Kem Chống Nắng Cho Da Dầu

Kem Chống Nắng Cho Da Dầu

Tìm kiếm kem chống nắng cũng giống như tìm kiếm tri kỷ của bạn. Đó hoàn toàn không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, nhưng nó chắc chắn xứng đáng với công sức bạn bỏ ra để tìm kiếm nó. Khi bạn tìm ra được cho mình kem chống nắng chân lý thì bạn sẽ nhận lại được thành quả xứng đáng, là một làn da tươi trẻ, khoẻ mạnh, không bị làm phiền bởi các đốm đen do ánh nắng mặt trời để lại. 

kem chống nắng hemia


5 Mẹo phải biết khi sử dụng kem chống nắng
 

kem chống nắng hemia

- Luôn tìm kem chống nắng có ít nhất SPF 30 và khả năng bảo vệ phổ rộng.
- Thoa kem chống nắng của bạn một cách rộng rãi để có được khả năng bảo vệ tối đa. Bạn sẽ cần khoảng ½ thìa cà phê cho mặt và cổ.
- Đảm bảo thoa lại kem chống nắng sau mỗi hai đến ba giờ, đặc biệt là khi bạn ở ngoài trời và ngay sau khi bạn tiếp xúc với nước. Nếu bạn đang trang điểm, bạn có thể chọn phấn phủ có SPF, tuy nhiên lưu ý rằng nó cung cấp một lượng bảo vệ tối thiểu so với kem dưỡng da hoặc kem dưỡng ẩm.
- Đừng chỉ dựa vào SPF trong sản phẩm trang điểm của bạn. Nếu bạn thoa kem chống nắng với một chỉ số SPF nhất định sau đó trang điểm thêm với SPF bổ sung, bạn chỉ được bảo vệ trong phạm vi sản phẩm có chỉ số SPF cao nhất, không phải tổng số của cả hai.
- Đừng quên thoa sản phẩm của bạn gần vùng mắt và tai của bạn.

Xem thêm: 9 Loại Kem Chống Nắng Dành Cho Da Ngăm Đen

Với tất cả các lựa chọn kem chống nắng hiện có, bạn có thể choáng ngợp khi phải tìm ra loại kem chống nắng nào phù hợp nhất với loại da của mình. Để giúp bạn bắt đầu, đây là tổng quan về những điều cần cân nhắc khi bạn mua kem chống nắng.
Khi bạn có làn da khô, mục đích chính của bạn là bổ sung độ ẩm. Trong trường hợp này, bạn luôn có thể hưởng lợi từ kem chống nắng dưỡng ẩm ở dạng nước hoặc dạng gel, Các thành phần như trà xanh, dầu cây trà hoặc niacinamide trong kem chống nắng của bạn cũng có thể giúp bạn kiểm soát sản xuất dầu.. Bất kỳ loại kem chống nắng nào được làm giàu với các thành phần dưỡng ẩm như ceramides, glycerin, axit hyaluronic, mật ong là lý tưởng nhất.

La Roche-Posay Anthelios Ultra Light Sunscreen Fluid SPF 60

kem chống nắng

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Light Fluid Face Sunscreen Broad Spectrum SPF 60 không chứa Oxybenzone, không gây nhờn, không gây dị ứng
Với thành phần chứa chất chống Oxy hóa giúp dưỡng da và bảo vệ da sâu hơn, lâu hơn. Kem chống nắng này không chứa mùi và làm giảm rõ rệt sự xuất hiện của tác hại của ánh nắng mặt trời. Thích hợp để sử dụng dưới lớp trang điểm. 

Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF 50+, PA ++++

kem chống nắng

Tinh Chất Chống Nắng Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+/PA++++ Màng Nước Dưỡng Da
Ngăn tia UV tối ưu nhờ phân tử chống nắng siêu nhỏ, bảo vệ da hoàn hảo mà không gây bết dính.
Thấm nhanh sau khi thoa, tạo lớp bảo vệ trong suốt mang lại cảm giác thoáng nhẹ, tươi mát trên da dù thoa lại nhiều lần trong ngày.
Dưỡng ẩm da hiệu quả nhờ phân tử ngậm nước & thành phần chứa Hyaluronic Acid (Sodium Hyaluronate) & chiết xuất Sữa Ong Chúa.
. Chống thấm nước siêu việt (Thử nghiệm khả năng chống nước lên đến 80 phút) nhưng dễ dàng rửa sạch với sữa rửa mặt, sữa tắm.
. Không có phẩm màu.
. Đã kiểm chứng không gây mụn (Non-Comedogenic tested)***
. Kiểm nghiệm không gây dị ứng
. Có thể dùng như lớp lót trang điểm, kết hợp tốt với kem nền cho làn da mịn như lụa.
. Bioré Essence Chống Nắng Màng Nước Dưỡng Ẩm_Bioré UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+/PA++++: Chống nắng mạnh mẽ, da ẩm mịn với lớp bảo vệ trong suốt (Cho mặt, cổ & vai)


Dear, Klairs Soft Airy UV Essence SPF50 PA ++++

kem chống nắng


Kem chống nắng, bảo vệ da Klairs Soft Airy UV Essence Spf 50 PA++++
- Chống nắng hoàn hảo với chỉ số chống nắng Spf 50, PA++++
- Mang lại cảm giác nhẹ như không trên làn da, không gây bí tắc lỗ chân lông
- Thấm nhanh không nhờn dính, trắng bệt trên da
- Cung cấp Vitamin làm sáng da xỉn màu, phù hợp với làn da nhạy cảm

Tìm loại kem chống nắng phù hợp là một khoản đầu tư lâu dài

Hãy nhớ rằng, thoa kem chống nắng hàng ngày cũng giống như bạn phải đầu tư lâu dài cho làn da - đặc biệt là khi loại kem chống nắng phù hợp nhất với loại da của bạn. Bạn có thể không thấy tác dụng của nó ngay lập tức như serum hoặc các sản phẩm tẩy tế bào chết, nhưng 10 năm nữa, những lợi ích có thể sẽ được nhận thấy. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm kem chống nắng “một lần” sẽ đi cùng bạn hàng ngày, hãy cân nhắc sử dụng danh sách này để giúp bạn bắt đầu.

Chúc các bạn thành công và có làn da tươi trẻ. Nếu các bạn quan tâm đến các sản phẩm làm đẹp khác, mời bạn ghé Hemia để tham khảo và lựa chọn cho mình dòng sản phẩm chăm sóc da phù hợp. 

Xem thêm: 8 Dấu Hiệu Và Triệu Chứng Của Thiếu Vitamin AThừa Cân Và Phương Pháp Giảm Cân Hiệu Quả Tại Nhà

← Bài trước Bài sau →