Kem Chống Nắng Dành Cho Da Khô.

Kem Chống Nắng Dành Cho Da Khô.

Tìm kiếm kem chống nắng cũng giống như tìm kiếm tri kỷ của bạn. Đó hoàn toàn không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, nhưng nó chắc chắn xứng đáng với công sức bạn bỏ ra để tìm kiếm nó. Khi bạn tìm ra được cho mình kem chống nắng chân lý thì bạn sẽ nhận lại được thành quả xứng đáng, là một làn da tươi trẻ, khoẻ mạnh, không bị làm phiền bởi các đốm đen do ánh nắng mặt trời để lại. 


Giống như tri kỷ của bạn thường là người mà bạn cảm thấy thoải mái và người khen ngợi tính cách của bạn, điều tương tự cũng xảy ra với việc tìm kiếm kem chống nắng phù hợp. Đó phải là cách bạn cảm thấy thoải mái khi thoa - và thoa lại - mỗi ngày, và phù hợp với loại da của bạn.

5 Mẹo phải biết khi thoa kem chống nắng

kem chong nang

- Luôn tìm kem chống nắng có ít nhất SPF 30 và khả năng bảo vệ phổ rộng.
- Thoa kem chống nắng của bạn một cách rộng rãi để có được khả năng bảo vệ tối đa. Bạn sẽ cần khoảng ½ thìa cà phê cho mặt và cổ.
- Đảm bảo thoa lại kem chống nắng sau mỗi hai đến ba giờ, đặc biệt là khi bạn ở ngoài trời và ngay sau khi bạn tiếp xúc với nước. Nếu bạn đang trang điểm, bạn có thể chọn phấn phủ có SPF, tuy nhiên lưu ý rằng nó cung cấp một lượng bảo vệ tối thiểu so với kem dưỡng da hoặc kem dưỡng ẩm.
- Đừng chỉ dựa vào SPF trong sản phẩm trang điểm của bạn. Nếu bạn thoa kem chống nắng với một chỉ số SPF nhất định sau đó trang điểm thêm với SPF bổ sung, bạn chỉ được bảo vệ trong phạm vi sản phẩm có chỉ số SPF cao nhất, không phải tổng số của cả hai.
- Đừng quên thoa sản phẩm của bạn gần vùng mắt và tai của bạn.

Xem thêm: Sự Khác Biệt Giữa Kem Chống Nắng Dạng Xịt Và Dạng Kem

Với tất cả các lựa chọn kem chống nắng hiện có, bạn có thể choáng ngợp khi phải tìm ra loại kem chống nắng nào phù hợp nhất với loại da của mình. Để giúp bạn bắt đầu, đây là tổng quan về những điều cần cân nhắc khi bạn mua kem chống nắng.
Khi bạn có làn da khô, mục đích chính của bạn là bổ sung độ ẩm. Trong trường hợp này, bạn luôn có thể hưởng lợi từ kem chống nắng dưỡng ẩm ở dạng kem, cho phép bạn phủ kem lên trên lớp kem dưỡng ẩm của mình. Bất kỳ loại kem chống nắng nào được làm giàu với các thành phần dưỡng ẩm như ceramides, glycerin, axit hyaluronic, mật ong là lý tưởng nhất.

Kem chống nắng Supergoop Everyday SPF 50 , PA ++++

kem chong nang

Kem chống nắng phổ rộng cho da khô - Kem chống nắng cho da mặt và cơ thể, chống nước & mồ hôi  và là sản phẩm đáng tin cậy cho vận động viên, tuyệt vời cho những ngày năng động
Công thức dựa trên avobenzone không gây mụn, dễ dàng hấp thụ vào da cho phép da thở và đổ mồ hôi
Bổ sung độ ẩm thông qua một beta-glucan độc đáo được chứng minh là mang lại khả năng dưỡng ẩm lâu dài tốt hơn axit hyaluronic
Chiết xuất tự nhiên từ cam quýt, húng quế và hoa hồng Boise de mang đến trải nghiệm cảm quan tinh tế mà không có mùi “kem chống nắng” khó chịu


Neogen Day-Light Protection Sunscreen , SPF 50, PA +++

kem chong nang

DERMALOGY by NEOGENLAB Kem chống nắng bảo vệ ánh sáng ban ngày SPF50 +++, dạng tinh chất, siêu nhẹ
Kem chống nắng dành cho da khô này chứa chất chống oxy hóa, dưỡng ẩm, bảo vệ da, làm dịu lỗ chân lông, chăm sóc da hiệu quả


Aveeno Daily Nourishing Moisturizer Broad Spectrum SPF 30

kem chong nang


Aveeno Smart Essentials Kem dưỡng ẩm nuôi dưỡng hàng ngày Oil Free With Broad Spectrum Spf 30
- Nuôi dưỡng và bảo vệ làn da mềm mại, mịn màng và khỏe mạnh
- Dành cho da khô và da nhạy cảm
- Chiết xuất Southernwood chống oxy hóa, giúp dưỡng ẩm bảo vệ da, thu nhỏ lỗ chân lông
- Với vitamin A, C và E

Tìm loại kem chống nắng phù hợp là một khoản đầu tư lâu dài

Hãy nhớ rằng, thoa kem chống nắng hàng ngày cũng giống như bạn phải đầu tư lâu dài cho làn da - đặc biệt là khi loại kem chống nắng phù hợp nhất với loại da của bạn. Bạn có thể không thấy tác dụng của nó ngay lập tức như serum hoặc các sản phẩm tẩy tế bào chết, nhưng 10 năm nữa, những lợi ích có thể sẽ được nhận thấy. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm kem chống nắng “một lần” sẽ đi cùng bạn hàng ngày, hãy cân nhắc sử dụng danh sách này để giúp bạn bắt đầu.

Chúc các bạn thành công và có làn da tươi trẻ. Nếu các bạn quan tâm đến các sản phẩm làm đẹp khác, mời bạn ghé Hemia để tham khảo và lựa chọn cho mình dòng sản phẩm chăm sóc da phù hợp. 

Xem thêm: 8 Dấu Hiệu Và Triệu Chứng Của Thiếu Vitamin AThừa Cân Và Phương Pháp Giảm Cân Hiệu Quả Tại Nhà

← Bài trước Bài sau →