Cách Sử Dụng Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Qua Đêm

Cách Sử Dụng Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Qua Đêm

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại mặt nạ giúp trẻ hoá và tái tạo làn da căng mọng, đặc biệt là những loại mặt nạ dưỡng ẩm qua đêm! Với những ngày bận rộn đang trôi qua, chúng ta cảm thấy như không bao giờ có thời gian để uống một ngụm cà phê. Đây là lý do tại sao việc sử dụng một quy trình chăm sóc da buổi tối được hoàn thiện một cách hoàn hảo là rất quan trọng để giữ cho làn da của bạn trông khỏe mạnh nhất. Đây là khi mặt nạ ngủ qua đêm, còn được gọi là mặt nạ ngủ, phát huy tác dụng và mang lại nhiều lợi ích cho làn da. Mất nước, màu da không đều và thậm chí là lão hóa sớm có thể được chống lại bằng mặt nạ dưỡng ẩm qua đêm và chúng tôi sẽ chia sẻ thêm một số về các sản phẩm này trong bài đăng blog hôm nay.

mat na

Mặt nạ qua đêm là gì?

Mặt nạ qua đêm là loại kem và gel nhẹ được thoa tại chỗ vào buổi tối trước khi bạn đi ngủ. Chúng được làm giàu với nồng độ cao của các thành phần hoạt tính như AHA, chẳng hạn như, vitamin C, axit hyaluronic và nhiều hơn nữa. Các công thức được tạo ra để đủ mạnh để mặt nạ mang lại lợi ích tốt nhất cho da với 2-3 lần sử dụng một tuần. Lạm dụng mặt nạ qua đêm có thể dẫn đến một số kích ứng cho da do các thành phần quá mạnh. Nếu bạn nhận thấy rằng bạn có một số lo ngại về da cần được chăm sóc thường xuyên hơn thì việc chọn kem dưỡng da ban đêm sẽ hiệu quả hơn cho bạn và làn da của bạn.

Xem thêm: 7 Loại Mặt Nạ Tốt Nhất Cho Da Nhờn Năm 2021

Bạn đắp mặt nạ qua đêm như thế nào?

mat na

Khi đắp mặt nạ, bạn phải đảm bảo làn da của bạn sạch sẽ, loại bỏ hết các dấu vết của lớp trang điểm và các chất cặn bã khác, đây là thói quen tốt nhất để sử dụng và cách đắp mặt nạ qua đêm đúng cách;
- Loại bỏ tất cả các dấu vết trang điểm bằng sữa rửa mặt hoặc nước tẩy trang. 
- Làm sạch gấp đôi bằng cách sử dụng chất tẩy rửa không tạo bọt để đảm bảo da hoàn toàn sạch các cặn bẩn còn sót lại (tùy chọn)
- Vuốt một chút chất tẩy da chết hóa học khắp mặt, tránh vùng mắt của bạn
- Ngoài ra, bạn có thể tẩy tế bào chết cho da mặt bằng sản phẩm tẩy tế bào chết không mài mòn
- Thoa serum bằng cách vỗ nhẹ lên mặt, để 2-3 phút cho serum thẩm thấu vào các lớp dưới của da
- Bây giờ bạn có thể thoa kem dưỡng ẩm có chứa các thành phần hoạt tính không được khuyến khích sử dụng vào ban ngày, ví dụ như retinol
- Đắp một lượng vừa đủ mặt nạ qua đêm lên da, khuôn mặt của bạn trông có cảm giác dính nhưng không ướt
Bạn nên xem nhanh hướng dẫn của mặt nạ mà bạn quyết định sử dụng vì một số công thức cần phải loại bỏ phần thừa. Cách tốt nhất để biết liệu bạn có đủ sản phẩm hay không là chạm nhẹ vào da vào buổi sáng để xem nó có dính hay không, điều này có nghĩa là có rất nhiều sản phẩm được thoa và nó đã được hấp thụ hoàn toàn vào da qua đêm.

 Có thể để mặt nạ dưỡng ẩm qua đêm không?

Điều này thực sự phụ thuộc vào sản phẩm, nếu nó được mô tả là mặt nạ ngủ hoặc qua đêm thì nó đã được bào chế để sử dụng vào buổi tối và không cần phải loại bỏ sau một thời gian nhất định. Công thức dành cho ban đêm được đóng gói với các thành phần dưỡng da hiệu quả cao giúp loại bỏ các lớp da khác nhau trong khi bạn ngủ. Điều này cũng sẽ có lợi cho vẻ ngoài tổng thể của làn da của bạn vì suốt đêm cơ thể và làn da của chúng ta trẻ hóa các tế bào da và sửa chữa bất kỳ tổn thương nào gây ra từ các gốc tự do và những tác nhân gây hại hàng ngày mà làn da của bạn phải tiếp xúc suốt cả ngày. Chính những tác nhân chính xác này, chẳng hạn như tia UV, ô nhiễm và vi khuẩn, không tiếp xúc với da vào ban đêm cho phép mặt nạ qua đêm để điều trị làn da không bị xáo trộn và cho kết quả nhanh hơn rất nhiều so với bất kỳ sản phẩm chăm sóc da nào khác. 

Có thể bạn quan tâm: Các Loại Kem Dưỡng Da Ban Đêm Tốt Nhất Năm 2021

mat na

Bạn có thể tham khảo Mask tại Hemia có nguồn gốc xuất xứ và bằng sáng chế từ Hàn Quốc, đất nước được mệnh danh là vua trong ngành làm đẹp. Hemia Mask có có khả năng bám dính vào khuôn mặt cao nên đẩy tối da dưỡng chất vào da ngay cả khi ngồi hay đứng. Liên kết của nó tạo ra một khả năng giữ nước đặc biệt. Và mask Hemia của mình được dệt từ sợi xơ sinh học với đường kính 20 nanomet ( mỏng hơn 1000 lần so với sợi tóc ) chính vì thế nó k làm bay hơi dưỡng chất nhanh, giữ cho làn da ẩm hơn nhiều khi đắp nạ giấy thông thường. Tăng cường việc kích thích tổng hợp collagen và elastin. Mà bản thân nó đã mang công thức đặc chế và thành phần peptide thấm thấu qua tầng biểu bì .

Chúc các bạn có một làn da tươi trẻ và khoẻ mạnh khi trải nghiệm cùng mặt nạ Hemia

Nguồn mua sản phẩm tham khảo: https://hemiacosmetic.com/products/mat-na-hemia-mau-xanh

Xem thêm: Da Rám Nắng Và Cách Khắc Phục Tốt NhấtCách Trị Nếp Nhăn Tự Nhiên Tại Nhà Cho Chị Em Phụ Nữ

← Bài trước Bài sau →