TẠM BIỆT VẾT THâM : GIẢI ĐỘC DA TRONG 30 NGÀY ĐỂ THOÁT KHỎI MỤN NHỌT, MỤN TRỨNG CÁ VÀ MỤN ĐẦU ĐEN

TẠM BIỆT VẾT THâM : GIẢI ĐỘC DA TRONG 30 NGÀY ĐỂ THOÁT KHỎI MỤN NHỌT, MỤN TRỨNG CÁ VÀ MỤN ĐẦU ĐEN

Bị nổi mụn? Đừng lo, Bạn hầu như không đơn độc. 

Hàng triệu phụ nữ phải vật lộn với làn da không tì vết và mụn trứng cá. Và trái ngược với quan điểm phổ biến, nổi mụn hầu như không phải là vấn đề chỉ dành cho thanh thiếu niên. Theo Viện Da liễu Hoa Kỳ , nhiều phụ nữ ở độ tuổi 30 và 40 bị mụn trứng cá. Trên thực tế, nó ảnh hưởng đến khoảng 15% phụ nữ trưởng thành, và AAD cảnh báo rằng tỷ lệ này đang gia tăng trong những năm qua. Làm sạch làn da của bạn và hoàn thiện làn da của bạn với 30 ngày giải độc nhanh chóng, không nỗ lực này.


BƯỚC 1: CÂN NHẮC CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG CỦA BẠN

diet

 


Người ta nói rằng những gì chúng ta ăn thì sẽ hiện hữu trên da của chính chúng ta. Và các bác sĩ da liễu cảnh báo rằng điều đó có thể đúng hơn chúng ta nghĩ.
Nghiên cứu cho thấy rằng có một mối liên hệ chặt chẽ giữa tình trạng viêm trên da của chúng ta và các loại thực phẩm gây viêm. Và thật không may, hầu hết các chế độ ăn nhanh đều gây ra rất nhiều chứng viêm.
Làm dịu làn da của bạn từ trong ra ngoài bằng cách giải độc chế độ ăn uống của bạn, sắp xếp lại tủ và ngăn nắp tủ lạnh của bạn:
- Giảm hoặc loại bỏ ngũ cốc tinh chế và đường tinh luyện
- Hạn chế rượu (xin lỗi các bà mẹ rượu!)
- Ăn ít thịt đỏ
- Loại bỏ sữa (cho dù chúng ta yêu thích một đĩa phô mai ngon đến đâu, thì sữa có liên quan chặt chẽ đến việc gia tăng mụn trứng cá)
Nhưng việc chữa lành làn da dễ bị mụn không chỉ là tránh một số loại thực phẩm mà còn là việc thưởng thức nhiều thực phẩm chống viêm:
- Bổ sung nhiều chất béo lành mạnh, chẳng hạn như bơ, các loại hạt và dầu ô liu nguyên chất
- Ăn nhiều cá hồi và các loại thực phẩm khác có nhiều omega-3
- Nấu với các loại gia vị chống viêm, chẳng hạn như gừng và nghệ

BƯỚC 2: RỬA MẶT VÀ THẢI ĐỘC CHO LỖ CHâN LÔNG

rua mat dung cach


Giữ da mặt sạch sẽ. Bởi vì bụi bẩn, dầu, phấn trang điểm và các chất bẩn khác sẽ làm tắc nghẽn lỗ chân lông, gây kích ứng da và làm cho mụn trứng cá, mụn đầu đen và mụn nhọt nặng hơn.
Dù lam gì đi chăng nữa cũng đừng bỏ qua thói quen rửa mặt vào buổi sáng và buổi tối của bạn.
Để có kết quả tốt nhất:
Chỉ sử dụng tay của bạn. Khăn mặt sẽ làm tình trạng mụn và mẩn đỏ trở nên trầm trọng hơn.
Tránh sử dụng các sản phẩm có chứa quả óc chó nghiền nát và các chất tẩy da chết vật lý khắc nghiệt khác.
Vỗ nhẹ cho da khô (không chà xát!).


BƯỚC 3: ĐẮP MẶT NẠ TẨY TẾ BÀO CHẾT CHO MỤN

rua mat dung cach


Sử dụng chất tẩy tế bào chết hóa học - ví dụ phổ biến bao gồm axit glycolic, axit lactic, axit salicylic, v.v. - là một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm cho làn da dễ bị mụn của mình. Sử dụng thường xuyên sẽ:
-Thông thoáng lỗ chân lông của bạn
-Tẩy tế bào chết trên da
-Tiêu diệt vi khuẩn gây ra mụn trứng cá (các axit có đặc tính kháng khuẩn và kháng khuẩn tự nhiên)
-Trẻ hóa làn da của bạn, giảm sẹo và vết thâm do mụn trong quá khứ
-Ngăn ngừa mụn mới xuất hiện
Đừng lãng phí tiền của bạn vào việc rửa mặt. Các sản phẩm không tiếp xúc với da của bạn đủ lâu để thực sự hiệu quả. Thay vào đó, hãy sử dụng mặt nạ giúp làn da của bạn được hấp thụ tất cả các lợi ích làm sạch mụn của tẩy tế bào chết hóa học.
Đặt cược tốt nhất của bạn là Hemia được dệt từ sợi sơ sinh học với đường kính 20nanomet , tức là mỏng hơn 1000 lần so với sợi tóc , trong quá trình dệt màng sợi các nhà khoa học đã nuôi cấy vào đó 1 loại vi sinh vật có cấu trúc tựa như sợi gel tạo thành màng cellulose. Vì sự cải tiến này mà công nghệ biocell của hemia tối ưu hoá khả năng hút dưỡng chất ,tăng cường collagen và elastin. Đây chính là điều mà mặt nạ giấy thông thường không làm được


BƯỚC 4: NHâM NHI MỘT TÁCH TRÀ GIẢI ĐỘC

uong tra


Ước tính cứ 10 phụ nữ thì có 4 người uống không đủ và làn da của bạn cho thấy điều đó. Việc cung cấp đủ nước cho làn da săn chắc và sáng tự nhiên không chỉ là điều cần thiết mà việc nạp nhiều chất lỏng hơn vào chế độ ăn uống còn giúp cơ thể bạn lưu thông hiệu quả các chất dinh dưỡng đến bề mặt da.
Để có làn da khỏe mạnh nhất, hãy thử:
-Trà xanh: Chất chống oxy hóa của nó mang lại lợi ích chống lão hóa từ trong ra ngoài và thậm chí có thể bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.
-Trà gừng: Nó hỗ trợ gan của bạn (cơ quan giải độc lớn nhất của cơ thể bạn) và giảm viêm có thể làm cho mụn nhọt và mẩn đỏ trên da của bạn tồi tệ hơn.
-Trà bồ công anh: Nó cũng hỗ trợ gan của bạn và đảm bảo loại bỏ chất thải thích hợp.


BƯỚC 5: GIẢI ĐỘC CHO LÀN DA CỦA BẠN VỚI MỘT TẤM MẶT NẠ TRỊ MỤN

mat na duong da

 


Giống như trà xanh giúp bạn giải độc toàn bộ cơ thể, nó cũng có thể giúp giải độc bề mặt da của bạn.
Mỗi ngày, làn da của bạn bị tấn công bởi các gốc tự do, không khí bẩn và bụi bẩn của thành phố. Tất cả các chất ô nhiễm này gây kích ứng da của bạn và gây ra mụn, và nếu không được quản lý, cũng có thể dẫn đến các 


BƯỚC 6: KHÔNG THÊM ĐỘC TỐ TRỞ LẠI DA CỦA BẠN


Sau khi thực hiện tất cả các công việc này để chữa lành làn da của bạn, đừng kích hoạt một đợt bùng phát khác bằng cách bổ sung chất độc trở lại lỗ chân lông của bạn.
Từ keo xịt tóc đến kem dưỡng ẩm, chúng tôi sử dụng rất nhiều sản phẩm trên cơ thể để khiến bản thân trông khỏe khoắn nhất. Thật không may, những sản phẩm này có thể không giúp làn da của bạn trông đẹp nhất. Để có làn da sạch hơn, chúng tôi khuyên bạn nên:
Cố gắng để tóc không bị bết vào mặt. Dầu xả, sản phẩm tạo kiểu tóc và dầu tự nhiên của tóc có thể gây nổi mụn.
Đọc nhãn. Tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm được dán nhãn là "không chứa dầu" hoặc "không gây mụn".
Sử dụng sản phẩm tẩy trang tốt mỗi tối nếu bạn trang điểm.

Link tham khao: https://hemiacosmetic.com/collections/all

← Bài trước Bài sau →