Mẹo Chăm Sóc Da: 7 Biện Pháp Khắc Phục Hiệu Quả Tại Nhà Để Có Làn Da Khỏe Mạnh Và Không Tì Vết

Mẹo Chăm Sóc Da: 7 Biện Pháp Khắc Phục Hiệu Quả Tại Nhà Để Có Làn Da Khỏe Mạnh Và Không Tì Vết

Trong giai đoạn dịch bệnh đang căng thẳng hiện nay, việc đi đến các cơ sở spa để chăm sóc da mặt là một điều hết sức khó khăn. Tuy nhiên, việc chăm sóc da mặt thì lại phải được thực hiện mỗi ngày. Có lẽ cách duy nhất để có được làn da mịn màng và tươi sáng như được chăm sóc tại spa là thực hiện các bước dưỡng da tại nhà bằng các mặt nạ thiên nhiên. Bài viết sau đây được ban biên tập của Hemia tổng hợp để giúp chị em làm đẹp trong mùa dịch. Hãy cùng nhau theo dõi nhé. 

Mẹo chăm sóc da: Từ vỏ khoai tây, đu đủ đến nước cốt chanh, sử dụng các liệu pháp tại nhà là một trong những cách tốt nhất và hợp lý nhất để có được làn da hoàn mỹ.
Vì bạn có thể tìm thấy hầu hết các nguyên liệu trong nhà bếp của mình, bạn có thể tự chuẩn bị các loại mặt nạ tự làm để có làn da khỏe mạnh. 

Có thể bạn quan tâm: Cách Trị Nếp Nhăn Tự Nhiên Tại Nhà Cho Chị Em Phụ Nữ

Đắp khoai tây sống


Khoai tây sống là một chất làm sáng da tuyệt vời. Nghiền nhuyễn khoai tây và đắp lên mặt như một dạng mặt nạ và rửa sạch sau vài phút bằng nước ấm. Khoai tây cũng rất tốt để điều trị quầng thâm mắt. Cắt lát mỏng khoai tây và đắp lên mắt trong vài phút. Sử dụng thường xuyên sẽ mang lại cho bạn một làn da sáng.


Kết hợp mật ong và quế


Những người bị mụn trứng cá nên sử dụng mặt nạ tự chế từ mật ong và quế. Mặt nạ này giúp giảm mụn trứng cá tích cực. Bạn cũng có thể đắp cùi nha đam tươi vì nó là một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời cho da khô dễ bị mụn.

Xem thêm: 11 Loại Serum Dưỡng Mặt Tốt Nhất Năm 2021

Củ nghệ có thể làm nên điều kỳ diệu

mat na


Nghệ bao gồm các đặc tính chống oxy hóa tự nhiên, khử trùng và làm sáng da. Đắp hỗn hợp nghệ sẽ giúp loại bỏ rám nắng và điều trị mụn. Chanh có nhiều Vitamin C và chất chống oxy hóa, làm cho nó trở thành một chất làm sáng da tuyệt vời khác, Một hỗn hợp làm từ sữa chua và trộn với nghệ và chanh rất tuyệt vời để loại bỏ rám nắng. 

Nước ép cà chua có hiệu quả

mat na


Cà chua giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Trộn nước ép cà chua với vài giọt chanh và thoa lên mặt. Rửa sạch bằng nước ấm. Sử dụng thường xuyên điều này sẽ cho bạn kết quả tốt nhất. Cà chua cũng giúp giảm mụn đầu đen. Mát xa vùng dễ bị mụn đầu đen với các lát cà chua để đối phó với mụn đầu đen cứng đầu nhất. 

Có thể bạn chưa biết: 11 Lời Khuyên Đơn Giản Về Chế Độ Ăn Uống Để Bạn Có Một Vóc Dáng Lý Tưởng Và Cơ Thể Khoẻ Mạnh

Sữa và mật ong kỳ diệu

mat na


Mật ong và sữa có thể làm nên điều kỳ diệu trong việc mang lại làn da sáng mịn mà mọi phụ nữ đều khao khát. Sữa giúp ngăn ngừa mụn và dưỡng ẩm tốt cho da. Những người có làn da nhạy cảm có thể sử dụng sữa rửa mặt không chứa hóa chất hoặc paraben hoặc đắp mặt bằng sữa tươi và mật ong để có một làn da căng mọng. 

Nước hoa hồng

mat na


Tinh dầu hoa hồng hay nước hoa hồng là một trong những loại toner tốt nhất hiện nay, phù hợp với mọi loại da. Bảo quản nó trong một chai xịt và sử dụng nó hai lần một ngày. Nó sẽ giúp làm dịu và làm dịu da, cân bằng độ ph và giúp phục hồi độ đàn hồi của da.

Nếu bạn quan tâm: Những Điều Bạn Chưa Biết Về Kem Chống Nắng

Mặt nạ dưa chuột

mat na

Có lẽ mặt nạ tự nhiên là mặt nạ tốt nhất và được ưa chuộng nhất. Bạn có thể sử dụng dưa chuột thái lát mỏng để đắp lên mặt trước khi đi ngủ và chờ khoảng 15-30 phút rồi đi rửa mặt. Kết quả bạn nhận được sẽ là một làn da căng mọng và rạng ngời. 

Trên đây là những thông tin được ban biên tập chúng tôi khai thác từ nhiều nguồn, nó không thực sự đúng cho tất cả mọi người vì mỗi người có một loại da khác nhau. Chính vì vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ đặc điểm về da của mình và lựa chọn phương pháp chăm sóc da phù hợp để có hiệu quả tốt nhất nhé. Chúc các bạn thành công. 

Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm làm đẹp khác, mời bạn ghé website của Hemia để tìm hiểu thêm: https://hemiacosmetic.com/collections/all

Xem thêm: Mọi Thứ Bạn Cần Biết Về Mụn Đầu TtrắngKem Chống Nắng Và Những Bí Ẩn về Kem Chống Nắng Quang Phổ Rộng

← Bài trước Bài sau →