóc da trong mùa hè


- Uống ít nhất tám cốc nước mỗi ngày. Nước thải các chất cặn bã ra khỏi cơ thể và giúp cung cấp độ ẩm cho da.
- Tẩy tế bào chết cho da, đặc biệt là vào mùa hè. Bạn làm rụng tế bào da liên tục và các tế bào chết nằm trên da nếu bạn không loại bỏ chúng. Tế bào da chết có thể làm cho da của bạn trông xỉn màu và khô ráp. Tẩy tế bào chết một đến ba lần một tuần để làm cho làn da mùa hè của bạn trông rạng rỡ.
- Bảo vệ làn da của bạn khỏi bị cháy nắng. Tránh nắng trong khoảng thời gian cao điểm từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều, khi mặt trời ở điểm cao nhất trên bầu trời.
- Đảm bảo thoa kem chống nắng (SPF 30 hoặc cao hơn) trên khắp mặt và cơ thể ít nhất 30 phút trước khi bạn ra ngoài trời. Thoa lại kem chống nắng khoảng 90 phút một lần.
- Khi bạn tắm, hãy thực hiện nhanh chóng và sử dụng nước có nhiệt độ thấp hơn bình thường. Sau khi tắm, dùng khăn tắm thấm (thay vì chà xát) để da khô. Bôi kem dưỡng ẩm của bạn ngay sau đó.
- Thoa son dưỡng để giữ ẩm cho môi.
- Sử dụng máy tạo độ ẩm ở nhà nếu máy lạnh làm khô da của bạn.
- Dưỡng ẩm cho da bằng kem dưỡng ẩm trước khi cạo râu.
- Cân nhắc đến gặp bác sĩ da liễu, đặc biệt nếu bạn có sự kết hợp của nhiều loại da. Bác sĩ da liễu của bạn có thể kê đơn một loại kem dưỡng ẩm được tùy chỉnh theo nhu cầu của da bạn. Bác sĩ cũng có thể đề nghị các phương pháp chăm sóc da bổ sung.

kem chong nang

 

Kem chống nắng Hemia, Chất kem có kết cấu xốp, kiểm soát bã nhờn kiềm dầu . Sản phẩm được thiết kế phù hợp với mọi loại da, nhỏ gọn tiện lợi mang theo mọi nơi, Chất kem có kết cấu xốp, kiểm soát bã nhờn kiềm dầu . Sản phẩm được thiết kế phù hợp với mọi loại da, kể cả bầu bí và da nhạy cảm nhất. Kem chống nắng Hemia có chỉ số chống nắng là spa 50+, pa++++, chống nắng 98%, chóng lại các tia UVA, UBV 1 cách hoàn hảo nhất, có chức năng 3 trong 1, vừa chống nắng, thay thế kem trang điểm, và bảo vệ da

Nguồn tham khảo sản phẩm: https://hemiacosmetic.com/products/kem-chong-nang-hemia

← Bài trước Bài sau →