Sự Khác Biệt Giữa Kem Chống Nắng Dạng Xịt Và Dạng Kem

Sự Khác Biệt Giữa Kem Chống Nắng Dạng Xịt Và Dạng Kem

Bạn có thể cảm thấy khá choáng ngợp trước sự xuất hiện của kem chống nắng tại các cửa hàng. Với vô số loại kem chống nắng để bạn lựa chọn, việc biết được kem chống nắng dạng xịt tốt hơn dạng kem và sự khác biệt giữa hai loại kem này ít nhất có thể giúp bạn thu hẹp lựa chọn của mình. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là bạn phải nhớ thoa bất kỳ loại kem chống nắng nào mà bạn thích và phù hợp với da bạn hàng ngày. 

kem chống nắng

May mắn cho những người có sở thích sử dụng, sự khác biệt thực sự duy nhất giữa kem chống nắng dạng xịt và kem là cách thoa đúng cách để có độ che phủ tối đa. Jennifer A. Stein, MD, PhD, trợ lý giáo sư da liễu tại Trung tâm Y tế NYU Langhorne ở Thành phố New York cho biết : “Vì mỗi loại đều hoạt động , tùy thuộc vào loại cá nhân bạn thích, vì vậy bạn sẽ tăng tỷ lệ sử dụng nó thường xuyên”. Sức khỏe Phụ nữ .

kem chống nắng

Đối với người dùng thích hợp theo cả hai cách, cả hai đều xứng đáng để sử dụng. Đối với dạng xịt, FutureDerm chia sẻ, "Để bôi đủ kem chống nắng dạng xịt để đạt được mức độ bảo vệ được liệt kê trên chai ... bạn cần khoảng sáu giây xịt cho mỗi vùng trên cơ thể. Người dùng trung bình trong thử nghiệm của chúng tôi chỉ bôi 1/4 trong số số lượng họ cần, nén trên toàn bộ các vùng trên cơ thể họ chỉ trong 1-2 giây. " Kem chống nắng dạng xịt tự dưng trông kém tốc hơn một chút hả bạn?
Khi nói đến kem chống nắng dạng bôi, FutureDerm cho biết, "Để đạt được mức độ bảo vệ được liệt kê trên chai, bạn cần 1/4 muỗng cà phê cho mặt và cổ, thoa lại sau mỗi bốn giờ ." EWG nói thêm rằng kem chống nắng hóa học cần được thoa ít nhất ba mươi phút trước khi ra ngoài để phát huy hết tác dụng.

Có thể bạn chưa biết: Kem Chống Nắng Cho Da Nhạy Cảm Được Người Tiêu Dùng Yêu Thích Nhất

Nếu bạn chưa có sở thích và chưa biết nên chọn cho mình dòng kem chống nào. Hãy xem xét các yếu tố dưới đây để quyết định xem kem chống nắng dạng xịt hay dạng kem tốt hơn cho bạn.

Nếu bạn có làn da nhạy cảm

kem chống nắng da nhay cam

Kem chống nắng trung tính, dành cho da nhạy cảm, không mùi, SPF 50, True Natural

kem chống nắng da nhay cam


PopSugar chia sẻ rằng "Nhiều công thức xịt cũng chứa cồn, có thể ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm " và gây ra phản ứng tiêu cực.

Nếu bạn có làn da khô

kem chống nắng da nhay cam

Kem chống nắng dạng kem Clinique Broad Spectrum SPF 50

kem chống nắng da nhay cam

Một lần nữa, thực tế là nhiều loại kem chống nắng dạng xịt có chứa cồn có thể làm khô da. Tuy nhiên, nhiều loại kem chống nắng dạng lotion có thêm thành phần dưỡng ẩm

Nếu bạn ghét chà xát vào da


Supergoop! Xịt chống nắng truyền chất chống oxy hóa 

 

kem chống nắng da nhay cam


Em gái tôi là một trong số những người có ác cảm nghiêm trọng với việc phải đợi quá lâu để thoa kem chống nắng khắp cơ thể. Nếu điều này nghe quen thuộc, bạn có thể muốn nhấn xịt!

Xem thêm: 


Nếu cảm thấy nhờn là cơn ác mộng tồi tệ nhất của bạn

Coola Sport Continuous Spray SPF 50 

kem chống nắng da nhay cam


Nếu bạn không thích cảm giác hơi nhờn mà hầu hết các loại kem chống nắng dạng lotion gây ra trước khi chúng khô lại, thì dạng xịt là lựa chọn thay thế rõ ràng. 

Chúc các bạn thành công và có làn da tươi trẻ. Nếu các bạn quan tâm đến các sản phẩm làm đẹp khác, mời bạn ghé Hemia để tham khảo và lựa chọn cho mình dòng sản phẩm chăm sóc da phù hợp. 

Xem thêm: 8 Dấu Hiệu Và Triệu Chứng Của Thiếu Vitamin AThừa Cân Và Phương Pháp Giảm Cân Hiệu Quả Tại Nhà

← Bài trước Bài sau →