Các Loại Kem Dưỡng Da Ban Đêm Tốt Nhất Năm 2021

Các Loại Kem Dưỡng Da Ban Đêm Tốt Nhất Năm 2021

Bất kể tuổi tác của bạn là bao nhiêu hay thói quen chăm sóc da hiện tại của bạn như thế nào, sẽ không bao giờ là sai thời điểm để bắt đầu kết hợp kem dưỡng da ban đêm vào thói quen hàng đêm của bạn.
Kem dưỡng da ban đêm có tác dụng phục hồi và làm sáng da của bạn qua đêm. Nhiều loại bao gồm các thành phần chống lão hóa như retinolretinoids, giúp tăng trưởng tế bào.

Bạn muốn kết hợp kem dưỡng da ban đêm vào thói quen của mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Chúng tôi đã có bạn. Đọc tiếp những lựa chọn hàng đầu của chúng tôi sau đây để hiểu thêm nhé. 
Chuyên gia làm đẹp nổi tiếng được chứng nhận tại Calabasas, California, khuyên bạn nên cân nhắc loại da và mục tiêu của mình khi tìm kiếm một loại kem dưỡng da ban đêm.
Ông nói: “Điều quan trọng là phải xem xét các thành phần và biết những gì bạn đang áp dụng trên da của mình. “Axit hyaluronic và ceramides là những thành phần tuyệt vời để cấp ẩm. Retinol là một thành phần tuyệt vời để chống lão hóa, vì nó làm tăng sự thay đổi tế bào, xây dựng collagen và giảm kích thước lỗ chân lông.
“Vitamin C rất tốt để xây dựng collagen và làm sáng - giảm sắc tố dư thừa. Và axit glycolic (AHA) là chất tẩy tế bào chết tuyệt vời để làm mịn các tế bào da chết và một lần nữa, làm sáng da, ”ông cho biết thêm.

Có thể bạn quan tâm: Da Rám Nắng Và Cách Khắc Phục Tốt Nhất

kem dưỡng da

Dựa trên những lời khuyên này, chúng tôi đã xem xét các loại kem dưỡng ẩm hỗ trợ quá trình hydrat hóa và sức khỏe tổng thể của da cho một số loại da khác nhau, như nhạy cảm , da dầu , da khôda hỗn hợp . Chúng tôi đưa ra các khuyến nghị ở một số mức giá dựa trên loại da, đánh giá của khách hàng và các thành phần chính.

Kem đêm tổng thể tốt nhất

CeraVe Skin Renewing Night Cream

kem dưỡng da

CeraVe Skin Renewing Night Cream làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn, làm mềm và giữ độ ẩm với việc sử dụng axit hyaluronic . Ngoài ra, nó có ceramides cần thiết để duy trì hàng rào tự nhiên của da.
Khách hàng đánh giá rằng nó có giá cả phải chăng và cung cấp độ che phủ tuyệt vời với độ đặc dày của nó. Nó hoạt động tốt cho tất cả các loại da.

Nếu bạn quan tâm: Mẹo Chăm Sóc Da: 7 Biện Pháp Khắc Phục Hiệu Quả Tại Nhà Để Có Làn Da Khỏe Mạnh Và Không Tì Vết

Kem dưỡng da ban đêm tốt nhất cho da khô

Lancome Renergie Lift Multi-Action Night Cream

kem dưỡng da


Bạn đang tìm kiếm một loại kem sang trọng được sản xuất để dưỡng ẩm cho da khô ? Không đâu xa hơn là Kem dưỡng da ban đêm Renergie Lift Multi-Action của Lancome. Được làm từ glycerin, axit hyaluronic và bơ hạt mỡ, nó giúp thúc đẩy làn da sáng. Nhiều khách hàng thấy rằng sản phẩm này dưỡng ẩm tốt, nhưng nó có mùi thơm nặng.
Nhìn chung, các sản phẩm của Lancome đều có những đánh giá tích cực chứng minh lượng khách hàng trung thành và mạnh mẽ của thương hiệu. Đó là một thương hiệu cao cấp, vì vậy nó là một chút đắt tiền.

Kem dưỡng da ban đêm tốt nhất cho nam giới

Gel cấp nước Neutrogena Hydro Boost

kem dưỡng da


Nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem dưỡng da ban đêm đơn giản để dễ dàng bước vào thế giới chăm sóc da, thì sản phẩm này có thể giúp bạn. Nó không chứa dầu, không chứa thuốc nhuộm và không có mùi thơm, cung cấp độ ẩm thông qua axit hyaluronic. Nó được sản xuất cho tất cả các loại da.
Một số người đánh giá cho biết kết cấu da của họ được cải thiện sau khi sử dụng, nhưng những người khác lại nhận thấy rằng nó khiến làn da của họ nổi mụn. Những người có làn da nhạy cảm có thể muốn tránh nó.
Các sản phẩm của Neutrogena rất dễ tìm thấy ở hầu hết các hiệu thuốc hoặc cửa hàng tạp hóa.

Xem thêm: Cách Trị Nếp Nhăn Tự Nhiên Tại Nhà Cho Chị Em Phụ Nữ

Kem dưỡng da ban đêm tốt nhất cho da dầu

Dermalogica Sound Sleep Cocoon Transformative Night Gel-Cream

kem dưỡng da


Là một sản phẩm đa năng, loại kem này làm sáng da với vitamin C và hydrat hóa với chiết xuất từ ​​hạt me. Người dùng đánh giá nó khá cao vì nó không để lại cảm giác nhờn trên da. Nó có một hương thơm mạnh mẽ. Như một phần thưởng bổ sung, nó có hương thơm với gỗ đàn hương và hoa oải hương, có nghĩa là để thúc đẩy sự thư giãn trước khi đi ngủ. Tuy nhiên, một số người đánh giá báo cáo rằng nó có một mùi mạnh mà hơi khó bỏ qua.
Các sản phẩm của Dermalogica không có độc tố và có nguồn gốc thực vật.

Kem dưỡng da ban đêm tốt nhất cho nếp nhăn

Juice Beauty Stem Cellular Anti-Wrinkle Overnight Cream

kem dưỡng da


Loại kem này của Juice Beauty được thiết kế dành cho những người muốn làm mờ nếp nhăn một cách tự nhiên. Nó có nguồn gốc thực vật, không độc hại và được xếp hạng 2 trên cơ sở dữ liệu Skin Deep của Nhóm Công tác Môi trường (EWG).
Thành phần chính bao gồm dầu hoa anh thảo , ceramides, và ô liu có nguồn gốc từ Squalane . Các khách hàng nói rằng chất kem đặc rất thơm và dưỡng ẩm, và làn da của họ trông khỏe mạnh sau khi sử dụng. Một người nhận xét lưu ý rằng nếu bạn có làn da dễ bị mụn trứng cá, loại kem này có thể không phù hợp nhất.
Juice Beauty sử dụng nhiều thành phần hữu cơ có nguồn gốc thực vật và được chứng nhận trong các sản phẩm của họ.

Kem dưỡng da ban đêm tốt nhất cho da bị mụn

Caudalie Resveratrol Lift Night Infusion Cream

kem dưỡng da


Loại kem này có hương thảo mộc và hoa cúc, hoa oải hương, bạc hà tươi, v.v. Các bài đánh giá nói rằng nó không làm bạn mệt mỏi, nhưng nó làm cho làn da của bạn trông được nghỉ ngơi tốt. Các đánh giá khác cho thấy rằng nó giúp giảm khô do mụn trứng cá.

Kem dưỡng da ban đêm tốt nhất cho da hỗn hợp

Garnier SkinActive Moisture Rescue Refreshing Gel-Cream

kem dưỡng da

Được đóng gói với vitamin E , Garnier SkinActive Moisture Rescue Refreshing Gel-Cream hydrat hóa để làm cho làn da trông mềm mại hơn. Nó không dính và khô khá nhanh.
Khách hàng nhận thấy rằng sản phẩm này lâu trôi và không có mùi thơm đáng chú ý. Tuy nhiên, một số người có làn da nhạy cảm cho rằng nó có thể gây ra mụn. Sản phẩm này phù hợp nhất cho da thường hoặc da hỗn hợp.
Một lựa chọn ngân sách khác, kem Garnier rất dễ tìm thấy trong các cửa hàng hoặc trực tuyến.

Kem dưỡng da ban đêm tốt nhất cho da nhạy cảm

La Roche-Posay Toleriane Ultra Night Cream

kem dưỡng da


Kem này không chứa chất bảo quản, không chứa hương liệu và không chứa paraben. Nó làm ẩm và làm mềm da với glycerin, squalane , bơ hạt mỡ và niacinamide .
Các đánh giá chỉ ra rằng sản phẩm này là tốt nhất cho những người không cần kem dưỡng ẩm nặng và những người có làn da cực kỳ nhạy cảm. Tuy nhiên, một số người đánh giá có làn da khô và trưởng thành nói rằng sản phẩm nhẹ này không đủ dưỡng ẩm.

Kem dưỡng da ban đêm tốt nhất cho da lão hóa

Kem dưỡng ẩm phục hồi L'Oreal Paris

kem dưỡng da


Kem dưỡng da ban đêm không mùi thơm này của L'Oreal Paris được đóng gói với tất cả các thành phần dưỡng ẩm cần thiết để giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh theo thời gian. Nó được làm bằng retinol , vitamin C và axit hyaluronic để hydrat hóa, làm sáng và giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.
Những người đánh giá cho biết loại kem này làm cho làn da của họ mềm mại và nhận thấy sự giảm sắc tố da. Loại kem này ở mặt mỏng hơn, vì vậy nó có thể không đủ dưỡng ẩm cho những người có làn da khô.

Kết luận

Kem dưỡng da ban đêm là một cách tuyệt vời để bổ sung độ ẩm cho thói quen hàng ngày của bạn. Vì làn da của mỗi người là khác nhau, điều quan trọng là phải biết loại da của bạn và nghiên cứu các thành phần trước khi mua hàng. Việc tìm kiếm những gì phù hợp với bạn có thể mất một khoảng thời gian, nhưng nó rất xứng đáng khi bạn làm được điều đó.
Trên đây là những thông tin được ban biên tập của chúng tôi tổng hợp từ nhiều nguồn hữu ích khác nhau để quý bạn đọc tham khảo, chúc các bạn thành công. Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm chăm sóc da khác, mời quý bạn đọc ghé xem website của Hemia để tìm hiểu thêm. 

Xem thêm: 11 Lời Khuyên Đơn Giản Về Chế Độ Ăn Uống Để Bạn Có Một Vóc Dáng Lý Tưởng Và Cơ Thể Khoẻ MạnhNhững Điều Bạn Chưa Biết Về Kem Chống Nắng

← Bài trước Bài sau →