14 Loại Kem Chống Nắng Tốt Nhất Của Hàn Quốc

14 Loại Kem Chống Nắng Tốt Nhất Của Hàn Quốc

Những điều kỳ diệu về mỹ phẩm của K-beauty không có gì là mới mẻ đối với những người mê làm đẹp. Khi nói đến các sản phẩm trang điểm, chăm sóc da và tóc đến từ Hàn Quốc, kết cấu được cải tiến hơn, thành phần tiên tiến hơn và công nghệ luôn đi trước những gì các thương hiệu đang làm việc với các quốc gia khác. Kem chống nắng Hàn Quốc cũng không ngoại lệ - trên thực tế, nó có thể là loại kem chống nắng tiên tiến nhất trên thế giới. Chúng tôi đã hỏi Alicia Yoon , người sáng lập K-beauty curator Peach & Lily, để giải thích lý do tại sao bạn nên mua đồ Hàn Quốc vào mùa hè này (và quanh năm ).

kem chong nang han quoc


Kem chống nắng K-beauty mang đến nhiều lựa chọn hơn.

Yoon nói: “ Nó phụ thuộc vào công thức, nhưng kem chống nắng Hàn Quốc cung cấp nhiều loại hơn nhiều. "FDA Hàn Quốc (và các cơ quan quản lý của EU!) Đã phê duyệt nhiều loại bộ lọc SPF hơn những gì được phê duyệt ở Mỹ và Hàn Quốc luôn thúc đẩy ranh giới về đổi mới kết cấu và độ ổn định của công thức khi thị trường đang cạnh tranh và khắt khe. " Điều này đặc biệt quan trọng đối với những phụ nữ tìm kiếm công thức không để lại lớp phấn trắng trên da.

Xem thêm: Bạn Có Nghĩ Rằng Toner Hoàn Toàn Vô Nghĩa Và Là Nguyên Nhân Khiến Da Bạn Bị Khô?

kem chong nang han quoc

Quy trình kiểm tra của Hàn Quốc siêu nghiêm ngặt, đồng nghĩa với việc bảo vệ tốt hơn và làm đều màu da.
Chỉ số SPF trên kem chống nắng của Mỹ rõ ràng là quan trọng, nhưng hệ thống của Hàn Quốc còn đi xa hơn nữa để đảm bảo các công thức của bạn hoạt động hiệu quả. Yoon lưu ý rằng hệ thống xếp hạng PPD và PA xếp hạng sức mạnh của khả năng bảo vệ khỏi tia UVA theo những cách khác nhau hơn so với thử nghiệm Phổ rộng của Hoa Kỳ.
"Hệ thống đánh giá Phổ rộng là một hệ thống đạt hoặc không đạt. Miễn là chín mươi phần trăm độ hấp thụ tia cực tím nằm dưới một phép đo nhất định, thì SPF có thể được gắn nhãn là phổ rộng. Không có cách nào để biết phổ rộng đó cao hay thấp. Ở châu Á, quá trình này mở rộng hơn.
Hệ thống đánh giá PPD (Bám sắc tố liên tục) được sử dụng cho tia UVA. Khoảng thời gian để da rám nắng so với da không được bảo vệ. Nếu có chỉ số PPD là 20, tương tự như chỉ số SPF, điều đó có nghĩa là da mất thời gian dài hơn khoảng 20 lần để rám nắng so với da không được bảo vệ. "
Và ở Hàn Quốc và Nhật Bản, quy trình — PA, hay Lớp bảo vệ khỏi tia UVA — được đơn giản hóa hơn, nhưng không kém phần chính xác.
Có 4 cấp trong hệ thống PA: PA +, PA ++, PA +++, PA ++++ và mỗi dấu cộng bao gồm một loạt các bài kiểm tra PPD. Số + cao nhất cung cấp khả năng bảo vệ khỏi tia UVA nhiều nhất." Vì vậy, trong khi mua sắm, hãy để ý những chai kem chống nắng có càng nhiều dấu cộng càng tốt. 

Thành phần kem chống nắng Hàn Quốc cao cấp hơn.

Theo Yoon, Hoa Kỳ đang nghiêm túc đi sau trong việc cập nhật  các loại kem chống nắng lành mạnh.
"Họ đã không cập nhật danh sách các bộ lọc được FDA chấp thuận trong hơn 20 năm, vì vậy tôi thực sự vui mừng cho ngày mà nhiều bộ lọc SPF hơn được phê duyệt để chúng tôi có thể tiếp cận nhiều hơn với các kết cấu thú vị và SPF thực sự không"

Xem thêm: 7 Loại Thực Phẩm Hàng Đầu Có Thể Gây Mụn


Every Sun Day ™ Mineral Sunscreen SPF 50+

kem chong nang han quoc

 

Công thức nhẹ này sẽ không làm gián đoạn lớp trang điểm của bạn, vì vậy hãy thoải mái thoa lên. Nó có kết cấu mờ mịn, chứa oxit kẽmtitanium dioxide để tạo ra một rào cản vật lý khỏi ánh nắng mặt trời, và được pha chế không chứa sulfat, SLS hoặc SLES, có thể gây kích ứng và nổi mụn.


Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery 50 g SPF 50 + / PA ++++

kem chong nang han quoc

 

Không thể bỏ qua số lượng đánh giá năm sao của Amazon về dòng kem chống nắng này. Nó lướt nhẹ như một loại serum , mượt như lụa nhờ các viên nang nước chứa đầy axit hyaluronic, chiết xuất sữa ong chúa và cam quýt. Mặc dù nó dễ chịu không có nghĩa là nó không có tác dụng. Nó thực sự không thấm nước và cung cấp 80 phút chống nắng vô tư. 

All Around Safe Block Soft Finish Sun Milk

kem chong nang han quoc


Bột mịn, xốp mà công thức này chứa tạo cho nó kết cấu màu trắng đục và làm mờ vết thâm. Và nó không chỉ để ngăn ngừa bỏng: nó thực sự giúp điều chỉnh tông màu và các đốm đen khi bạn thoa nó. 

Kem chống nắng bảo vệ hàng ngày UV SPF 36 innisfree

kem chong nang han quoc


Nếu bạn quá nhạy cảm khi phải trải qua thời gian dài dưới ánh nắng mặt trời, các thành phần nuôi dưỡng trong lựa chọn này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái. Trà xanh, cica và dầu hạt hướng dương làm giảm các dấu hiệu kích ứng như mẩn đỏ và làm dịu da đồng thời bảo vệ bạn. 


Kem chống nắng Sun Project Water

kem chong nang han quoc


Kem chống nắng dưỡng ẩm này từ Thank You Farmer có chứa dầu óc chó Châu Phi và chiết xuất từ ​​tre để tăng thêm độ ẩm. Nó cũng được pha chế với chiết xuất lô hội để giảm thiểu kích ứng và rễ cây thục quỳ, giúp hạn chế tình trạng viêm nhiễm


Green Mild Up Sun SPF50 + / PA ++++ 50ml

kem chong nang han quoc


Nếu bạn có làn da nhạy cảm, lựa chọn này từ Dr.G là phù hợp với bạn. Nó không gây dị ứng, không có mùi thơm và chứa ceramides giúp làm dịu làn da của bạn. 


UVA / UVB, SPF50 + Kem chống nắng bảo vệ ánh sáng ban ngày, thoáng mát

kem chong nang han quoc

 

Việc tìm kiếm một công thức có chứa  oxit kẽm  không để lại vết trắng là một việc khó khăn, nhưng công thức hàng ngày này mang lại hiệu quả. Tất cả các tông màu da đều có thể phù hợp với loại kem chống nắng nhẹ này, cả khi trang điểm hoặc để mặt trần. 


Kem chống nắng UV Shield XP SPF 50+ PA ++++

kem chong nang han quoc


Iope được biết đến với dòng sản phẩm chăm sóc da nhạy cảm, và sản phẩm chống tia cực tím này cũng không kém cạnh. Chất lỏng làm chắc da khi tiếp xúc mà không gây dính rít cho khuôn mặt (có thể) đã đổ mồ hôi.


Kem chống nắng Aloe Soothing Sun Cream SPF50 PA +++

kem chong nang han quoc


Thương hiệu y tế đình đám này được biết đến với tinh chất ốc sên siêu hiệu quả (!!!) nhưng kem chống nắng của nó cũng không kém cạnh. Nếu bạn dễ bị bỏng, lô hội trong tùy chọn SPF50 này sẽ giúp giảm đau và ngăn ngừa tổn thương nhiều hơn xảy ra.


Kem chống nắng UV Defense Me Blue Ray Sun Gel SPF 50+ PA ++++

kem chong nang han quoc


Loại gel này thực sự là một giấc mơ đối với những người trang điểm: nó thấm sâu vào da mà không bị phát hiện để lớp nền của bạn có thể lướt đi không ngừng nghỉ và nó có khả năng bảo vệ SPF50 mạnh mẽ.


Mobitherapy UV Sun Shield

kem chong nang han quoc


Thành phần trong sản phẩm của Rootree là điều khiến công thức này trở nên đặc biệt. Chiết xuất Dendropanax Hàn Quốc, một loại thực vật bản địa của Hàn Quốc, đã được sử dụng vì lợi ích làm dịu và dưỡng ẩm của nó trong y học thảo dược truyền thống trong nhiều thế kỷ. Sự tăng cường làm sáng da từ niacinamides và sudachi trái cây họ cam quýt Nhật Bản giàu chất chống oxy hóa cũng không gây hại. 

Sunprise Mild Airy Finish Sun Milk SPF50 + / PA +++

kem chong nang han quoc

Một đứa con cưng khác của Amazon, loại sữa này chứa 100% thành phần khoáng chất, bao gồm cây tầm gửi làm dịu và lô hội và anh đào Barbados để tăng cường làn da. Và tiếp tục ... giảm ít hơn 15 đô la cho một công thức công nghệ cao như thế này là không có trí tuệ.

 Kem chống nắng hàng ngày Pure Block SPF 45 PA +++

kem chong nang han quoc

Chiết xuất lô hội, dưa hấu và phức hợp hoa berry mang đến cho công thức dưỡng chất phóng đại này một động lực nuôi dưỡng để làn da của bạn được ngậm nước mà không trông bóng dầu. 

Tinh chất chống nắng Sun Project Light SPF50 + PA +++

kem chong nang han quoc


Đây là biện pháp bảo vệ ngày đi biển nếu chúng ta từng thấy: Kết cấu dạng nước của nó có nghĩa là nó thấm vào da gần như ngay lập tức và cảm thấy hoàn toàn không trọng lượng ngay cả vào những ngày bạn đổ mồ hôi. 

Trên đây là một số thông tin được ban biên tập Hemia tổng hợp giúp bạn đọc tham khảo, nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm chăm sóc da khác, mời bạn ghé Hemia để tham khảo, chúc các bạn thành công và có làn da tươi đẹp. 

Xem thêm: Sữa Rửa Mặt Tẩy Tế Bào Chết: Cách Thức Hoạt Động, Sản Phẩm Tốt Nhất Cho Làn Da Của Bạn6 Cách Tự Nhiên Để Phục Hồi Làn Da Bị Tổn Thương Do Ánh Nắng Mặt Trời

← Bài trước Bài sau →